การให้เป็นเหตุให้มีความสุขยิ่งกว่าการรับ
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2550
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
28 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 

บุ๊คจะมาบอกว่าน้องบีมเริ่มโตแล้วครับ



น้องบีม น้องสาวของผม

คุณลุง คุณป้า คุณน้า คุณอา คุณพี่ ครับ น้องบีม น้องสาวของผมเริ่มโตแล้วครับ กว่าจะยืน กว่าจะเดินได้ ผมเห็นแม่ต้องคอยอุ้ม ให้น้องกินนม (เหมือนตอนผมเป็นทารกเหมือนน้องเลย) แต่ผมไม่มีรูปตอนที่น้องบีมเป็นทารกมาโชว์ เพราะแม่บอกว่าไม่ค่อยได้ถ่ายไว้ แต่จะเริ่มถ่ายรูปน้องบีมตอนที่เริ่มเดิน และเริ่มซนแล้ว


น้องบีมเริ่มโตแล้วครับ

น้องบีมหัดเดินได้แล้วนะครับ เริ่มจากเตาะแตะ เดิน ๆ ล้ม ๆ ต่างจากผม ที่แม่เคยบอกว่าผมน่ะ จะยืนจนแข็ง แต่ไม่ค่อยก้าวเดิน แล้ววันหนึ่ง ที่ผมมั่นใจว่าผมเดินได้ ผมก็เดินปร๋อเลย ไม่มีเตาะแตะ เดิน ๆ ล้ม ๆ ซึ่งแม่ก็บอกอีกเหมือนกันว่า เป็นลักษณะส่วนตัวของผม จนกระทั่งทุกวันนี้ คือ ถ้าผมยังไม่มั่นใจ ผมจะยังกล้าลงมือทำอะไร แต่ถ้าผมมั่นใจ หรือผมพร้อมที่จะทำได้แล้ว ผมก็จะลงมือทำได้ดี


ผมชอบเล่นกับน้องครับ

ผมชอบอุ้มน้องบีมมากเลยครับ และชอบเล่นกับน้องบีมด้วย ตอนนี้น้องบีมยังคุยไม่ได้ ปล่อยให้ผมพูดคนเดียว น้องบีมได้แต่นั่งฟังตาแป๋ว ผมชอบอ่านหนังสือนิทานให้น้องบีมฟังก่อนนอนด้วย ผมอยากให้น้องบีมโตเร็ว ๆ ผมจะได้พาน้องบีมไปโรงเรียน และสอนให้น้องบีมอ่านหนังสือ เขียนหนังสือ วันนี้เอารูปน้องบีมมาฝาก และเล่าเรื่องของน้องบีมเท่านี้ก่อนนะครับ ผมต้องรีบไปทำการบ้านครับ สวัสดีครับ




 

Create Date : 28 สิงหาคม 2550
8 comments
Last Update : 28 สิงหาคม 2550 18:41:24 น.
Counter : 1617 Pageviews.

 

น้องบีมน่าฟัดมากมายค่ะ พี่ชายเค้าก็ดูรักน้องสาวจังเลย

 

โดย: จ๊ะหญิง 28 สิงหาคม 2550 19:34:28 น.  

 

อาเฮียบุ๊คเป็นพี่ชายที่น่ารักจังเลยค่ะ อาหมวยบีมก็น่าเอ็นดูที่สุด

 

โดย: โบค่ะ (bodiamond1 ) 28 สิงหาคม 2550 21:49:04 น.  

