ย้ายบ้านแล้วครับผม มีดอทคอมเป็นของตัวเองเรียบร้อยครับ
10000tip.com
หมื่นทิพ's Movie Review

เทพบุตรตบะแตก!!
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 116 คน [?]




ค้นหารีวิวหนังเก่าๆ ได้ที่นี่ครับ
Group Blog
 
<<
กันยายน 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
22 กันยายน 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add เทพบุตรตบะแตก!!'s blog to your web]
Links
 

 
ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนงานเล่มแรกของผม "ขายแบบมีศักดิ์ศรี" ตามด้วยการแจ้งข่าวหนังสือเล่มต่อไปครับ

ขายแบบมีศิกดิ์ศรี

พ็อกเก็ตบุ๊คเล่มแรกของผมได้วางจำหน่ายไปราวๆ ปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

วันนี้ขณะที่ผมกำลังเขียนงานหนังสือเล่มใหม่อยู่ ก็มีคนมาแจ้งว่ายอดขายหนังสือของสำนักพิมพ์ที่พิมพ์ผลงานของผมนั้นได้มาแล้ว เป็นยอดขายประจำเดือนสิงหาคม ...

ผมก็ไม่คิดอะไรมาก เพราะคาดว่าหนังสือเพิ่งวางปลายเดือน จะให้มันขายได้ยอดเลยก็คงเร็วไปหน่อย คิดด้วยซ้ำว่าหนังสือผมคงยังไม่มียอดมาหรอก ... แต่พี่เขาบอกว่ามีซี่ นี่ไง

... กระดาษเอกสารที่รายงานยอดจำหน่ายหนังสือได้ถูกส่งมาอยู่ในมือของผม และผมก็ได้เห็นชื่อหนังสือผมอยู่ในยอดนั้นด้วย ... มันขายได้สองร้อยกว่าเล่ม ...

มันไม่ใช่ยอดที่มากมายเท่าใดนัก สำหรับนักเขียนที่ใหม่มากๆ ในวงการพ็อกเก็ตบุ๊คเช่นผม ... แต่ผมก็อยากจะกล่าวขอบคุณสำหรับทุกท่านที่ได้ให้โอกาสอุดหนุน ให้เกียรติซื้อหนังสือของผม ผมไม่รู้จะขอบคุณอย่างไรนะครับถึงจะครบถ้วนตามอารมณ์และความรู้สึกตื้นตันที่ผมมี ... ผมจึงอยากบอกเพียงสั้นๆ แต่ตรงไปตรงมาว่า

ขอบคุณจากใจครับ คุณทำให้นักเขียนเช่นผม มีกำลังใจสร้างสรรค์งานต่อไป

ในคราวแรกเมื่อผมประกาศว่าได้เขียนหนังสือแนวจิตวิทยาผสมกับการขาย มีเพื่อนๆ พี่ๆ หลายคนสงสัยว่าทำไมผมไม่ออกหนังสือเกี่ยวกับหนังดังที่ผมถนัด สาเหตุมีสองประการครับ

ประการแรกคือ ผมเห็นว่ามีพี่ๆ มากมายหลายท่านทำหนังสือรวบรวมเรื่องราวดีๆ จากหนังไว้หลายท่าน ไม่ว่าจะรุ่นเก่าเช่นอาตีตั๋วหรือคุณอาสนานจิตต์ หรือคุณพี่นันทขว้าง หรือรุ่นใหม่แต่มาแรงเช่น พี่หมอ "ผมอยู่ข้างหลังคุณ" ผมก็ตระหนักว่า ผมคงต้องสั่งสมประสบการณ์เพิ่มอีกสักหน่อย หากจะสร้างสรรค์งานชิ้นใดออกไป ยิ่งเป็นงานเกี่ยวกับภาพยนตร์ที่ผมรักก็ยิ่งต้องคิดให้ดีสักหน่อย

ประการที่สองคือ ผมเรียนจบจิตวิทยามาครับ และผมมีความตั้งใจตั้งแต่สมัยเรียนปริญญาโทว่า ถ้าผมทำได้ ผมอยากเขียนหนังสือเกี่ยวกับจิตวิทยา เพื่อทุกคน ทุกสาขาอาชีพ ทุกเพศ ให้ทุกคนรู้หลักการใช้ชีวิตให้มีความสุข ให้ทุกคนรู้เทคนิคดีๆ โดยเฉพาะการเอาจิตวิทยามาผสมกับธุรกิจการค้า สิ่งเหล่านี้จะช่วยให้พี่ๆ นักขายและนักธุรกิจได้จุดประกายขึ้นในสมอง แม้เพียงเล็กน้อยผมก็รู้สึกยินดีแล้วครับ

