space
space
space
<<
เมษายน 2559
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
space
space
28 เมษายน 2559
space
space
space

เว็บท่า16Laoนำไอเดียที่จะทำให้น้องหมามองกล้องตอนคุณถ่าย “เซลฟี่” มาฝากครับ



สวัสดีครับวันนี้ทางเว็บท่า16Lao //co.th.16lao.com/ ขออาสานำความรู้เกี่ยวกับนวัตกรรมใหม่ที่จะทำให้น้องหมาหันมามองกล้องตอนคุณถ่ายเซลฟี่โดยอัติโนมัติมาฝากครับผมหลายๆครั้งที่เราต้องการจะถ่ายรูปเซลฟี่กับน้องหมาของเรามันมักจะไม่เป็นอย่างที่เราคิด เพราะพวกน้องหมาไม่รู้ว่ากล้องคืออะไรทำไมเราต้องมองไปที่กล้อง ซึ่งส่วนใหญ่เวลาที่เราจะถ่ายรูปพวกน้องหมาก็จะหันหน้าไปทางอื่นกว่าจะได้รูปที่ให้น้องหมาหันมามองกล้องก็ต้องถ่ายกันหลายรอบมากกว่าจะได้รูปที่พอใจมาซักรูปนึง

วันนี้เว็บท่า16Lao จะพาเพื่อนๆไปรู้จักกับนวัฒกรรมใหม่ที่จะทำให้พวกน้องหมาหันมามองกล้องได้อย่างอัติโนมัติกันครับผมโดยนวัฒกรรมใหม่ดังกล่าวนี้เรียกว่าPooch Selfie ครับซึ่งมันคืออุปกรณ์เสริมที่เอาไว้สำหรับคีบลูกเทนนิสไว้บนหัวกล้องนั่นเองครับโดยเจ้าลูกเทนนิสนี้มันจะช่วยดึงความสนใจของน้องหมาซึ่งเวลาที่เราถ่ายรูปก็จะช่วยให้พวกน้องหมามองมายังกล้องได้อย่างง่ายดายเลย

นอกจากนี้ยังก็ได้มีการระดมทุนในเว็บ Kickstarter โดยมีเป้าหมายเจ็ดพันดอลล่าร์และในขณะนี้ก็ได้ทะลุเป้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยซึ่งไอเดียดังกล่าวนี้ถือว่าเป็นไอเดียที่ดีมากๆเลยที่ช่วยให้เราสามารถ่ายรูปเซลฟี่กับน้องหมาของเราได้อย่างสวยงามครับผมเป็นไงบ้างครับสำหรับข้อมูลที่เว็บท่า16Laoนำมาฝากในวันนี้ถ่ายรูปเสร็จแล้วก็อย่าลืมให้รางวัลกับพวกมันด้วยนะครับสุดท้ายก็ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจากเว็บCatDumb มา ณ ที่นี้ด้วยครับผม 






 

Create Date : 28 เมษายน 2559
1 comments
Last Update : 28 เมษายน 2559 7:58:36 น.
Counter : 825 Pageviews.

 

สวัสดีค่ะ...

วาว..ไอเดียดีจริงๆค่ะ..

น้องหมามองลูกบอลนิ่งเชียว..อิอิ

 

โดย: อ้อมแอ้ม (คนผ่านทางมาเจอ ) 28 เมษายน 2559 18:10:33 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

สมาชิกหมายเลข 3072231
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3072231's blog to your web]
space
space
space
space
space