a whispering star
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]




คุณแม่น้องเจเจ-จ๊ะจ๋าค่ะ ^^
Group Blog
 
<<
มกราคม 2556
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
15 มกราคม 2556
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add a whispering star's blog to your web]
Links
 

 
มื้อ(ไม่)ประทับใจ กับ Charlie Sanfran บางนา

พอดีว่าเข้าไป search ใน google เจอ deal ของร้านนี้เยอะ เลยอยากมาแชร์ประสบการณ์ให้เพื่อน ๆ ฟัง จะได้ระวังตัวไว้ค่ะ.... - เ รื่ อ ง ข อ ง เ รื่ อ ง - ... คือเราเผอิญได้รางวัลคูปอง Lunch Set ฟรี ของร้านนี้ จำนวน 1 ใบ จากการร่วมสนุกกับ Openrice.com (ขอโทษทีลืมถ่ายรูปไว้ ...และคูปองก็ให้ทางร้านไปแล้วค่ะ) .... ทีนี้ ด้วยความที่ร้านมันอยู่ค่อนข้างจะไกล (มาก..... :P .... บ้านเราอยู่บางซื่อ ร้านอยู่บางนา-ตราด ...) เลยไม่อยากขับรถไปกินคนเดียว เพราะว่าไปแล้วค่าน้ำมัน + ทางด่วน อาจแพงกว่ามูลค่าของอาหารที่จะไปกินได้ .....คุณแฟนที่น่ารัก ก็เลยอาสาพาไป โดยการที่เค้าไปซื้อ Deal ของร้านนี้จาก web deal อะไรซักอย่างมา 1 ใบ .... และก็เดินทางไปที่ร้านกันในวันอาทิตย์ที่ 13 ม.ค. 2556 โดยที่เราได้โทรไปจองไว้ก่อนในวันเสาร์ และได้ถามในตอนที่จองแล้วว่า เราต้องการจะใช้คูปอง และ deal พร้อมกัน-- ได้หรือไม่ ? ซึ่งเจ้าหน้าที่ที่รับโทรศัพท์ (-- เราอาจจะผิดเองก็ได้ที่ไม่ได้ถามชื่อเค้าไว้ ... แต่เวลาที่เราโทรไปจองร้านอื่น เราไม่เคยถามชื่อคนรับโทรศัพท์ ก็ไม่มีปัญหานะ) ก็ตอบว่าได้ .....



หลังจากการเดินทางอันยาวไกลพอสมควร ....เราก็เดินทางมาถึงร้านจนได้ ....- ก า ร เ ดิ น ท า ง - .... หากท่านขึ้นทางด่วนมาจากในเมืองเหมือนเรา --- ลงด่วนบางนา - ตราด แล้วให้ขึ้นสะพานกลับรถ ร้านจะอยู่ก่อนถึงภัตตาคารมังกรหลวงนิดหน่อยค่ะ ....




บริเวณร้านกว้างขวาง สามารถจอดรถได้ที่ด้านหลังค่ะ





มาดูเมนูกันหน่อยค่ะ





อาหารมีทั้งชนิดจานเดียว และเป็น set แบบฝรั่ง ราคาประมาณจานละ 100 - 300 บาท ... - H i l i g h t อ ยู่ ต รง ที่ - ... เมื่อเราจะสั่งอาหาร และให้คูปองและ Deal กับน้องพนักงาน พนักงานกลับบอกว่า - ไ ม่ ส า ม า ร ถใ ช้ d e a l กั บ คู ป อ ง f r e e l u n c h s e t ใ น โ ต๊ ะ เดี ย ว กั น ได้ ค่ ะ - ....และเนื่องจากเราไม่สามารถบอกได้ว่าโทรมาจองไว้กับใคร ทางร้านจึงไม่สามารถแก้ปัญหาให้เราได้ (ทั้งๆ ที่จริงๆ น่าจะแยกบิลได้) ....และเนื่องจากเราไม่ประสงค์จะกลับมาที่ร้านนี้อีกครั้ง -- เพราะมันไกลบ้านเรามาก .... เรากับคุณแฟนจึงตัดสินใจแยกโต๊ะกันค่ะ ....



