ย้ายบ้านแล้วครับผม มีดอทคอมเป็นของตัวเองเรียบร้อยครับ
10000tip.com
หมื่นทิพ's Movie Review

เทพบุตรตบะแตก!!
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 116 คน [?]




ค้นหารีวิวหนังเก่าๆ ได้ที่นี่ครับ
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
6 กุมภาพันธ์ 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add เทพบุตรตบะแตก!!'s blog to your web]
Links
 

 

ทักทาย "หมื่นทิพ" กันหน่อยนะครับ: คำจากใจของผู้ชายคนหนึ่ง... ผมเองครับ

หนังสือเล่มใหม่ของผมวางจำหน่ายอีกแล้วครับท่าน นามปากกาอาจแปลกหูแปลกตาไปบ้างนะครับผม แต่ยังไงเนื้อในผมก็เป็นคนเขียนเองนั่นแหละครับ กับ "เข็มทิศชีวิตคู่" ที่ได้เอา 100 เรื่องดีๆ สำหรับการบำรุงความรักของคุณให้ยั่งยืน ตามด้วย "ตีสนิทกับลูก" หนังสือเล่มต่อจาก "ปฏิบัติกับลูก ให้ลูกเติบโตอย่างมีคุณค่า" ที่กล่าวถึงการเลี้ยงดูลูกที่อยู่ในช่วงวัยรุ่นให้เติบโตอย่างมีความสุข รู้จักควบคุมอารมณ์ตน และลดช่องว่างระหว่างพ่อแม่กับลูกวัยรุ่นให้เหลือน้อยที่สุด และล่าสุดครับ กับหนังสือสไตล์เศรษฐศาสตร์แนวพุทธ ความพอดีของชีวิตและมีความสุขได้ด้วยเงินตราที่พอเพียง กับ "เจริญสติ เจริญสตังค์"

นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งเล่มนะครับที่ยังไม่ได้สแกนปกมา นั่นคือ "รวยดีกว่าจน เกิดหนึ่งหนต้องรวยให้ได้" ซึ่งจะมีวางจำหน่ายตามร้าน 7-11 ครับผม




ข่าวสั้น...


FUTE: The Prince of Tomorrow
นิยายเรื่องแรกในชีวิตของผม กำลังจะเป็นรูปเล่มให้ทุกท่านได้ลองอ่านกันแล้วนะครับ
(กำลังรอปกอยู่เท่านั้นเอง ถ้าพร้อมจำหน่ายเมื่อไรจะแจ้งให้ทราบกันครับ)


แต่ถ้าอยากลองชิมลิ้มดูว่าเรื่องราวมันเป็นอย่างไร ลองตามไปอ่านได้ที่นี่นะครับ คลิ้กที่ชื่อเรื่องได้เลย

FUTE: The Prince of Tomorrow


จบข่าวสั้นครับ




สวัสดีครับทุกท่าน ก็ได้ฤกษ์ขึ้นหน้าใหม่อีกครั้งแล้วนะครับ เวลาผ่านไปเร็วจริงๆ สามปีกว่าแล้วที่ผมทำบล็อกนี้ขึ้น... บล็อกแห่งภาพยนตร์ของคนที่ใช้นามปากกาว่า หมื่นทิพ หรือบางคนจะจำว่าผมชื่อ เทพบุตรตบะแตกก็ได้เหมือนกัน ไม่ผิดกติกา

ถึงตรงนี้ ผมก็อยากบันทึกบางสิ่งบางอย่างไว้ มันคือความรู้สึกหนึ่งของผมที่เกิดขึ้นในวันที่ผ่านมา (5 กุมภาพันธ์) วันที่มีเรื่องหลากหลายเกิดขึ้น ทั้งดีและไม่ดี ถ้าวัดเป็นปริมาณก็ต้องจัดว่าได้เป็นสารละลายเข้มข้น เพราะมากพอกันทั้งสองขั้ว ช่วงแรกของวันจัดว่าดีหน่อย แต่มาช่วงค่ำอะไรๆ มันก็รุมเราซะจนเหนื่อย และนั่งหลับคาแท็กซี่ได้

กระแสที่ขึ้นลงของชีวิตคนคือสัญญาณเตือนให้เราระลึกถึงความไม่แน่นอนที่แน่นอน

ทุกครั้งที่เกิดเรื่องให้ผมไม่สบายใจ มันจะเล่นงานผมได้แค่ระยะแรก ถ้าพูดเป็นภาษากีฬาก็คืออ่อยให้ฝ่ายตรงข้ามชะล่าใจ ยิงประตูฝ่ายเราตามความประสงค์ ขณะเดียวกันเราก็นิ่งสังเกตการยิงประตูของเขา... ดูว่าอะไรคือกลยุทธ์ทะลวงโกลฝ่ายเรา... ถ้าเปรียบเป็นการมองปัญหาก็คือ นั่งให้ปัญหามีชัยไปก่อนในตอนแรก ส่วนเราก็นั่งนิ่งเพื่อพิจารณาว่ามันจะมาไม้ไหน อะไรที่พุ่งเข้าจู่โจมทะลวงใจเราให้เซได้

และเมื่อเรานิ่งพอที่จะเห็นมันชัด ก็จะงัดเอาหลักสากลที่ว่า "ไม่มีปัญหาใดที่แก้ไม่ได้" ขึ้นมา แล้วกำราบมันให้หมอบ

แต่การกำราบปัญหาก็ต้องระวัง หากใช้วิธีรุนแรง หักดิบฟันศอกเราก็อาจจะเจ็บไปพร้อมๆ กับปัญหา... แสดงว่าวิธีนี้ยังดีแบบไม่สุด

การกำราบปัญหาที่เหนือชั้นคือการกำราบแบบเจ้าภาพงานเลี้ยง... เมื่อมีขี้เมามาก่อปัญหา แทนที่เราจะไปเอาเรื่องก็แค่เชิญเขาออกไป ใช้น้ำเย็นไม่ใช่น้ำมัน เท่านั้นก็สยบปัญหาได้

กลยุทธแก้ปัญหาแบบบัวไม่ให้ช้ำ น้ำไม่ให้ขุ่น คือแนวทางหนึ่งที่ผมกำลังศึกษาและหวังว่าจะเป็นให้ได้ เพราะชีวิตคนหนึ่งคนมีปัญหาเกิดได้ทุกวัน ยิ่งเราแก้ปัญหาโดยเกิดความช้ำน้อยเท่าไร ชีวิตเราก็จะช้ำน้อยลงไปด้วยเท่านั้น

คนที่มีความสุขที่สุดในโลกหาใช่คนที่ไร้ปัญหา แต่คือคนที่ปัญหาทำอะไรจิตใจเขาไม่ได้ต่างหาก

ดังนั้นหากคุณนั่งรอโดยหวังว่าสักวันจะมีความสุขเมื่อชีวิตไร้ปัญหา เกรงว่าคุณต้องรอจนโลกดับไป 7 รอบ... การรอให้ชีวิตไร้ปัญหาคือการรอเหตุที่ยากจะเกิด

แต่การรอด้วยการฝึกให้ใจแกร่ง ให้ใจพร้อมรับทุกปัญหาได้ นี่ค่อยเป็นการรอแบบเป็นไปได้หน่อย เพราะเมื่อถึงบั้นปลาย แม้เราจะไม่ได้บรรลุธรรมถึงขนาดปัญหาทำอะไรไม่ได้ แต่อย่างน้อยเราปัญหามันก็จะทำร้ายใจเราได้ไม่เต็มความสามารถ

ทำให้ปัญหาบกพร่องในหน้าที่ได้... นับเป็นความสะใจขนานหนึ่งของชีวิต

...ร่ายมานาน เกรงว่ามันจะยังไม่ถึงเรื่องที่ผมอยากเขียนเลยนะเนี่ย... อะไรนักหนาหนอ ตอนปั่นต้นฉบับส่งงานไหงออกกะปิดกะปรอย แต่ตอนพิมพ์เล่นดันมาเรื่อยๆ เชียว... สงสัยคงไม่กดดันล่ะกระมัง

ผมอยากเขียนถึง ความรักของผมครับ... ใช่ครับ ผมมีแฟนแล้ว... แฟนที่ผมรักและดีใจที่ได้จูงมือเธอเดินอยู่ทุกวัน...

แต่ก็ต้องยอมรับโดยดุษฎีว่า สมัยก่อนผมก็ไม่ใช่เทพบุตรที่ดีนักหรอกครับ มันจะเข้าทำนองตบะแตกซะล่ะมากกว่า เพราะชอบทำตัวตามใจ ใช้ชีวิตแบบโล่งๆ บ้าง เนือยบ้างตามแต่ลมจะพาไป... ไร้หลักแหล่งว่างั้นเถอะครับ...

การมีแฟน คนรัก... ทำให้ผมเรียนรู้ที่จะเป็นผู้ใหญ่ขึ้น... ในบางมุมการมีคนรักเท่ากับเพิ่มภาระและความรับผิดชอบให้กับชีวิต ซึ่งก็อาจมาพร้อมความเหนื่อย... แต่มุมที่ผมมองในปัจจุบัน การมีคนรัก คือการยกระดับความคิด จิตใจ และเพิ่มทักษะหลายอย่างให้กับตัวเรา เช่น ความอดทน การวางแผน การบริหารชีวิต และการให้อภัย

ผมเคยได้ยินว่า "หากเราได้ทำงานที่เรารัก ก็จะเท่ากับเราไม่ต้องทำงานอีกเลยทั้งชีวิต" เพราะการได้คลุกคลีกับงานที่ชอบ เราย่อมเป็นสุข และพร้อมจะทำมันได้เรื่อยๆ

ผมจึงอยากเสริมอีกว่า "หากคุณได้พบรักที่ดี มีแฟนที่น่ารัก ก็จะเท่ากับเราไม่ต้องตั้งท่าจีบเอาใจใครอีกเลยทั้งชีวิต"... ก็มีแฟนอยู่แล้วนี่ครับ จะไปจีบใครอีกทำไมล่ะ

อีกอย่าง เมื่อคุณมีรักที่ดี และคุณรู้จักเรียนรู้แง่มุมที่ดีของมัน คุณจะค่อยๆ สัมผัสได้ว่า การมีแฟนไม่ใช่การเพิ่มภาระ แต่เป็นการเพิ่มวุฒิภาวะซะล่ะมากกว่า

ทุกวันนี้ผมมีหลายบทบาทเหลือเกิน... ผมเป็นทั้งลูกคนเดียวที่หมายมั่นจะดูแลพ่อแม่ให้ดีที่สุด...

