หน้าหลัก | เว็บห้องครัวแม่บัดดี้ | IG ภาพอาหารแม่บัดดี้ | FB คุยกะแม่บัดดี้ | ํYouTube:GGFood
Group Blog
 
 
มกราคม 2552
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
6 มกราคม 2552
 
All Blogs
 
เค็กปีใหม่... ก้อนเดียว..ในโลก

ควันหลงจากการทำเค็กไป.. อวยพรปีใหม่ของ..แม่ผม เกิดขึ้นจากบัดดี้ของผมรายเดิม.. พี่ยีนส์.. น่ะแหละ หลังจากที่พี่ยีนส์วิ่งเล่นกะผมจนเหงื่อท่วมตัว หมดแรงไปตามๆ กันแล้ว พอได้เวลาพักเราทั้ง 2 ก็ไปวนเวียนอยู่ในครัว ว่าจะช่วย (ป่วน) อะไรได้บ้าง :laughing:



พอดีแม่ผมกำลังปาดหน้าเค็กให้พี่ยีนส์ไปแจกเพื่อนๆ ท่โรงเรียน พี่ยีนส์ยืนเมียงๆ มองๆ แบบผมอนู่พักหนึ่ง พี่ยีนส์เลยบอกว่า... อันนี้น้องยีนส์ทำเอง ด้วยความมั่นใจสุดๆ :wink:



แม่ผมเลยยกอุปกรณ์ตบแต่งหน้าเค็กให้พี่ยีนสเลย ผมเห็นพี่ยันส์คว้าอุปกรณ์ได้ชิ้นแรก ที่เป็นครีมช็อคโกแล๊ตก็รีบบีบเลย แม่บอกให้... พี่ยีนส์บีบครีมออกมาเป็นเส้น แต่ผมเห็นพี่ยีนส์ทำเป้นจุดๆ ก้อนๆ เล็กๆ บีบไปสักพัก พี่ยีนส์ก็หันมาบอกผมเสียงดังเลยว่า... กำลังแต่งหน้าลายขี้จิ้งจก 555 :smile:



บีบไปบีบมามือพี่ยีนส์เต็มไปด้วยช็อคโกแล๊ต พี่ยีนส์ก็จัดการยกมือทั้งมือขึ้นมาเลีย พอดีป้าป๋าพี่ยีนส์เห้นเลยถามว่านั่นน่ะขนมจะเอาไปให้ใครกิน คนทำเล่นเลียทั้งมือแบบนั้น พี่ยีนส์บอกว่าอันนี้ให้ป้าป๋ากิน 555 แล้วพี่ยีนส์ผมก็ไปคว้าครีมสตอเบอรรี่มาบีบอีก พี่ยีนส์แอบบอกผมว่าทำลายดอกไม้กับดวงอาทิตย์ แต่ตะโกนบอกผู้ใหญ่ว่า...ทำลายอุนจิผม 555 เค็กลายขี้จิ้งจก ผสมอุนจิ ของพี่ยีนส์ คงมีเพียงก้อนเดียวในโลกแน่นอน :laughing:




Create Date : 06 มกราคม 2552
Last Update : 6 มกราคม 2552 21:37:04 น. 1 comments
Counter : 423 Pageviews.

 
ทำขนมเก่งแต่เด็กเลยค่ะ

หน่วยก้านใช้ได้เลย


โดย: โสดในซอย วันที่: 6 มกราคม 2552 เวลา:21:54:46 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

จอมบงการนายอ้วนดำปื๊ดปื๊อ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 121 คน [?]




บ้าน gg ซึ่งมี นายบัดดี้ (ผมเองผู้เล่าเรื่อง) พี่นู๋ลิน ยัยฮิป พี่ยีน เพื่อนๆ 4 ขา และสุดท้ายขาดไม่ได้คือ 2 จอมบงการของเรา บ้าน gg เปิดบ้านครั้งแรกเมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2548 ที่บ้านเก่า ในบ้านของเราก็จะมีความน่ารักของชาวโฮ่งๆ ความรู้ วิธีการควบคุมและเป็นทาสชาวโฮ่งๆ นอกจากนี้ก็มีห้องครัวไว้ทำอาหาร มีสมุนไพรไว้ใช้ประโยชน์ มีสวนต้นไม้ดอกไม้ไว้ตะกุยเล่น เมื่อปลายๆ ปี 2552 บ้าน gg ต้องย้ายบ้าน ตอนนี้ผมขนของในบ้านเก่ามาไว้ที่นี่ไม่เสร็จ โดยของในห้องครัว สมุนไพร ยังอยู่ที่ห้องครัว ตามลิงค์ด้านบน ส่วนเรื่องความน่ารักของชาวโฮ่งๆ สวนต้นไม้ดอกไม้อยู่ที่บ้านนายบัดดี้ ตามลิงค์ด้านบน นะคร๊าบ
ข้อความที่เราเขียนเปลี่ยนไปเรื่อยๆที่ไตเติ้ลบาร์
Friends' blogs
[Add จอมบงการนายอ้วนดำปื๊ดปื๊อ's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.