หน้าหลัก | เว็บห้องครัวแม่บัดดี้ | IG ภาพอาหารแม่บัดดี้ | FB คุยกะแม่บัดดี้ | ํYouTube:GGFood
Group Blog
 
 
ธันวาคม 2551
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
29 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 

บล๊อกนี้...มีอะไรบ้าง

ผมเริ่มเปิดตัวบล็อกผมครั้งแรกเมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2548 แล้วผมก็เริ่มขีดๆ เขียนๆ เล่าๆ บ่นๆ โม้ๆ ฝันๆ มาทุกๆ วัน บางวันถ้ามีแรงอึดเยอะก็เขียนวันละ 2 - 3 บล็อก แต่โดยเฉลี่ยจะเขียนแค่วันละบล็อก ทีนี้เขียนไปเขียนมา 2 ปี กว่าๆ บล็อกผมปาเข้าไป 756 กว่าบล็อก ผมจะหาไปอะไรในบล็อกก็ลำบาก ต้องไปเปิดดูรายการบล็อกยาวๆ ทั้งหมด เมื่อเกิดปัญหาดังนี้ผมเลยคิดว่าน่าจะทำสารบัญบล็อกดีกว่า จะได้สะดวกทั้งผมและเพื่อนๆ ที่แวะมาเยี่ยมชมบล็อกผมดัวย :smile:



ก่อนอื่นขอแนะนำก่อนว่าในบล็อกของบัดดี้ (ร๊อตไวเลอร์รูปหล่อกล้ามใหญ่) มีเรื่องราวอะไรอยู่บ้าง... 555 แน่นอนที่สุดก็ต้องมี... เรื่องของผม ความชอบของผม นิสัยพฤติกรรม พัฒนาการวิธีการเลี้ยงดูร๊อตไวเลอร์อย่างผม มีเรื่องของผมแล้วไม่มีเรื่องราวของพี่ๆ น้องๆ ผมก็จะกระไรอยู่ เลยต้องมีอัลบั้มภาพ และเรื่องราวของพี่ไวโอลิน ยอร์คเดิ้ล พี่สาวของผม แล้วก็ยังมีเรื่องของฮิปปี้คูโร่สมาชิกใหม่ของบ้านผมอีก

นอกจากเรื่องของผมกะพี่ๆ น้องๆ แล้ว ก็ยังมีเรื่องอาหารการกิน ที่ถูกรวบรวมมาไว้ที่นี่เนื่องมาจากความที่ผมชอบตามแม่เข้าไปในครัว เพราะในครัวมีกลิ่นหอมชื่นใจ ทำให้แม่ถือโอกาสเอาเรื่องในครัว สูตรอาหารนานาชนิดมาเก็บไว้ในบล็อกนี้ เรื่องอาหารยังไม่หมดเพียงเท่านี้ นอกจากมีอาหารที่บ้านของผมทำแล้วยังมีอาหารที่แม่ผมไปชิมมาจากที่ต่างๆ อีก แล้วยังแตกสาขาออกไปเป็นสมุนไพรเพื่อสุขภาพอีกด้วย :tongue:

เกือบลืมไปแล้วว่ายังมีเรื่องราวเกี่ยวกับพี่ยีนส์ พี่ชายผม หรือ บัดดี้ของผมที่ทำให้ผมได้มาอยู่กับแม่ และมีชื่อว่าบัดดี้ด้วยล่ะ พี่ยีนส์เป็นหลานที่สนิทกับแม่ผมมาก และมาอยู่กับแม่ผมบ่อยๆ ทำให้บล็อกผมมีนิทานเสริมสร้างจินตนาการเด็กๆ ด้วย :tongue:

