หน้าหลัก | เว็บห้องครัวแม่บัดดี้ | IG ภาพอาหารแม่บัดดี้ | FB คุยกะแม่บัดดี้ | ํYouTube:GGFood
Group Blog
 
 
มกราคม 2552
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
7 มกราคม 2552
 
All Blogs
 
เล่นด้วยใจ

เมื่อเสาร์อาทิตย์ที่แล้วพี่ยีนส์แวะมาบ้านผม แล้วก็มามาสอนเทคนิคและศัพท์แปลกๆ ให้ผมอีกแล้ว ซึ่งโดยปกติถ้าไม่ใช่ฤดูหนาวผมจะไม่เล่นบอล กะวิ่งไล่จับกับยัยฮิป ผมจะเลือกออกกำลังกายโดยการว่ายน้ำอย่างเดียว เพราะผมทนอากาศร้อนไม่ได้:smile:



แต่วันนี้ผมทนหักห้ามใจไม่เล่นบอลไม่ไหว เพราะผมทนเห็นพี่ยีนส์เล่นกะยัยฮิปไม่ได้ เพราะมันน่าสนุกจริงๆ ถ้าจอมบงการเล่นกะยัยฮิปผมก็รู้สึกงั้นๆ แหละ เล่นไม่สนุก แต่ถ้าพี่ยีนส์ล่ะก็สนุกสุดเหวี่ยง



พี่ยีนส์กับผมมีอารมณ์อยากเอาชนะคล้ายๆ กัน คือทำได้ทุกวิธีที่จะได้ครองบอล กระโจนทั้งตัวลงไปนอนตะครุบบอลก็ได้ หรือแกล้งหลอกให้อีกฝ่ายเผลอ แล้วดอดมาขโมยบอลก็ได้ ทำให้การเล่นมันส์มาก:laughing:



ไม่เหมือนเล่นกับจอมบงการที่วิ่งก็ไม่ชอบวิ่ง แต่ชอบเอากติกามากำหนดให้ผมแพ้ ผมเลยไม่ชอบเล่นด้วย นอกจากอากาศเย็นๆ อารมณ์ดีๆ ผมถึงจะยอมเล่นด้วย:laughing:



แต่เล่นกับพี่ยีนส์นี่เราเล่นกันด้วยใจ มุ่งมั่นอยากสนุก และอยากชนะ :laughing:



กติกาไม่มี มีเพียงแค่ใจรักสนุกสนานอย่างเดียว ไม่มีคิดอะไรมาก :tongue:



เล่นจนตายบนความสนุกก็ยอม :laughing:



ไม่มีการเหนื่อย ไม่มีการพัก :laughing:



ถ้าไม่มีใครมาสั่งให้หยุดเล่นเราเล่นกันได้ทั้งวัน:laughing:



เห็นไหมจอมบงการเลิกเล่นไปแล้ว แต่เรายังไม่หายสนุกต้องเล่นต่อ :laughing:



เล่นไปเล่นมาบอลตกออกไปนอกรั้ว พี่ยีนส์เลยมีศัพท์ใหม่แอบมาบอกผมว่า.. บอลหาย.. อดเล่นเลย.. ซวยจิ..หาย พี่ยีนส์บอกว่า.. ห้ามไปพูดคำนี้ให้แม่ผมฟังเด็ดขาดนะ นี่เป็นศัพท์ใหม่พี่ยีนส์ได้มาจากเพื่อนที่โรงเรียน พี่ยีนส์บอกว่าเอาไว้พูดได้เวลาเล่นกันกับเพื่อนๆ เท่านั้นนะ อย่าเผลอไปพูดกับแม่บัดดี้ แม่พี่ยีนส์เด็ดขาดนะ ไม่งั้นอาจมีกฎกติกาใหม่ๆ ออกมาบังคับเราอีก :laughing:




Create Date : 07 มกราคม 2552
Last Update : 7 มกราคม 2552 0:29:32 น. 0 comments
Counter : 359 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

จอมบงการนายอ้วนดำปื๊ดปื๊อ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 121 คน [?]




บ้าน gg ซึ่งมี นายบัดดี้ (ผมเองผู้เล่าเรื่อง) พี่นู๋ลิน ยัยฮิป พี่ยีน เพื่อนๆ 4 ขา และสุดท้ายขาดไม่ได้คือ 2 จอมบงการของเรา บ้าน gg เปิดบ้านครั้งแรกเมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2548 ที่บ้านเก่า ในบ้านของเราก็จะมีความน่ารักของชาวโฮ่งๆ ความรู้ วิธีการควบคุมและเป็นทาสชาวโฮ่งๆ นอกจากนี้ก็มีห้องครัวไว้ทำอาหาร มีสมุนไพรไว้ใช้ประโยชน์ มีสวนต้นไม้ดอกไม้ไว้ตะกุยเล่น เมื่อปลายๆ ปี 2552 บ้าน gg ต้องย้ายบ้าน ตอนนี้ผมขนของในบ้านเก่ามาไว้ที่นี่ไม่เสร็จ โดยของในห้องครัว สมุนไพร ยังอยู่ที่ห้องครัว ตามลิงค์ด้านบน ส่วนเรื่องความน่ารักของชาวโฮ่งๆ สวนต้นไม้ดอกไม้อยู่ที่บ้านนายบัดดี้ ตามลิงค์ด้านบน นะคร๊าบ
ข้อความที่เราเขียนเปลี่ยนไปเรื่อยๆที่ไตเติ้ลบาร์
Friends' blogs
[Add จอมบงการนายอ้วนดำปื๊ดปื๊อ's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.