Group Blog
ตุลาคม 2559

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
เปลี่ยนผมฟูให้สวยเด้งด้วย รีวิว CP-1 Ceramide Treatment Protein Repair System


ถ้าพูดถึงความสวยความงามใครๆก็คงนึกถึงแต่ใบหน้า แต่สิ่งที่สำคัญสำหรับผู้หญิงไม่น้อยไปกว่าใบหน้าคือ เส้นผมอันเงางามของเรานั่นเอง

สำหรับแม่ลูกอ่อนหัวฟูแต่อยากสวยอย่างกี้ จะไม่ค่อยมีเวลาบำรุงอะไรมากเนื่องจากว่าต้องดูแลคุณลูกด้วยตัวเองนะคะเลยต้องหาที่พึ่งในการบำรุงผมอย่างเร่งด่วน กี้มีโอกาสรู้จักผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมตัวนึงเป็นทางเลือกให้กับหลายๆคนที่สนใจ เลยมาแนะนำให้กับคนที่รักผม อยากบำรุงให้ผมเงางาม เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดทรีทเมนต์บำรุงผมสูตรเข้มข้นจากเกาหลี ราคาสบายกระเป๋า แต่คุณภาพเกินราคา




นั่นก็คือ >>>> ซีพีวัน เซรามายด์ ทรีทเมนท์ โปรตีน เป็นโปรตีนบำรุงผมสูตรเข้มข้นที่มีคุณสมบัติโดดเด่นคือ
• บำรุงและฟื้นฟูผมแห้งเสียขาดการบำรุงในขั้นตอนเดียว
• ปกป้องเส้นผมจากความร้อนของไดร์และเครื่องรีดผม
• สามารถบำรุงเส้นผมได้ด้วยตัวเองที่บ้าน
• มีส่วนผสมของ Polymers และ Low-molecular weight Protein สามารถซึมเข้าสู่ชั้นในของเส้นผม พร้อมเคลือบให้ผมเรียบลื่นมีน้ำหนัก




ว่าแล้วเราก็มาดูของจริงกันเลยดีกว่า ^.^



หลอดเหมือนไซริงฉีดยาเลย >.<



เนื้อครีมเป็นแบบนี้นะคะ,,,สีออกส้มนิดหน่อย เนื้อสัมผัสก็จะหนืดๆ เหมือนครีมนวดทั่วไป มีกลิ่นหอมนิดๆ กลิ่นเบาถึงเบามาก ใครไม่ชอบกลิ่นน้ำหอมน่าจะโอเคเลย

วิธีใช้ CP-1 Ceramide Treatment Protein Repair System
• หลังสระผมให้สะอาด แบ่งผมเป็นช่อๆ
• บีบ CP-1 Ceramide Treatment Protein Repair System โดยบีบเป็นเส้นฟันปลา ขยี้ครีมบำรุงเข้าสู่ผมแล้วทำช่ออื่นๆ ต่อไป
• สวมหมวกอาบน้ำคลุมศีรษะและเส้นผมทั้งหมด และใช้ไดร์เป่าผมลมอุ่นทิ้งไว้ 15 - 30 นาที หรือใช้ควบคู่กับเครื่องอบไอน้ำ
• นวดครีมเบาๆ ทั่วศีรษะอีกครั้ง ล้างออกด้วยน้ำสะอาด

สำหรับคนที่ผมสั้นกี้แนะนำให้ใช้แค่ครึ่งเดียวก็พอนะคะ เพราะเนื้อครีมเยอะจริงๆ เก็บไว้ทำซ้ำอีกรอบได้ ส่วนคนที่ผมยาวก็ใช้หมดหลอดครั้งเดียวได้เลยค่ะ


BEFORE



สภาพผมก่อนจะใช้ทรีตเม้นต์ ฟูฟ่อง หาทิศทางแทบไม่ได้เลยค่ะ แล้วปกติกี้เป็นคนผมเส้นเล็กจะค่อนข้างจัดทรงยากนิดนึงด้วย


AFTER



หลังจากใช้แล้ว เป่าผมให้แห้งแบบไม่ต้องไดร์จัดทรงก็เข้าทรงดีมาก ปลื้มปริ่ม พร้อมมาทำงานแบบสวยๆ สะบัดบ๊อบเลยค่ะ



ระหว่างวันผมก็ยังคงจัดทรงสวย ไม่ฟูฟ่อง แต่ก็ไม่ทำให้ผมและหนังศีรษะมันนะคะ

หลังจากที่ได้ลองใช้แล้ว ผมนุ่มลื่น น่าสัมผัสมากกว่าเดิมที่เคยเป็นไม้กวาด แล้วก็หนังศีรษะไม่มันระหว่างวัน ชอบมากๆเพราะปกติกี้เป็นคนผมมันง่ายมาก,,,เป็นผลิตภัณฑ์อีกตัวนึงที่แนะนำสำหรับสาวๆที่ชอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและราคาเอื้อมถึง ^.^



แล้วพบกันกับรีวิวหน้า จะมีอะไรมาใหม่ มาติดตามดูกันนะคะ
สำหรับคนที่สนใจผลิตภัณฑ์นี้ก็สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ลิ้งค์ข้างล่างนี้เลยค่ะ

//www.facebook.com/
//www.cp1thailand.com
//www.esthetichouse.co.kr/ 

นอกจากนี้ก็มีจัดจำหน่ายที่ Watson , Eve and boy, Tsuruha, Beautrium ทุกสาขาแล้วนะคะ ยังไงลองซื้อมาลองกันนะ แล้วจะติดใจเหมือนกี้

ต้องขอบคุณสปอนเซอร์ Revu ผู้สนับสนุนความสวยสะบัดบ๊อบในครั้งนี้ด้วยค่ะ



Create Date : 06 ตุลาคม 2559
Last Update : 13 ตุลาคม 2559 16:36:54 น.
Counter : 225886 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Agape_love
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]