สรุปเนื้อหาบล็อกผมก็ คือ เรื่องราวของ.. ร๊อตไวเลอร์ และผองเพื่อนหมาๆ ที่ชอบทำอาหาร รักสุขภาพ ชอบเล่านิทาน และจัดสวน คริ คริ .. เรอเนสซอง เพอร์สัน.. รู้ไปโหมด สาธยายมายืดยาว ผมจะสรุปแบบคร่าวๆ ก็แล้วกันนะคร๊าบว่าแต่ละกลุ่มบล็อกของผมมีอะไรบ้าง :laughing:

  • กรุ๊ปบล็อก...หนุ่มหลายชื่อ

    กรุ๊ปบล็อกนี้จะเป็นหน้าเปิดตัวบล็อกผมคร๊าบ เป็นการแนะนำตัวเองของผม ว่าผมเป็นใคร ชื่ออะไร เกิดเมื่อไหร่คร๊าบ :laughing: คลิกดู..สารบัญบล็อกกลุ่มนี้ที่นี่

  • กรุ๊ปบล็อก... ผม..นายบัดดี้..คร๊าบ

    กรุ๊ปบล็อกนี้จะเป็นการแนะนำตัวผม รวมรวมภาพ และความสามารถของผม ในแต่ละด้านเท่าที่แม่ผมจะเอามาเล่า อยากรู้จักผมมากขึ้นต้องอ่านกลุ่มนี้คร๊าบ คลิกดู..สารบัญบล็อกกลุ่มนี้ที่นี่

  • กรุ๊ปบล็อก...... ยายเชลโล่..ที่เคารพ

    กรุ๊ปบล็อกนี้จะเป็นการรวมรวมภาพ และรำลึกถึงยายเชลโล่ ผู้ล่วงลับไปเมื่อต้นปีนี้ (2548) ด้วยโรคชรา ยายเชลโล่เป็นลูกรักของแม่ผมนะคร๊าบ จนกระทั่งยายจากไปผมถึงขึ้นมารับตำแหน่งนี้แทนคร๊าบ :laughing: คลิกดู..สารบัญบล็อกกลุ่มนี้ที่นี่

  • กรุ๊ปบล็อก ...พี่ไวโอลิน..สาวงาม

    กรุ๊ปบล็อกนี้จะเป็นการรวมรวมภาพ และความสามารถของพี่ไวโอลิน (สุนัขพันธุ์ยอร์คเดิ้ล) พี่สาวของผมที่มีน้ำหนักตัวเพียง 2.5 กิโลกรัม ด้วยความที่เธอหุ่นดี เธอจึงชอบแต่งตัวมากๆ ดังนั้นในบล็อกนี้เรียกอีกชื่อว่า.. บล็อกแฟชั่นเสื้อผ้าสุนัข ก็ไม่ผิดหนัก :laughing: คลิกดู..สารบัญบล็อกกลุ่มนี้ที่นี่

  • กรุ๊ปบล็อก .... ตามแม่เข้าครัว

    กรุ๊ปบล็อกนี้จะเป็นสารบัญสูตรอาหาร ที่แยกเป็น 6 หมวดหมู่ คือ
      - อาหารคาว (จานหลัก) ซึ่งจะแบ่งย่อยเป็น กลุ่มอาหารไทย อาหารจีน และอาหารนานาชาติ
      - ของว่าง..เรียกน้ำย่อย
      - ขนมอบนานาชาติ
      - ขนมไม่อบนานาชาติ
      - ขนมไทย
      - เครื่องดื่ม

    โดยในสารบัญแต่ละเมนูจะมีการให้ดาวแต่ละเมนูไว้ด้วย เพื่อจะได้บอกความอร่อยของแต่ละเมนูว่าน่าเอาไปลองทำหรือไม่ ด้วยความที่สารบํญอาหารเยอะมาก ผมเลยนำมาแยกเป็นสารบัญอาหาร 2 สารบัญ คือ สารบัญอาหารในกลุ่มอาหารนานาชาติและขนมอบ กับ สารบัญอาหารในกลุ่มอาหารคาว หวาน ไทย - เอเชีย คลิกดู..สารบัญบล็อกกลุ่มทั้ง 2 ตามชื่อสารบัญเลยคร๊าบ