ผมเป็นนักเขียนที่มุ่งมั่นในการสร้างอะไรสักอย่างออกมาให้คนเกิดแรงบันดาลใจดีๆ หรืออย่างน้อย ก็ทำให้ใครสักคนรู้ว่าหนังเรื่องไหนควรเช่าหรือไม่ควรเช่า เป็นการประหยัดเงินไปได้อีกทางหนึ่ง

และอีกบทบาทที่ขาดไม่ได้คือ บทบาทผู้ชายที่รู้สึกโชคดี เมื่อได้อยู่ร่วมกันคนรักที่รักดีและใฝ่ดี

วันนี้ คนรักของผมได้ทำให้ผมเติบโตขึ้นไปอีกหนึ่งระดับ... อาจเป็นขั้นบันไดเล็กๆ แต่มันก็ทำให้ผมตระหนักถึงความหมายของการ "แชร์ชีวิต" มากขึ้นอีก... ทำให้รู้ซึ้งถึงคำว่า "ชีวิตคู่" มากขึ้นอีกพอตัว...

ผมจึงอยากลงบันทึกประจำวันในหน้านี้ว่า ขอบคุณทุกปัญหา ทุกความสุขและความทุกข์ อีกทั้งทุกการกระทำของพ่อแม่ และทุกช่วงเวลาที่อยู่คนรักของผม... ผมสนุกที่จะเติบโต สนุกที่จะเป็นลูกที่ดี... เป็นคนรักที่ดี (หรือสามีที่ดี) และเป็นคนที่ดี...

ผมอยากให้เพื่อนทุกคนที่แวะเข้ามา ได้รู้สึกสนุกและสัมผัสถึงความโชคดีของชีวิต เนื่องจากทุกวินาทีล้วนมีค่า ทุกเหตุการณ์สามารถสอนให้เราแกร่งขึ้นได้ รู้จักที่จะใช้ชีวิตอย่างเป็นสุขขึ้นได้

ผมรู้สึกว่าตัวเองมีพลังใจมากขึ้น เพราะมีปัญหาเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัว

มันคงไม่เลวครับหากคุณทำความรู้สึกเทรนเนอร์ส่วนตัวของคุณบ้าง... ถ้าคุณรู้จักเขาดี เขาจะให้อะไรคุณมากกว่าความแกร่งทางใจ...

ขอบคุณ ในความโชคดี และขอให้ทุกคนสุขสันต์ครับ

กลับเข้าสู่รายการปกติต่อไป

ยินดีต้อนรับสู่ บล็อกแห่งภาพยนตร์ ครับผม





บล็อคนี้อุดมด้วยรีวิวหนังครับ รีวิวเพียบกว่าพันเรื่องทั้งเก่าและใหม่ (ผมรีวิวเองแหละครับ อิอิ เห็นมีคนถามว่าเขียนเองเลยรึ แฮะๆ ) รอคุณให้อ่านเล่นกันหรือไม่ก็ใช้ประกอบการตัดสินใจก่อนจะดูหนังเรื่องไหนๆผมก็ขอเสนอตัวเป็นเพื่อนอีกคนหนึ่งที่เอาเรื่องหนังมาบอกเล่าและพูดคุยแล้วกันนะครับ

วิธีการใช้บล็อกนี้ ง่ายดายมากครับ โดยคุณสามารถ Search หาบทความรีวิวหนังเรื่องต่างๆ ได้ ผ่านทางการเข้าดูชื่อที่เรียงตามตัวอักษร คลิ้กเข้าดูที่นี่ได้เลยนะครับ หรือไม่ก็ Search ที่โปรแกรม Search ข้างซ้ายมือได้เลยนะครับ ใส่ชื่อไทย ชื่อฝรั่งก็ได้ ต่อท้ายคำว่า 10000tip ใช้งานง่ายกว่าที่คิดครับ ลองดูได้นะครับ นอกจากนี้โปรดสังเกตโปสเตอร์เล็กๆ ทั้งหลายที่ท่านเห็นอยู่เกลื่อนบล็อกไปหมด ไม่ใช่แค่มีไว้ประดับแน่นอนครับ ลองคลิ้กเข้าไปสิครับ จะมีรีวิวหนังเรื่องนั้นๆ รอท่านอยู่ครับ

และ หมื่นทิพ คือใคร... คือผมเองครับ ง่ายไปไหมเนี่ย สำหรับท่านที่รู้จักผมแล้วก็ยินดีที่กลับมาแวะเยี่ยมเยียนกันอีกครั้งนะครับ ส่วนท่านใดยังไม่รู้จัก ก็ขอแนะนำตัว ผมมีนามปากกาว่า หมื่นทิพ หรือชื่อล็อกอินว่า "เทพบุตรตบะแตก!!" เป็นคนรักหนังคนหนึ่งครับ ชอบดูหนังและก็นำมารีวิวแบ่งปันให้เพื่อนๆ ได้อ่านกัน ทั้งในบล็อกนี้ เว็บ PANTIP ห้องเฉลิมไทย, บล็อก Vreview ในเว็บ YarisMe, เว็บ JEDIYuth และ เว็บซีนีแม็ก (Cinemagonline) รวมถึงในเว็บ Kucity ด้วยครับ ด้านผลงานภาพยนตร์ที่มีลงอยู่ตอนนี้ก็ในนิตยสาร MovieTime แล้วก็มีพ็อกเก็ตบุ๊คออกมาด้วยครับ ตอนนี้มี 5 เล่มแล้ว รายละเอียดก็ลองเลื่อนลงไปด้านล่างๆ นะครับผมหากสนใจ (ขอบคุณล่วงหน้าครับผม อิอิ)

มีหลายครั้งในช่วงที่ผ่านมา ที่ผมรู้สึกเหนื่อยบ้าง เพราะการยืนหยัดเดินทางบนถนนสายนี้ มีทั้งดีใจและท้อใจ แต่การที่เพื่อนชาวบล็อกและเพื่อนอีกหลายท่านที่ไม่ได้เป็นสมาชิก Bloggang ยังแวะเวียนมาให้กำลังใจเสมอ ทำให้ผมรู้สึกว่าการนำเอาเรื่องเหล่านี้มานำเสนอ ไม่เสียเปล่า

ขอบคุณทุกท่านอีกครั้งนะครับ

ทีนี้มาดูผลงานเขียนลงหนังสือเกี่ยวกับภาพยนตร์ของผมกันนะครับ

MovieTime เล่มล่าสุด 390



Fresh Up Your Feeling
The Art of Couple: Love Song Therapy Again มาพร้อมบทเพลงรักหวานๆ ที่สื่อความหมายดีๆ เหมาะที่คุณจะลองนำไปใช้เปิดในเวลาสวีทกับคนรักนะครับ


Film Retro
Milestones of Science Fiction Films รีโทรตำนานหนังแนวไซไฟหรือแนวนิยายวิทยาศาสตร์ในช่วงยุค 60 - 70 ครับ



MovieTime เล่ม 389



Fresh Up Your Feeling
The Letter For Mr.Bond จดหมายเปิดผนึกที่ผมเขียนถึงมิสเตอร์บอนด์ เจมส์ บอนด์


Film Retro
Welcome to Sci-Fi World เปิดตำนานรู้จักโลกแห่งภาพยนตร์แนวนิยายวิทยาศาสตร์กันครับ




ถือกำเนิดเรียบร้อยครับสำหรับพ็อกเก็ตบุ๊คลำดับที่ 5 ของผม



"ปฏิบัติกับลูก ให้ลูกเติบโตอย่างมีคุณค่านะ" ผลงานลำดับที่ 5 ของผมนะครับ เนื้อหาว่าด้วยเรื่องน่ารู้สำหรับคุณพ่อและคุณแม่ทุกท่าน ไม่ว่าท่านจะเป็นมือใหม่ที่ต้องการแนวทางสำหรับการดูแลลูก หรือพ่อแม่มืออาชีพที่อยากทราบสิ่งน่าสนใจที่จะทำให้อยู่ร่วมกับลูกได้อย่างมีความสุขยิ่งขึ้น วางจำหน่ายแล้วทุกแผงหนังสือวันนี้ครับ

และโปรดอย่าลืมติดตามผลงานพ็อกเก็ตบุ๊คอีก 4 เล่มของผมที่วางจำหน่ายเรียบร้อยแล้วทุกแฝงวันนี้ครับ
โดยทุกท่านสามารถรู้รายละเอียดเนื้อในได้ เพียงคลิ้กเบาๆ ที่หน้าปกครับผม




จบการโปรโมต เข้าสู่รายการปกติต่อไปนะครับ อิอิ



อีกหนึ่งผลงานมาแรง 555

ตอนนี้ผมได้มีโอกาสร่วมงานกับคุณพี่ "ผมอยู่ข้างหลังคุณ" และเพื่อนๆ ชาวบล็อกอีกสี่คนอันได้แก่ คุณบลูยอชท์, น้อง Nanoguy, คุณ renton และคุณ OncE UPoN'-'a MaN โดยการรับเชิญจากทางเว็บ //www.yarisme.com นะครับ ให้เข้าไปร่วมทำบล็อกภาพยนตร์ที่จะมีการรีวิวหนังใหม่ๆ และหนังเก่าๆ จากเราหกคน (ซึ่งผมจะหนักไปทางหนังเก่ามากกว่าน่ะครับ) ในบล็อกที่ชื่อ Vreview ซึ่งอัพเดตประจำครับ หนังเข้าใหม่เพื่อนๆ ทุกคนสามารถแวะเวียนเข้าไปได้เลยนะครับผม นอกจากนี้อนาคตข้างหน้ายังจะมีการร่วมสนุกกัน ไมว่าจะจัดฉายหนัง แจกตั๋วฟรี และของรางวัลอีกเพียบ อย่าลืมแวยนมาที่นี่นะครับ Vreview


**พิเศษ อีกแย้ววว** ท่านที่อยากได้เพลงโดราเอมอนฉบับตอนพิเศษไปฟังแบบครบทุกตอน กรุณามาที่นี่ครับ รวมเพลงฮิตโดราเอมอน รับรองว่าท่านจะประทับใจ แต่อย่าลืมขอบคุณคนโพสต์ด้วยนะครับ น้องเขาเก่งจริงๆ

ท่านมีปัญหากับการหาหนังดูแบบเก่าๆ หรือไม่?

