ย่ำดาวทาว์น ย่านสุเล
สวัสดีครับ

เล่าเรื่องต่อจากเดิมนะครับ //www.bloggang.com/viewdiary.php?id=2superkid&group=5

เช้านี้ตื่นมาสายหน่อยครับ 7 โมงเช้า ถ้าเป็นบ้านเราก็ 7 โมงครึ่งละ

ผมลงมาทานอาหารเช้าก่อนใครเลย เข้ามาให้ห้องอาหารของ Beauty land II
พี่ๆ ก็เข้ามาถามละครับ "Have a breakfast?" ผมก็พยักหน้าหงึกๆ สักพักมาอีกและ "Tea or Coffee?" ผมก็พยักหน้าอีก เลยได้ กาแฟมาหนึ่งกา แล้วผมจะกินยังไง ก็เลยบอกไปว่า ไม่เป็นไร ให้แม่ฉันกินละกัน แล้วผมก็ได้แพนเค้กถัวกับงามาหนึ่งจาน ไข่ดาว 1 ฟอง ออมเล็ท 1 ฟอง องุ่นไม่มีเม็ดจานหนึ่ง ส้มน้อยอีก 3 ลูก กล้วยอีก 1 ลูก ขนมปังปิ้งกะแยมอีก 2 แผ่น น้ำส้มอีก 1 แก้ว กินซะพุงกางเลย

อีกครึ่งชั่วโมง พวกผู้ใหญ่ลงตามมา เห็นอาหารที่ผมรับเข้าไปตกใจเลย ทำไมเยอะจัง ทานหมดได้ไง เลยคุยทับ ถ้ามีนมนะจะกินกะคอนเฟร็คได้อีก แล้วผมก็ขอตัวขึ้นห้อง บอกว่า ไม่ไป Shopping ด้วยนะ ขี้เกียจเดิน พวกผุ้ใหญ่จะไปหาขอฝากที่บ้านครับ ผมก็เลยขอรูปมาลงให้ดูละกัน

ขนมจีนขยำ อาหารขึ้นชื่อ ไม่ลองไม่รู้






สามล้อถีบ หน้าร้าน 108 Shop ใกล้ Beauty land II  กับภัตตาคารการะเวก ทะเลสาบกันดอจี  มองเห็นเจดีย์ชเวดากองลิบๆๆ



ได้เวลากลับบ้านละครับ  ได้พี่ๆ จาก Beauty land II ช่วยดูแล ยกกระเป๋า เรียก Taxi ไปส่งสนามบินให้ ค่าแท็กซี่ 7000 Ks หรือ 8 Us  เงินจ๊าดหมดครับ  ผู้จัดการบอกว่า แท็กซี่จะชอบเงินจ๊าดมากกว่าเงิน US เลยต้องระดมเงินจ๊าดกันใหญ่ได้จนครบ  รถแท็กซี่เที่ยวนี้ No air-condition  นั่งกันโต้ลมเลย  แถมคนขับก็ผ่านเข้าไปหน้าพระธาตุชเวดากองให้พวกเราได้ไหว้กันอีกครั้งก่อนกลับ

สนามบินมิงกลาดง  ย่างกุ้ง  เมียนมาร์





ถึงสนามบินดอนเมืองโดยสวัสดิภาพแล้ว  บอกได้คำเดียว  คิดถึงบ้านเราที่สุด  I love Thailand....

ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามชมนะคร้บ 




Create Date : 17 มีนาคม 2556
Last Update : 17 มีนาคม 2556 21:15:17 น.
Counter : 886 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

happy Note
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



มีนาคม 2556

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31