Dance With My Father







วันนี้เป็นวันดีอีกวันพอวันฟังเพลงนี้แล้วก็คิดถึงคุณพ่อทุกที แต่อย่างว่าเวลาไม่สามารถย้อนกลับมาได้ ขอให้รักคุณพ่อให้มากๆนะค่ะ


อยากจะให้ได้ฟังเพลงเพราะๆนี้ค่ะ ฟังแล้วอย่าร้องไห้คิดถึงพ่อเหมือนกันนะค่ะ


ตอนนี้ถึงคุณพ่อไปอยู่บนสวรรค์แล้ว  ลูกรักพ่อที่สุดในโลกค่ะ



Dance With My Father

Luther Vandross

... 

Back when I was a child
- ย้อนกลับไปเมื่อฉันยังเล็ก
Before life removed all the innocence
- ก่อนที่กาลเวลาจะพัดพาความไร้เดียงสาจากไป
My father would lift me high
- พ่อจะอุ้มฉันยกขึ้นสูง
And dance with my mother and me and then
- และเต้นรำไปกับแม่และฉัน  จากนั้น

... 

Spin me around till I fell asleep
- ก็แกว่งไกวฉันจนกระทั่งฉันหลับ
Then up the stairs he would carry me
- แล้วก็อุ้มฉันขึ้นไปนอนที่ชั้นบน
And I knew for sure
- ฉันรู้อย่างแน่ใจ
I was loved
- ว่ามีคนที่รักฉัน

... 

If I could get another chance
- หากฉันมีโอกาสอีกสักครั้ง
Another walk, another dance with him
- ได้เดินเล่นอีกสักครั้ง  เต้นรำอีกสักครั้งกับท่าน
I’d play a song that would never, ever end
- ฉันคงจะเล่นเพลงที่ไม่มีวันจบ
How I’d love, love, love to dance with my father again
- ฉันต้องการที่จะได้เต้นรำอีกสักหนกับพ่อเหลือเกิน

... 

Ooh, ooh

...

When I and my mother would disagree
- เมื่อฉันกับแม่ทะเลาะกัน
To get my way I would run from her to him
- เพื่อจะให้ได้ตามอย่างที่ฉันต้องการ  ฉันจะหนีจากหล่อนไปหาท่าน
He’d make me laugh just to comfort me, yeah, yeah
- ท่านจะทำให้ฉันหัวเราะ  ให้ฉันสบายใจขึ้น
Then finally make me do just what my mama said
- และสุดท้ายก็ทำให้ฉันทำตามอย่างที่แม่ว่าเมื่อกี้

... 

Later that night when I was asleep
- หลังจากนั้น  ตกกลางคืนฉันก็หลับไป
He left a dollar under my sheet
- พ่อแอบสอดเงินไว้ใต้หนังสือของฉัน
Never dreamed that he
- ไม่เคยคาดฝันมาก่อนว่าท่าน
Would be gone from me
- จะจากฉันไป

... 

If I could steal one final glance
- หากฉันสามารถฉกฉวยเวลาได้แม้เพียงชั่วพริบตาสุดท้าย
One final step, one final dance with him
- ก้าวเดินก้าวสุดท้าย  เต้นรำครั้งสุดท้ายกับท่าน
I’d play a song that would never, ever end
- ฉันคงจะเล่นเพลงที่ไม่มีวันจบ
‘Cause I’d love, love, love to dance with my father again
- เพราะฉันฉันคงรัก  รักการที่จะได้เต้นรำอีกสักหนกับพ่อเหลือเกิน

...

Sometimes I’d listen outside her door
- บางทีที่ฉันแอบฟังอยู่ที่หน้าประตูห้องแม่
And I’d hear her, mama cryin’ for him
- ฉันจะได้ยินเสียงของหล่อน  แม่กำลังร้องไห้ให้กับท่านอยู่
I pray for her even more than me
- ฉันภาวนาให้หล่อนยิ่งกว่าตัวของฉันเอง
I pray for her even more than me

- ฉันภาวนาให้หล่อนยิ่งกว่าตัวของฉันเอง

... 

I know I’m prayin’ for much too much
- ฉันรู้ว่าฉันอาจจะภาวนาขอมาก  มากจนเกินไป
But could You send back the only man she loved
- แต่ได้โปรดพระองค์ช่วยส่งผู้ชายเพียงหนึ่งเดียวที่หล่อนรัก
I know You don’t do it usually
- ลูกรู้ว่าพระองค์ทำแบบนี้ไม่บ่อยนักหรอก
But Lord, she’s dyin’ to dance with my father again
- แต่พระบิดา  หล่อนอยากจะเต้นรำอีกสักหนกับพ่อจะแย่อยู่แล้ว

... 

Every night I fall asleep
- ทุกๆ คืนที่ฉันหลับลงไป
And this is all I ever dream
- นี่คือสิ่งที่ฉันฝันถึงอยู่ทุกคืน

... 









Create Date : 05 ธันวาคม 2552
Last Update : 5 ธันวาคม 2552 22:12:36 น. 6 comments
Counter : 258 Pageviews.

 
ก็ระลึกถึงค่ะ .. ท่านยังอยู่ในใจเสมอ
อยู่ในความทรงจำ และทำทุกอย่างเพื่อท่าน เพื่อความดีค่ะ ..

สองพี


โดย: SongPee วันที่: 5 ธันวาคม 2552 เวลา:22:24:41 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ค่ะพี่นู๋ดี


โดย: redclick วันที่: 6 ธันวาคม 2552 เวลา:5:49:13 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับพี่นู๋ดี












โดย: กะว่าก๋า วันที่: 6 ธันวาคม 2552 เวลา:6:35:51 น.  

 


ดี.มาส่งความคิดถึงค่ะพี่นู๋ดี


โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 6 ธันวาคม 2552 เวลา:10:16:59 น.  

 
คุณครับ

ลัดฟ้ามาร่วมฟังเพลงเพราะๆ

วันพ่อครับ...

คุณสบายๆดีนะครับ


โดย: ลัดฟ้ามาเจอ วันที่: 6 ธันวาคม 2552 เวลา:20:13:39 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับพี่นู๋ดี










โดย: กะว่าก๋า วันที่: 7 ธันวาคม 2552 เวลา:7:53:58 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

kun_isara
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
5 ธันวาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add kun_isara's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.