เคยไหม อยากดูหนังแทบตาย พวกหนังคลาสสิกที่แทบจะกราบให้เจ้าของลิขสิทธิ์ทำออกมาแต่ก็ไม่มีวี่แวว

ท่านเป็นคนหนึ่งที่ไม่ต้องการอะไรนอกจากแค่ดูหนังดีๆ หรือไม่ก็หนังที่เราชอบ แต่พอจะดูก็หาแผ่นไม่เจอเลยไม่ว่าจะที่ไหน?

***** ข่าวดี!!!!!!!! *****

สำหรับเพื่อนๆ พี่ๆ ที่ทิ้งคำถามไว้ว่าจะหาหนังที่ผมแนะนำได้จากที่ไหนหว่า ผมก็แนะนำได้เลยนะครัวว่าลองไปเดินแถวสีลม (ตรงรถไฟฟ้าน่ะครับ) ยามค่ำคืนหลังสองทุ่มท่านจะเจอแผงขายมากมาย

แต่กับบางท่าน อย่างเช่น คุณพี่ประพาสที่อยู่ไกลเลยไม่รู้จะทำอย่างไร ผมมีคำตอบให้ครับ เพราะตอนนี้แหล่งซื้อที่ผมซื้อประจำกลับมาแล้ว!!!!!!!

ถามมาจะตอบให้ครับ ว่าที่ไหน ท่านที่สนใจก็ทิ้ง E-Mail ไว้ได้เลยนะครับ ต้องการเรื่องไหนเดี๋ยวผมจะเมลล์ไปบอกว่าจะซื้อที่ไหนได้บ้าง

จบข่าว!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! หมื่นทิพ รายงาน



กระผมรีวิวหนังไปร่วมๆ จะ 1000 เรื่องแล้ว (โอ้ ทำไปได้ยังไงวะเรา ) ขอเชิญลองอ่านกันได้นะครับที่ หน้ารวมรายชื่อหนังที่ผมรีวิวเอาไว้ มันต้องมีหนังในดวงใจท่านซักเรื่องล่ะน่า หรือไม่ก็อ่านไว้ตัดสินใจว่าจะดูดีหรือเปล่านะครับผม

และนี่ครับ แวะเวียนไปด้วยนะครับ



ขอตามด้วยการโปรโมตงานเขียนของตัวเอง กับการกลับมาอีกครั้งของเจ้าชายน้อยคนล่าสุด

FUTE II: The Second Half

ภาคต่อของ FUTE: The Prince of Tomorrow มาแล้วครับผม

Love Click: Sticker Case (คู่กิ๊กสติ๊กเกอร์)

ผลงานล่าสุดแนวรักในรั้วมหาลัยครับผม เมื่อชายหนุ่มคนหนึ่งสอบติดคณะเดียวกับผู้หญิงที่เขาแอบรักมาสี่ปี จะเริ่มจีบเธอยังไงดีน้อ นี่ยังไม่รวมการเริ่มชีวิตเฟรชชี่อีกนา แล้วเรื่องมันมาเกี่ยวกับสติ๊กเกอร์ได้ไง ลองอ่านดู!

FUTE: The Prince of Tomorrow

เรื่องยาวอันแรกที่ผมเขียนจบซะที พระเอกของเรื่องชื่อ ฟิวท์ครับ นักศึกษาหนุ่มอายุ 20 ปี ที่เพิ่งรู้ว่าตนคือเจ้าชาย แล้วเขายังต้องไปพัวพันกับคดีลักพาตัวอันสุดจะซับซ้อนด้วย ลองตามไปอ่านได้ครับ รับประกันว่าสนุกน่ะ


ตามมาอ่านรีวิวหนังไทยได้ คลิ้กที่ตรงนี้เลยครับ มีต่ออีกเยอะ

----- Series Review -----
ซีรี่ส์เจ๋งๆ หรือไม่เจ๋ง ดูแล้วเอามาเล่าครับ


MacGyver ปี 1-2

ไม่ได้มีแค่นี้นะครับ สามารถอ่านเกี่ยวกับซีรี่ส์ต่อได้ที่นี่ครับ คลิ้กเลยครับ มีอีกหลายเรื่อง


----- มุมหนังจีนชุด -----


ชอลิ้วเฮียง จอมโจรจอมใจ


กระบี่ไร้เทียมทาน



ภูตพิทักษ์ ดูดวิญญาณ ภาค 2
2 คำ ... สุดยอด!!!!!



ชอลิ้วเฮียง ตอน สยบบ้อฮวย
ฉบับสุดยอดของแท้ครับผม



ชอลิ้วเฮียง ตอน เผด็จศึก
ตอนต่อจากสยบบ้อฮวยครับ ยังมันส์ไม่เสื่อมคลาย



ชอลิ้วเฮียงถล่มวังค้างคาว
แม้จะไม่ใช่พี่เจิ้ง แต่ก็สนุกดีนะครับ

นี่แค่ส่วนหนึ่งครับ มาอ่านรีวิวหนังจีนชุดได้ ที่หน้านี้ครับผม

งานเก่าๆ ที่เราอยากให้ลองติดตาม

ส่วนหนัง จีน - ญี่ปุ่น - เกาหลีทั้งหลายก็อยู่ตรงนี้ครับ
หน้ารายชื่อหนัง Asian Movie

ส่วนหน้าเฉพาะกิจแยกหนังตามแนวผมได้แยกไปอีกหน้าหนึ่งแล้วนะครับ หน้าแยกหนังตามแนว มี 8 แนวครับ Action, Romantic, Comedy, Drama, Fantasy, Suspense, Sci-Fi และ Horror ครับ ลองเลือกดูกันได้




 

Create Date : 06 กุมภาพันธ์ 2552
195 comments
Last Update : 12 พฤษภาคม 2552 10:02:32 น.
Counter : 1706 Pageviews.

 

วันนี้เอาสเต็กมาฝากค่ะ ทานให้อร่อยนะคะ



 

โดย: praewa cute 6 กุมภาพันธ์ 2552 3:01:13 น.  

 



สวัสดีคะ แวะมาทักทายวันศุกร์ มีความสุขนะคะ

 

โดย: หน่อยอิง 6 กุมภาพันธ์ 2552 9:46:28 น.  

 

มาทักทายแล้วนะคร้าบ

 

โดย: mr robot IP: 125.25.70.213 6 กุมภาพันธ์ 2552 10:23:55 น.  

 

แวะเข้ามาอ่านครับ

 

โดย: บิว IP: 125.26.140.150 6 กุมภาพันธ์ 2552 11:51:02 น.  

 

ขอให้สมหวังในทุกสิ่งที่ปราถนา..และ..โชคดีในความรักตลอดไปนะคะ..ดีใจที่เห็นคุณหมื่นทิพมีความสุขค่ะ

 

โดย: ข้าวกับดิน 6 กุมภาพันธ์ 2552 13:40:36 น.  

 

สู้ต่อไปนะคะคุณหมื่น

 

โดย: Bua IP: 118.175.21.91 6 กุมภาพันธ์ 2552 14:07:13 น.  

 

สู้ต่อไปนะพี่หมิง

 

โดย: ส้ม IP: 118.175.21.91 6 กุมภาพันธ์ 2552 14:09:11 น.  

 

สู้ต่อไปครับพี่10000 ผมเป็นกำลังใจให้อยู่เสมอครับ

 

โดย: คนรักหนัง(007) IP: 58.8.231.180 6 กุมภาพันธ์ 2552 16:23:07 น.  

 

หน้าใหม่แล้วเหรอครับ ดีจัง

 

โดย: Mr.บอล 6 กุมภาพันธ์ 2552 16:47:31 น.  

 

โอ้..พี่หมิงมีแฟนแล้ว ดีใจด้วยครับ แฟนสวยมั้ย

 

โดย: Mr.บอล 6 กุมภาพันธ์ 2552 16:48:59 น.  

 

ผมชอบ ไม่มีเสียงดังกวนใจแล้ว

 

โดย: Mr.บอล 6 กุมภาพันธ์ 2552 16:50:25 น.  

 

พี่หมิงเป็นคนดีครับ ผมเคยเห็นพี่หมิงทะเลาะกับคนในมหาลัย ถ้าเจอคนไม่ดีคิดอย่างงี้นะครับ(น้องผมคิด) นรกมันยังไม่ว่าง รอหน่อย(อาจจะแรงไปหน่อยก็ขอโทษนะครับ น้องผมแค่ 9 ขวบเอง แต่อยากให้อ่านครับ)

 

โดย: Mr.บอล 6 กุมภาพันธ์ 2552 17:01:46 น.  

 

มาแนวแปลกๆแหะ -*- ว่าแต่แฟนคนนี้ใช่คนที่เคยบอกผมเมื่อปีก่อนรึป่าว รึว่านี่คนที 487 แล้ว OO

 

โดย: chris IP: 125.24.55.22 6 กุมภาพันธ์ 2552 18:52:24 น.  

 

อ้าว..พี่หมิงมีแฟนหลายคนเหรอครับ

 

โดย: บอล IP: 114.128.121.178 6 กุมภาพันธ์ 2552 19:13:13 น.  

 

เรื่องอย่างงี้ไม่มีใคร ทราบหรอครับ

 

โดย: คนรักหนัง(007) IP: 58.8.114.249 6 กุมภาพันธ์ 2552 21:43:27 น.  

 

มาอีกแล้ว กับคุกกี้เนยถั่ว อย่าเพิ่งเบื่อนะคะ ไว้ทานกับนม หรือกาแฟตอนเช้าๆดีออกนะคะ



 

โดย: praewa cute 6 กุมภาพันธ์ 2552 23:01:04 น.  

