กรกฏาคม 2559

 
 
 
 
 
1
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
กระทู้เรียกน้ำลาย สำหรับคนกินเนื้อ !!! เอ้ารอไรละครับ คลิกเลย
ชื่อร้าน : ยอดกุ๊ก เกาเหลาเนื้อโกเบ
รายการอาหาร : เกาเหลาเนื้อ
เวลาเปิดบริการ : 9:00 - 16:00
ที่ตั้งร้าน : อรุณอัมรินทร์, กรุงเทพมหานคร บางกอกน้อย Thailand
พิกัด GPS : 13° 44' 55.02" N 100° 29' 0.03" E




เกริ่นนำ : รีวิวนี้ผมเป็นคนจ่ายเอง รับประทานเอง ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการโฆษณาของทางร้านใดๆทั้งสิ้นนะครับ แล้วอีกอย่างนะครับ รสลิ้นของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ผมแค่อยากจะมาแนะนำทางเลือกเฉยๆนะครับ สำหรับใครที่ต้องการความแปลกใหม่

ผมเชื่อว่า หลายๆคนคงคงจะเคยขับผ่าน ถนนเส้นกรมอู่ทหารเรือกันนะครับ ซึ่งก็จะเป็นถนนเส้นวัดอรุณราชวรารามครับ ถนนเส้นนี้มีร้านอาหารหลายๆร้านที่น่าสนใจ และ เป็นถนนที่รถ โค-ตะ-ระ ติดจนชีวาวายวอด กันซะเหลือเกิน ระหว่างที่รถค่อยๆคลานไปเรื่อยๆ เหลือบไปเห็นร้านก๋วยเตี๋ยวร้านนึงครับ เป็นร้านก๋วนเตี๋ยวเนื้อ มีป้ายเด่นเป็นสง่าเขียนว่า "ยอดกุ๊ก เกาเหลาเนื้อโกเบ" เดี๋ยวนะๆ เนื้อโกเบ โอ้โห !!! เท่ห์ว่ะ รีบจอดรถชิดซ้ายหน้าร้านเลยครับ


ร้านเปิด 9:00 - 16:00 น. ครับ ย้ำๆๆๆ ร้านนี้เนื้อ กับ เครื่องในล้วนๆนะครับ สาวกท่านอื่นที่ไม่รับประมานเนื้อ ผมต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ ร้านนี้ตั้งอยู่บนถนน อรุณอัมรินทร์ เส้นวัดอรุณราชวรารามครับ ผมขับรถเลี้ยวซ้ายเข้าซอยเล็กๆข้างๆ ก่อนถึงโรงเรียน ศึกษานารีครับ ตรงไปเรื่อยๆ เลยทางเข้ากรมอู่ทหารเรือไปนิดเดียวครับ มองทางซ้ายไว้ครับ จะเจอป้ายหน้าเด่นๆเลยครับ

รูปบนเป็นถนนที่มาจาก ศึกษานารี รูปล่างเป็นถนนที่จะไปโรงพยาบาลศิริราชครับ


หิวกันแล้วใช่ม่ะครับ สภาพโดยรวมของร้านสะอาดเลยแหละครับ ดูสบายตามากๆ ร้านดูใหม่มาก ผมไม่แน่ใจว่าเปิดมาเมื่อไหร่ ผมสอดส่ายสายตาดูเมนู ราคาไม่แพงครับ ผมสั่ง 3 เมนูครับ เส้นเล็กเนื้อเปื่อย 1 ชาม, เกาเหลาเอ็นเปื่อยล้วย 1 ชาม ทีแรกก็กะจะแค่นี้แหละ เหลือบลูกตาไปเห็น เนื้อเปื่อยสามชั้น สะดุดตาเลย เคยกินแต่หมู 3 ชั้น นี่เป็นเนื้อสามชั้นแถมเปื่อยอีกต่างหาก และก็ราคาแค่ 80 บาท เอ้า!!! จัดมา ข้าวเปล่า 2 ถ้วย น้ำเก็กฮวย 2 ขวด น้ำเก็กฮวยทำเองนะครับ ไม่หวานดี ผมชอบครับ

มาผมพาไปชมราคากันก่อนนะครับ ว่าราคาแต่ละอย่างเท่าไหร่กันบ้างโดยส่วนตัวผมนะครับ ผมว่าสำหรับเมนูเนื้อแล้วผมว่าไม่แพงครับ


ป่ะไปดูเมนูแรกกันครับ "เส้นเล็กเนื้อเปื่อย" เส้นแบบว่าจะอธิบายยังไงดี มันเหนียวนุ่มอ่ะครับ ชอบจังเลยแต่ได้กินแค่คำนี้ ฮ่าๆๆ


แล้วดูลายเนื้อครับ โอ้โห!!! ขนาดกินมาแล้ว มารูปมารีวิวยังตื่นเต้นเลย ดูลายเอ็นที่มันแทรกลงบนพื้นผิวของเนื้อเปื่อยซิครับ มันงดงามเหลือเกิ้นนนนนน....


