มีนาคม 2560

 
 
 
1
2
3
5
6
7
8
9
10
13
14
15
17
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
เอาเงินไปละลาย @ Mitsui Outlet Park Nagoya (นาโงย่า)





*** รีวิวนี้ ผมเป็นคนเสียค่าใช้จ่ายและบริการเองทั้งหมด และเพื่อเป็นแนวทางในการเดินทางของหลายๆท่าน ผมเลยนำประสบการณ์ที่ผมได้รับมา รีวิว ครับ สำหรับรีวิวเต็มๆ ผมจะค่อยๆทยอยเขียนรีวิวให้ชมกันครับ

หากท่านต้องการสอบถาม พูดคุย กับผมมีอีกช่องทางนึงครับ https://www.facebook.com/littleduckinthefog inbox message มาคุยกับผมได้เลยครับ

เกริ่นก่อนเลยว่า รีวิวนี้ไม่ใช่รีวิวสวนสนุกนะครับ แต่เป็นรีวิว Shopping ฮ่าๆๆ เดี๋ยวจะเข้าใจผิดกัน แต่เผอิญว่ามันเป็นสถานที่ที่อยู่ในบริเวณเดียวกันและเห็นว่า ฟ้าใสสวยดีเลยเอามาขึ้นเป็นรูปปกครับ ก่อนหน้านี้พยายามเซพเงินในกระเป๋าให้ได้มากที่สุด เพื่อทริปต่อไปในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ครับ แต่ความตั้งใจทั้งหมดนั้น ต้องมาโดนทำลายในวันนี้ทั้งหมดครับ ที่นี่ Mitsui Outlet Park ที่แหล่งนี้บอกเลยว่า สำหรับผมมันไม่ธรรมดาจริงๆครับ โดยปรกติผมเป็นคนค่อนข้างควบคุมการใช้จ่ายเงินได้ดีทีเดียวครับ จนมาถึงที่นี่ "มันหายยยไปหมดเลย"

เอ้า....ไปดูวิธีการไปก่อนละกันครับ ไม่ยากไม่ง่ายครับ จากสถานี Nagoya ครับท่านสามารถนั่งรถไฟ JR ไปลงที่สถานี Kuwana ได้เลยครับค่ารถไฟ JR 350 JPY (ดูจาก Hyperdia.com/EN ครับ) แต่วันนั้นเวลาที่ผมจะเดินทางผมหาไม่เจอครับ ผมเลยนั่งรถไฟ Kintetsu จาก Nagoya ไปลง Kintetsu Kuwana ราคาจะแพงขึ้นนิดนึงครับ 440 JPY 


พอลงรถไฟมาถ้าลงที่ JR Kuwana ข้างๆจะเป็นที่ซื้อตั๋วรถเมล์ไป Mitsui outlet Park ครับโดยทั่วไปเค้าจะเรียกว่า Nagashima Resort ครับ ถ้ามาด้วย Kintetsu ลง Kuwana จะต้องเดินข้ามสะพานมาทางตะวันออก (คิดว่านะครับ จำได้ลางๆ)  พอลงสะพานมาก็มาเจอภาพนี้เลยครับ


เข้าไปซื้อตั๋วในห้องนี้เลยครับ บอกว่าไป Nagashima Resort ครับค่ารถ 530 JPY ครับแล้วไปรอที่ท่ารถด้านหน้าหมายเลข 2 เลยครับ เราจะขึ้นรถเมล์สาย 53 ไปถึงหน้า Mitsui Outlet Park สุดสายเลยครับ ตารางเวลารถออกอยู่ในรูปด้านล่างเลยครับ


รถเมล์สาย 53 จะมาจอดสุดสายหน้า Mitsui Outlet Park ซึ่งก็เป็นที่เดียวกับสวนสนุก Nagashima Resort ครับ ผมไม่ได้ศึกาามานะครับว่าถ้าจะเข้าไปเล่นเครื่องเล่นใน Nagashima resort ค่าใช้จ่ายในการเข้าเท่าไหร่ แต่เหมือนจะมองผ่านๆว่าคนละ 4000+ JPY นะครับ และเครื่องเล่นก็ค่อนข้าง แร๊งงงง ใจไม่ขึ้นอย่าได้ขึ้นเดี๋ยวหัวใจวาย ฮ่าๆๆ ผมาผมก็กล้านะ ขนาดดูอยู่ด้านนอกแต่ก็ยังแอบเสียวอยู่เหมือนกันนะครับ 


เดินตรงเข้าไปเลยครับ Outlet อยู่ด้านหน้านี่เองจ๊ะ


มาเข้าเนื้อเรื่องของเรากันดีกว่าครับ บอกเลยว่าที่นี่เป็น Outlet ที่ถูกใจอันดับต้นๆของการเข้า Outlet ในชีวิตของการเดินทางเลยก็ว่าได้ครับ และอีกอย่างที่นี่ไม่ค่อยมีคนไทยด้วยนะครับนิ ร้านแบรนด์เนมส่วนใหญ่ลด 50 - 90 % เกือบทุกร้าน บางร้านบอกว่าช๊านนนลด 50% แต่เดินเข้าไปมีคล้ายๆเป็น Voucher บอกว่าช๊านลดเพิ่มจาก 50% อีก 30% เป็น 80% คนซื้อสติแตกสิครับ ในทางจิตวิทยา ราคาของเดิมเท่าไหร่ไม่รู้หรอก เอาจริงๆมันอาจจะลดมาไม่เท่าไหร่ก็ได้ แต่ในทางจิตวิทยาแล้วผมว่าได้ผลกับคนซื้อเป็นอย่างมากมายครับ รวมทั้งตัวผมด้วย หึหึ


เทสกล้องจ๊ะ ฮ่าๆๆ


ที่นี่เต็มไปด้วยแบรนด์เนมชื่อดัง และ กลางๆมากมายครับ รุ่นก็แน่นอนครับว่าเป็น Outlet ก็คงไม่ได้ตามแฟชั่นซักเท่าไหร่ แต่ แต๊ แต่ บางชิ้นผมก็เห็นไม่มีในเมืองไทย หรือเพิ่งจะเข้าเมืองไทยน่ะคร๊าบบบบบ ผมถ่ายร้านบางส่วนมาให้เลือกชมกันครับ ทั้งนี้ก็ยังมีแบรนด์ท้องถิ่นอีกเช่นกันนะครับ ถูกโค.ตร..ๆ เอาตรงๆและจริงใจ สำหรับผมเลยนะ





สุดท้ายสำหรับกระทู้นี้นะครับ ก่อนที่จะไปดูทริปไฟอลังการที่ Nabana No Sato ในกระทู้หน้า ทิ้งไปด้วยภาพตอนเย็นย่ำค่ำคืน แสงไฟอ่อนๆคล้อยๆยามเย็นสวยงามมากครับ​


ก่อนที่จะไปดูทริปไฟอลังการที่ Nabana No Sato ในกระทู้หน้า  ​เอาวีดีโอไปดูชิมลางก่อนเลยละกันนะครับ  หากข้อมูลใดผิดพลาด ผมต้องขออภัยไว้ก่อนด้วยนะครับ หากสนใจหรือสอบถามอะไร สอบถามผมได้เลยครับ inbox หรือ like Fan Page ผมมาคุยกันได้ครับ https://www.facebook.com/littleduckinthefog ครับ ​





Create Date : 12 มีนาคม 2560
Last Update : 12 มีนาคม 2560 17:46:08 น.
Counter : 1531 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

I am a Runner
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]