หน้าหลัก | เว็บห้องครัวแม่บัดดี้ | IG ภาพอาหารแม่บัดดี้ | FB คุยกะแม่บัดดี้ | ํYouTube:GGFood
Group Blog
 
 
มกราคม 2552
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
24 มกราคม 2552
 
All Blogs
 
วัตถุดิบ Collection Winter 2006

ช่วงนี้ฝนสุดท้ายกำลังกระหน่ำโบกมือล่ำลา พร้อมๆ กับลมหนาวก็จัดแจงแต่งตัวพร้อมที่จะเยื่ยมหน้ามาเยือนพวกเรา ช่วงต่อ 2 ฤดูกาลนี้ผมชอบมากๆ เพราะอากาศดีมากๆ เย็นสบาย วิ่งให้ยัยฮิปไล่กวดยังไงก็ไม่ลิ้นห้อย



ช่วงนี้นอกจากผมจะชอบแล้วผมว่า แม่ผม แม่จุ๊กและเป๊บ ท่าทางจะชอบเหมือนกัน เพราะเห็นวุ่นวายหาผ้าบ้าง ไหมพรมบ้าง อุปกรณ์เย็บปักถักร้อยบ้าง ออกมาจากกรุเพื่อจัดการทำเสื้อผ้า Collection Winter ประจำปี สำหรับพวกเรา :smile:



โดยวันนี้ผมเลยนำลายผ้า และอุปกรณ์การจัดทำแฟชั่น Collection Winter ล่าสุดที่แม่ผมจัดหาวัตถุดิบ



เพื่อให้แม่จุ๊กและเป๊บ แห่งแพรดาวพราวเดือนบูติกนำไปออกแบบตัดเย็บเป็น Collection Winter 2006 สำหรับพี่ลิน ยัยฮิป จุ๊กกี้ เป๊บ มาโชว์ :wink:



ซึ่งลายผ้าพวกนี้ผมได้เป็นนายแบบก็แค่ตอนเป็นผืนผ้าอยู่ เพราะแพรดาวพราวเดือนบูติก ไม่รับออกแบบตัดเย็บเสื้อผ้าให้หนุ่มหล่อหุ่นดีแบบผม



เจ้าของแพรดาวพราวเดือนบูติกบอกว่า... ผมหล่อมากแล้วไม่จำเป็นต้องมีอาภรณ์มาประดับกาย เพราะเดี๋ยวอาภรณ์จะแย่งซีนพาลมาบดบังความหล่อของผมไปหมด :laughing:



แต่แม่ผมกลัวผมจะน้อยหน้าพี่ๆ น้อง ว่าไม่มีเสื้อผ้าใหม่ใน Collection Winter 2006 เหมือนพี่ๆ น้องๆ แม่ก็เลยไปงัดอุปกรณ์ถักนิตติ้งมาเตรียมถักเสื้อใน Collection ล่าสุดให้ผมด้วย จุ๊ จุ๊ อย่าเอ็ดไปผมน่ะ... ใจจริงไม่อยากใส่เลย เพราะเสื้อแต่ละตัวใส่แล้วร้อนชะมัด :tongue:




Create Date : 24 มกราคม 2552
Last Update : 24 มกราคม 2552 4:18:20 น. 1 comments
Counter : 379 Pageviews.

 
น่าร๊ากกกกมากเรยค่ะ ตอนแรกว่าจะดูผ้า แต่ไป ๆ มา ๆ ก็ดูแต่หมาไปแร้วอ่ะค่ะ อิอิ


โดย: hip_o_girl วันที่: 25 มกราคม 2552 เวลา:2:04:41 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

จอมบงการนายอ้วนดำปื๊ดปื๊อ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 121 คน [?]




บ้าน gg ซึ่งมี นายบัดดี้ (ผมเองผู้เล่าเรื่อง) พี่นู๋ลิน ยัยฮิป พี่ยีน เพื่อนๆ 4 ขา และสุดท้ายขาดไม่ได้คือ 2 จอมบงการของเรา บ้าน gg เปิดบ้านครั้งแรกเมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2548 ที่บ้านเก่า ในบ้านของเราก็จะมีความน่ารักของชาวโฮ่งๆ ความรู้ วิธีการควบคุมและเป็นทาสชาวโฮ่งๆ นอกจากนี้ก็มีห้องครัวไว้ทำอาหาร มีสมุนไพรไว้ใช้ประโยชน์ มีสวนต้นไม้ดอกไม้ไว้ตะกุยเล่น เมื่อปลายๆ ปี 2552 บ้าน gg ต้องย้ายบ้าน ตอนนี้ผมขนของในบ้านเก่ามาไว้ที่นี่ไม่เสร็จ โดยของในห้องครัว สมุนไพร ยังอยู่ที่ห้องครัว ตามลิงค์ด้านบน ส่วนเรื่องความน่ารักของชาวโฮ่งๆ สวนต้นไม้ดอกไม้อยู่ที่บ้านนายบัดดี้ ตามลิงค์ด้านบน นะคร๊าบ
ข้อความที่เราเขียนเปลี่ยนไปเรื่อยๆที่ไตเติ้ลบาร์
Friends' blogs
[Add จอมบงการนายอ้วนดำปื๊ดปื๊อ's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.