Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
28 พฤศจิกายน 2554
 
All Blogs
 
...ปิดบล็อกชั่วคราวค่ะ.....
















......สวัสดีค่ะ แฟนคลับที่น่ารักทุกท่าน....

...ในที่สุดหนูก็ได้ประจักษ์ถ่องแท้แน่นอนแล้วค่ะ ว่าอนาคตในเส้นทางบันเทิง ไม่สดใสจริงๆ...

...เคยเฟดตัวเองไปครั้งหนึ่ง กลับมาคิดว่าจะนุ่ง กลับไม่รุ่งค่ะ แกล้งทำดี สตรอบอแหลแสดงบทนางเอกก็แล้ว... มารับบทกรี๊ดกร๊าดวี๊ดว๊าดแก้วหูทะลุแบบไม่ต้องแสดงมาก (เพราะใช้นิสัยตัวเองล้วนๆ อุปส์) ก้แล้ว ..ก็ยังไม่รุ่ง ไม่เกิดอีกแระ...

...อย่างว่าค่ะสมัยนี้ดาราหน้าเด็กเกิดใหม่เยอะ..... อายุยังไม่ถึงยี่สิบก็โดนคุณป้าหน้าม้าจับแสดงบทแม่ีหมดแระ.....นี่หนูจะฉี่ฉิบ อุปส์ สามสิบอยู่รอมร่อ จะเหลือเรอะ... หนูยอมไม่ได้ค่ะ...ถึงแม้ว่าชีวิตจริงเกือบจะได้เป็นแม่อยู่หลายหนหลายคราก็ตามที...หุหุ

...ถึงจะอายุมากกว่าดารารุ่นใหม่ๆ แต่หน้าหนูก็ยังใสกิ๊งเป็นเด็กๆอยู่เลยนะคะ ก้แหม ค่าตัวๆได้เท่าไหร่ๆหนูก็ถลุงไปกับตรงนี้หมดค่ะ..แหม ไม่งั้นหนูก็ขายไม่ออกซิคะ....ไม่ต้องสงสัยกันนะคะว่าทำไมเสี่ยเค้าถึงได้รัก รู้แล้วก็อย่าปากเสีย ปากสว่างไปฟ้องเสียหล่ะ หนูอุตส่าห์เก็้บไว้เป็นความลับตั้งนานแหน่ะ ถ้าไม่อยากดังเป็นข่าวหนูไม่บอกนะเนี่ย...

...เอาหล่ะค่ะ...ในเมื่อรู้แล้วว่าอนาคตบนเส้นทางบันเทิงเอาดีไม่ได้ หนูก็จำเป็นต้องลาชั่วคราวค่ะ...ไม่ได้ลาเพราะข่าวคาวต่างๆนะคะ เพราะข่าวพวกนั้นหนูชินแล้วค่ะ...ข่าวเกาเหลา เกาหูกับพวกน้องๆก็เหมือนกัน ไม่จริงค่ะ ก็อย่างที่เคยบอก เรารักกันดีค่ะ.. เจอหน้าเราก็ยกมือไหว้กระโดดกอดคอกันตลอดค่ะ...แต่พอลับหลังเราก็เห่าและกระโดดกัดคอกันตลอดค่ะ....

...ลาหล่ะค่ะ จะกลับมาใหม่เมื่อวงการนี้ต้องการ แต่ถึงไม่ต้องการ...คนหน้าด้านอย่างหนูก็จะหาเรื่องกลับมาเองอยู่ดีหล่ะค่ะ...

...รักนะจุ๊บๆๆๆ เด็กโง่ เด็กโข่งทั้งหลาย...


Create Date : 28 พฤศจิกายน 2554
Last Update : 28 พฤศจิกายน 2554 21:10:55 น. 1 comments
Counter : 631 Pageviews.

 
...สวัสดีค่ะ เพื่อนๆทุกคน..


ขอโทษที่ต้องปิดคอมเม้นท์นะคะ... ไม่สะดวกค่ะ...ช่วงนี้งานยุ่งมากมาย สารพัด สารเพ แทบจะเอาหัวเดินแทนตรีนแล้วค่ะ....

ขอบคุณสำหรับมิตรภาพดีๆที่มีให้กันตลอดค่ะ...


โดย: somjaidean100 วันที่: 28 พฤศจิกายน 2554 เวลา:21:10:45 น.  

somjaidean100
Location :
นครศรี Waterloo Ontario Canada

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




Friends' blogs
[Add somjaidean100's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.