จงให้ความสำคัญต่อสิ่งที่ถูกต้อง มากกว่าสิ่งที่ถูกใจ
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2552
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
26 สิงหาคม 2552
 
All Blogs
 
จับปูดำ ขยำปูนา (บทที่ 9 ตอนที่ 1)


“ นั่งนิ่ง ๆ อย่าขยับเขยื้อน ” ชั่วเพียงผมรู้สึกมีอะไรมาดันที่ท้ายทอยเบื้องหลัง ผมก็ได้ยินเสียงนี้หนักแน่น “ ขยับนิดเดียว ขมองกระจุย เอามือทั้งสองข้างวางบนตัก ”

ผมต้องนั่งนิ่ง มือทั้งสองวางบนตักตามคำสั่งของมัน ก็ประตูมันลั่นปิดสนิทแล้วไอ้บ้านี่มันแอบเข้ามาได้ยังไง ผมมองดูเสี่ยตั้ง เขานั่งมองดูผมอยู่แล้ว หัวเราะลั่นห้อง

“ ค่อย ๆ ลุกขึ้นยืนซี คุณยอด ” เขาพูดปนเสียงหัวเราะออกมา “ แล้วหันไปดูข้างหลังคุณ ”

ผมนั่งนิ่งจ้องเขาอยู่ พอจะขยับตัวไอ้ลำกล้องปืนที่จ่ออยู่ที่ท้ายทอยก็ดันแรงเข้ามา ผมต้องนั่งตัวแข็งอยู่อย่างเดิม

“ ปล่อย..ให้ลุกขึ้น ” เสี่ยตั้งพยักหน้าไปเบื้องหลังผม “ แต่อย่าขยับมือนะ คุณยอด พวกนี้เขามือไว ”

ผมค่อย ๆ ลุกขึ้นยืน หมุนตัวช้า ๆ ไปทางเบื้องหลัง

คนสองคนที่ผมเห็นยืนเคียงข้างกันอยู่นั้นเป็นผู้หญิงทั้งคู่ รูปร่างใหญ่โตเหมือนนักมวยปล้ำ คนที่ถือปืนอยู่ยังจ่อปาก

กระบอกนิ่งตรงหน้าผากของผม หน้าตาทั้งคู่ถมึงทึง นัยน์ตาจ้องจับอยู่ที่นัยน์ตาผมไม่กระพริบ

“ เห็นไหม ผมบอกคุณว่าจะพามาหาผู้หญิง ผมไม่ได้หลอกคุณ ”

เสียงเสี่ยตั้งพูด หัวเราะชอบใจมาจากข้างหลัง

“ แล้วก็สองคนอย่างที่ผมว่า คุณจะนอนกับเขาก็ยังได้ ”

ในสมองของผมมีอะไรเดือดปุด ๆ อยู่ เจ็บใจตัวเองที่มาเสียรู้คนอย่างโง่ ๆ ด้วย เขามีวิธีเล่นที่เจ็บแสบกว่าผม ผู้หญิงทั้งสองคนนี้ต้องถูกคัดตัวมาไว้สำหรับต้อนรับผมโดยเฉพาะ

แล้วผมก็รู้สึกว่ามีมือมาคลำที่เอวข้างที่ผมเหน็บปืนไว้ มือข้างนั้นล้วงเข้าไปดึงเอาปืนออกมาจากข้างในเสื้อ ผมขยับตัวไม่ได้เพราะแม่คนที่ถือปืนอยู่นั้นจ่อปากกระบอกปืนอยู่หน้าผากของผม ไม่ให้กระดิกตัว

“ ทีนี้ก็หันกลับมาทางผมได้ ” เสียงเสี่ยตั้งพูดมาอีก

ผมค่อย ๆ หันกลับมาทางเขา ในสมองผมกำลังคิดหาทางแก้ไข แต่ดูมันออกจะไม่มีทางให้แก้ ผมตกอยู่ในฐานะที่อับจนจริง ๆ นอกจากจะยอมเสี่ยงตายอย่างโง่ ๆ - ผมไม่ทำ – คอยดูต่อไปดีกว่าว่าเขาจะเล่นบทอะไรกับผมต่อไปอีก

