Group Blog
 
<<
มกราคม 2554
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
11 มกราคม 2554
 
All Blogs
 

สถานสงเคราะห์...บ้านเกิด..ผม ก้อนหิน กับ ดวงดาว 3



***คำเตือน ก่อน อ่าน หากมีคำใดเขียนผิด เพี้ยง ไป
ต้องขอโทษมา ณที่นี้ด้วย ครับ***

สถานสงเคราะห์...บ้านเกิด..ผม ก้อนหิน กับ ดวงดาว 3


การพบเจอครั้งแรก ใน ครั้งนั้น คนที่หวั่นไหว เป็นพิเศษเป็นคือเพื่อนผม และในสายตาเธอนั้นไม่มีความรู้สึกอะไร นอกจากความเห็นใจ คนที่กำลังป่วยนั้นเอง จึงยื่นยาให้อย่างเดียว ก่อนที่เธอจะยื่นยาให้นั้น เธอ ได้ปลุกเพื่อนผม โดยการใช้ไปมือปรบที่ หน้า อย่างเบาๆ เพื่อที่จะ ให้เพื่อนผม ตื่นขึ้นมากินยา แล้วในขณะนั้นเอง เพื่อนผม ที่กำลัง หลับๆตื่น ๆ ก็ฝืนใจ ตื่นขึ้นมารับยา กับ ต้องสะดุด กับ ความน่ารักของ เธอคนนั้น อย่างจังโดยที่ไม่สนใจ คำพูดของเธอ สักคำ ในขณะเธอที่ พูดว่า รีบ กินยาซะแล้วก็ยาลืม กินน้ำจะได้หายเร็วๆ จะได้ไปเล่น ๆ กับเพื่อน เธอต่อนะ ไม่นาน เพื่อนผม ก็เริ่มสุขภาพดีขึ้นเรื่อยๆ จนหายเป็นปกติ

ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เพื่อนผม เอาแต่พูด ถึง เธอคนนั้น ให้ผม ฟัง เวลาที่ เพื่อนผมคิดถึง เธอคนนั้น เมื่อจะไหร่ จะได้เจอ เธออีกนะ ทั้งที่ความเป็นจริง เธออยู่ใกล้พวกผม ตลอดเวลา เพียงแต่ เส้นผมบังตาเท่านั้นเอง ด้วยความเมตาของ ฟ้า จึง บันดาให้เพื่อนผม ได้เจอกับเธออีกครั้ง แต่การเจอครั้งนี้เป็นสิ่งที่ทำให้เพื่อนผม ต้องระวังเป็นพิเศษ เพราะว่า เพื่อนผม ดันแอบปีน รั้วกำแพงออกไปนอก สถานสงเคราะห์ ซึ้งความเป็นผิดของสถานสงเคราะห์ ถ้าโดนจับได้ ก็ โดนลงโทษ อย่างหนัก แต่บังเอิญ เพื่อนผม ปีนรั้ว กำแพงไปลง ตรงที่ เธอผ่านมาพอดี

บทสนทนา เพื่อนผม กับเธอ

เธอ ร้องออกมา อย่างตกใจ ว๊าย ทำไม เธอ ถึงทำอย่างนี้ ล่ะ
เล่น เอา ฉันซะตกใจเลย

เพื่อนผม ใครจะรู้ล่ะ ว่าจะมีคน เดินผ่านมาทางนี้พอดี
ในขณะที่ยังไม่ได้มองหน้า แต่เมือ เงยหน้าขึ้นมา
ได้เห็นใบหน้าเธอ ถึงกับด๊ใจเล็กหน่อย เอาเธอเอง หรอ
ขอโทษแล้วกัน ที่ทำให้ตกใจ ว่าจะขอบใจที่เอายาไปให้กิน

เธอ ยืนงงๆ อืม............ อ้อจำได้ เคยให้ยากิน แล้วแต่ว่าเธอ
หนีออก มาอย่างนี้ ไม่กลัวโดนจับได้หรอก......
ถ้าโดนจับได้ขึ้นมาล่ะ ถูกลงโทษ อย่างหนังเลยนะ
ไม่กลัวหรอก.......

