หน้าหลัก | เว็บห้องครัวแม่บัดดี้ | IG ภาพอาหารแม่บัดดี้ | FB คุยกะแม่บัดดี้ | ํYouTube:GGFood
Group Blog
 
 
มกราคม 2552
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
7 มกราคม 2552
 
All Blogs
 
จะเปิดเทอมแล้ว..สรุปผมไม่ได้เล่นกับซี้ผมอย่างที่คิด

ฮือ ฮือ อาทิตย์หน้าพี่ยีนส์ก็เปิดเทอมแล้ว ผมก็จะต้องเล่นคนเดียว ไม่ก็เล่นกับยัยฮิป หรือ เล่นกับแม่ ฮือ ฮือ เล่นกับแม่กับยัยฮิปก็สนุกดีอยู่หรอก แต่ไม่ท้าทายเท่าเล่นกับพี่ยีนส์ เพราะเล่นกับพี่ยีนส์ผมต้องวางแผนชิงไหวชิงพริบว่าทำยังไงถึงจะชนะ ไม่เหมือนเล่นกับแม่ที่ส่วนใหญ่ผมต้องแพ้ ถึงชนะก็ต้องตามกฎ ส่วนยัยฮิบนั่นรู้อยู่แล้วว่าผมชนะ เพราะยัยฮิปรู้รักษาตัวรอดชอบนอนหงายท้องยอมเมื่อเห็นรูปการว่าจะสู้ไม่ได้ :laughing:



แต่ปิดเทอมที่ผ่านมาผมก็ไม่ได้เล่นกับพี่ยีนส์เต็มที่เหมือนปิดเทอมครั้งก่อนๆ เพราะปิดเทอมนี้พี่ยีนส์มีโปรแกรมเยอะมาก พี่ยีนส์แอบบอกว่าโตแล้วลำบากจังเลยบัดดี้ ไหนจะต้องไปเข้าค่าย ไหนจะต้องฝึกซ้อมกีฬาแบดมินตันกับสโมสร แถมเรียนพิเศษเยอะแยะ :sad:

พี่ยีนส์มาปรารถกับผมว่า .. ถึงพี่ยีนส์จะชอบเล่นกีฬาทุกชนิดก็เถอะ แต่การฝึกซ้อมระดับเตรียมตัวเป็นนักกีฬานี่เหนื่อยมากๆ เลยนะ ผมเข้าใจอารมณ์พี่ยีนส์เลยล่ะ เพราะเมื่อปีที่ผ่านมาแม่ฝึกให้ผมเป็นนักกีฬาว่ายน้ำเพื่อเข้าแข่งขัน ซึ่งก่อนการแข่งขันผมต้องซ้อมหนักเหมือนกัน ผมกับพี่ยีนส์ก็เลยนั่งปรับทุกข์กัน แต่ว่าถ้าให้เราหยุดเล่นกีฬาเราก็ไม่เอานะ เราชอบเล่นกีฬาแต่ไม่ชอบเล่นตามตารางของโคชน่ะ 555 เราอยากเป็นโคชเองนี่นา :laughing:



วันนี้ผมกับพี่ยีนส์เลยนั่งปรับทุกข์เรื่องอดเล่น เพราะพี่ยีนส์ต้องไปซ้อมแบดมินตันกับโค้ชทุกๆ วัน ในวันธรรมดาตลอดปิดเทอม ส่วนเสาร์อาทิตย์ก็ต้องไปซ้อมที่สโมสรสิงห์อีกวันละ 5 ชั่วโมง พี่ยีนส์บอกเหนื่อยสุดๆ เลย แต่พี่ยีนส์ไม่มีสิทธิ์บ่นเพราะพี่ยีนส์เลือกที่จะฝึกเป็นนักกีฬาแบดมินตันเอง เพราะตอนพี่ยีนส์เด็กๆ ประมาณ 4 ขวบกว่าพี่ยีนส์เคยลองฝึกเป็นนักกีฬาว่ายน้ำแล้ว แต่ตอนนั้นพี่ยีนส์ยังเด็กเลยเบื่อการฝึกซ้อมแบบมีวินัยของโค้ช :laughing:



พี่ยีนส์บอกว่าที่เลือกฝึกแบดเพราะพี่ยีนส์นึกว่าพี่ยีนส์เล่นแบดเก่งแล้ว จะได้ไม่ต้องฝึกซ้อมเยอะๆ เหมือนฝึกว่ายน้ำ เพราะเวลาผม พี่ยีนส์ และเพื่อนพี่ยีนส์เล่นแบดกัน พี่ยีนส์จะตีได้ไกล แรง และแม่นยำกว่าเพื่อนๆ ที่เป็นรุ่นพี่อีก พี่ยีนส์เลยคิดว่า..แบดมินตันนี่ต้องง่าย สนุก และไม่เหนื่อยเท่าว่ายน้ำแน่ๆ :tongue:



