hongna
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
เมษายน 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
27 เมษายน 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add hongna's blog to your web]
Links
 

 

คิดถึงเพือ่น...ในบล๊อค เพื่อนในเอ็ม เพือนในเฟสสส และเพือ่นเพือนๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

เธอรู้ไหม มันแปลกแค่ไหน ทุกครั้งที่เราพบกัน

ฉันรู้แต่เพียงอยากจะใกล้เธอนานนาน โลกนี้มันดูสดใส

วันที่ฉันเคยเหนื่อยและท้อ ฉันนั้นมีเธอเข้าใจ

ฉันรู้สึกดีที่ฉันได้ระบาย พูดเรื่องในใจกับเธอ

และวันนี้ที่เธอเป็นก็คือคนพิเศษ ฉันคิดว่ามันมีความหมาย

อยากขอบคุณที่เป็นเพื่อนกัน คบกันได้อย่างเชื่อใจ

โชคดีจริงจริงที่ฉันมีเธอ (ขอบคุณที่ยอมให้เป็นเพื่อนกัน)

เธอและฉัน รู้สึกแค่นี้ ฉันว่ามันดีมากพอ

สงสัยอะไรพรุ่งนี้ยังมีต่อ แล้วค่อยคุยกันดีไหม

คงมีวันหนึ่งวันนั้น ฉันว่าฉันฝันเห็นภาพดีดี

ยังมีอะไรที่ไกลกว่านี้ รอคอยฉันและเธอ


เธอรู้ไหม มันแปลกแค่ไหน ทุกครั้งที่เราพบกัน

ฉันรู้แต่เพียงอยากจะใกล้เธอนานนาน โลกนี้มันดูสดใส

วันที่ฉันเคยเหนื่อยและท้อ ฉันนั้นมีเธอเข้าใจ

ฉันรู้สึกดีที่ฉันได้ระบาย พูดเรื่องในใจกับเธอ

และวันนี้ที่เธอเป็นก็คือคนพิเศษ ฉันคิดว่ามันมีความหมาย

อยากขอบคุณที่เป็นเพื่อนกัน คบกันได้อย่างเชื่อใจ

โชคดีจริงจริงที่ฉันมีเธอ (ขอบคุณที่ยอมให้เป็นเพื่อนกัน)

เธอและฉัน รู้สึกแค่นี้ ฉันว่ามันดีมากพอ

สงสัยอะไรพรุ่งนี้ยังมีต่อ แล้วค่อยคุยกันดีไหม

คงมีวันหนึ่งวันนั้น ฉันว่าฉันฝันเห็นภาพดีดี

ยังมีอะไรที่ไกลกว่านี้ รอคอยฉันและเธอ




 

Create Date : 27 เมษายน 2555
7 comments
Last Update : 27 เมษายน 2555 16:35:41 น.
Counter : 958 Pageviews.

 

กว่าจะรัก เท่าวันนี้ กว่าจะมีคนมาเข้าใจต้องใจเวลา ใช่เพียงมองตากันเมื่อไร

อยากจะคิด ต้องจากกัน เป็นแค่ฝันแต่ความจริงนั้น เรายังอยู่เคียงข้างกัน ดั่งวันวาน

 

โดย: hongna 27 เมษายน 2555 17:05:04 น.  

 

สุขทุกข์เราไม่ทอดทิ้งกัน..รวมใจไว้เป็นหนึ่งเดียว ใครจะห้ามเท่าไหร่ จะดีจะร้ายก็เพื่อนเรา ขอเพียงจริงใจให้กันไว้..เนิ่นนานแค่ไหนมิตรภาพไม่เปลี่ยนแปลง น้ำใจ เพื่อนไม่เคยแห้งแล้ง.. กอดคอกันไว้.. เพื่อนกันตลอดไป มีเรื่องราว เหลืออีกมากมาย.. ประสบการณ์จะสั่งสอน มีบทชีวิต อีกหลายตอน จำเอาไว้ เป็นบทเรียน .

 

โดย: hongna 27 เมษายน 2555 17:10:32 น.  

 



สวัสดี ค่ะ คุณหงส์

คิดถึงเพื่อนๆ เหรอคะ

คุณหงส์ สบานดี มะคะ

ทางใต้ ร้อนมากมะคะ

แผ่นดินไหว รู้สึก สะเทือน บ้างมั๊ย????


.....เป้นชุดอ่ะ ......หายคิดถึงยังคะ........


 

โดย: dawreung51 27 เมษายน 2555 20:17:12 น.  

 

สวัสสดีค่ะคุณดาว คิดถึงนะคะ ทางใต้กะร้อนค่ะ แต่ยังดีที่ฝนตกบ้างเปงบางวันอะคะ แผ่นดินไหวที่บ้านหงส์มะรุ้สึกอะคุณดาวเสียดายที่มะรุ้สึก แต่ตอนที่มีสึนามิรุ้สึกได้คะ ^^
คุณดาวสบายดีนะคะ หงส์ดีบ้างมะดีบ้างค่ะ อิอิ

 

โดย: hongna 28 เมษายน 2555 12:08:43 น.  

 

สวัสดีจร้าคุณหงส์

ผมเพิ่งได้รับของฝากวันนิ้ เนื่องจากปีก่อนที่ผมกลับมาจากผม hk ผมอยู่ระหว่างย้ายบ้าน เลยใช้ที่อยู่น้องใน office ส่งของให้เพื่อนๆ.

กว่าน้องเค้าจะนึกออกว่าผมเคยบอกไว้ก็หลายวันเลยกว่าจะได้รับ

อย่างไรก็ขอขอบคุณมากมากนะครับ

 

โดย: ตากลมอมตังค์ 1 พฤษภาคม 2555 20:58:59 น.  

 

สวัสดี วัน เสาร์ 5 ค่ะ.....

วันนี้ วันดี 1000ปี จะมีซัก ครั้ง มั้งคะ

5 / 5 / 55.........ปีมังกรทอง ก้อ 5 อีก

ดื่ม กาแฟ กันค่ะ ........

 

โดย: dawreung51 5 พฤษภาคม 2555 18:31:04 น.  

 

สวัสดีคะคุณกลม คุณดาว ขอบคุณสำหรับกาแฟด้วยค่ะ ^^

 

โดย: hongna 11 พฤษภาคม 2555 9:21:23 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.