อัพเดทราคารถยนต์ใหม่ รีวิวรถยนต์ Honda Toyota Nissan Chevrolet Suzuki Izusu Mitsubishi Ford
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2556
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
28 สิงหาคม 2556
 
All Blogs
 
ฮอนด้า จัดกิจกรรม Honda KidZania Exclusive Launch

ฮอนด้า จัดกิจกรรม Honda KidZania Exclusive Launch
เปิดโลกการเรียนรู้เสมือนจริง สร้างประสบการณ์ใหม่ให้เยาวชนไทย

กรุงเทพฯ — วันที่ 27 สิงหาคม 2556 — บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรม “Honda KidZania Exclusive Launch” เพื่อให้สื่อมวลชน ผู้จำหน่าย ลูกค้าฮอนด้าและครอบครัว ได้สัมผัสประสบการณ์การเรียนรู้ในโลกเสมือนจริง พร้อมร่วมเปิดตัว โชว์รูมฮอนด้า คิดส์ซาเนีย และโรงเรียนสอนขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า ในคิดส์ซาเนีย กรุงเทพ เมืองแห่งการเรียนรู้รูปแบบใหม่แห่งแรกสำหรับเยาวชนไทย ซึ่งตั้งอยู่ที่ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน พิเศษสำหรับลูกค้าฮอนด้า เพียงโชว์กุญแจรถยนต์ฮอนด้ารับทันที ส่วนลด 10% สำหรับบัตรเข้าเมืองนับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ภายในคิดส์ซาเนีย เด็กๆ จะได้เรียนรู้ประสบการณ์ในโลกแห่งการทำงานและการดำเนินชีวิต ด้วยการสวมบทบาทอาชีพในฝันต่างๆ อีกกว่า 80 อาชีพ สร้างแรงบันดาลใจในการค้นหาศักยภาพของตัวเอง

นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ Honda เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกที่เกิดจาก The Power of Dreams หรือ พลังแห่งความฝัน และแรงบันดาลใจของผู้ก่อตั้งบริษัท มร. โซอิจิโร่ ฮอนด้า ซึ่งเป็นนักคิดสร้างสรรค์ที่มุ่งมั่นทำความฝันในการพัฒนานวัตกรรมเพื่อช่วย ให้ผู้คนสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว ด้วยเหตุนี้ เราจึงให้ความสำคัญอย่างยิ่งในการริเริ่ม และร่วมสนับสนุนกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้เยาวชนไทยได้มีแรงบันดาลใจค้นหาความ ฝันของตนเอง และลงมือทำเพื่อให้ฝันนั้นเป็นจริง สำหรับการเปิดโชว์รูมฮอนด้า และโรงเรียนสอนขับขี่ปลอดภัยฮอนด้าในคิดส์ซาเนียนั้น เป็นหนึ่งในกิจกรรมส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพเยาวชนไทย ที่ฮอนด้าให้ความสำคัญมาโดยตลอด ภายในคิดส์ซาเนีย ฮอนด้าได้จำลองโชว์รูมฮอนด้า (Honda KidZania Showroom) และโรงเรียนสอนขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า (Honda Safety Driving School) เพื่อสร้างเสริมการเรียนรู้โลกแห่งยนตรกรรมที่เต็มไปด้วยสาระและความสนุก โดยเด็กๆ สามารถเล่นบทบาทสมมุติในการประกอบอาชีพเป็นที่ปรึกษาการขาย เรียนรู้ส่วนประกอบทั้งภายในและภายนอกของรถยนต์ สร้างสรรค์ไอเดียในการออกแบบรถยนต์ และเรียนรู้การขับขี่ปลอดภัย ซึ่งการเล่นบทบาทสมมุตินี้ จะช่วยสร้างการเชื่อมโยงระหว่างเด็กและสิ่งแวดล้อมรอบตัว สร้างเสริมลักษณะนิสัยให้เด็กเกิดพัฒนาการในเชิงบวก เพื่อนำประสบการณ์ที่ได้รับไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันต่อไปในอนาคต”

กิจกรรมของฮอนด้าภายในคิดส์ซาเนีย มีดังนี้

·    โชว์รูมฮอนด้า คิดส์ซาเนีย เปิดโอกาสให้เด็กๆ ได้สัมผัสรถยนต์ฮอนด้าอย่างใกล้ชิด พร้อมเรียนรู้ส่วนประกอบทั้งภายนอกและภายในของรถยนต์ ก่อนสวมบทบาทเป็นที่ปรึกษาการขาย นอกจากนี้ ภายในโชว์รูมยังมีมุมสำหรับออกแบบรถยนต์ เพื่อให้เด็กๆ ได้ใช้ไอเดียสร้างสรรค์ในการออกแบบรถยนต์ Honda CRV และ Honda Brio ในสไตล์ของตัวเองผ่านคอมพิวเตอร์มุมมอง 360 องศา ซึ่งสามารถใส่ชื่อผู้ออกแบบและพิมพ์ออกมาพับเป็นโมเดลรถจำลองขนาดเล็ก พร้อมนำกลับบ้านเป็นที่ระลึกได้อีกด้วย

·    โรงเรียนสอนขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า เป็นการฝึกทักษะการขับขี่ปลอดภัย โดยเรียนรู้ กฎ กติกา มารยาทการขับขี่ การใช้รถใช้ถนน ผ่านเครื่องจำลองการขับขี่เสมือนจริง โดยจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำแนะนำและควบคุมความเร็วในการขับขี่ไม่เกิน 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เมื่อผ่านการทดสอบ เด็กๆ จะได้รับใบขับขี่ ซึ่งสามารถนำไปใช้เพื่อขับรถ CRV และ บริโอ้ ภายในคาร์ เซอร์กิตได้อีกด้วย

ฮอนด้า ยืนยันเจตนารมณ์ที่จะร่วมเติบโตเคียงข้างสังคมไทย ในการสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ อย่างต่อเนื่องตลอดไป  และในโอกาสพิเศษนี้ ฮอนด้าได้จัดแคมเปญสำหรับลูกค้าทุกท่าน เพียงโชว์กุญแจรถยนต์ฮอนด้าที่ช่องจำหน่ายบัตรเข้าเมือง พร้อมรับส่วนลดพิเศษทันที 10% ร่วมเปิดประสบการณ์ความสนุกให้กับเด็กๆ ในโลกเสมือนจริงได้แล้ววันนี้ ที่คิดส์ซาเนีย ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

, , , , , ,

, , , , , , , , , , , ,


, , , , , , , , , , , , , ,


, , , , , , , , ,


, , , , , , , , , , , , , , ,


, , , , , , , , ,


, , , , , , , , , , , ,


,

, , , , , , , , , , , , ,

, , , , , , , , , , , ,


, , , , , , , , ,



Create Date : 28 สิงหาคม 2556
Last Update : 23 พฤศจิกายน 2556 23:35:05 น. 0 comments
Counter : 1533 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Sai Bla Bla
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




Friends' blogs
[Add Sai Bla Bla's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.