~* ถึงฟ้า จะไม่ใช่สีฟ้า คนก็ยังเรียก ว่า "ท้องฟ้า" *~
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
26272829 
 
26 กุมภาพันธ์ 2555
 
All Blogs
 

ความรักครั้งนี้ "ใช่" หรือ "ไม่ใช่"



ความรัก ครั้งนี้ "ใช่" หรือ "ไม่ใช่" ...


เปิดประเด็นคำถามให้กับตัวเอง ด้วยประโยคนี้มาตลอด 2 เดือนที่ผ่านมา
และสิ่งที่ยังเป็นคำถามสำหรับตัวเอง และน้องปอ ก็คือ ..

"เราไม่พยายามเข้าใจกันเพราะเรารักกันไม่มากพอ" หรือจริงๆ แล้ว "เราเข้ากันไม่ได้" กันแน่



หนักเนอะ ... ไม่คิดเลยอ่ะ ว่า ความรักครั้งใหม่ จะหมดความหวานตั้งแต่วันที่ตกลงเป็นแฟนกัน กลายเป็น เรื่อง งอแง ... ง้องแง้ง เสียมากมาย



เพื่อนหลายคนบอกว่า .. เอ๊ย แก ช่วงเริ่มต้นของคนเป็นแฟนกัน มันต้อง หวีท หวาน แหวว ดิแก .. "อืม นั่นซิ่" แล้วนี่มันอะไร ทำไมเรามีปัญหา กันตลอด ไม่นับช่วงแรก ๆ ที่น้องปอมีคนมาจีบ แล้วก็ไปคุยกับเค้านั่นดีกว่า มานับปัญหาที่เกิดขึ้น เพราะตัวของเราเองดีกว่า



คิดๆๆๆ ทะเลาะกันไป แบบ เบา ๆ บ้าง ๆ จนถึงขั้นสุดท้าย เราสาดอารมณ์ใส่กัน ... จนได้....



คำถามที่ถามตัวเอง ซ้ำไปซ้ำมา จนถึงปัจจุบันนี้ ... ทำไมเราถึงให้ความคาดหวังมาเป็นตัวกำหนดความรักของเรา นี่รวมหมายถึงทั้งแอร์ และน้องปอ เลยนะค่ะ



แอร์ก็คิดแค่ว่า .. ก็แอร์เป็นของแอร์แบบนี้ ไม่เห็นน่าจะยากที่จะทำความเข้าใจ และในส่วนของน้องปอ ก็คิดว่า ... พี่แอร์น่าจะใส่ใจ หรืออบอุ่นมากกว่านี้ บนพื้นฐานเรื่องราวที่ว่า "เราต่างรู้ว่าอีกคนต้องการอะไร" แต่เราก็ไม่ทำ...



คล้าย ๆ ตัวเองกำลังเดินทาง สู่จุดหมายที่เริ่มไม่มีปลายทาง ยังไงบอกไม่ถูก มันไม่ใช่ว่า แอร์ไม่ดี และมันก็ไม่ใช่ว่าน้องปอไม่ดี แต่แอร์ว่า เราปล่อยให้ความหวัง และตัวตนของเราอยู่เหนือเรื่องราวทั้งหมด ปากที่บอกว่า "รักกัน" จริง ๆ แล้ว เรารักกัน หรือเรารักตัวเองมากกว่ากันแน่



ทีนี้... เลยต้อง วกกลับมาที่เรื่อง ที่ว่า "คน ๆ นี้ ใช่หรือไม่ใช่" เราดูกันยังไง .. มีคนบอกว่า การจะรู้ว่าคน ๆ นี้ใช่หรือยัง คือ เรามองเห็นตัวเรากับเค้า ในอนาคตอีก 20-30 ปีข้างหน้ามั้ย ??



คำถามนี้ย๊ากยาก .. การแก้ปัญหาของแอร์ตอนนี้ คือ การให้เวลาตัวเองได้ลองคิดทบทวน ว่า ระหว่างช่วงเวลาที่เราไม่มีกัน เรารู้สึกยังไง ... และลองจินตนาการ ตัวตนของน้องปอ ในแบบที่เราไม่ชอบใจที่สุดเอาไว้ ว่า .... เราจะรับได้มั้ย ...


