อัพเดทราคารถยนต์ใหม่ รีวิวรถยนต์ Honda Toyota Nissan Chevrolet Suzuki Izusu Mitsubishi Ford
Group Blog
 
<<
กันยายน 2556
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
1 กันยายน 2556
 
All Blogs
 

สื่อมวลชนไทยร่วมพิสูจน์สมรรถนะ Chevrolet Cruze โฉมใหม่

สื่อมวลชนไทยร่วมพิสูจน์สมรรถนะ Chevrolet Cruze โฉมใหม่

  • ครูซ โฉมใหม่ ผสมผสานสมรรถนะการขับขี่อันคล่องตัวและความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเข้าไว้ในรูปลักษณ์ที่ล้ำสมัย
  • เครื่องยนต์ 1.8 ลิตร รองรับเชื้อเพลิง E85 มุ่งตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้สามารถเป็นเจ้าของรถพลังงานทางเลือกได้ ง่ายขึ้น เป็นส่วนหนึ่งในแผนของเชฟโรเลต ในการยกระดับการใช้พลังงานหมุนเวียนอันยั่งยืน
  • ครูซ ดีเซล 2.0 ลิตร ยังคงเปี่ยมด้วยสมรรถนะอันยอดเยี่ยม ตอบโจทย์คนที่มองหาเครื่องยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมพร้อมพละกำลังที่เหนือกว่า
กรุงเทพฯ 30 เมษายน 2556 – เชฟโรเลต ประเทศไทย จัดกิจกรรมการทดสอบขับเชฟโรเลต ครูซ โฉมใหม่ เครื่องยนต์ 1.8 ลิตร E85 และ 2.0 ลิตร ดีเซล โดยเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้สัมผัสกับความสดใหม่และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ของรถคอมแพ็กต์ซีดานรุ่นนี้ บนเส้นทางสู่เขื่อนกระเสียว จังหวัดสุพรรณบุรี สื่อมวลชนยังได้ทดสอบพละกำลังและสมรรถนะอันโดดเด่น พิสูจน์ความยอดเยี่ยมของครูซ ซึ่งเป็นรถที่มียอดจำหน่ายสูงสุดของเชฟโรเลต ทั่วโลก
“เชฟโรเลต ครูซ เป็นรถที่คุณต้องการครอบครอง เพียบพร้อมด้วยการขับขี่และการควบคุมที่ดีเยี่ยม เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่นำสมัยและสะดุดตา ไม่ว่าจะเป็นรุ่น E85 หรือดีเซล” มร. กุสตาโว โคลอซซี รองประธานฝ่ายการขาย การตลาด และบริการหลังการขาย ประจำประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัดและบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว
“เชฟโรเลต เป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนแถวหน้าในการพัฒนาเทคโนโลยีพลังงานทางเลือกและลดมล ภาวะ ทั้งในประเทศไทยและในระดับโลก ครูซ E85 เป็นรถรุ่นที่สองของประเทศไทย ต่อจากแคปติวา ที่รองรับเชื้อเพลิง E85 เรากำลังวางแผนเพิ่มรถพลังงานทางเลือกอีกในอนาคตอันใกล้” มร.โคลอซซี กล่าว

รองประธาน จีเอ็ม และเชฟโรเลต ประเทศไทย เผยว่า การนำเสนอรถที่รองรับเชื้อเพลิง E85 ไม่ใช่เป็นเพียงการเดินตามกระแสการปกป้องสิ่งแวดล้อมเท่านั้น แต่ถือเป็นหนึ่งในแผนการใหญ่ของเชฟโรเลต ในการนำเสนอรถที่ไม่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมออกสู่ตลาดเพิ่มมากขึ้น สอดคล้องกับแผนกลยุทธ์รับผิดชอบต่อสังคมหรือซีเอสอาร์ (CSR) ในระดับภูมิภาคและระดับโลกของเชฟโรเลต

นอก เหนือจากกลยุทธ์ด้านสิ่งแวดล้อมแล้ว เชฟโรเลต ยังมีโครงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่กำลังดำเนินไปอย่างเข้มข้นเพื่อนำเสนอรถที่ รองรับเชื้อเพลิง E85 เพิ่มเติมอีกหลากหลายรุ่น เพื่อให้ลูกค้าเชฟโรเลต มีทางเลือกมากขึ้นในหลายระดับราคา

“กลุ่มลูกค้าที่มีความหลากหลายมากขึ้นจะสามารถสัมผัสกับคุณประโยชน์ของรถ E85 คือค่าใช้จ่ายที่ลดลงและการปกป้องสิ่งแวดล้อม เมื่อครอบครองรถที่มีความโดดเด่นอย่างเชฟโรเลต ครูซ”

มร.โคลอซซี กล่าว
ครู ซ โฉมใหม่เปิดตัวครั้งแรกที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2013 มาพร้อมดีไซน์ที่ดึงดูดสายตามากกว่าเดิม พร้อมการยกระดับสุนทรียภาพและสมรรถนะ รวมถึงการรองรับเชื้อเพลิงแบบเฟล็กซ์-ฟิว




 

Create Date : 01 กันยายน 2556
0 comments
Last Update : 1 กันยายน 2556 23:58:04 น.
Counter : 1230 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Sai Bla Bla
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




Friends' blogs
[Add Sai Bla Bla's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.