เพื่อนผม กลัว ดิ ก็ถึงรีบไป แล้วรีบกลับ แค่ออกไปซื้อขนมกิน
ในนั้นไม่มีอะไรขาย นี้ ไม่ได้ไป ถึง 2 3 ชั่วโมงซะเมื่อไร
ว่าแต่เธอ บ้านอยู่แถวๆนี้หรอก

เธอ ใช่อยู่แถวนี้แหละ แล้วก็อยู่ ที่เดียวกับเธอด้วย

เพื่อนผม เอ่ย...พูดเล่นใช้ไหมเนี้ย นี้มันสถานสงเคราะห์ผู้ชาย เขาอยู่กันนะ
ไม่ใช่ สถานสงเคราะห์ผู้หญิงซะหน่อย

เธอ ฉันไม่ได้พูดเล่นนะ ฉันอยู่ในนั้นจริงๆ ไม่เชื่อก็ตามเข้ามาดิ

เพื่อนผม แล้วทำไมฉันไม่เคยเห็นเธอเลยล่ะ แล้วอย่างนี้
เธอจะฟ้องเจ้าหน้าประสงเคราะห์ไหม เรื่อง
ที่ฉันแอบปีนรั้วกำแพง หนีออกมา

เธอ ไม่หรอก ฉันไม่ใช่คนขี้ฟ้อง ซะหน่อย

เพื่อนผม จริงหรื.... งันจะรีบไปและก็จะรีบกลับมา อย่าฟ้องนะ

จบบทสนนา

การเจอในครั้งนี้ ทำให้เพื่อนผม แอบปลื้ม เธอ มากขึ้น แล้วยิ่ง เธอ มีน้ำใจ ช่วยเหลือปิดบัง เรื่องที่ เพื่อนผม แอบหนีออกไป นอกสถานสงเคราะห์ ด้วยแล้วมิหรือ เพื่อนจะไม่หลงรักเธอ เข้า อย่างจัง แต่ยังมีข้อสงสัย เรื่องที่ ว่า เธออยู่ที่นี้ จริง อย่างที่เธอ บอกหรือเปล่า แต่ไม่เคยพบเจอสักครั้งหนึ่ง

สุดท้ายความจริงไม่เคยตาย มันเป็นเหตุการณ์ ที่แม่บ้าน ลืมเบี้ยเลี้ยง
( เงิน ค่าขนม )ที่จะมาแจกจ่าย ก่อนจะไปโรงเรียน จึงรีบเคาะที่หน้าต่างห้องของแม่ เพื่อเรียกให้คนในห้องช่วยหยิบเบี้ยออกมาให้หน่อย แต่คนที่หยิบเบี้ยออกมานั้นไม่ใช่ ใครเลย ก็คือ เธอ นั้นเอง ที่สวมใส่ชุดนักเรียน ผูกโบว์สีนำเงิน ทำเอาเพื่อนผมตกใจเล็กหน่อย


*** โปรดติตามอ่าน สถานสงเคราะห์...บ้านเกิดผม
ก้อนหิน... กับดวงดาว 4 จบเรื่อง ได้ใน วันที่ศุกร์ที่ 14 มกราคม 2554***


***เร็วนี้ สถานสงเคราะห์บ้าน..เกิด..ผม เวลาที่เจ็ษ ที่ 1***




 

Create Date : 11 มกราคม 2554
2 comments
Last Update : 11 มกราคม 2554 14:46:33 น.
Counter : 2075 Pageviews.

 

ขอบคุงที่แวะไปทักทายค่ะ

 

โดย: Junenaka1 11 กุมภาพันธ์ 2554 10:53:59 น.  

 

ขอบคุณที่แวะมาทักทานกันน่ะครับ เนื้อเรื่องของคุณ ..?ขอเรียกว่า คุณชูคอม ล่ะกันน่ะ อย่าว่าอย่างงู้นอย่างงี้เลยน่ะครับ...หรือถ้าทำให้คุณไม่พอใจใดๆต้องขอโทษไว้น่ะที่นี้ด้วยครับ...คือว่าเนื้อเรื่องคุณก็น่าสนใจดีครับ แบบว่าถ้าเพิ่มเติมด้วยภาพวาดเป็นการ์ตูน ก็อาจทำให้เนื้อเรื่องที่สนุกเข้มข้นอยู่แล้วมีความสนุกมากยิ่งขึ้น ถึงมันจะต้องใช้เวลานานกว่าเดิม แต่มันก็จะทำให้บทความของคุณเสมือนมีชิวิตขึ้นมาเลยหล่ะครับ

 

โดย: kim-pull up (kim-pull up ) 11 กุมภาพันธ์ 2554 22:29:36 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ชูคอม
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ชูคอม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.