~* ถึงฟ้า จะไม่ใช่สีฟ้า คนก็ยังเรียก ว่า "ท้องฟ้า" *~
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
26272829 
 
28 กุมภาพันธ์ 2555
 
All Blogs
 

เมื่อไหร่ที่เธอไม่มีใคร อย่าลืมว่า "ฉันยังอยู่ทั้งคน"


มาแชร์เพลงที่ทำให้รู้สึกดี ๆ อีกเพลง





เพลง: ฉันยังอยู่ทั้งคน | ศิลปิน: ณัฐ ศักดาทร (Nat Sakdatorn) | เนื้อร้อง: เป็นเอก เสกสรร | ทำนอง: ณัฐ ศักดาทร | เรียบเรียง: ส.นวลแท้ | โปรดิวเซอร์: ภราดร เพ็งศิริ, Hitsza MGG Groove | Additional Piano Intro: ณัฐ ศักดาทร

แผ่นหลัง ฉันมีให้เธอนั่งพิงผ่อนคลาย

ตักฉัน ฉันมีให้เธอได้นอนพักกาย

ฝ่ามือของฉันมีไว้ประคอง เมื่อเวลาเธอพลั้งพลาดไป

ไม่ต้องกลัว ฉันไม่เคยห่างเธอ

ไหล่ฉัน ให้เธอเกาะไว้เมื่อเธอต้องการ

วันไหน ที่เธอเหนื่อยใจและกายเหลือเกิน

กับการเดินทางที่แสนยาวไกล กับอะไรที่ต้องเผชิญ

ไม่ต้องกลัว ฉันยังอยู่ทั้งคน

* จะไม่ไปไหนเลย ฉันขอรับปากเธอไว้

จะไม่ไปไหนไกล จะเหน็บจะหนาวเท่าไร
จะไม่ไปไหนเลย จำไว้ จะเผชิญวันคืนที่รอ

อยู่ด้วยกันไป มีฉันและมีเธอ

อ้อมแขน ฉันมีเอาไว้เพื่อคอยปลอบใจ

อกฉัน ฉันมีให้เธอมาซับน้ำตา

ตั้งแต่ในนาทีนี้เรื่อยไป ไม่ว่ามีสิ่งไหนเข้ามา

ไม่ต้องกลัว ฉันยังอยู่ทั้งคน




..
..


ฝากข้อความถึงใครอีกคน .. ที่ไม่อาจอยู่ใกล้

ความรักของฉัน มันไม่ใช่การครอบครอง
ความรักของฉัน คือ การได้เห็นเธอมีความสุข
แม้จะปราศจากฉันข้าง ๆ กายเธอ ...
แต่ถ้าเมื่อใดที่เธอไม่มีความสุข อย่าลืมว่า ... "ฉันยังอยู่ทั้งคน"





 

Create Date : 28 กุมภาพันธ์ 2555
2 comments
Last Update : 28 กุมภาพันธ์ 2555 10:47:09 น.
Counter : 950 Pageviews.

 

ไม่รู้จะซึ้งหรือจะเศร้าดี

แต่ชอบคำโปรยมากค่ะ

เมื่อไหร่ที่เธอไม่มีใคร อย่าลืมว่า "ฉันยังอยู่ทั้งคน"




 

โดย: narda IP: 124.121.143.171 28 กุมภาพันธ์ 2555 12:57:31 น.  

 

ชอบมาตั้งนานแล้วหละ..ขอบคุณมากค่ะ..ได้ดูและฟังเต็มๆสักที

 

โดย: คงเดิม IP: 124.122.48.235 5 มีนาคม 2555 22:58:23 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




login ที่ไม่เข้ากับตัวซักนิด
แต่ถ้าเทียบกับความรู้สึก
โค ตะ ระ เหมือน ตัวจริง เลย

เป็นนักบัญชี ที่ไม่เหมือนนักบัญชีเท่าไหร่
ที่มีงานอดิเรก เป็นการอ่านนิยาย ฟังเพลง
ดูซีรี่ย์เกาหลี เล่นอินเตอร์เน็ต ถ่ายรูป
รวมถึง แต่งนิยาย ...


Color Codes ป้ามด



=========================
ข้อความและภาพถ่ายในสื่อคอมพิวเตอร์
แห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดหรือทั้งหมด
ได้รับการสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ
ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539

ผู้ฝ่าฝืนโดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์
อักษรจะถูกดำเนินคดีตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด
==========================

นิยายเรื่องใหม่ ที่แอบเขียนไว้ ที่ Dek-d ค่ะ

Puppy in Love - Yuri
Friends' blogs
[Add ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.