space
space
space
 
กรกฏาคม 2559
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
space
space
16 กรกฏาคม 2559
space
space
space

ขอบคุณที่ภาษาอังกฤษพัฒนาในทางที่ดี



ขอบันทึกเรื่องภาษาอังกฤษไว้ซะหน่อย


ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณคนแรกคือพี่รุ้งที่บอกให้เราควรเรียนภาษาอังกฤษเพิ่มเติมและในที่สุดก็แนะนำครูคนนึงมาให้ ทำให้ชีวิตเปลี่ยนไปแบบสิ้นเชิง คนที่สองที่ต้องขอบคุณมากๆอย่างสุดหัวใจก็คือครูคนนี้แหละที่ทำให้คนอย่างเราที่ง่อยภาษาอังกฤษมาก กระทั่งจะอ่าน a b c ยังออกเสียงไม่ค่อยจะถูก ต้องให้ครูมาปูพื้นฐานใหม่ให้หมด ฝึกออกเสียง ไม่น่าเชื่อที่มันทำให้เราฟังฝรั่งพูดรู้เรื่อง เหมือนเอาตัวเองออกจากกล่อง โง่อยู่นาน

วันนี้ได้รู้แล้วว่า ที่ครูคอยพร่ำบอกว่าการเดินก้าวเล็กๆทีละก้าว ทำให้เราพัฒนาในทุกๆวัน และหากวันนี้เราหยุดเดิน วันพรุ่งนี้เราก็จะอยู่ที่เดิม

วิธีที่ครูสอน ทีี่เรามองว่ามันยาก และดูเหมือนว่าทำไมครูเน้นจัง ที่สุดแล้วก็สบายเมื่อปลายมือจริงๆ
อย่างน้อยวันนี้ก็มีอะไรที่ต่างไปจากเดิม วันนี้ดีใจหัวหน้างานเราที่เป็นฝรั่งเมื่อแรกเริ่มเคยดุเราว่าภาษาอังกฤษเราไม่เอาไหน ยังกลับตะเกียกตะกายขึ้นมาอยู่ในตำแหน่งนี้ ซึ่งมันเจ็บมากนะ แต่เราก็ไม่เสียใจเพราะวันนี้ฝรั่งคนเดิมกลับมาคุยกะเราและชมเราว่าเรามีความพยายามแค่เพียงชั่วเวลาเดียว เรากลับพูดอังกฤษได้คล่องและคุยได้รู้เรื่องขนาดนี้้้ 

ขอบคุณตัวเองที่มีความตั้งใจ มุ่งมั่น ขอบคุณครูที่ตั้งใจสอนถ่ายทอดความรู้ให้ลูกศิษย์คนนี้พัฒนาภาษาอย่างรวดเร็ว ขอบคุณหัวหน้าที่ให้โอกาาสและในที่สุดก็เห็นความสามารถของเราซะที




 

Create Date : 16 กรกฎาคม 2559
0 comments
Last Update : 16 กรกฎาคม 2559 18:42:56 น.
Counter : 917 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

สมาชิกหมายเลข 3219392
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3219392's blog to your web]
space
space
space
space
space