  • กรุ๊ปบล็อก.... คุณครูของผม

    กรุ๊ปบล็อกนี้จะเป็นการนำคุณครูทุกๆ ท่านของผมมาแนะนำให้เพื่อนๆ รู้จัก เพราะผมเป็นศิษย์ที่รู้คุณครูคร๊าบ ครูของผมมีทั้ง 2 ขา 4 ขา เลยนะคร๊าบ คลิกดู..สารบัญบล็อกกลุ่มนี้ที่นี่

  • กรุ๊ปบล็อก...ช่วยแม่จัดสวน

    เนื้อหาในกรุ๊ปบล็อกนี้จะเป็นภาพสวนบ้านผม ภาพผมอยู่ในสวน เนื่องจากแม่ผมเค้าชอบจัดสวน ผมในฐานะเหาฉลามของแม่ ที่ต้องไปไหนไปด้วยกัน เลยต้องตามเข้าสวนเก็บภาพต้นหมากรากไม้ และสวนมุมต่างๆ มาฝาก คลิกดู..สารบัญบล็อกกลุ่มนี้ที่นี่


  • กรุ๊ปบล็อก... อัลบั้ม..ของผม

    กรุ๊ปบล็อกนี้จะเป็นการรวมรวมภาพของผม และพี่ๆ น้องๆ ที่ไปเที่ยว ไปเรียน ไปเล่นกัน ไปทำกิจกรรมต่างๆ ตามเทศกาล ที่แม่ขนพวกเราไป โดยมีแม่ผมมาปั้นแต่งเรื่องราวแซวพวกเราของ แล้วมาบอกคุณๆ ว่าผมพูดคร๊าบ บล็อกนี้จะมีค่อนข้างแยะเพราะแม่ผมบ้าถ่ายภาพคร๊าบ :laughing: คลิกดู..สารบัญบล็อกกลุ่มนี้ที่นี่

  • กรุ๊ปบล็อก...ช่วยเพื่อนแต่งบล็อก

    กรุ๊ปบล็อกนี้จะเป็นการนำโค๊ดของบล็อกบัดดี้มาโชว์ เผื่อเพื่อนๆ ที่มาเยี่ยมชมสนใจรูปแบบของบล็อกผม ก็สามารถนำโค๊ดในส่วนนั้นไปใช้ได้คร๊าบ คลิกดู..สารบัญบล็อกกลุ่มนี้ที่นี่

  • กรุ๊ปบล็อก... รู้จัก..เข้าใจ..ร๊อตไวเลอร์

    กรุ๊ปบล็อกนี้จะเป็นเรื่องราวของ สุนัขร๊อตไวเลอร์ ส่วนใหญ่แม่ผมจะแปลมาจากเรื่องราวเกี่ยวกับพัฒนาการ พฤติกรรม การแก้ไขพฤติกรรม ลักษณะการเลี้ยงดูที่ถูกต้อง เหมาะกับใครๆ ก็ตามที่คิดจะนำเพื่อนๆ สายพันธ์เดียวกับผมมาเลี้ยง จะได้รับมือกับพวกผมไหว พวกผมจะได้ไม่ถูกทิ้งขว้าง รวมทั้งพวกผมจะได้เป็นทาสผู้ซื่อสัตย์ของคุณๆ คร๊าบ คลิกดู..สารบัญบล็อกกลุ่มนี้ที่นี่

  • กรุ๊ปบล็อก... พี่ยีน...บัดดี้ของผม

    กรุ๊ปบล็อกนี้จะเป็นเรื่องราวของ พี่ยีนส์ หลานชายแม่ วัย 7 ขวบ ที่ทำให้ผมได้มาอยู่กับแม่ ในนี้จะรวมภาพและวีรกรรมของพี่ยีนส์ ผม และเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับพี่ยีนส์และผม รวมทั้งนิทานในจินตนาการของพี่ยีนส์ คลิกดู..สารบัญบล็อกกลุ่มนี้ที่นี่