วิวจากโต๊ะเดิมที่นั่งกับคุณแฟน --ตรงโซฟา





ย้ายไปนั่งโต๊ะที่อยู่ติดกับสวนตรงกลางค่ะ





- ดั ง นั้ น - .... ภาพที่จะนำมาให้ดูต่อไปนี้ จะเป็นอาหารใน Lunch Set ของเราคนเดียวเท่านั้น ไม่มีอาหารของคุณแฟนด้วย เนื่องจากเราไม่รู้ว่าเขากินอะไร Lunch Set ตามคูปอง เป็นอาหารที่จัดชุดไว้แล้ว เราเลือกเปลี่ยนไม่ได้ เลือกได้แต่เครื่องดื่มว่าจะเอาชา หรือกาแฟ ซึ่งเราเลือกเป็นชามา ... แก้วนี้เราว่าหวานไปหน่อยเพราะเราไม่ค่อยชอบทานเครื่องดื่มหวานมาก .... ใครที่ชอบชาหวาน ๆ อาจจะชอบ ....



สลัดผัก รสชาติธรรมดา น้ำสลัดไม่แน่ใจว่าเป็นน้ำสลัดอะไร ถ้าเป็น Thousand Island เราว่าเปรี้ยวไปหน่อย ซึ่งอาจจะเป็นเพราะเราไม่ชอบน้ำสลัดแบบผสมมายองเนสเองก็ได้ (เราชอบน้ำสลัดญี่ปุ่นมากกว่า)



ปลาดอรี่กับ Mashed Potatoes และผักลวก ....ปลานุ่มดี แต่ผักลวกมาได้ค่อนข้างแข็ง คาดว่า Chef อาจตั้งใจให้กินผักสด ๆ (อารมณ์เหมือนผักสดมากกว่าผักต้ม) ส่วน Mashed Potatoes เราไม่อยู่ในฐานะที่จะวิจารณ์ได้ เนื่องจากเป็นคนที่ใส่เครื่องปรุงรสกับ Mashed Potatoes ค่อนข้างเยอะอยู่แล้ว (.... โดยเฉพาะเมื่อไม่มีคุณแฟนคอยเตือนว่าอย่ากินเค็มมาก .... ><...) ทำให้ไม่รู้เหมือนกันว่ารสชาติแต่แรกนั้นมันมายังไง ...




ของหวานเลือกไม่ได้อีกเช่นกัน เป็น Toffee Banoffee ถ้วยนี้เมื่อ Up ขึ้น Instagram และ FB (เนื่องจากไม่ได้คุยกับคุณแฟน ...เลยว่าง นั่ง Upload รูปเรื่อยเปื่อย... ปกติถ้ามีคนนั่งกินด้วย เราก็ไม่ค่อยจ้องจอมือถือตลอดเวลาเท่าไหร่ ไม่ได้ติด iPhone ขนาดนั้น) เพื่อน ๆ กรี๊ดกร๊าดกันมากว่าสวย แต่รสชาติจริง ๆ เราว่าหวานไปหน่อย.... อืมม์ หรือมันหวานอย่างนี้อยู่แล้วหว่า ?.....



แง้มให้ดูส่วนผสม มี pie crust ป่นด้านล่าง Toffee ตรงกลางที่เราว่าหวานไป กล้วยฝาน และชั้นบนสุดเป็นครีมสด







....- ส รุ ป ภ า พ ร ว ม ข อ งอ า ห า ร มื้ อ นี้ - .... อย่าเชื่อที่เราบรรยายมากนัก อาหารมันอาจจะอร่อยกว่าที่เราบรรยายมา แต่อาจจะเป็นเพราะความเซ็งของเราเองที่ต้องแยกโต๊ะกะคุณแฟนมากกว่า เลยทำให้รู้สึกว่าอาหารมันไม่ค่อยจะอร่อยซักเท่าไหร่ ... ใครอยากรู้ว่าจริงๆ อร่อยแค่ไหน ขอแนะนำให้ลองไปทานเอง แต่ถ้าเป็นไปได้ -- จ่ายสด (หรือเครดิต) งดดีลได้น่าจะดีกว่า .... อาหารที่นี่ราคาไม่แพงเท่าไหร่หรอกค่ะ อย่าหวังประหยัด แล้วมาเสียอารมณ์ในภายหลังอย่างเราเลย ......



Create Date : 15 มกราคม 2556
Last Update : 15 มกราคม 2556 21:32:02 น. 3 comments
Counter : 2987 Pageviews.

 


เซ็งตรงการแก้ปัญหาของร้านเลยนะคะอย่างงี้


โดย: Hathi วันที่: 16 มกราคม 2556 เวลา:11:52:21 น.  

 
โดนแยกโต๊ะ เราอาจย้ายร้านเลยนะเนี่ย...

มาชวนเพื่อนไปเที่ยวเกาะหมากกันจ้ะ


โดย: Love At First Click วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:15:14:27 น.  

 
สบายดีไหมจ๊ะ ข่าวคราวจัดงานน่ายินดีไปถึงไหนแล้วเอ่ย


โดย: Love At First Click วันที่: 7 มีนาคม 2556 เวลา:11:48:08 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.