แค่ผ่านมาพบกัน .. บังเอิญมาพบกัน ..
แค่ไม่นาน.. แล้วก็คงจะจากไป ..

Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
19 ตุลาคม 2549
 
All Blogs
 

MV : มารักทำไมตอนนี้ : Am Fine



มารักทำไมตอนนี้

มารักทำไมตอนนี้ ตอนที่จะเสียฉันไป
ทั้งๆ ที่ฉันทุ่มให้หมดใจ แต่เธอกลับทิ้งมัน
ไม่เคยรัก ไม่เคยนึกแคร์กัน แล้วจะเอาอะไรกับฉัน
ไม่รักกันแล้วยังจะหวงทำไมไม่เข้าใจ

เธอไม่เป็นอย่างฉันคงไม่เข้าใจ
ว่ามันเจ็บแค่ไหน ต้องอยู่เหมือนคนไร้ตัวตน
หลังจากคบกันแล้วทำไมเหตุผล
ของเธอมากเหลือเกิน ไม่มีเวลาให้ฉันเลย

ไปกับใครต่อใคร ทำเหมือนว่าฉันคือของตาย
แล้วจะห้ามทำไม หากฉันจะไปกับเขา

มารักทำไมตอนนี้ ตอนที่จะเสียฉันไป
ทั้งๆ ที่ฉันทุ่มให้หมดใจ แต่เธอกลับทิ้งมัน
ไม่เคยรัก ไม่เคยนึกแคร์กัน แล้วจะเอาอะไรกับฉัน
ไม่รักกันแล้วยังจะหวงทำไมไม่เข้าใจ

ขอให้เธอลองทบทวนดูให้ดี
ว่าตอนก่อนรักกัน เธอมองเห็นค่า ฉันเท่าไร
แล้วเปรียบเทียบตอนนี้ว่ามันต่างไหม
ถ้าเธอยังไม่ลืม ว่าเธอคนเดิม เป็นยังไง

ไปกับใครต่อใคร ทำเหมือนว่าฉันคือของตาย
แล้วจะห้ามทำไม หากฉันจะไปกับเขา

มารักทำไมตอนนี้ ตอนที่จะเสียฉันไป
ทั้งๆ ที่ฉันทุ่มให้หมดใจ แต่เธอกลับทิ้งมัน
ไม่เคยรัก ไม่เคยนึกแคร์กัน แล้วจะเอาอะไรกับฉัน
ไม่รักกันแล้วยังจะหวงทำไมไม่เข้าใจ

มารักทำไมตอนนี้ ตอนที่จะเสียฉันไป
ทั้งๆ ที่ฉันทุ่มให้หมดใจ แต่เธอกลับทิ้งมัน
ไม่เคยรัก ไม่เคยนึกแคร์กัน แล้วจะเอาอะไรกับฉัน
ไม่รักกันแล้วยังจะหวงทำไมไม่เข้าใจ

แล้วจะเอาอะไรกับฉัน
ไม่รักกันแล้วยังจะหวงทำไมไม่เข้าใจ




 

Create Date : 19 ตุลาคม 2549
0 comments
Last Update : 19 ตุลาคม 2549 22:32:05 น.
Counter : 700 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ผ่านมาเจอ
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





จะอยู่ตรงนี้
ตรงที่ที่เรารักกัน
ได้พบฉันในหัวใจ อยู่ทุกวัน
ก็เพียงพอแล้วไง
จะเป็นยังนี้
ไม่ว่าจะนานเท่าไหร่
ตรงที่ที่เป็นของเธอ ในหัวใจ
ยังไงก็จะเว้นว่างเอาไว้
ไม่ให้ใครมาแทนที่เธอ..........




Friends' blogs
[Add ผ่านมาเจอ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.