Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2558
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
16 กุมภาพันธ์ 2558
 
All Blogs
 

โยเวติชอัดเปเยฯฆ่าตนทั้งเป็นหั่นชื่อหลุดโผUCL


โยเวติชอัดเปเยฯฆ่าตนทั้งเป็นหั่นชื่อหลุดโผUCL


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดาวยิงชาวมอนเตเนโกรสุดช้ำใจหลุดโผลุยศึกแชมเปียนส์ลีก หลังออกมากล่าวโจมตีการตัดสินใจของกุนซือชาวชิลีเหมือนกับการฆ่าเขาทั้งเป็น

   สเตวาน โยเวติช กองหน้าจอมเทคนิคของแมนฯ ซิตี้ สุดทนอัด มานูเอล เปเยกรินี ฆ่าตนทั้งเป็น หลังหั่นชื่อหลุดโผลุยศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบน็อคเอาท์

   ดาวยิงทีมชาติมอนเตเนโกรกลายเป็นแข้งผู้โชคร้ายโดนหั่นชื่อจากทีมชุดลุยศึกยูซีแอล เพื่อเปิดทางให้กับ วิลเฟรด โบนีย์ ดาวยิงตัวใหม่ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมด้วยค่าตัวสูงถึง 28 ล้านปอนด์ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

   ล่าสุดโยโย่ก็ออกมาแสดงความผิดหวังกับการตัดสินใจของเทรนเนอร์ชาวชิลี พร้อมเชื่อมั่นว่าตัวเองสมควรมีชื่อติดทีมลุยบอลยุโรป

   "ผมสมควรได้รับโอกาสลงเล่นในศึกแชมเปียนส์ลีก" โยเวติช กล่าวกับ Sunday Mirror

   "ผู้จัดการทีมฆ่าผมด้วยการตัดสินใจของเขา ผมรู้สึกว่าตัวเองสมควรมีชื่อติดทีม ผู้คนมากมายก็พูดกับผมแบบนี้เช่นกัน"

   "คนเหล่านั้นบอกผมว่า ผมเป็นผู้เล่นชั้นเยี่ยม แต่มันชัดเจนว่าผู้จัดการทีมไม่ได้คิดแบบนั้น"

   "ผมรุ้สึกผิดหวังสุดๆแม้กระทั่งในตอนนี้ ผมไม่คิดว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง"

   "ผมบอกผู้จัดการทีมว่าผมสมควรมีชื่อติดทีมด้วย แต่เขาไม่ได้ฟังผมเลย ผมย้ายมาที่นี่เพื่อเล่นแชมเปียนส์ลีกนะ"

ที่มาของข่าว //sport.thaiza.com/

ข่าวกีฬาวันนี้ ดูไฮไลท์ฟุตบอล ตารางบอล ตารางฟุตบอล ผลบอล ผลบอลเมื่อคืน




 

Create Date : 16 กุมภาพันธ์ 2558
0 comments
Last Update : 16 กุมภาพันธ์ 2558 16:45:00 น.
Counter : 1327 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ลูกเฮียนวด
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ลูกเฮียนวด's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.