เพราะฉะนั้น ช่วงเวลานี้ ขอไปทบทวนตัวเองก่อนนะค่ะ




 

Create Date : 26 กุมภาพันธ์ 2555
6 comments
Last Update : 26 กุมภาพันธ์ 2555 15:23:47 น.
Counter : 920 Pageviews.

 



เอาหัวใจ + ดอกไม้มาให้ ช้าไปหน่อย....แต่ตั้งใจมานะ

*~*~*~*..แวะมาทักทายจ๊ะ..ขอให้มีความสุข สดใส..หัวใจเบิกบาน..*~*~*~*




เดือนแห่งความรัก คนโสดก็ยังโสดต่อไป เพราะครูภาษาไทย สอนแต่

สระอิ,สระอา, สระอุ, สระอู แต่ไม่ยอมสอนให้เรา .. "สละโสด"


..HappY BrightDaY..

 

โดย: *~ต้นกล้า...ของหัวใจ~* 26 กุมภาพันธ์ 2555 17:22:02 น.  

 

ความรักเกิดจากคนสองคน
ความเข้าใจก็เหมือนกัน

เมื่อรักไม่เท่ากันก็ ถอยออกมาคิดสักนิดว่ายังต้องการกันอยู่มั้ย ถ้ายังต้องการกันอยู่ก็ค่อยๆปรับเข้าหากัน

สู้ๆนะ

 

โดย: itualek29 26 กุมภาพันธ์ 2555 17:44:41 น.  

 

ขอให้ได้ข้อสรุปเร็วๆนะคะ
บางครั้งเราก็ต้องการเวลาคิด
แต่บางครั้งเวลาที่เรากำลังคิด อาจนานไปสำหรับใครอีกคนนะคะ

 

โดย: Achso 26 กุมภาพันธ์ 2555 23:31:38 น.  

 

คุณแอร์คงต้องตั้งสติและคิดให้ดีค่ะว่าจะเอายังไงต่อไป
เพราะถ้าปล่อยคาราคาซังต่อไปเรื่อยๆ
ที่ปลายทางมันอาจจะเจ็บด้วยกันทั้งคู่ก็ได้ค่ะ

เอาใจช่วยให้ได้คำตอบเร็วๆ
และถ้าจะเดินหน้าต่อก็ขอให้ปรับหากันให้ได้ในที่สุดนะคะ

 

โดย: กว่าจะรู้ 29 กุมภาพันธ์ 2555 2:09:32 น.  

 

สู้ๆ..เขาใช่สำหรับเรา..แต่เราอาจไม่ใช่สำหรับเขา

 

โดย: คงเดิม IP: 124.121.117.73 29 กุมภาพันธ์ 2555 21:22:26 น.  

 

คนที่ใช่เจอแล้วรู้เลยว่าอยากจะใช้ชีวิตที่เหลืออยู่กับเค้า สร้างอนาคตด้วยกัน แต่กว่าจะรู้ตัวก้อต้องผ่านร้อน ผ่านความลำบากกันก่อนนะคะ

 

โดย: ไข่หวาน IP: 124.121.54.64 28 มีนาคม 2555 21:42:29 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




login ที่ไม่เข้ากับตัวซักนิด
แต่ถ้าเทียบกับความรู้สึก
โค ตะ ระ เหมือน ตัวจริง เลย

เป็นนักบัญชี ที่ไม่เหมือนนักบัญชีเท่าไหร่
ที่มีงานอดิเรก เป็นการอ่านนิยาย ฟังเพลง
ดูซีรี่ย์เกาหลี เล่นอินเตอร์เน็ต ถ่ายรูป
รวมถึง แต่งนิยาย ...


Color Codes ป้ามด



=========================
ข้อความและภาพถ่ายในสื่อคอมพิวเตอร์
แห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดหรือทั้งหมด
ได้รับการสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ
ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539

ผู้ฝ่าฝืนโดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์
อักษรจะถูกดำเนินคดีตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด
==========================

นิยายเรื่องใหม่ ที่แอบเขียนไว้ ที่ Dek-d ค่ะ

Puppy in Love - Yuri
Friends' blogs
[Add ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.