Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2553
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
15 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 

Valentine day เราผ่านมันมาได้อย่างสวยงาม

  }>


Smiley 14 February Valeantine Day........ของันมันก็ผ่านมาได้ Smiley


อย่างสวยงาม ไม่มีแม้แต่น้ำตา ไม่ได้โทรหา และไม่ได้อ้อนวอน


ถือเป็นชัยชนะ (ตัวเอง) ที่ทำได้ แหะๆๆ ที่ทำได้ ก้เพราะดันไป


สาบานว่า " ถ้าโทร รึ ส่ง sms ไปหามัน ขอให้โดนฟ้าผ่าใส่หัว


        Smiley เอิ๊กๆๆ............................รอดมาได้แล้ว  Smiley


เราก็มีชีวิตอยุ่ได้ ไม่ตาย แค่เสียหลัก เป๋ไปนิดนึงเอง ...........


แต่ตอนนี้........ถึงต้องอยู่แบบลำพัง....ลำพัง.....ก็มีความสุขได้



หากว่าไปแล้ว .......  ฉันเองก็คงไม่อาย



ใคร ๆ ก็รู้ เรื่องเธอแยกทางเดินกับฉัน



เกิดสุขเล็ก ๆ ในยามที่ฉันอยู่เพียงลำพัง



ก่อเกิดความหวัง ในคราวที่ฉันไม่มีใคร


สบายแล้ว ขอบคุณวันดี ๆ     แต่วันนี้ ฉันเองขอลาก่อน


       ที่รัก เราควรต้องพักผ่อน    ไม่เคยเสียดาย  เปิดใจชมความงาม



เธออาจเห็น มุมมองของโลกใหม่



ที่ฉัน กำลังเริ่มเข้าใจ เพียงลำพัง

แสนสบายจริงหนอเรา.........มีอะไรรอเราอีกเยอะเลย


แสนสบายจริงหนอเรา........เก็บคืนวันเก่าลงกระเป๋าเลย


เย้ๆ........airplane สู้ๆเค้า






 

Create Date : 15 กุมภาพันธ์ 2553
2 comments
Last Update : 15 กุมภาพันธ์ 2553 19:26:37 น.
Counter : 423 Pageviews.

 

ยินดีด้วยค่ะ
เพราะว่าเราก็ไม่ได้โทรไปหาเค้าเหมือนกัน
เกือบๆ แล้วหล่ะ..
แหะๆ ผ่านพ้นมาได้เหมือนกัน
สู้ๆ ต่อไปนะคะ

 

โดย: Princess Lily 15 กุมภาพันธ์ 2553 11:55:21 น.  

 

ครบรอบ 1 ปี แล้ว ชีวิตเป็นยังไงบ้าง สู้ต่อไปนะ ชีวิตยังมีเรื่องราวมากมายให้ค้นหา เห็นเธอเศร้า แล้วเรายิ่งไม่สบายใจ ยังไงๆ เราก็ชอบเวลาที่เธอมีรอยยิ้มมากกว่า เพราะมันทำให้โลกสดใส และน่าอยู่ขึ้นเยอะเลย..............

 

โดย: องศาที่ต่างกัน........ (ละอ่อนในกู่ ) 15 กุมภาพันธ์ 2554 23:35:42 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ฉันรู้ว่าเธอชอบแมว
Location :
สุโขทัย Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ฉันรู้ว่าเธอชอบแมว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.