 

โอ้ สวัสดีทุกๆ คนนะครับผม ยินดีมากครับที่มาเยี่ยมเยียนกันมากมาย

แต่ เอ อ้าวๆ อ่านไปเจองานเข้าซะแล้ว แหม น้องคริสครับ พี่เคยเขียนถึงคนไหนก็ยังเป็นคนนั้นอยู่ครับ น้องบอลอย่าไปงง ฮ่าๆๆ น้องคริสเขาแซวน่ะครับ

คนรักที่ผมกำลังดูแลอยู่นี้ ผมตามดูแลเธอมาหลายปีครับกว่าเราจะเข้าใจกัน และได้จูงมือกันอย่างทุกวันนี้ เคยคุยกับเธอ เธอบอกว่าลองเอาเรื่องของเราไปเขียนนิยายดูสิ ผมก็คิดไว้แล้วครับ คิดก่อนเธอจะบอกซะอีก นั่นก็คือเรื่อง Love Click ที่ผมเขียนคาไว้น่ะแหละ ผมกะว่าจะเอาเรื่องของเราเป็นพล็อตในภาค 4 น่ะครับ เป็นไคลแม็กซ์เลย แต่ก็เฮ่อ งานเยอะจนไม่ได้เขียนนิยายเลยแฮะ ต้องรีบเคาะสนิมสักหน่อย

อ้อ แล้วตอนนี้นิยายเล่มแรกที่ผมเขียนไว้กำลังจะเป็นรูปเล่มจริงๆ แล้วนะครับ ไว้คืบหน้าอย่างไรจะนำมาแจ้งครับ บอกไว้ก่อนว่าจัดหน้าเรียบร้อย รอปกอยู่น่ะครับ เรื่อง Fute นั่นเองครับผม ... เป็นสัญญาณว่าผมต้องรีบปั่นภาคสองแล้วล่ะสิเนี่ย

 

โดย: หมื่นทิพ (เทพบุตรตบะแตก!! ) 7 กุมภาพันธ์ 2552 1:20:49 น.  

 

คิกๆๆๆ ตอนนี้ ผมยิ้มอยู่นะครับ

 

โดย: บอล IP: 222.123.202.215 7 กุมภาพันธ์ 2552 8:16:09 น.  

 

อ่าพี่10000มีนิยายแล้ว ไว้จะรออ่านนะครับผมอิอิอิอิ

 

โดย: คนรักหนัง(007) IP: 58.8.107.74 7 กุมภาพันธ์ 2552 15:31:00 น.  

 

อ่าพี่10000มีนิยายแล้ว ไว้จะรออ่านนะครับผมอิอิอิอิ

 

โดย: คนรักหนัง(007) IP: 58.8.107.74 7 กุมภาพันธ์ 2552 15:31:00 น.  

 

ผมมีเรื่องสั้น เรื่องของผู้ชายคนหนึ่ง ถูกจระเข้ยักษ์กลายพันธุ์กลืนลงท้อง แต่ดีที่มันกินรถเข้าหลายคับ เค้าก็เลยไม่จมน้ำกรดตาย แล้วก็ได้เจอเพื่อน 2-3 คนในนั้น แล้วก็เริ่มคิดถึงชีวิตก่อนหน้านี้ ผมกลัวมันนิ่งไปหน่อยจนน่าเบื่อ ตอนท้ายผมก็เลยเขียนว่า มีสิ่งมีชีวิตบางอย่างที่กลายพันธ์แล้วอยู่ในท้องจระเข้ด้วย แล้วผมอยากให้เป็นหนังสือครับ ต้องทำยังไงครับ

 

โดย: บอล IP: 114.128.49.221 7 กุมภาพันธ์ 2552 18:27:09 น.  

 

นิยายที่แต่งไว้ยังไม่ไปถึงไหนสัเรื่องเลยนะคัรบ อยากอ่านเรื่องสั้น MID-NIGHT อีกอ่ะครับ เรือ่งไม่เป็นเรื่องนี่ก็สนุกดีเหมือนกัน เพราะผมเป็นคนชอบแต่งนิยายแบบจับมามั่วๆเหมือนกันครับ ไว้วันไหนว่างๆจะลองพิมเล่นๆหลอกเวลาพ่อแม่เดินผ่านมาดูนะครับ 55+

 

โดย: chris IP: 125.24.56.208 7 กุมภาพันธ์ 2552 18:50:18 น.  

 

คุณ chris คุยกับผมรึเปล่าครับ

 

โดย: บอล IP: 114.128.49.221 7 กุมภาพันธ์ 2552 20:55:22 น.  

 

แล้วนิยายที่คุณบอลแต่งไว้เป็นนิยายแนวไหนกันแน่อะครับ โดยทั้งเรื่องแล้วผู้ชายคนนั้นจะได้ผจญภัยในท้องของจระยักษ์รึเปล่า หรือจะมาคิดถึงชีวิตก่อนหน้านี้ เกือบ
ทั้งเรื่อง

 

โดย: คนรักหนัง(007) IP: 58.8.107.115 7 กุมภาพันธ์ 2552 22:55:22 น.  

 

อ่า แล้ว....นิยายที่พี่10000แต่งไว้นั้นเป็นเรื่องเกี่ยวกับอะไรแนวอะไรเหรอครับเรื่อง Fute อะครับ ส่วนเรื่อง
Love Click ผมน่าจะพอเดาๆออกแล้วหละครับว่าเกี่ยวกับอะไรอิอิอิอิ ส่วนพวกเรื่องเขียนเรื่องแต่งอะไรเนี่ยผมก็เคย

คิดๆเอาไว้เหมือนกันนะครับเคยคิดแต่งพล็อตหนังไว้เรื่องสองเรื่องเช่น เอ่อ.. Rambo 5 ใช่ครับผมเวอร์ชั่น พี่สไลนี่แหละผมคิดไว้ คร่าวๆว่าให้ จอห์นนี่ แรมโบ้ได้กลับไปรับ
ราชกาลอีกครั้ง ได้ไปเป็นทหารแล้วทีนี้เขาก็ได้ออกรบ ภาคสนามอีกครั้ง หลังจากที่ภาคก่อนๆเขาได้ปฏิบัติการภาคสนามหลายครั้งแต่อยู่ในฐานะ.......ที่ไม่ได้มีเกียรติมีศักดิ์ศรีเท่าทหารเลย บางทีพี่จอห์นเนี่ยเขาน่าสงสารมากนะครับ ถ้าตัดเรื่อง แอ็กชั่นออกไป ชีวิตของแรมโบเนี่ยแทบจะเขียนเป็นเรื่องดรามา ได้เลยนะครับ ดูสิไปรบทำความดีเพื่อประเทศชาติมากลับไม่มีความเลย ต่อมาก็ถูกหลอกใช้อีก

ผมเลยอยากให้แกได้ไปรบในสนามแบบมีเกียรติมีศักดิ์ใน ฐานะทหารบ้างอ่า ผมคิดไปคิดมาถ้าพี่เขาเป็นทหาร
อาวุธยุธโทปกรณ์ครบมือ ไม่ต้องหยิบเอาไอ้โน่น จับเอาไอ้นี่มาใช้ ฆ่าคนแบบในภาคก่อนๆ คืดดูพร้อมจินตนาการตามแล้วสนุกดีพึลึกๆนะอิอิอิอิ

 

โดย: คนรักหนัง(007) IP: 58.8.107.115 7 กุมภาพันธ์ 2552 23:18:22 น.  

 

ยินดีที่ได้รู้จักเป็นครั้งที่เท่าไรก็ไม่ทราบแล้วครับ แหะๆๆ

อิจฉาคุณหมื่นจริงๆ ที่ได้ทำงานสิ่งที่รักไปจนสุดทางเลย อีกทั้งยังมีคนเคียงข้างคอยให้กำลังใจอีก... เฮ้อ พูดแล้วเซ็งห่านครับ ไปนอนดีฟ่า 55+

 

โดย: BloodyMonday 8 กุมภาพันธ์ 2552 1:09:35 น.  

 

พี่หมื่นครับ เอานิยาย Fute ออกแล้วไปลงหนังสือแล้วเหรอครับ ว้าว จะติดตามต่อนะครับ ที่เอาไปลงหนังสือนี่มีเขียนเพิ่มอะไรรึเปล่าครับ อยากอ่านภาค 3 แหะ ^^

 

โดย: chris IP: 125.24.45.223 8 กุมภาพันธ์ 2552 2:36:30 น.  

 

อย่าลืมมาโปรโมตหนังสือใหม่ด้วยotครับ เห็นบอกว่าได้รับการตีพิมพ์แล้ว OO

 

โดย: chris IP: 125.24.45.223 8 กุมภาพันธ์ 2552 2:39:21 น.  

 

ผมคุญกับพี่หมิงนะครับ พอดีว่าเคยบอกพี่หมิงว่าเคยแต่งเรื่องสั้นดูเล่นๆอยู่เหมือนกัน แต่เริ่มไม่ถูกซะที จน่านนี้ก็ยังไม่ไปถึงไหนเลยอ่ะครับ เพราะคิดพล็อตแบบหักๆไม่ออก ถ้าคิดออกส่วนใหญ่ก็จะเป็นแนวแบบอ่านของคนอื่น แล้วได้รับอิทธพลมา (โดยเฉพาะรเื่องสั้น MID-NIGHT ในหลายๆตอนของพี่หมิง ^^)

 

โดย: chris IP: 125.24.45.223 8 กุมภาพันธ์ 2552 2:44:44 น.  

 

ก็คิดถึงชีวิตที่อยู่นอกท้องจระเข้ก่อนครับ แล้วผมก็ใส่ความน่าสงสัยว่าอะไรอยู่ในท้องมัน พอมาตอนท้ายผมก็ให้เป็นระทึกนิดๆครับ ทีแรกว่าจะทำเป็นผจญภัยเหมือนกัน แต่ผมทำให้คนอ่านมีอารมณ์ร่วมกับเหตุการณ์ไม่ได้ครับ หลายรายแล้ว เพราะบางทีผมก็จะย่ำประเด็นบางอย่างซ้ำๆคนเลยว่ามันน่าเบื่อครับ ผทเขียนเรื่องเกี่ยวกับเพื่อน 3 คนที่รถเสียกลางถนนด้วยครับ ถ้าอยากอ่านเดี๋ยวส่งไปให้ทาง E-mail ครับ แต่การใช้คำพูดของตัวละครรุนแรงหน่อยนะครับ

 

โดย: บอล IP: 117.47.79.20 8 กุมภาพันธ์ 2552 7:22:05 น.  

 

//www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A7505400/A7505400.html กระทู้ที่ดีมากครับ

 

โดย: Mr.บอล 8 กุมภาพันธ์ 2552 21:41:46 น.  

