:: ทำ Detox สปาผม และนวดศรีษะลดไมเกรน ที่ Palm Salon ::

วาได้มีโอกาสไปทำสปาผมมาค่ะ ที่ Palm Salon, Palm Herbal Retreat ร้านตั้งอยู่ที่
ซอยทองหล่อ 16 ไม่ไกลจากปากซอยค่ะเดินได้ นิดเดียว ซึ่งที่นี่จะอยู่รวมกับร้านอาหาร 
ที่ชื่อว่า Palm Cusine ด้วยค่ะ ครบวงจร สปา ทำผม ทานอาหาร 







บรรยากาศร้านร่มรื่นมาก มีร้านทำผมอยู่ด้านหน้าสุด แล้วก็มีลานจอดรถ แล้วก็มี
ส่วนของร้านอาหารอยู่ด้านล่าง และมีสปาอยู่ด้านบนค่ะ วันนี้ได้มาลองทำสปาผม 
เป็นการ Detox หนังศรีษะด้วยน้ำสมุนไพรสูตรของที่นี่ พร้อมกับนวดกดจุด 
ลดอาการปวดไมเกรน หรืออาการปวดศรีษะ ตึงเครียด โดยที่เราไม่รู้ตัว 



ซึ่งเริ่มแรกเราจะต้องเช็คธาตุเจ้าเรือนของเราก่อนว่าคือธาตุอะไร โดยใช้วันเดือนปีเกิด
ไปเช็คว่าจะใช้เป็นสมุนไพรตัวไหน ที่จะทำให้เราได้ใช้กลิ่นเพื่อผ่อนคลายได้ตรงกับธาตุ
มากที่สุด ของวาได้เป็นธาตุลม กลิ่นมินท์ ซึ่งถ้าชอบกลิ่นอื่นๆก็สามารถเปลี่ยนได้นะคะ
ไม่มีปัญหา แต่ถ้าเลือกกลิ่นตรงธาตุจะได้ผลดีที่สุด















เดินชมสปาที่อยู่ชั้นสองของที่นี่ ห้องสวยๆทั้งนั้นเลยค่ะ มีหลายห้องพอสมควรเลย
ต่างชาติจะชอบมาก มีรีเควสห้องต่างๆด้วย เพราะตกแต่งห้องไม่เหมือนกัน มีทั้งห้องคู่ ห้องเดี่ยวนะคะ

ได้เวลาทำ Detox ผมกันแล้วค่ะ





เริ่มแรกก็คือไปสระผมก่อน ที่ Salon ด้านหน้า ด้วยสมุนไพรตามธาตุเช่นกันค่ะ 
สระผมที่นี่คือมีการกดจุดนวดศรีษะไปด้วยแบบไม่เคยมีมาก่อนในร้านทำผมที่ไหน ชอบจัง 





สระผมเสร็จ เค้าก็ให้เลือกว่าจะทำที่ห้องเล็กด้านหลังตรงนี้เลย หรือเดินไปนอนนวด
ที่ห้องสปาด้านบน ถ้าห้องเต็มก็ไปด้านบนอะไรแบบนี้ค่ะ วาเลือกห้องข้างบน 
ไม่ซีเรียสที่จะต้องเดินขึ้นไป หลังจากสระผมแล้ว เพราะห้องข้างบนกว้างกว่า





ขั้นตอนการทำ Detox

เค้าจะให้เรานอนบนเตียงนวด และเริ่มนวดศรีษะ ใส่น้ำสมุนไพร ตอนนี้มันอุ่นมากๆ 
รู้สึกสบายหัวดีค่ะ เหมือนสระผมด้วยน้ำอุ่นและมีกลิ่นสมุนไพร เทอราพิส นวfแบบสะใจมาก 


ไม่ได้เจ็บนะคะ คือวาเป็นคนที่ ปวดหัว ตึงขมับ เลยรู้สึกสบายมากๆ 
แล้วเค้าก็ใส่ครีมกลิ่นมินท์ลงไปที่ผม แล้วนวดต่อ เย็นสบายหัวมากๆค่ะ เสร็จแล้ว
ก็มีนวดคอ บ่า หลัง นวดแขนขานิดหน่อย ทาครีมบำรุงให้ด้วยค่ะ เป็นอันเสร็จ


แล้วก็ไปอบไอน้ำต่ออีก 10 นาที แล้วก็ไปสระผม แล้วก็มาไดร์ผม สวยงาม 
ผมออกมานุ่มพริ้วมากกกกก กลิ่นหอมสมุนไพร แบบสปาๆติดผมเลย ทั้งหมด
ใช้เวลาประมาณ 1 ชม. นิดๆ 






หลังทำเสร็จ รู้สึกว่า ค่อนข้างติดใจเลยล่ะ รู้สึกชอบมาก สบายสุดๆ นวดขมับ นวดศรีษะ 
เพลินมาก มีความสุข สมองโล่งเลย ใครที่ชอบปวดหัวบ่อยๆ นอกจากจะผ่อนคลายแล้ว 
ผมยังหอมนิ่มสวยด้วย แนะนำให้ลองเลยค่ะ



ราคาค่าทำทั้งหมด คือ 1500 บาทนะคะ

- - - - - - - - - - - - - - -  - - - - - - - - - - -
มีอะไรสอบถาม พูดคุย เพิ่มเติม ได้ที่ Fanpage นะคะ 
เผื่อวาไม่ได้ย้อนมาเช็ค comment ครบทุกหน้าค่า




 

Create Date : 10 สิงหาคม 2558
0 comments
Last Update : 10 สิงหาคม 2558 15:01:01 น.
Counter : 4989 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


นังนู๋วา
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 150 คน [?]








Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2558
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
10 สิงหาคม 2558
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add นังนู๋วา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.