space
space
space
<<
เมษายน 2559
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
space
space
26 เมษายน 2559
space
space
space

เว็บท่า16laoนำความรู้เรื่องสัญญาณเตือนที่สำคัญของโรค“ฮึตสโตรก”มาฝากครับ




           สวัสดีครับเพื่อนๆในช่วงหน้าร้อนแบบนี้ ซึ่งอุณหภูมิเฉียด 40 องศาเซลเซียสเรื่องของสุขภาพที่ประมาทไม่ได้คือโรคลมแดดหรือที่เรียกว่า ฮึตสโตรกเพราะหากคนเราได้รับความร้อนที่มากเกินไปร่างกายปรับสภาพไม่ทันอาจส่งผลต่อระบบไหลเวียนโลหิตและระบบสมองได้วันนี้ทางเว็บท่า16Lao //co.th.16lao.com/ อาสานำความรู้เรื่องสัญญาณเตือนที่สำคัญของโรคนี้มาฝากกันครับ


           สำหรับใครหลายๆคนอาจจะยังไม่ทราบหากคนเราได้รับความร้อนที่มากเกินไปร่างกายปรับสภาพไม่ทันนอกจากอาจส่งผลต่อระบบไหลเวียนโลหิตและระบบสมองแล้วนั้นยังอาจจะส่งผลให้เป็นอันตรายถึงแก้ชีวิตได้เช่นกันครับผม วันนี้ทางเว็บท่า16Laoจะพาทุกคนไปรู้จักกับสัญญาณเตือนที่สำคัญของโรคฮึตสโตรกกันครับสำหรับสัญญาณเตือนที่สำคัญของโรคนี้คือไม่มีเหงื่อออกแม้จะอากาศร้อนหน้าแดง ตัวร้อนจัดขึ้นเรื่อยๆ รู้สึกกระหายน้ำมาก วิงเวียน ปวดศีรษะ คลื่นไส้หายใจเร็ว อาเจียน เกร็งกล้ามเนื้อ ชัก มึนงง สับสน รูม่านตาขยายความรู้สึกตัวลดน้อยลง อาจหมดสติ หัวใจเต้นเร็วแต่แผ่วเบาถ้าไม่ได้รับการแก้ไขอย่างถูกต้องและทันเวลาอาจทำให้หัวใจหยุดเต้นและถึงแก่ชีวิตได้ครับ ซึ่งแตกต่างจากอาการเพลียแดดทั่วๆไปที่จะมีเหงื่อออกด้วย สำหรับผู้ที่มีความเสี่ยงในการเกิดโรคฮึตสโตรก คือผู้สูงอายุ เด็ก ผู้ที่อดนอน ผู้ที่ดื่มเหล้าจัดผู้ที่ทำงานในสภาพอากาศที่ร้อนชื้น และผู้ที่เป็นโรคเรื้อรัง เช่นโรคความดันโลหิตสูง โรคเบาหวาน โรคหัวใจ และโรคอ้วน รวมถึงนักกีฬาและทหารที่เข้ารับการฝึกโดยไม่มีการเตรียมสภาพร่างกายให้พร้อมที่จะเผชิญกับสภาพอากาศร้อนจัดด้วยครับ


           สำหรับการปรับพฤติกรรมสุขภาพเพื่อป้องกันโรคฮึดสโตรก คือ การดื่มน้ำอย่างน้อย 1-2 แก้วก่อนออกจากบ้าน ในวันที่มีอากาศร้อนจัดควรสวมใส่เสื้อผ้าที่มีสีอ่อน โปร่ง ไม่หนาน้ำหนักเบา และสามารถระบายอุณหภูมิความร้อนได้ดีและป้องกันแสงแดดได้และหากต้องอยู่ท่ามกลางสภาพอากาศร้อนหรือออกกำลังกลางสภาพอากาศร้อนควรดื่มน้ำให้ได้ชั่วโมงละ 1 ลิตรแม้จะไม่รู้สึกกระหายน้ำก็ตาม และแม้จะทำงานที่ร่มก็ควรดื่มน้ำอย่างน้อยวันละ 6-8 แก้วครับผมเว็บท่า16Lao หวังว่าข้อมูลที่นำมาฝากวันนี้จะมีประโยชน์กับเพื่อนๆบ้างนะครับผมสุดท้ายก็ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจากเว็บสสส มา ณ ที่นี้ด้วยครับผม





Create Date : 26 เมษายน 2559
Last Update : 26 เมษายน 2559 8:43:45 น. 1 comments
Counter : 598 Pageviews.

 
สวัสดีนะจ้ะ เราแวะมาเยี่ยมนะจ้ะ ^____^ สักคิ้ว 6 มิติ ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้วลายเส้น เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ
ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ


โดย: peepoobakub วันที่: 10 มีนาคม 2560 เวลา:14:34:52 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

สมาชิกหมายเลข 3072231
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3072231's blog to your web]
space
space
space
space
space