มีนาคม 2560

 
 
 
1
2
3
5
6
7
8
9
10
13
14
15
17
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
Sunny จ๋า...พี่มาแล้วจ๊ะ @ Laguna Ten Bosch



รีวิวตอนแรก บินไกลไป Nogoya โดย Japan Airline

รีวิวตอนสอง พักๆผ่อนๆ เรื่องนอนเรื่องใหญ่ รีวิวโรงแรม 3 ที่ 2 แหล่ง @Nagoya & Takayama

รีวิวตอนสาม เปลี่ยนเรื่องกิน ให้เป็นเรื่องง่าย ใครๆก็ตามไปกินได้ @Takayama & Nagoya

รีวิวตอนสี่ แล้วเราก็พบกันอีกครั้ง @ Takayama

รีวิวตอนห้า จุดเล็กๆเรียกกันว่าหิมะ @ชิราคาวาโกะ (Shirakawa-go)

*** รีวิวนี้ ผมเป็นคนเสียค่าใช้จ่ายและบริการเองทั้งหมด และเพื่อเป็นแนวทางในการเดินทางของหลายๆท่าน ผมเลยนำประสบการณ์ที่ผมได้รับมา รีวิว ครับ สำหรับรีวิวเต็มๆ ผมจะค่อยๆทยอยเขียนรีวิวให้ชมกันครับ

หากท่านต้องการสอบถาม พูดคุย กับผมมีอีกช่องทางนึงครับ https://www.facebook.com/littleduckinthefog inbox message มาคุยกับผมได้เลยครับ

หลังจากที่เราไปเยี่ยมเยือน Takayama และ Shirakawa-go มาเรียบร้อยแล้ว ผมได้เดินทางกลับมาสู่เมืองนาโงย่า เมืองที่เป็นเป้าหมายหลักในการเดินทางของผมครั้งนี้ซักที แต่ก็ยังมิวายที่จะออกนอกเมืองไปซะที ฮ่าๆๆ โดยปรกตินักท่องเที่ยวที่มาเยี่ยมเยือนที่เมืองนาโงย่านี่จะใช้เวลาไม่เกิน 2 วันกันหรอกครับ เนื่องจากว่าท่านสามารถใช้เวลาแค่ 2 วันก็เที่ยวในเมืองนาโงย่าหมดล่ะครับ แต่ทว่าสำหรับผมแล้ว ไม่ใช่แค่นั้นครับ มันต้องมีอะไรเจ๋งกว่านั้นสิน่า นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ที่มาเที่ยวที่นี่ก็จะเน้น Mesuem ต่างๆ แหล่งช๊อปปิ้งย่าน ซากาเอ่ะ นาโงย่า อะไรประมาณนั้น มาวันนี้ผมจะพาทุกท่านไปเยี่ยมชมเรือ Thousand Sunny ของกัปตัน Monkey D Luffy ในเรื่อง วัน....ปรี๊สสสส (One Piece) กันนะครับ

การเดินทางไป Laguna Ten Bosch ของผมในครั้งนี้เริ่มต้นที่สถานี JR Nagoya โดยผมซื้อตั๋วที่ Counter เลยครับบอกพนักงานว่าไป Gamagori St. ครับ พนักงานจะทำรายการพร้อมกับยื่นตั๋วให้สนนราคาคนละ 970 JPY ครับ โดยรถไฟที่เราจะไปคือ JR Tokaido line นะครับ ใช้เวลาเดินทางประมาณ 40 นาทีครับ 


เมื่อลงรถไฟมาให้เดินออกประตูด้านฝั่งใต้ครับ ก็จะออกมาเจอวิวนี้เลยครับ วันนี้ท้องฟ้าแจ่มใสมากๆครับ แดดใสๆแต่หนาวนะครับ หึหึ ด้านหน้าจะมีป้ายรถอยู่ 7 ป้ายครับ เราต้องต่อรถของทาง Laguna Ten Bosch ไปอีกประมาณ 15 นาทีครับ รถจะออกทุกๆ 1 ชม. เริ่มตั้งแต่ 8:30 - 20:30 ครับ 


ซึ่งเวลาที่ผมไปถึงประมาณ 11:00 โมง รถยังไม่มาก็เลยถือโอกาส ถ่ายรูปเล่นไปก่อนครับ ตรงข้ามมี Lawson ด้วยเลยหาไรทานไปด้วยเลย


ทางซ้ายมือของ Lawson เลยไปซักสองช่วงตึกมี ยูนิโคล่ ด้วยนะครับแต่ราคาแอบแรงอยู่ เลยเดินผ่านๆไปครับ


จากนั้นผมเดินมารอรถที่ป้ายรถหมายเลข 7 ครับ รถมาตรงเวลาเป๊ะๆนะครับ อย่าได้โอเอ้นะครับ อาจจะทำให้พลาดแล้วรออีก 1 ชั่วโมงกันเลยนะครับ


