,,อ้อนจันทร์,,








หลายครั้ง...เวลาเอมเล่นเน็ต
พ่อจะเดินมาหาแล้วพูดว่า "พ่ออยากฟังเพลง...ได้มั้ย......?"
วันนัั้นเอมจะมีความสุขมากเป็นพิเศษ
พลันลำคอมันก็จะตีบตันขึ้นมาอย่างหาสาเหตุไม่ได้
ฟังเพลงกันไป พ่อก็เล่าย้อนอดีตให้ฟังไป
หลายเพลงที่พ่อมาขอให้เปิด มันทำให้หวนคิดถึงตอนเด็กๆ
ตอนที่เอมยังนอนกะพ่อกะแม่
ตอนที่พ่อเปิดเพลงบนหัวนอนให้ฟังทุกคืน
มาถึงตอนนี้...เอมพอจะเริ่มนึกออกแล้วแฮะ
ว่าตัวเองร้องเพลงลูกทุ่งเก่าๆ หลายๆ เพลงได้เพราะใคร...
วันนี้มีความสุขคร้าบบบบ

Smiley





























ps.

+ พ่อไปนอนแล้ว แต่เพลงยังอยู่กะเอมอยู่เลย แอร๊ย! เอาเพลงมาปล่อยแล้วก็จากไป ทิ้งให้ลูกร้องซ้ำไปซ้ำมาอยู่คนเดียว ( -..- )

+ กำลังสงสัยว่า บางที...เราอาจจะมีภาวะออทิซึ่มเล็กๆ ด้วยเหตุว่าชอบเฝ้าทำไรซ้ำๆ เดิมๆ อยู่ทุกวี่วัน



















Create Date : 14 มิถุนายน 2555
Last Update : 14 มิถุนายน 2555 21:23:25 น.
Counter : 851 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

oramoreaim
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



魔女音符

หากมีใครถามฉันว่า ฉันเขียนตัวหนังสือพวกนี้ไปทำไม...?

ฉันก็จะขอตอบอย่างจริงใจว่า

ฉันเขียนมันไว้เพื่อให้ "คนที่ฉันรัก" ได้อ่าน...

ในวันที่ฉันไม่มีชีวิตอยู่เป็นที่รักของ "พวกเขา" แล้ว

นั่นแหละ

ที่ฉันต้องการ...

(ซึ้งอ่ะเดะ \(-0-)/ 5555+)

มิถุนายน 2555

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
15
17
19
21
22
23
24
25
27
28
29
30
 
14 มิถุนายน 2555
All Blog