แต่พี่ยีนส์บอกว่าไม่เป็นอย่างที่คิดไว้เลย เพราะไม่ใช่ไปตีโต้ไปโต้มาเหมือนเล่นที่บ้าน ต้องฝึกซ้อมรับลูกสารพัดแบบที่โค้ชส่งมาให้ด้วยความเร็วสูงครั้งละหลายร้อยลูก แถมต้องฝึกกำลังกล้ามเนื้อให้แข็งแรงทุกส่วนเพื่อจะได้คล่องแคล่วในสนามอีก



พี่ยีนส์บอกว่า.. คิดดูสิทุกวันพี่ยีนส์ต้องกระโดดเชือก 1,000 ครั้ง วิ่งรอบสนามอีก 20 รอบ ฝึกทักษะเทคนิครับลูกต่างๆ อีก 1 ชั่วโมง ไปตีแข่งเดี่ยวแข่งคู่ออีก 2 ชั่วโมง แล้วต้องมาทำโยคะคลายกล้ามเนื้ออีก 1 ชั่วโมง



แถมอันนี้พี่ยีนส์แอบกระซิบว่า.. คนอื่นเค้ามีโค้ชคนเดียว พี่ยีนส์มีโคชแถมอีกวันละ 2 คนบ้าง 4 คนบ้าง (ม่าม้า ป่าป้าพี่ยีนส์ และ แม่ทั้ง 2 ของผม) พี่ยีนส์บอกโค้ชแถมนี่ล่ะสุดโหด พอพี่ยีนส์ทำท่าเหนื่อยโค้ชแถมรีบบอกโค้ชจริงเลยว่าไม่เหนื่อย เพราะโค้ชแถมจะถามพี่ยีนส์ทันทีเลยว่าซ้อมเสร็จเดี๋ยวไปเล่นที่สวนสนุกต่อไหม พี่ยีนส์พลาดรีบตอบว่า... ไป ไป โค้ชแถมเลยถามว่า... ไม่เหนื่อยเหรอ พี่ยีนส์ก็ต้องรีบตอบว่า.. ไม่เหนื่อย เพราะถ้าตอบว่าเหนื่อยก็จะอดไป ทำให้พี่ยีนส์ไม่มีโอกาสอู้เหมือนเพื่อนๆ ร่วมทีมคนอื่น :laughing:



จนมีอยู่วันหนึ่งเพื่อนร่วมทีมพี่ยีนส์เดินมาบอกโคชแถมว่า... รู้มั้ยน้องยีนส์เค้าขาจะหักแล้วนะ.. โค้ชแถมได้แต่มองหน้ากันแล้วอมยิ้มว่า.. สโมสรนี้นักกีฬาเค้าสามัคคีกันดีนะ :laughing:




Create Date : 07 มกราคม 2552
Last Update : 7 มกราคม 2552 0:25:55 น. 0 comments
Counter : 397 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

จอมบงการนายอ้วนดำปื๊ดปื๊อ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 121 คน [?]




บ้าน gg ซึ่งมี นายบัดดี้ (ผมเองผู้เล่าเรื่อง) พี่นู๋ลิน ยัยฮิป พี่ยีน เพื่อนๆ 4 ขา และสุดท้ายขาดไม่ได้คือ 2 จอมบงการของเรา บ้าน gg เปิดบ้านครั้งแรกเมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2548 ที่บ้านเก่า ในบ้านของเราก็จะมีความน่ารักของชาวโฮ่งๆ ความรู้ วิธีการควบคุมและเป็นทาสชาวโฮ่งๆ นอกจากนี้ก็มีห้องครัวไว้ทำอาหาร มีสมุนไพรไว้ใช้ประโยชน์ มีสวนต้นไม้ดอกไม้ไว้ตะกุยเล่น เมื่อปลายๆ ปี 2552 บ้าน gg ต้องย้ายบ้าน ตอนนี้ผมขนของในบ้านเก่ามาไว้ที่นี่ไม่เสร็จ โดยของในห้องครัว สมุนไพร ยังอยู่ที่ห้องครัว ตามลิงค์ด้านบน ส่วนเรื่องความน่ารักของชาวโฮ่งๆ สวนต้นไม้ดอกไม้อยู่ที่บ้านนายบัดดี้ ตามลิงค์ด้านบน นะคร๊าบ
ข้อความที่เราเขียนเปลี่ยนไปเรื่อยๆที่ไตเติ้ลบาร์
Friends' blogs
[Add จอมบงการนายอ้วนดำปื๊ดปื๊อ's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.