 


แฮะๆ มาแจ้งข่าวนะครับ นิยายผมใกล้จะเป็นรูปเล่มพร้อมจำหน่ายแล้วครับชื่อว่า FUTE: The Prince of Tomorrow นะครับ อยากอ่านเรื่องคร่าวๆ คลิ้กที่นี่เลยครับ ซึ่งของผมจะเป็นนิยายที่สามารถสั่งซื้อทางอินเตอร์เน็ตได้นะครับ โอนเงินผ่านบัญชีแล้วราวๆ 5 วันก็จะถึงมือท่านทันทีครับผม ลองอ่านก่อนก็ได้นะครับ ถ้ารู้สึกชอบใจค่อยสั่งก็ได้ครับ (แต่ตอนนี้ยังสั่งบ่ได้เด้อ)

ส่วนเรื่องของน้องบอล ไม่ทราบว่าแต่งจบหรือยังครับ เพราะถ้าจบแล้วพี่แนะนำให้ลองส่งมาที่นี่ครับ //www.thaibookcafe.com นะครับ พี่ก็ออกนิยายกับที่นี่แหละครับ ฟังจากเนื้อเรื่องน่าสนใจดีครับ จริงๆ แอบไปอ่านที่บล็อคน้องบอลแล้วล่ะครับ ในส่วนที่เกี่ยวกับให้ตัวเอกสามคนคิดถึงชีวิตก่อนหน้านี้ ถ้าจะไม่ให้นิ่งก็ต้องผสมเรื่องน่าติดตามลงไปนะครับ อย่างพล็อตที่ทำให้คนอ่านเอาใจช่วยให้ทั้งสามออกไป เช่นมีคนรักรออยู่ หรือเป็นห่วงแม่อะไรเป็นต้น หรือจะทำให้แฟนตาซีกว่านี้ก็ได้สุดแท้แต่ครับ ลองดูนะครับ

อ้า น้องคริสครับ พูดขึ้นพี่ก็ได้ไอเดียทีเดียว อยากลองเอาเรื่องไม่รู้เรื่องไปสานต่อให้เป็นเล่ม (แต่ไม่เป็นเรื่อง) จังเลยครับ ลองมาค่อยๆ เขียนกันดูนะครับ พี่ก็จะคอยแอบหลบพ่อแม่เหมือนกัน

น่าสนใจครับคุณคนรักหนัง 007 ผมก็เคยคิดต่อยอดภาคต่อหนังที่เราชอบเหมือนกันครับ จริงๆ ก็น่าสนใจนะครับ ถ้าแรมโบ้ได้รับเกียรติแบบที่สมควรได้รับบ้าง ลองปั่นออกมาสิครับ น่าสนุกนะ

สวัสดีครับคุณพี่บลัดดี้ มันเดย์ อ้าว เซ็งห่านเลยเหรอครับ (หนักกว่าเป็ดอีก ) การที่ผมทำมาถึงตรงนี้ได้ก็เพราะดันทุรังด้วยประการหนึ่งล่ะครับ เพราะระหว่างทางก็มีอุปสรรคนะ แต่ก็คงเพราะได้กำลังใจจากคนรักด้วยประการหนึ่งล่ะครับ ตอนนี้คิดข้ามช็อตไปถึงว่าจะสร้างอนาคตให้กับครอบครัวของเราอย่างไรเรียบร้อย แหม แต่คุณพี่บลัดดี้ก็เก่งออกนะครับ ที่แน่ๆ คือภาษาปะกิดเก่งกว่าผมมาก (คิดแล้วก็เซ็งเป็ดย่างเอ็มเค ) เราทุกคนมีความชอบเฉพาะตัวครับ เรามาช่วยกันเป็นกำลังใจให้กันและกันแล้วกันนะครับผม

 

โดย: หมื่นทิพ (เทพบุตรตบะแตก!! ) 8 กุมภาพันธ์ 2552 23:12:53 น.  

 

เอิ่มจากที่ผมเขียนไปแล้ว นั่นมันแค่พล็อตอะครับผมยังต้องใช้เวลาอีกสักพักในการปรับปรุงให้มันดูสนุกอ่านแล้วจินตนาการออกโดย ไม่ต้องพึ่งหนังเป็นสื่อ ฮึๆแต่ก็ต้องใช้เวลาอีกแหละครับกว่าที่จะปรับปรุงให้มันดูสนุก ผมว่าผมยังคิดมุขออกอีกเยอะนะครับ ถ้ามีโอกาสจริงๆผมก็จะลองปั่นออกมาตามคำแนะนำของพี่10000นะครับ

 

โดย: คนรักหนัง(007) IP: 58.8.112.22 8 กุมภาพันธ์ 2552 23:49:53 น.  

 

เอ่อคุณหมื่นครับ เว็บที่คุณแนะนำอย่าพึ่งไปแนะนำใครเลยครับ ด้วยความหวังดีและรักคุณหมื่น เพราะตอนนนี้เว็บwww.thaibookcafe.com กำลังเกิดเหตุการณ์ถกเถียงกันเรื่องนี้ครับ เข้าไปอ่านต่อตามลิ้งค์ครับ //www.pantip.com/cafe/writer/topic/W7413662/W7413662.html
เดี๋ยวคนอื่นจะเข้าใจคุณหมื่นผิดๆนะครับ ผมไม่อยากให้คนคิดว่าคุณหมื่นทำร้ายจิตใจนักเขียน หลอกให้ส่งต้นฉบับไปที่นี่ จากผู้หวังดี

 

โดย: จากผู้หวัง ดีที่ติดตามผลงานคุณหมื่นเงียบๆ IP: 125.24.51.89 9 กุมภาพันธ์ 2552 11:25:40 น.  

 

สวัสดีครับพี่หมื่น ติดตามผลงานพี่ตลอดครับ 55 ^0^

 

โดย: BOOM IP: 58.8.143.135 9 กุมภาพันธ์ 2552 12:09:04 น.  

 

คุณหมื่นครับ ผมอยากได้เรื่องสี่สาวจอมวุ่นจุ้นใจพ่อ ที่เป็นเสียงพากย์ไอทีวีครับ ไม่ทราบหาได้ที่ไหนครับ

 

โดย: ต้น IP: 119.42.70.42 9 กุมภาพันธ์ 2552 12:53:31 น.  

 

เอาล่ะครับเพื่อความสบายใจก็เอาเป็นว่าน้องบอลและใครๆ อย่าเพิ่งส่งผลงานให้กับ //www.thaibookcafe.com แล้วกันนะครับผม

สำหรับกระทู้ที่ยกมานั้น ผมก็อ่านมาตั้งแต่สมัยแรกๆ น่ะครับ ตั้งกระทู้นี้ประมาณกลางเดือนมกราคมได้ ซึ่งถ้าอ่านมาเรื่อยๆ ก็จะพบว่าปริศนาแต่ละข้อเริ่มได้รับการไขกระจ่างแล้ว ถ้าสังเกตความเห็นหลังๆ จะพบว่ามันกลายเป็นข้อความสนทนาแบบเพื่อนๆ ที่มาคุยกันมากกว่า (อ่านไปหลังๆ ยังฮาเลยครับ)

ผมเองนั้นได้ส่งมอบต้นฉบับนิยายของตนเองให้ //www.thaibookcafe.com ไปตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้วแล้วล่ะครับ ส่วนที่ผมแนะนำเว็บนี้ให้น้องบอล สาเหตุหนึ่งก็เพราะเคยคุยกับน้องบอลเมื่อนานมาแล้ว น้องเขาถามผมว่ามีที่ไหนที่รับงานเขียนบ้าง แล้วก็มีน้องๆ หลายคนสนใจงานเขียนอย่างน้องคริสก็เป็นอีกคนหนึ่งที่เจอหน้ากันผ่านตัวอักษรมาตลอดหลายปี

จากนั้นพอผมลองให้โอกาสที่ thaibookcafe ให้เวลาเขา ลองร่วมงานกับเขามาสามเดือนหน่อยๆ ก็เห็นว่าโอเคพอประมาณก็เลยลองเสนอให้คนที่สนใจลองส่งไปที่เว็บนี้ดู

สาเหตุสำคัญอีกประการหนึ่งก็เพราะ ตอนนี้เขารับจัดหน้าปก รับจัดฟอนท์ลงเล่มให้ฟรีสำหรับ 100 ท่านแรก (ซึ่งผมก็เป็นหนึ่งในร้อยนั้นเรียบร้อยแล้ว) ผมจึงได้บอกกล่าวกับน้องๆ เผื่อใครมีต้นฉบับและอยากลองจะได้ไม่เสียโอกาส นี่คือเจตนาของผมน่ะนะครับ

ส่วนเรื่องข้อขัดแย้งผมก็เห็นว่ามันบรรเทาเบาลงไปบ้างแล้ว จนหลังๆ คนที่มาคุยกันในกระทู้ดังกล่าวก็กลายเป็นว่าจะนัดเจอมาคุยแลกเปลี่ยนกันในวันเสวนาวันที่ 15 นี้ ผมจึงเลยลองเอามาบอกน้องบอลและน้องๆ ท่านอื่นดู

แต่ในเมื่อมีคนทักท้วงผมก็น้อมรับนะครับ เพื่อความสบายใจ ขอให้พี่ๆ น้องๆ อย่าเพิ่งส่งต้นฉบับไปให้ที่ //www.thaibookcafe.com แล้วกัน ยังไงก็ต้องขอบคุณคุณผู้หวังดีด้วยแล้วกันนะครับ ที่แวะมาบอกกล่าวด้วยความเป็นห่วง คงเพราะไม่อยากให้ผมถูกดึงเข้าไปมีปัญหาด้วย ก็น้อมรับครับ และสรุปตามที่ผมขึ้นตัวหนาไว้นะครับ บล็อกนี้จะได้ไร้กังวล

 

โดย: หมื่นทิพ (เทพบุตรตบะแตก!! ) 9 กุมภาพันธ์ 2552 15:19:04 น.  

 

อ้า อย่าลืมนะครับคุณคนรักหนัง ลองดูแล้วผมอาจจะได้เห็นเรื่องราวดีๆ จากเพื่อนในบล็อกแบบคุณคนรักหนังก็ได้ครับ

สวัสดีครับน้องบูม ยังสบายดีไหมครับ หวังว่าจะแฮ้ปปี้กับชีวิตอยู่เน้อะ

ส่วนคุณต้น อยากได้สี่สาวพากย์ไทยใช่ไหมครับ เสียดายจังที่ตอนนี้เว็บส่วนใหญ่มีแต่ซับครับ จะพยายามหาให้นะครับ

 

โดย: หมื่นทิพ (เทพบุตรตบะแตก!! ) 9 กุมภาพันธ์ 2552 15:23:15 น.  