จากนั้นผมก็ได้ทำการทดลองลองโพสต์โหวตตามกระทู้ต่างๆ ว่าคุณต้องการหนังสือแนวไหนที่สุดในตอนนี้ ผมได้คำตอบมาว่า คนเราตอนนี้กำลังกังวลเรื่องอาชีพกันมาก กังวลเรื่องความสำเร็จ ปากท้องและการทำมาหากิน... ผมเลยเลือกเขียนหนังสือจิตวิทยาผสมกับอาชีพไงล่ะครับ

สำหรับท่านใดที่ยังไม่เคยเห็นหนังสือของผม ก็ขออนุญาตนำหน้าปกมาให้ดูอีกสักครั้งนะครับ



จัดจำหน่ายโดยซีเอ็ดครับ มีวางขายอยู่ตามร้านหนังสือทั่วไป ส่วนมากถ้าไม่วางอยู่ในโซนหนังสือแนะนำก็จะวางอยู่ในโซน บริการ งานขาย หรือ ธุรกิจนะครับ

ถ้าอยากทราบรายละเอียดข้างในของหนังสือ ก็ขอเชิญอ่านข้อมูลเพิ่มได้ที่นี่ครับ คลิ้กเพื่ออ่านได้เลยนะครับ

ขอบคุณอีกครั้งครับสำหรับทุกท่านที่ได้จับจองหนังสือของผม ส่วนท่านใดยังไม่เคยอ่าน ผมแนะนำให้ลองยืนอ่านฟรีดูก่อนได้ครับ หากมันน่าสนใจค่อยจับจ่ายย่อมดีกว่า เพราะเงินทองเป็นของมีค่าครับ จะซื้อจะจ่ายอะไรก็ควรเลือกที่จำเป็น

ยังไงหากคุณได้ลองอ่านทั้งซื้ออ่านและอ่านฟรีมาแล้ว ก็ลองแวะมาแสดงความเห็นได้นะครับ คำติชมทั้งหลายจะช่วยให้ผมเดินต่อไปได้ไกลยิ่งขึ้นครับ

นอกจากนี้ หนังสือเล่มที่สองของผม ยังออกวางจำหน่ายแล้วนะครับ ต่อเนื่องกันเลยกับหนังสือที่ชื่อว่า "ความมั่นใจในตัวเองของผู้หญิง สร้างสรรค์ได้ และนั่นจะทำให้ผู้หญิงพบแต่สิ่งดีดีในชีวิต" นี่คือรูปหน้าปกนะครับ



เนื้อหาก็เป็นแนวจิตวิทยาเช่นเคยครับ แต่เขียนเพื่อคุณผู้หญิงโดยเฉพาะ เพื่อสร้างสร้างกำลังใจ สดใสในการดำเนินชีวิต และรู้จักนำเอา "อาวุธลับ" ประจำตัวของผู้หญิงมาปรับใช้ในชีวิตประจำวัน เพื่อให้คุณผู้หญิงทุกคนบริหารชีวิตได้อย่างปลอดอุปสรรคที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

จัดจำหน่ายโดยซีเอ็ดเช่นเคยครับ สามารถหาอ่านฟรีได้ (ฮ่าๆๆ หรือจะซื้อก็ไม่ว่ากันนะครับ จะขอบคุณอย่างยิ่งด้วย) ทั่วไปแล้ววันนี้ครับ ทั้งร้านซีเอ็ด, ร้านนายอินทร์และร้านหนังสือทั่วไป

แล้วไว้ผมจะมาร่ายรายละเอียดของหนังสือเล่มสองของผมอีกทีนะครับ

และ ... ขอบคุณทุกท่านจากใจจริงครับ




Create Date : 22 กันยายน 2551
Last Update : 21 พฤศจิกายน 2551 16:28:15 น. 2 comments
Counter : 1557 Pageviews.

 
ดีครับ มาอีกเล่มแล้ว กำลังรอหนังสือแบบหนังนะครับ

ปล. ดู 2001 ไม่เข้าใจ ฮิฮิ อ่านหนังสือก่อนหน้าหนังไปได้ไม่ถึงครึ่งเล่ม สงสัยจะต้องอ่านต่อและครับ ^^


โดย: chris IP: 125.24.29.87 วันที่: 23 กันยายน 2551 เวลา:12:56:51 น.  

 
ขอบคุณน้องคริสที่แวะมานะครับ ไม่ซื้อไม่เป็นไร ไว้พี่เขียนหนังสือว่าด้วยหนังแล้วค่อยติดตามกัน

ส่วน 2001 พี่ก็อ่านบ้างวางบ้างครับ นี่ว่าจะไปยกขึ้นมาอ่านอีกหากว่าง (มันจะว่างตอนไหนหว่า)


โดย: หมื่นทิพ (เทพบุตรตบะแตก!! ) วันที่: 23 กันยายน 2551 เวลา:13:27:40 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.