เมื่อมาถึง Laguna Ten Bosch แล้วมีข้อเตือนใจไว้อย่างนึงนะครับ ท่านที่อยากจะมาชม Sunny อย่างเดียว ไม่ต้องซื้อตั๋วเข้ามา Laguna Asia นะครับ คือผมอ่ะนิสัยเสียคือ ไปเที่ยวไหนอ่ะขี้เกียจหาข้อมูล ไปลุยเอาข้างหน้าเลย ขาดเหลืออะไรหลงทางไหน เปิดเนตหาลูกเดียว พอลงรถผมก็ตรงดิ่งเข้าไปซื้อตั๋วเข้า Laguna Asia เลย ซึ่งข้างในมันคือสวนสนุก และ สวนน้ำครับ แล้วสวนสนุกวันธรรมดา ไม่มีอะไรครับ แถมยังไม่ได้ซื้อแบบนั่งเครื่องเล่นด้วย โดนไปคนละ 2150 JPY นอยด์เลยยย ฮ่าๆๆ แต่ก็นะผิดที่เราเอง เลยได้เอารูปด้านในมาฝากเพื่อนๆกันจ๊ะ


ด้านในก็จะเป็นไรประมาณนี้นี้ครับ เหงาๆ โรยๆ ซึมๆ แถมยังถามแฟนอีกนะไหนวะ เรือวันพีช ฮ่าๆๆ เขิลจริงจัง พอรู้ว่ามันอยู่อีกฟากนึงไม่ต้องเสียเงินเข้าก็ได้


ที่ตื่นตาตื่นใจที่สุดของผมก็น่าจะเป็นไอ้นี่ เรือโจรสลัดนี่แหละครับ จริงๆแล้วต้องมาหัวค่ำครับ เพราะเค้าจะเปิดไฟน่าจะอลังการอยู่นะ สังเกตุสายไฟในน้ำที่ถูกจัดเตรียม แต่ทว่านี่มันตอนเที่ยงเกือบบ่าย มีแต่ลม ลม และ ลม มดซักตัวยังไม่มี ฮ่าๆๆ เจอคนบ้างประปราย อยากรู้เหมือนกันว่ามีอะไรให้ทำบ้าง แต่อารมณ์ตอนนั้นอยากจะหาซันนี่ครับ ฮ่าๆๆ


ผมออกจาก Laguna Asia ออกมา 10 ก้าวเองครับ มีบันไดบอกว่าไป Festival Market และ Thousand Sunny โอ้ววววว.....ตรงดิ่งวิ่งขึ้นไปเลยครับ ของในห้าง Festival Market ก็ไม่ได้มีอะไรหวือว๋าครับ แต่ก็แอบได้ Adidas มาคู่นึงที่ ABC Mart นะครับ เป็น Outlet เล็กๆลดเยอะดีครับ แล้วก็แวะทานข้าวที่ Food Center ชั้นล่างครับ รีวิวอาหารกดลิ้งค์ด้านบนเลยนะครับ อิอิ ผมเดินออกมาทางด้านหลังของห้าง Festival Market ที่นี่คิอท่าจอดเรือของ เรือ Sunny นี่แหละครับ


ด้านซ้ายมือจะเป็น Shop Onepiece มีขาย Figure และ ของที่ระลึก One piece อยู่จำนวนนึงครับ พร้อมกับ Counter ซื้อตั๋วขึ้นชมเรือครับ  คุ้นๆว่าวันธรรมดาเรือจะออก 11:00, 13:00, 14:30, 16:00 วันหยุด 11:00, 13:00, 14:00, 15:00, 16:00 โดยค่าขึ้นเรือ 1200 JPY สำหรับผู้ใหญ่ 500 JPY สำหรับเด็ก แต่ผมจำไม่ได้ครับว่า เด็กแค่ไหน เหมือนจะมีอายุเด็กกำหนดอยู่ครับ


รอซักพักเรือก็เข้าเทียบครับ แต่ผมไม่ได้ขึ้นนะครับ หึหึ เอาตังไปเข้า Laguna Asia หมดละหึหึ เซงจิต เดี๋ยวไปครั้งหน้าต้องขึ้นให้ได้แน่นอนครับ


ถ่ายเป็นความทรงจำกันเลยทีเดียว


อีกรูปๆ ร๊ากกก ซันนี่ ที่สุดในโลก รองจากแมรี่ ฮ่าๆๆๆ


สุดท้ายนี้ หากข้อมูลใดผิดพลาด ผมต้องขออภัยไว้ก่อนด้วยนะครับ หากสนใจหรือสอบถามอะไร สอบถามผมได้เลยครับ inbox หรือ like Fan Page ผมมาคุยกันได้ครับ https://www.facebook.com/littleduckinthefog ครับ​






Create Date : 12 มีนาคม 2560
Last Update : 12 มีนาคม 2560 15:20:26 น.
Counter : 1483 Pageviews.

1 comments
  
รูปใหญ่เกิ๊นนนนน ฮ่าๆๆๆ
โดย: เป็ดน้อยในดงหมอก วันที่: 12 มีนาคม 2560 เวลา:15:21:40 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

I am a Runner
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]