 

อ้อ ขอเสริมหน่อยหนึ่ง ที่บอกว่าอย่าเพิ่งส่งต้นฉบับไปให้ Thaibookcafe นั้นไม่ใช่แปลว่าห้ามนะครับ หมายความว่าถ้าหากใครเกิดความไม่สบายใจ หรือไม่แน่ใจเกี่ยวกับสถานะของสำนักพิมพ์นี้ก็ยังไม่ต้องส่งไปครับ เพื่อความสบายใจ ไว้ผมร่วมงานกับเขาสักหกเจ็ดเดือน นานกว่านี้หน่อยแล้วผมจะค่อยมาแจ้งความคืบหน้าให้อีกที

แต่ถ้าถามผมนะครับ ถึงเวลานี้ผมเองก็ค่อนข้างเชื่อถือ Thaibookcafe พอสมควร ไม่เช่นนั้นผมคงไม่ส่งผลงานของผมไปให้เขาตีพิมพ์ อีกทั้งยังตั้งใจจะส่งผลงานอื่นๆ ไปให้เขา พร้อมทั้งตอบตกลงร่วมขึ้นเวทีเสวนาที่ Thaibookcafe กำลังจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 15 นี้ด้วย ฮ่า ถ้าใครอยากเจอผมตัวเป็นๆ ก็ไปเจอกันได้นะครับ ที่งานเสวนาที่มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทน์เกษมครับ เวลาราวๆ บ่ายโมงขึ้นไป (รายละเอียดเต็มๆ อ่านได้ที่เว็บ //www.thaibookcafe.com)

ดังนั้นอยู่ที่ดุลยพินิจของเพื่อนๆ แต่ละท่านนะครับ เมื่อมีคนทักท้วงผมจึงไม่อยากให้ใครต้องคลางแคลงหรือไม่สบายใจ ไว้รอให้สำนักพิมพ์นี้ดำเนินงานต่อไปสักระยะ แล้วหากมันลงตัว ค่อยส่งหรือตัดสินใจร่วมงานก็ยังไม่สายครับ

ให้ผมไปเป็นหมูทดลองก่อนแล้วกันนะครับ อู๊ดๆ (หวังว่าคงไม่ถูกเชือดซะก่อนนะเนี่ย)

 

โดย: หมื่นทิพ (เทพบุตรตบะแตก!! ) 9 กุมภาพันธ์ 2552 15:37:05 น.  

 

อ่าพี่10000 พี่ดูตัวอย่างหนัง2012 ของลุง เอ็มเมอริชหรือยังครับ เป็นไปได้ไหมครับที่ฉากที่นำมาฉายตัวอย่างจะมีอยู่ในหนัง คือถ้าในหนังมีฉากแบบในหนังตัวอย่างเนี่ย พล็อตมันใหญ่มากเลยนะครับไอ้ น้ำท่วมโลกเนี่ยแล้วถ้าเกิดน้ำมันท่วมหมดแล้วตัวเอกในเรื่องจะทำไงเนี่ย

มันไม่เหมือนแบบ ใน เดอะ เดย์ อาฟเตอร์ ทูมอร์โรว์ นะ
ในเดอะเดย์ คลื่มถล่มนิวยอร์ก ยังพอหลบไปในที่สูงๆได้
แต่ในหนังตัวอย่างเนี่ย*โลกแตกชัดๆ*แล้ว เป็นไปได้ไหมครับว่า2012เนี่ยจะเป็นภาคต่อของเดอะ เดย์อาจจะไม่เกี่ยวเนื่องทางตัวละคร แต่อาจจะเกี่ยวเนื่องทางเหตุการณ์ก็ได้นะอิอิ

แต่ไม่แน่อีกเหมือนกันแบบในสมัย หนังก็อตซิล่า ออกฉายผมเคยดูหนังตัวอย่างเป็นฉากว่ามีครูพาเด็กไปเที่ยว พิพิธภัณฑ์ แล้วจู่ๆก็เกิด เหตุการณ์ คล้ายๆแบบในจูราสสิค
พาร์กคือทุกอย่างสั่นแบบแผ่นดินไหวแล้วจู่ ตีนก็อตซิล่าก็เหยียบลงกลาง พิพิธภัณฑ์ แล้วก็ขึ้น โลโก้ก็อตซิล่าขึ้น
มาแต่ฉากนี้ก็ม่โผล่ในหนังหรือโดนตัดออก หรือไม่ก็ทำฉากนี้มาเพื่อโปรโมตเท่านั้น

 

โดย: คนรักหนัง(007) IP: 58.8.43.195 9 กุมภาพันธ์ 2552 22:02:24 น.  

 

นิยายของคุณหมื่นเกี่ยวกับอะไรเหรอ

 

โดย: The Learner IP: 222.123.217.152 14 กุมภาพันธ์ 2552 16:40:27 น.  

 

 

โดย: Moon~JulY 15 กุมภาพันธ์ 2552 19:11:03 น.  

 

ช่วงนี้พี่10000หายไปนะครับ

 

โดย: คนรักหนัง(007) IP: 58.8.105.168 16 กุมภาพันธ์ 2552 19:30:27 น.  

 

+ แหะๆ โทษทีครับ พี่ไม่ค่อยได้เข้ามาเยี่ยมน้องหมื่นเลยช่วงนี้ ขึ้นหน้าแรกใหม่ไปซะแล้วเหรอเนี่ย ก็ดีอ่ะครับ หน้าเก่าโหลดนานพอดูเหมือนกัน

+ ยินดีด้วยกับนิยายที่กำลังจะได้รับการตีพิมพ์นะครับ ... โอววว มีทั้งพ็อกเก็ตบุ๊ค แนวสาระกับแนวบันเทิง ออกตีพิมพ์ในเวลาไล่เลี่ยกัน แบ่งหัว แบ่งอารมณ์ได้ไงครับเนี่ย เก่งจังเลยอ่า

+ ยินดีด้วยกับเรื่องคุณแฟน (และ Happy V Day ย้อนหลังด้วยจ้า) ก็ขอให้รักกันไปจนแก่จนเฒ่าเลยนะครับผม ... แล้วแจกการ์ดเมื่อไหร่ ช่วยแจ้งชาวบล็อกด้วยนะคร้าบผม อุๆ

 

โดย: บลูยอชท์ 19 กุมภาพันธ์ 2552 1:12:16 น.  

 

แน่นอนครับพี่หมื่น กำลังแฮ๊ปปี้กับชีวิตดีครับผม ^0^
วันว่างๆเปิดคอมนั่งอ่านติดตามผลงานพี่หมื่น แค่นี้ก็แฮ้ปปี้ที่สุดแล้วครับ 55 ^0^

 

โดย: BOOM IP: 58.8.145.59 19 กุมภาพันธ์ 2552 11:13:04 น.  

 

หมื่นทิ้งเรา ไปหาแฟน ฮือๆๆ

 

โดย: 555 IP: 114.128.126.64 19 กุมภาพันธ์ 2552 19:51:46 น.  

 

คุณหมื่นไปไหนอะ คิดถึง

 

โดย: The Learner 22 กุมภาพันธ์ 2552 19:01:51 น.  

 

หวัดดีครับทุกท่าน อะแฮ่ม ที่กระผมห่างหายไปก็ด้วยภารกิจน่ะครับ อันได้แง่ งาน ง่าน ง้าน ง๊าน ง๋าน งานนั่นเองแหละครับที่สาละวนเข้ามา ขอบคุณทุกท่านที่ยังแวะมานะครับ ผมก็ไปๆ มาๆ นี่แหละ แต่อาจจะไม่ค่อยได้ตอบต้องขออภัยนะครับผม

งานที่ตอนนี้กำลังสาละวนก็ได้แก่นิยายที่ได้เป็นเล่มๆ มาเรียนร้อย กับหนังสือพ็อกเก็ตบุ๊คอีก 3 เล่ม () จะวางจำหน่ายอีก ยังไงก็ยังอยู่แถวนี้ไม่หนีไปไหนนะครับผม

 

โดย: หมื่นทิพ (เทพบุตรตบะแตก!! ) 22 กุมภาพันธ์ 2552 23:33:21 น.  

 

เพิ่งเข้ามาอ่าน รู้สึกชอบ หวังว่าคงจะได้อ่านหนังสือของท่านหมื่นทิพบ้าง

 

โดย: คนผ่านมา IP: 203.170.182.126 23 กุมภาพันธ์ 2552 21:05:15 น.  

 

งานท่านหมื่นต้องท่วมบ้านแน่ๆ

 

โดย: The Learner 24 กุมภาพันธ์ 2552 7:48:00 น.  

 

ก็ขอให้พี่10000 สะสางงานให้เสร็จนะครับ

*อย่าหักโหมมากหละ*

 

โดย: คนรักหนัง(007) IP: 58.8.101.9 26 กุมภาพันธ์ 2552 13:36:03 น.  

 

-- ช่วงนี้ทำไมถึงดูเงียบเหงาจิงหนอ ช่วงนี้รอดูหนังเรื่องดราก้อนบอล กับ สตรีทไฟเตอร์ ว่าจะทำให้ผิดหวังหรือเปล่า แต่ที่ทำใจแล้วก็เห็นจะเป็นดราก้อนบอล เพราะดูแล้วไม่เหมือนในการ์ตูนเลย ส่วนสตรีทไฟเตอร์คงพอใช้ได้ เพราะเคยเล่นเกมส์มาก่อน ชุนหลีน่ารักมาก คนที่มาแสดงน่ารักไม่แพ้กันอิอิ

 

โดย: คนชอบดูหนัง IP: 125.24.37.144 27 กุมภาพันธ์ 2552 17:08:57 น.  

 

อยากอ่านรีวิว the last emperor

 

โดย: The Learner 27 กุมภาพันธ์ 2552 18:16:50 น.  

