a whispering star
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]




คุณแม่น้องเจเจ-จ๊ะจ๋าค่ะ ^^
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2560
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
5 มิถุนายน 2560
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add a whispering star's blog to your web]
Links
 

 

น้องจ๊ะจ๋ามา review เซรั่มบำรุงผมสำหรับเด็กเล็ก Son Skye Baby ค่ะ

แฟชั่นยอดฮิต ของเด็ก ๆ ทุกบ้าน ตอนประมาณซัก 2 เดือนเป็นต้นไป คือการทาคิ้วด้วยอัญชัญให้คิ้วขึ้นสวย ๆ เราไม่แน่ใจว่าเราเคยโดนมั้ย เพราะว่าเราเกิดมามีผมน้อยมากจนแม่(อาจจะ)ทำใจได้ว่าทาไปมันก็ไม่ขึ้น T-T คุณเจเจนั้นเคยโดนทาคิ้วหนาเป็นชินจัง เล่นเอาฮาไปพักใหญ่ ... คุณจ๊ะจ๋านั้นเกิดมาเหมือนจะผมและขนเยอะ แต่พอเริ่มโตขนก็ร่วงไปจนหมด ผมก็มีน้อย ๆ ตามประสาเด็ก แต่ก็ยังดีที่มี...



ดอกอัญชัญหน้าบ้าน ตั้งแต่สมัยเจเจ เมล็ดตกลงพื้น ก็งอกมาใหม่เรื่อย ๆ






จัดซะหน่อย 555






น้องจ๊ะจ๋าวัย 2 เดือน ไม่ได้รู้เรื่องรู้ราว มีคิ้วบางๆ






รู้สึกตัวอีกทีก็เป็นแบบนี้ไปแล้ว 55






คือจริง ๆ แล้วน้องจ๊ะจ๋าเขาก็พอจะมีผมน้อย ๆ อยู่ ไม่ได้น่าเกลียดอะไร แต่ด้วยความที่มันดูน้อยนิดไปหน่อยสำหรับคุณยาย บ้านนี้ก็เลยไม่ได้โกนผมไฟ (.....^^"....) เพราะกลัวว่าผมจะหายหมด ....และด้วยความที่นางเป็นผู้หญิง เลยทำให้มีคนจ้องจะทำอะไร ๆ กับผมนางอยู่ตลอดเวลา (แบบว่าอยากจับผูก 3 จุกแบบน้องมะลิ ไม่ก็ถักเปีย 555) จากที่ผมยาวช้าอยู่แล้ว พอยิ่งจ้อง ยิ่งมองมากเข้า มันเลยยิ่งเหมือนผมนางจะยาวช้ามาก ๆ และดูจะบาง ๆ ........... เมื่อถูกทักมาก ๆ เข้า ทำให้อิแม่ต้องไปค้นรูปพี่ชายสมัยอายุเท่านางมาดูอีกที เพื่อที่จะสรุปว่าจริงๆ ลูกอิชั้นก็ไม่ได้ผมบางเท่าไหร่ ...มั้ง ? ... คือพอพันธุกรรมฝั่งบ้านแม่ไม่มีผมเลยตอนเกิด แต่ฝั่งบ้านพ่อผมเยอะมาก เข้าใจว่าลูกอาจจะงง ไม่แน่ใจว่าจะไปทางไหนดี เลยออกมาแบบครึ่ง ๆ กลาง ๆ 555



และแล้วก็มีผู้แนะนำผลิตภัณฑ์ดี ๆ จาก Son Skye Baby มาให้ เป็นเซรั่มบำรุงผม และคิ้ว สำหรับเด็กอ่อน ผลิตภัณฑ์ Organic ปลอดภัย ใช้ได้ดีสำหรับเด็กเล็ก ๆ เพื่อบำรุงผมอันสวยงามของคุณจ๊ะจ๋า ให้แข็งแรง ยาวไวทันใจเหล่าบรรดายาย ๆ..... ว่าแล้วก็มาลองกันเลยดีกว่า