 

น่ารัก.......จัง

เห็นแล้วนึกถึงเพลงนี้ค่ะ....อยากให้หลานฟังค่ะ

ฝากคุณแม่เหน่ง ...ร้อง....หน่อยนะค่ะ

*~ พี่ชายที่แสนดี ~*



เมฆดูสวยงาม เมื่อยามมองฟ้า ฟ้าดูกว้างใหญ่เหมือนเก่า
เมื่อยังเล็กแหงนดูมือไขว่คว้าเอา สูงจังอยากตัวโตสูง
จ้องมองแสนนาน พี่ชายคงเห็นยิ้มเดินมาใกล้แล้วอุ้ม
ขี่คอจนเกือบสูงทัน จ้องมองบนฟ้านั่น

เอื้อมมือถึงจันทร์ จะเอาเป็นของเรา
ครั้งโดนเขารังแก ร้องงอแงร้องไห้
พี่คนนี้ยังคอยคุ้มครองคุ้มภัย น้องเอยอย่ากลัวใครเขา
สองพี่น้องเดินไป น้องตามพี่ชาย จับมือจูงน้องไป
มองฟ้าอันกว้างใหญ่ ฟ้าคงไกลไป ขี่คอพี่สูงเอง

ครั้งโดนเขารังแก ร้องงอแงร้องไห้
พี่คนนี้ยังคอยคุ้มครองคุ้มภัย น้องเอยอย่ากลัวใครเขา
สองพี่น้องเดินไป น้องตามพี่ชาย จับมือจูงน้องไป
มองฟ้าอันกว้างใหญ่ ฟ้าคงไกลไป ขี่คอพี่สูงเอง

จวบจนฉันโต พี่ยังคงรักและคอยเป็นห่วงแสนห่วง
เมื่อผิดหวังให้กำลังใจทั้งดวง น้องเอยอย่ากลัวใครเขา
เมื่อยามท้อใจ จ้องมองบนฟ้านึกตอนเป็นเด็กเล็กนั่น
ขี่คอจนเกือบสูงทัน เอื้อมมือให้ถึงจันทร์
บอกเอาไว้นาน พี่ชายที่แสนดี

************************************

พี่เหน่งมา...บางกอก...เมื่อใด

พลพรรคชาวเมืองศรีเทพ...จะได้บุก เมืองตองอู สักครา

 

โดย: nooaoh 29 สิงหาคม 2550 1:15:02 น.  

 

วันนี้ก็น่ารัก ทั้งพี่ทั้งน้องอีกแล้ว

น้องบุ๊คเป็นพี่ชายที่ดี น่ารักมากจ้ะ

น้องบีม ยิ่งโตก็ยิ่งน่ารัก ไว้น้าไปเจอหนูเมื่อไหร่ จะกอดให้หายคิดถึงเล้ย...

 

โดย: คุณนายขาวมณี 29 สิงหาคม 2550 10:02:44 น.  

 

น่ารักมากเลย

เค้าเข้าใจกันดีใช่ไหมค่ะ ช่วงนี้ไม่ค่อยได้อัพบล็อดตัวเองเลย งานเยอะ

คิดถึงค่ะ

 

โดย: ออย (ออย-โอ๊ด ) 30 สิงหาคม 2550 10:13:04 น.  

 

น้องบีมน่ารักเชียวค่ะ อยากมีลูกสาวบ้างจัง

 

โดย: MONROVIA 30 สิงหาคม 2550 10:13:10 น.  

 

...ฮ่า ๆ ลุงลองอุ้มดูแว้ว..ลุงยังอุ้มน้องบีมไม่ไหวอ่ะ..ไว้รอให้หลังลุงหายเจ็บก่อนนะ..จะอุ้มพาเที่ยวให้รอบกองถ่ายเลยจ๊ะ....

 

โดย: เก้าทัพ 1 กันยายน 2550 22:15:54 น.  

 

เข้าไปอ่านเรื่องราวของคุณเหน่งแล้วประทับใจค่ะ ขอเอาใจช่วยนะค่ะ.. น้องบีมน่ารักมากค่ะ

 

โดย: ทะเลดาว (yongwa ) 4 กันยายน 2550 9:01:23 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


เอื้องสามปอย
Location :
ลำพูน Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





Create Date : 06 เมษายน 2552 Last Update : 6 เมษายน 2552 8:57:40 น. 0 comments
Friends' blogs
[Add เอื้องสามปอย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.