 

ผมว่า ทั้งดราก้อนบอล สตรีท นั้นก็คงต้องแล้วแต่แล้วหละครับ ว่าผู้กำกับนั้นถ่ายทอดเรื่องราวจาก การ์ตูนหรือจากเกมส์ได้ดีแค่ไหน

แต่ก็ขออย่าให้เป็นแบบ max pane ละกันนะครับ

 

โดย: คนรักหนัง(007) IP: 58.8.229.110 28 กุมภาพันธ์ 2552 17:45:15 น.  

 

ส่วนตัวผมนั้น รอดู watch men กับ transformer ครับ
ท่าทางน่าสนุกทั้งคู่

 

โดย: คนรักหนัง(007) IP: 58.8.229.110 28 กุมภาพันธ์ 2552 17:49:58 น.  

 



รักเถอะ...หากรักแล้ว...หัวใจเป็นสุข
รักเถอะ...หากรักแล้ว...ไม่ทำให้ใครทรมาน
รักเถอะ...หากรักแล้ว...ทำให้โลกชื่นบาน

รักเถอะ...รักทุกคน...โลกคงไม่วุ่นวาย
รักอีกคน..เกลียดอีกคน...โลกจึงหมองหมาง
เลือกที่รักโลกคงร้าง...เพราะเราทำลายกันเอง...

เลือกเขา เลือกเรา ใครเล่าชนะ
เลือกเขา เลือกเรา ใครเล่าพ่ายแพ้
เลือกเขา เลือกเรา ใครเล่าอ่อนแอ

รักได้ไหม...หากรักแล้วทุกคนเป็น... สุขสงบ...

 

โดย: redclick 1 มีนาคม 2552 9:39:37 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: magicwork 2 มีนาคม 2552 20:17:24 น.  

 

คุณหมิงทำไมไม่ดูหนังแบบคนที่เค้ารีวิวในยาริสอะ(ครับ)

 

โดย: The Learner 3 มีนาคม 2552 20:51:58 น.  

 

สุขภาพ

 

โดย: mlmboy 3 มีนาคม 2552 22:29:41 น.  

 

แวะมาแล้วนะครับ ขอบคุณทุกท่านที่ยังแวะมาครับผม

จริงๆ ผมก็อยากรีวิวหนังหลายๆ แนวนะครับ เพียงแต่เวลาดูอาจไม่มากนัก และบางครั้งเวลาทำงานไปเยอะๆ ผมก็อยากดูหนังที่มีง่ายๆ สบายๆ อยากพักน่ะครับ ก็เลยไม่ใคร่จะได้ดูหนังนอกกระแส แต่ใจจริงก็อยากดูนะครับ แต่คงต้องจัดระเบียบชีวิตให้ลงตัวกว่านี้หน่อยน่ะครับ

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะครับ

 

โดย: หมื่นทิพ (เทพบุตรตบะแตก!! ) 4 มีนาคม 2552 9:13:17 น.  

 

เห็นคุณหมื่นชื่นชอบหนังสยอง
ผมอยากให้ไปดู แล้วออกความคิดเห็นหน่อยว่าเป็นยังไง
ที่ https://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=learner&group=4 ไม่แน่ใจว่าคุณหมื่นเคยดูรึยังนะครับ เป็นการ์ตูน

 

โดย: The Learner 4 มีนาคม 2552 12:09:26 น.  

 

เอ่อ ไม่รู้จะว่าอย่างไร

คุณเทพบุตรตบะแตกน่ารักจังค่ะ หมายนิสัยนะคะ หน้าตาไม่เอามาไว้หน้าบล๊อกบ้างหรอคะ

เป็นกำลังใจให้ในการ review หนังต่อไปค่ะ

 

โดย: jenniepan 5 มีนาคม 2552 0:40:45 น.  

 

 

โดย: The Learner 5 มีนาคม 2552 10:00:54 น.  

 

หน้าตาก็น่ารักนะ

 

โดย: The Learner 5 มีนาคม 2552 10:01:17 น.  

 

โกรธมั้ยเนี่ย ที่เอารูปคุณมาโชว์
ห้ามโกรธนะ

 

โดย: The Learner 5 มีนาคม 2552 19:14:43 น.  

 

นั่นคือรูปใครอะครับ คุณThe Learner แฮะๆอธิบายหน่อย

 

โดย: คนรักหนัง(007) IP: 58.8.101.77 5 มีนาคม 2552 19:29:24 น.  

 

คุณหมื่นกับเพื่อน ที่มหาลัย

 

โดย: The Learner 5 มีนาคม 2552 20:21:33 น.  

 

ได้ข่าวมาว่า Steet Fighter ผิดหวังไปแล้วรอ

Dragonball วันที่ 12 นี้ล่ะกันครับ


ป.ล.พี่หมื่นทิพ (เทพบุตรตบะแตก!! )ไม่ Review เรื่อง

The Dark Knight เหรอค้าบอยากอ่านจัง

 

โดย: เจ้าชายบลัลลาด IP: 117.47.183.134 5 มีนาคม 2552 21:10:12 น.  

 

--* จริงๆก็ทำใจไว้แล้วว่า ส่วนใหญ่หนังจากเกมส์มักออกมาน่าผิดหวังเสมอ ตอนนี้ก็หวังไปที่ดราก้อนบอลอีก ซึ่งถ้าจากดูๆแล้วก็น่าผิดหวังอีกรอบ เฮ้อ...--

 

โดย: คนชอบดูหนัง IP: 125.24.33.185 5 มีนาคม 2552 21:34:27 น.  

 

Steet Fighter นางเอกต้องร้อง ย่าๆๆๆๆๆ ตอนต่อสู้นะ
พระเอกก็ต้องร้อง อะฮู้เก็ต ตอนต่อสู้ ความจำดีจริงๆ

 

โดย: The Learner 5 มีนาคม 2552 22:29:15 น.  

 

Dragonball ผิดหวังแน่นอน คอนเฟิร์ม
อย่าเรียกมา 20 ล้าน เพราะ 20 บาท
ยังไม่มีปัญญาจ่ายเลย

 

โดย: The Learner 5 มีนาคม 2552 22:30:28 น.  

 

คุณหมื่นเนี่ย ไม่ยอมมาหน้าหลักเลย ไปไหนหนอ
เมายาดมครับ อย่าถือสา

 

โดย: The Learner 5 มีนาคม 2552 22:31:58 น.  

 

อ้าว ไม่มาตอบคอมเม็นต์แล้วเหรอ

 

โดย: The Learner 6 มีนาคม 2552 13:14:58 น.  

 

ไอ้คอมเม้นต์ข้างบนอ่ะ The Learner มรึงบ้าป่าววะบ่นอยู่ได้คนเดียว ดูมรึงเม้นต์แล้วอยากไปตบกระบาลสักทีจังว่ะ อย่าให้เจอตัวนะจะเอาลูกตะกั่วไปฝาก แล้วเอารูปคุณหมื่นมาโพสให้คนอื่นดูโดยที่เจ้าตัวไม่อนุญาติ บ้าป่าวมรึงอ่ะถ้าเกรียนได้โปรดไปเกรียนที่อื่น

 

โดย: เพื่อนของหมื่นคนหนึ่ง IP: 118.173.68.83 6 มีนาคม 2552 15:15:35 น.  

 

The Learner คุณบ้าป่าว บ่นอยู่ได้คนเดียว ถ้าจะเกรียนไปเกรียนที่อื่นไป น่ารำคาญอ่ะ

 

โดย: คนรักหนัง(007) IP: 118.173.68.83 6 มีนาคม 2552 15:23:24 น.  

 

ที่จริงมันเป็นมารยาทอยู่แล้วนะครับคุณ The Learner แหม ไม่อยากพูดจริงๆ

(ผมว่าคุณแปลกๆจริงๆนะครับเนี่ย)

 

โดย: chris IP: 125.24.25.130 6 มีนาคม 2552 16:47:24 น.  

 

คิกๆ นั้นสิ

 

โดย: The Learner 6 มีนาคม 2552 17:18:26 น.  

 

The Learner ถ้าคุณมาบล็อคนี้แล้วไม่มีมารยาท ก็เชิญกลับไปที่บล็อคคุณค่ะ เห็นแล้วทุเรศมากค่ะ เรียกร้องความสนใจหรือไงคะคุณค่ะ ทุเรศที่สุด

 

โดย: นกน้อย IP: 118.173.68.83 6 มีนาคม 2552 19:36:02 น.  

 

ตัวจริงของคุณหมื่นผมเคยเห็นที่งาน ไทยบุ๊คคาเฟ่ แต่ที่เห็นจะใส่แว่นดูภูมิฐาน แสดงว่ารูปที่คุณThe Learner มาให้ดูเป็นรูปตอนเป็นนักศึกษาหรอคับ ถ้าใช่ก็แสดงว่าคุณหมื่นต้องดูแลตัวเองอย่าใช้สายตามากนะคับ เดี๋ยวสายตาจะไม่ดี เป็นห่วง และก็อย่าลืมรีวิวหนังต่อไปนานๆนะครับ เป็นกำลังใจให้เสมอ ว่างๆคุณหมื่นก็แวะมาบ้างนะ

 

โดย: คนชอบดูหนัง IP: 118.173.68.83 6 มีนาคม 2552 20:55:11 น.  

 

ตอนแรกก็โกรธนะที่โนคนด่า
แต่พออ่านแล้วตัวเองเป็นแบบนั้นจริงๆ
ก็รับได้ ขอโทษครับ

 

โดย: The Learner 6 มีนาคม 2552 21:46:59 น.  

 

เอ้า ใจเย็นๆ ครับ ใจเย็นๆ อย่าให้เกิดกรณีพิพาทอะไรกันเลยนะครับ ค่อยๆ พูดกันดีกว่า เอาเป็นว่าผมไม่ว่าอะไรคุณ The Learner เรื่องเอาภาพผมมาลงน่ะนะครับ เพราะดูจากที่มาแล้วมันก็มาจากเว็บสาธารณะเหมือนกัน หยิบมาได้ แต่ก็ขอแนะนำสักนิดนะครับว่า ต่อไปอาจจะต้องระมัดระวังการเอาภาพของคนอื่นมาโพสต์สักหน่อย เพราะบางคนที่เขาอารมณ์ไม่ดีง่ายก็มีครับ แต่ผมไม่ค่อยคิดอะไรมาก ก็อย่าทะเลาะกันเลยนะครับ

มาครับ มาๆ คุยเรื่อยหนังๆ กันดีกว่า

อ้าว เอ คุณคนชอบดูหนัง เคยเห็นผมที่ไทยบุ๊คคาเฟ่ด้วยเหรอครับเนี่ย เป็นคนไหนยังไงเอ่ย ผมรู้จักไหมเนี่ย

 

โดย: หมื่นทิพ (เทพบุตรตบะแตก!! ) 6 มีนาคม 2552 23:28:44 น.  