  • กรุ๊ปบล็อก... พี่แพรดาว-พราวเดือน

    กรุ๊บบล็อกนี้จะเป็นเรื่องราวของ พี่จุ๊กกี้ กะพี่เป๊บซี่ ที่แม่ของพี่ทั้ง 2 จะมาเล่าเรื่องราวความรักความผุกพันของพี่ๆ ทั้ง 2 รวมทั้งความน่ารัก น่าชัง น่า... ของพี่ทั้ง 2 คลิกดู..สารบัญบล็อกกลุ่มนี้ที่นี่

  • กรุ๊ปบล็อก... ฮิปปี้..คูโร่..ผู้อาภัพ

    กรุ๊บบล็อกนี้จะเป็นเรื่องราวของ อิปปี้ และคูโร่ 2 แม่ลูก ที่แม่ของผมนำทั้ง 2 มาอุปถัมภ์ เนื่องจากไม่มีใครต้องการเธอ ในนี้จะรวมภาพและวีรกรรมของเธอและลูกๆ คลิกดู..สารบัญบล็อกกลุ่มนี้ที่นี่

  • กรุ๊ปบล็อก... ตำรับยา.. คุณตาทวด

    บล็อกนี้จะเป็นเนื้อหายาสมุนไพรไทย หรือ .. ตำรับยา.. คุณตาทวด ของผมคร๊าบ
    คลิกดู..สารบัญบล็อกกลุ่มนี้ที่นี่

  • กรุ๊ปบล็อก... ตามแม่ไปชิม
    กรุ๊ปบล็อกนี้จะเป็นการแนะนำร้านอาหาร ที่แผมชิมแล้วว่าใช้ได้ เผื่อเพื่อนๆ อยากลองไปชิมบ้างจะได้มีข้อมูลคร๊าบ คลิกดู..สารบัญบล็อกกลุ่มนี้ที่นี่

  • กรุ๊ปบล็อก... เมนูพวกเรา.ชาว..โฮ่ง..โฮ่ง
    กรุ๊ปบล็อกนี้จะเป็นการแนะนำสูตร วิธีทำ ขนมน้องม๋าแบบต่างๆ รวมทั้งสูตรที่แม่ผมคิดขึ้นเองที่เหมาะกับน้องม๋าอย่างพวกผม คร๊าบ คลิกดู..สารบัญบล็อกกลุ่มนี้ที่นี่

  • กรุ๊ปบล็อก... ผลักดันแม่..ให้สร้างสรร
    กรุ๊ปบล็อกนี้นี้จะเป็นงานศิลปะการออกแบบทุกๆ อย่างที่แม่ผม แม่จุ๊กกะเป๊บ ยอมสลัดตัวขี้เกียจลุกขึ้นมาทำงานฝีมือบ้าง ออกแบบเสื้อผ้าของใช้เครื่องใช้ให้ผมและพี่ๆ น้องๆ บ้าง แม่ว่า..ที่แม่ยอมทำเพราะพลังความรักลูกผลักดันนะนี่ แม่ว่าขนาดคนมาจ้างให้ทำราคาแพงๆ ประมาณ 5 หลักตัวขี้เกียจยังไม่ยอมหลุดจากตัวแม่เลย ที่ผมเปิดบล็อกนี้ขึ้นมาก็เพื่อจะได้ผลักดันให้แม่ๆ ชาวโฮ่งๆ ที่มีทักษะด้านนี้ สลัดตัวขี้เกียจทำให้ลูกๆ บ้างคร๊าบ คลิกดู..สารบัญบล็อกกลุ่มนี้ที่นี่




     

    Create Date : 29 ธันวาคม 2551
    8 comments
    Last Update : 29 ธันวาคม 2551 22:29:30 น.
    Counter : 1640 Pageviews.