อ่ะมาดูของผมบ้างครับ เมนูชามที่สองครับ เกาเหลาเอ็นเนื้อเปื่อยล้วนครับ

มันจมอยู่เห็นไม่ชัดใช่มั้ยครับ ฮ่าๆๆ


มา มา มา ดูกันตรงนี้ชัดๆครับ มันแบบว่า นึกภาพตามเลยนะครับ ตอนฟันเรากระทบกับเอ็นเนื้อ แล้วน้ำในเอ็นเนื้อผสมกับน้ำซุป แบบว่ามันลงตัวมากๆครับ


ผ่านสองเมนูไปแล้ว มาเมนูสามเลยครับ เมนูนี้ผมขอแนะนำครับ แนะนำจริงๆครับ เนื้อเปื่อยสามชั้น แบบว่าๆ ชิ้นมันใหญ่โตมโหฬารมากๆครับ อ้อ....ขอตินิ๊ดหน่อยครับ ถ้าท่านเจ้าของร้านมาเห็นอาจจะได้นำไปปรับปรุงครับ (ตอนคิดเงินผมลืมบอกเจ้าของร้านครับ) เรื่องน้ำซุบนะครับ ผมว่าถ้ามันเข้มข้นกว่านี้นะครับ โคตรแจ่มเนียนเลยละครับ รสน้ำซุปอาจจะบางไปซักนิดนึง แต่อย่างที่บอกครับ รสชาติเนื้อนุ่ม มันไปกลบเรื่องน้ำซุปไปหมดแล้วครับ ฮ่าๆๆๆ ดูลายของเนื้อซิครับเปื่อยออกมาเป็นลายเส้นเลย ติดมันอีกต่างหาก อย่าเชื่อผมครับ ต้องไปลองครับ


อิ่มกันรึยังครับ หมดไปสามชามละนะครับ พอยังๆ ................. ยังหรอ เอ้าอีกซักเมนูละกันครับ ในระหว่างที่กำลังจะคิดเงิน เหลือบไปเห็นเมนูที่แปะข้างฝา

- สามเซียน เนื้อโกเบ + เนื้อกรอบ + เนื้อเปื่อยสามชั้น 150 บาท

- รวมมิตร เนื้อโกเบ + เนื้อกรอบ + เนื้อเปื่อยสามชั้น + เครื่องในที่มีในร้านครับ 200 บาท

ผมลดละเลิกเครื่องในไปนานพอสมควรละครับ เลยจัดสามเซียนกลับบ้านมา 1 เมนูครับ เป็นยังไงน่ะหรอ เอ้าไปชมกันเลยครับ


เทลงชามจร้าาาา นี่มันโคตรเนื้อชัดๆ เนื้อแต่ละอย่างแบบว่า โอย........มันซึมซับไปในความรู้สึกของคนกินเนื้ออย่างผมได้ดีเลยทีเดียวครับ ไม่ว่าจะเป็น ลายเส้นของเนือ มันที่ติดเคลือบกับเนื้อ ความกรอบ ความนุ่ม ความมัน ของเนื้อมันลงตัวจริงๆครับ อย่าเชื่อผมๆ ต้องไปลองครับ


สรุปเลยนะครับ อยากจะแนะนำเพื่อนๆ ไปลองทานดูครับ โดยรวมแล้วผมชอบครับ ผมไม่มีคะแนนให้ครับเพราะผมไม่ใช่นักชิม ไม่ต้องให้คะแนน ผมแค่อยากจะแนะนำทางเลือกอีกทางสำหรับคนทานเนื้อนะครับ สูดดดดด ย๊อดดดดดด !!@!!

สุดท้าย ท้ายสุด ระหว่างที่ผมนั่งรับประทานอยู่ มีลูกค้าหลายท่านเดินเข้ามาสั่ง ลูกชิ้นเอ็นเนื้อ แต่ !!! หมด !!! หรือว่านี่มันคือ Rare Item เก็บไว้ให้ไปคิดครับ ฮ่าๆๆ






Create Date : 02 กรกฎาคม 2559
Last Update : 2 กรกฎาคม 2559 21:46:59 น.
Counter : 1700 Pageviews.

1 comments
  
เข้ามาชมด้วยคนนะคราบ
โดย: ทนายอ้วน วันที่: 3 กรกฎาคม 2559 เวลา:21:15:09 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

I am a Runner
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]