เซรั่มทาผม Package น่ารักใช้ง่าย







อ่านรายละเอียดข้างกล่องกันหน่อยค่ะ






มาดูส่วนผสมเด่น ๆ กันหน่อย นอกจากอัญชัญที่คุณพ่อของหนูแสนภาคภูมิใจแล้ว Son Skye ยังประกอบด้วยสารสกัดจากเม็ดองุ่น ใบพูล แปะก้วย และชาเขียว เพื่อเส้นผมแข็งแรง สุขภาพดี และอ่อนโยนต่อหนังศีรษะที่บอบบางของหนูน้อยด้วยจ้า




วิธีใช้แสนง่าย แค่ชโลมลงบนเส้นผม หลังจากที่สระและเช็ดแล้วหมาด ๆ โดยไม่ต้องล้างออกจ้า







ปากกาทาคิ้ว น่ารักใช้ง่ายเช่นกัน







มาอ่านข้างกล่องกันหน่อย






ส่วนผสม คิดว่าน่าจะเหมือนๆ กัน







วิธีใช้จร้า







แค่หมุนเบา ๆ น้ำยาจะออกมาเองค่ะ ทาได้เลย







นางแบบของเรามาล่ะ







สระผมเรียบร้อย






เซรั่มพร้อม!







ระหว่างคุณแม่เตรียมการ นางแบบขอถือผลิตภัณฑ์โชว์ซะหน่อย






ชโลมโลดดด!







ด้านหลังด้วย






มาถึงคิ้วกันบ้าง






หมุน ๆ ให้น้ำยาออกมา






เสร็จเรียบร้อย นางแบบขอลองเล่นหน่อย






นางแบบขออ่านฉลากผลิตภัณฑ์เอง ......^^..... หลังจากทดลองใช้มาได้ 2 วัน พบว่าผมน้องนุ่มดี ไม่แพ้ ผมไม่ร่วง แต่จะขึ้นดกดำยาวเงางามมั้ยนั้นอาจจะต้องลองใช้ต่อเนื่องดูอีกซักระยะค่ะ เอาไว้ซัก 2 อาทิตย์ เดี๋ยวแม่จิ๊จะมา Update ผลลัพธ์ความงามของน้องจ๊ะจ๋าอีกทีนะคะ ....โปรดติดตามๆ





For products, please contact : https://www.facebook.com/sonskyebaby/




 

Create Date : 05 มิถุนายน 2560
4 comments
Last Update : 5 มิถุนายน 2560 11:55:35 น.
Counter : 1599 Pageviews.

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณบาบิบูเบะ...แปลงกายเป็นบูริน, คุณคนผ่านทางมาเจอ

 

นางแบบน่ารักเชียว
นี่ตอนเด็ก ๆ ก็โดนป้ายอัญชันค่ะ เพราะเกิดมาหัวล้านไม่มีผมเลย คิ้วก็บาง 555

 

โดย: บาบิบูเบะ...แปลงกายเป็นบูริน 5 มิถุนายน 2560 12:44:06 น.  

 

ว๊าวววววว สะดวกสบายเลย
นางแบบน่าเกลัยดน่าจังมาก
ปล.ตอนสมัยเราเด็กๆ
ทำไมไม่มีแบบนี้เลยเนาะ

 

โดย: อุ้มสี 5 มิถุนายน 2560 13:09:23 น.  

 

สวัสดีคะ..

วาว..น่าร๊าก..

น้องจ๊ะจ๋ามีโบว์ใหญ่ๆด้วย..อิอิ

 

โดย: อ้อมแอ้ม (คนผ่านทางมาเจอ ) 12 มิถุนายน 2560 15:07:47 น.  

 

สวัสดีนะจ้ะ เราแวะมาเยี่ยมนะจ้ะ ^____^

sinota ซิโนต้า Ulthera adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ
ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ

 

โดย: สมาชิกหมายเลข 3926553 13 มิถุนายน 2560 17:30:26 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.