 

มาเจิมให้ตัวเองซะหน่อย

 

โดย: แม่บัดดี้ (จอมบงการนายอ้วนดำปื๊ดปื๊อ ) 30 ธันวาคม 2551 0:17:45 น.  

 

Haha about time to come back!
Happy New Year 2009!!

 

โดย: AnGeL IP: 67.239.34.209 31 ธันวาคม 2551 3:33:07 น.  

 

แวะมาด้วยคนค่ะ


บล็อกอื่น ๆ ยังไม่เสร็จเลย


เจ๊หลีเห็นตรงนี้เสร็จแล้วเลยแวะมาทักทายค่ะ

 

โดย: กิน ๆ เที่ยว ๆ 8 มกราคม 2552 8:25:46 น.  

 

แวะมาทักทายแม่บัดดี้ค่ะ ^^

ยินดีที่ได้มาเจอที่นี่อีกครั้ง อิอิ

 

โดย: viee 4 กุมภาพันธ์ 2552 17:27:25 น.  

 

If you want to get read, this is how you sohlud write.

 

โดย: Brad IP: 200.24.16.68 27 กุมภาพันธ์ 2556 10:06:18 น.  

 

Yq6uPD , [url=//tkehootdkckq.com/]tkehootdkckq[/url], [link=//jxpatqsuwzdd.com/]jxpatqsuwzdd[/link], //zvvneueptlge.com/

 

โดย: jiycdltpxn IP: 219.233.194.18 1 มีนาคม 2556 15:55:28 น.  

 

YQxzjU , [url=//eyrufyuuwbye.com/]eyrufyuuwbye[/url], [link=//pebnaqledevu.com/]pebnaqledevu[/link], //ceztyggmaqhx.com/

 

โดย: bclhnvnvv IP: 89.97.216.194 4 มีนาคม 2556 23:06:13 น.  

 

Z2qK7t , [url=//pqpcsdpwijuz.com/]pqpcsdpwijuz[/url], [link=//icgazhedkuuj.com/]icgazhedkuuj[/link], //vnhlvesajbtt.com/

 

โดย: jqlwuvesg IP: 113.163.187.17 4 มีนาคม 2556 23:06:15 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


จอมบงการนายอ้วนดำปื๊ดปื๊อ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 121 คน [?]




บ้าน gg ซึ่งมี นายบัดดี้ (ผมเองผู้เล่าเรื่อง) พี่นู๋ลิน ยัยฮิป พี่ยีน เพื่อนๆ 4 ขา และสุดท้ายขาดไม่ได้คือ 2 จอมบงการของเรา บ้าน gg เปิดบ้านครั้งแรกเมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2548 ที่บ้านเก่า ในบ้านของเราก็จะมีความน่ารักของชาวโฮ่งๆ ความรู้ วิธีการควบคุมและเป็นทาสชาวโฮ่งๆ นอกจากนี้ก็มีห้องครัวไว้ทำอาหาร มีสมุนไพรไว้ใช้ประโยชน์ มีสวนต้นไม้ดอกไม้ไว้ตะกุยเล่น เมื่อปลายๆ ปี 2552 บ้าน gg ต้องย้ายบ้าน ตอนนี้ผมขนของในบ้านเก่ามาไว้ที่นี่ไม่เสร็จ โดยของในห้องครัว สมุนไพร ยังอยู่ที่ห้องครัว ตามลิงค์ด้านบน ส่วนเรื่องความน่ารักของชาวโฮ่งๆ สวนต้นไม้ดอกไม้อยู่ที่บ้านนายบัดดี้ ตามลิงค์ด้านบน นะคร๊าบ
ข้อความที่เราเขียนเปลี่ยนไปเรื่อยๆที่ไตเติ้ลบาร์
Friends' blogs
[Add จอมบงการนายอ้วนดำปื๊ดปื๊อ's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.