“ เดินตามผมมา ” เขาออกคำสั่ง “ แล้วก็อย่าพยายามเล่นอะไรแผลง ๆ ผู้หญิงข้างหลังคุณเขาจะตามจ่อท้ายทอยคุณตลอดทางอย่างใกล้ชิด ”

ผมก็ต้องทำตามคำสั่งของเขา เขาเดินไปที่ประตูบานเล็กที่เปิดเข้าไปในบาร์ เขาแตะที่ฝาข้าง ๆ ประตูบานเล็กนั้น ฝาที่ตั้งเหล้าก็ค่อย ๆ พลิกเปิดออกช้า ๆ ทั้งแผง เปิดให้เห็นช่องทางกว้างพอที่จะเดินผ่านเข้าไปได้ ผมเดินตามเขาเข้าไป เสียงฝีเท้าผู้หญิงสองคนนั่นยังตามหลังผมมาไม่ห่าง ปากลำกล้องปืนยังคงดันอยู่ที่ท้ายทอยผมติดผนังศีรษะ

ในห้องที่ก้าวเข้าไปนั้นเป็นห้องโถงใหญ่ ไม่มีประตูหน้าต่าง ไม่มีอะไรประดับห้องแม้แต่ชิ้นเดียว ตรงกลางห้องมีเก้าอี้เหล็กตัวใหญ่ตั้งอยู่ตัวหนึ่ง ผมมองเห็นว่าขาของเก้าอี้นั้นตรึงอยู่กับพื้นห้องแน่น

“ เชิญนั่ง ” เสี่ยตั้งผายมือไปที่เก้าอี้ตัวนั้น

ผมนั่งลงตามคำสั่ง เสี่ยตั้งเดินอ้อมมาทางข้างหลังเก้าอี้ แล้วผมก็ถูกปิดตาด้วยผ้าผืนใหญ่ ถูกจับแขนทั้งสองข้างไขว้ไปข้างหลัง แล้วแขนทั้งสองนั้นก็ถูกมัดแน่นด้วยเชือกเส้นใหญ่ไขว้ติดกันอยู่อย่างนั้น ไม่มีทางขยับเขยื้อน นั่งอกแอ่นอยู่บนเก้าอี้ตัวนั้น

ผมได้ยินเสียงลั่นครืด ๆ ภายในห้อง จับไม่ได้ว่าเป็นเสียงอะไร มันดังคล้าย ๆ เสียงพื้นห้องหรือฝาผนังห้องเลื่อนออกจากกัน มันดังครืด ๆ อยู่ครู่หนึ่งก็เงียบ

มีคนแก้ผ้าผูกตาของผมออก ผมต้องกดหนังตาเข้าหากันทั้งสองข้าง เพื่อข่มแสงสว่างที่สาดตาจ้าเข้ามา ไฟในห้องสว่างมากกว่าที่ผมเข้ามาครั้งแรก แล้วผมก็เห็น




Create Date : 26 สิงหาคม 2552
Last Update : 26 สิงหาคม 2552 0:36:38 น. 2 comments
Counter : 790 Pageviews.

 


สวัสดีครับ ขอบคุณที่แวะเข้ามา ผมหวังว่าเราคงได้พบกันอีกนะครับ


โดย: veerar วันที่: 26 สิงหาคม 2552 เวลา:18:27:03 น.  

 

ภาพสวยค่ะ

ขอบคุณที่แวะมานะคะ




โดย: ธารน้อย วันที่: 27 สิงหาคม 2552 เวลา:1:07:08 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ธารน้อย
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 26 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ธารน้อย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.