ทำอะไรก็ได้ที่เรามีความสุข แต่อย่าไปสร้างความทุกข์ให้คนอื่น
Group Blog
 
<<
มกราคม 2560
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
22 มกราคม 2560
 
All Blogs
 

ลุย ล่า ท้าเขียน โจทย์ "ทะเลที่ไหนที่คุณอยากไปกับเพื่อนมากที่สุด "

"ทะเลที่ไหนที่คุณอยากไปกับเพื่อนมากที่สุด "


ทะเลที่อยากไปกับเพื่อนมากที่สุด นี่เลย อ่าววงเดือน เกาะเสม็ด
ทำไมถึงตัองไปที่นั่น คือเมื่อสักเกือบ10กว่าปีก่อน เคยไปกับเพื่อนๆกลุ่มนึง   7 คน สาวๆทั้งนั้น 
เราไปที่อ่าววงเดือนเช่าห้องพักห้องใหญ่1ห้อง ไปถึงเกือบบ่ายสองพอเช็คอินเรียบร้อย เรามานั่งเล่นกัน บางคนก็เล่นน้ำ บางคนก็นอนตรงหาด สมัยนั้นอ่าววงเดือนคนยังไปไม่เยอะ ส่วนมากจะมีแต่ต่างชาติ

พอตกเย็น เราก็ตั้งวงปราตี้กันริมหาด เราเอาวิทยุเทปคาสเซ็ทไปด้วยก็เปิดเพลงฟังกัน ใครใคร่ดื่มก็ดื่ม ใครใคร่กินก็กิน สักพักก็มีชายหนุ่มต่างชาติมานั่งร่วมวงปราตี้ด้วย พอได้เวลาสักสี่ทุ่ม เราก็ต้องกลับเข้าห้องกัน ต่างชาติเขาก็แยกย้ายกันกลับที่พักเขา

อีกวันเราก้เดินเล่น เล่นน้ำ ทำอาหารนิดหน่อยๆกินกันเอง ตกเย็นเราก็ไปนั่งริมหาดกันอีกแล้ว ต่างชาติกรุ๊ปเดิมก็ตามมาจอยด้วยอีก

เราพักกัน2คืนก็เดินทางกลับ กทม ก่อนแยกจากกัน เรากับเพื่อนๆนัดกันว่าปีหน้าเราจะไปกันใหม่ แต่นี่ผ่านมา10กว่าปีแล้ว เรายังไม่ได้ไปกันอีกเลย ตอนนี้ก็นัดกันยากแล้ว แต่ละคนก้อายุมากขึ้น ภารกิจก็มากขึ้น บางคนก้กลับไปอยู่ ตจว แล้ว 

และนี่คือทะเลที่เราอยากไปกับเพื่อนมากที่สุด 



ขอบคุณภาพจากอินเตอร์เน็ตค่ะ






 

Create Date : 22 มกราคม 2560
3 comments
Last Update : 24 มกราคม 2560 16:11:24 น.
Counter : 1009 Pageviews.

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณtoor36

 

มีความทรงจำด้วยนี่เอง พอแยกย้ายกันแล้วบางทีจะหาโอกาสเจอกันใหม่ก็ทำไม่ได้ง่ายๆ เหมือนกัน

 

โดย: คุณต่อ (toor36 ) 22 มกราคม 2560 19:22:16 น.  

 

สวัสดีคะคุณไก่...

สมัยทำงานที่ศรีราชา..ก็ไปเที่ยวเกาะเสม็ดบ่อย..


มีพี่พยาบาลมีResortอยู่ที่นั่น..

เดี๋ยวนี้ไม่ได้ไปเที่ยวนานมากๆล่ะ

..ไปเสม็ดเสร็จทุกราย..ไม่แม่นล่ะ..อิอิ

 

โดย: อ้อมแอ้ม (คนผ่านทางมาเจอ ) 22 มกราคม 2560 21:53:05 น.  

 

สวยค่ะ ยินดีมากที่แวะไปชมและชอบ นำมาใช้

ถ้าภาพใหญ่ไปย่อขนาดได้นนะค๊ะ

ที่ width="300" height="200"


 

โดย: ชมพร 23 มกราคม 2560 13:31:13 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


aitai อ่านว่า อะอิไต้
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




พรุ่งนี้ต้องดีกว่าวันนี้
และวันนี้ต้องผ่านไปอย่างมีค่า
ความฝันอยู่ไม่ไกลหากใจจะคว้า
ขอเพียงอย่าท้อแท้แค่นั้นเอง

New Comments
Friends' blogs
[Add aitai อ่านว่า อะอิไต้'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.