 

ต้องขอโทษจริงๆครับ
ที่ผมเขียนก็อยากให้ตลก
ไม่คิดว่าจะเครียดกันแบบนี้

 

โดย: The Learner 7 มีนาคม 2552 0:09:49 น.  

 

โอ้ ไม่จำเป็นต้องคิดมากเลยครับคุณ The Learner คิดเสียว่าเพื่อนๆ ในนี้เขาแสดงความเห็นในเชิงหวังดี ในเชิงแนะนำก็แล้วกันนะครับ เราจะได้ระวังขึ้นอีกนิดในการโพสต์หรืออะไรตอนไปที่อื่นๆ

ซึ่งจริงๆ ผมว่ามันก็ไม่ใช่เรื่องผิดอะไรกับการโพสต์ซ้ำหรือการพูดขำๆ ที่นี่โพสต์ได้ตามสบายครับ แต่กับบางท่านและบางสถานที่การโพสต์ทำนองนี้อาจถูกตีความหมายว่าเกรียนหรืออะไรที่เขาว่ากันน่ะนะครับ แต่ผมเข้าใจครับว่าคุณ The Learner ไม่ได้มีเจตนาทำอะไรไม่เหมาะสมหรอก แค่โพสต์สนุกๆ ขำๆ ตามประสาคนคุ้นเคยในบล็อกน่ะครับ เน้อะ

มาครับ ลืมเรื่องไม่สบายใจแล้วมาโพสต์เรื่องหนังสนุกๆ กันดีกว่า ตอนนี้แนะนำ Watchmen เลยครับ ผมชอบมากทีเดียว (และมีแนวโน้มมากว่าผ้มต้องรีวิวตามคำขอของคุณ The Learner เรื่องหนึ่ง )

แต่ท่าจะรีวิวยาวแน่นอนกับเรื่องนี้ ก็คงจะต้องตั้งท่าก่อนล่ะครับ เพราะบัดนี้งานบุกอีกหนึ่งคำรบ ต้องตั้งทัพรับงานก่อนล่ะนะครับ

 

โดย: หมื่นทิพ (เทพบุตรตบะแตก!! ) 7 มีนาคม 2552 1:30:01 น.  

 

สวัสดีค่ะ
เราเป็นคนหนึ่งคนที่มีปัญหาหนักอกหนักใจอยากจะรบกวนปรึกษาเจ้าของ blog มากน่ะค่ะ เพราะเราเรียนจบตรีแล้วกำลังต่อโทสาขาที่ไม่ชอบ และตอนนี้กำลังคิดเรื่องเปลี่ยนแนวทางการเรียน เราอยากจะเบนไปเรียนจิตวิทยาแต่ก็ไม่ทราบอย่างแน่ชัดว่าเค้าเรียนอะไรกันอย่างไร และจะตรงกับสิ่ที่เราอยากรู้มากแค่ไหน ซึ่งทำให้การตัดสินใจเป็นไปอย่างยากลำบากเพราะเราก็เรียนโทตัวนี้มาครึ่งทางแล้ว และก็ป็นอาชีพที่มั่นคงกว่ารวมทั้งทีบ้านก็สนับสนุน แต่เราไม่ชอบค่ะ เลยอยากหาข้อมูลเพื่อประกอบการตัดสินใจเบนสาย และเป็นเหตุผลชี้แจงกับผู้ปกครองด้วย เลยอยากขอคำปรึกษาหลังไมล์น่ะค่ะ ถ้าท่านจะกรุณาจะเป็นพระคุณอย่างยิ่งจริงๆ
pammitaa@hotmail.com

 

โดย: เด็กหลงทาง IP: 58.10.102.203 7 มีนาคม 2552 4:41:00 น.  

 

ขอบคุณครับ

ถ้าเค้าเขียนแล้วผมเป็นยังงั้นจริงๆก็ไม่ว่าอะไรครับ ผมก็ไม่ตั้งใจเกรียนนะ

ถ้าคุณหมื่นจะรีวิวให้จริงๆ ก็ขอเป็น อยากอ่านเรื่องThe Last Emperor หรือ Lost In Translation หรือ The Godfather ครับ

ผมอยากถามคุณหมื่นอย่างนึงครับ มีผู้ปกครองพาบุตรหลานไปดู Watchmen แล้วดันไปด่าว่าคนสร้างหนังเรื่องนี้สมควรตาย

ไม่ทราบว่าคุณหมื่นคิดยังไง ?

ป.ล.คุณหมื่นคงงานหนักน่าดู

 

โดย: The Learner 7 มีนาคม 2552 10:28:55 น.  

 

คุณเด็กหลงทาง มีคนบอกไว้ว่า สิ่งที่เราชอบคือความถนัดครับ (ขออกความคิดเห็นนิดหน่อยครับ)

 

โดย: The Learner 7 มีนาคม 2552 10:31:58 น.  

 

ตอบไปทางหลังไมค์แล้วนะครับผม ลองอ่านดูแล้วก็คุยกันนะครับ จะได้เห็นแนวทางชัดขึ้น

อย่าคิดมากครับคุณ The Learner ยิ้มไว้ๆ ส่วนหนังที่จะให้รีวิวมันน่ารีวิวทั้งนั้นเลยนะครับเนี่ย ไว้จะจัดให้ครับ (คงต้องรีวิวตามคำขอแน่ๆ ล่ะงานนี้)

ส่วนเรื่องที่คนดูแล้วว่า Watchmen จริงๆ ก็เป็นเรื่องปกติครับ มันต้องมีคนชอบ ชอบมาก และเกลียด กับเกลียดมาก ก็เห็นใจผู้ปกครองน่ะครับที่ไม่ได้รับการประชาสัมพันธ์ที่ถูกต้องจากค่ายหนัง ที่ไม่ได้บอกอะไรเลยว่าหนังมันรุนแรงขนาดนั้น ส่วนที่บอกถึงกับให้ผู้สร้างไปตายนั่นก็คงด้วยสภาวะอารมณ์น่ะครับ ไม่ต้องไปคิดมาก

แต่มันคงดีถ้ามันเป็นอุทาหรณ์ให้ค่ายหนังให้รู้จักจัดการเรื่องเรตหนังให้ดีกว่านี้ และเป็นอุทาหรณ์ให้ผู้ปกครองรู้จักหนังให้ดีก่อนจะไปชม เรียกว่าสถานการณ์นี้จะไม่เสียเปล่า หากทุกฝ่ายนำมันมาปรับปรุงและเพิ่มความรับผิดชอบให้ตนเองและคนรอบข้างน่ะครับ

 

โดย: หมื่นทิพ (เทพบุตรตบะแตก!! ) 7 มีนาคม 2552 14:13:22 น.  

 

เอ่อๆ ผมพึ่งแวะมานะครับก็ได้อ่าน ในเรื่องของคุณ
The Learner ก็ถ้าเจ้าของรูปภาพเขาไม่ได้ว่าอะไร
ก็ไม่เห็นต้องไปว่าอะไรเขาเลย นี่ครับ

แต่ต้องขอบอกก่อน คอมเม้นต์ในชื่อของผมที่เม้นต์ไปว่า
(The Learner คุณบ้าป่าว บ่นอยู่ได้คนเดียว ถ้าจะเกรียนไปเกรียนที่อื่นไป น่ารำคาญอ่ะ) นั่นไม่ใช่ผมนะครับ

ก็ต้องขอโทษคุณThe Learner ด้วยนะครับที่คอมเมนต์ในชื่อของผมชื่อนั้นออกจะพูดจารุณแรงไปหน่อย
แต่ความจริงแล้วมันก็ต้องขึ้นกับมารยาท

ด้วยนะครับว่ามันสมควรหรือเปล่าแต่ในกรณีนี้ถ้าเอามาลง
ฮาๆมันก็ไม่เสียหายตรงไหนนี่ครับในเมื่อพี่10000
ผู้เป็นเจ้าของรูปยังไม่ได้ว่าอะไรเลยผมเองก็อยากเห็นรูปพี่10000เหมือนกันพึ่งมีโอกาสนี่แหละ

เอ่อขอตัวไปอ่านรีวิว watch men ก่อนน้า
*เดี๋ยวมา*

 

โดย: คนรักหนัง(007) IP: 58.8.100.60 7 มีนาคม 2552 15:34:44 น.  

 

แล้วรีวิว เดอะ ดาร์กไนท์ พี่10000เก็บรีวิวนี้เข้ากรุไปรึยังครับเนี่ย

แหมมีคนมาถามถึงรีวิวนี้อีกแล้ว

 

โดย: คนรักหนัง(007) IP: 58.8.99.205 7 มีนาคม 2552 18:55:20 น.  

 

และก็ พี่10000รีบกลับมารีวิว watch men ให้จบสมบูรณ์แบบไวๆนะครับอยากจะรู้ว่าพี่จะให้กี่ดาว

 

โดย: คนรักหนัง(007) IP: 58.8.206.214 7 มีนาคม 2552 22:11:04 น.  

 

หายไปไหนกันอีกแล้ว

 

โดย: คนรักหนัง(007) IP: 58.8.110.223 11 มีนาคม 2552 19:36:14 น.  

 

รีวิว Watchmen จบแล้วครับ ไปสลบก่อนล่ะนะครับ คร่อก

 

โดย: หมื่นทิพ (เทพบุตรตบะแตก!! ) 11 มีนาคม 2552 20:07:54 น.  

 

เพียรพยายามจังเลย ครับผม (ร้องเป็นเพลงนะ) ขอให้หลับฝันดีครับ

 

โดย: The Learner 11 มีนาคม 2552 21:40:43 น.  

 

ผมขอถามหน่อยครับ พี่หมื่นทำงานอะไร เพราะรู้สึกจะงานหนักจริงๆ

 

โดย: The Learner 12 มีนาคม 2552 21:47:33 น.  

 

ความจริงแล้วพี่น่าจะ รีวิว คาสิโน รอแยลไปด้วยเลยนะครับจะได้ครบๆ

 

โดย: คนรักหนัง(007) IP: 58.8.42.49 13 มีนาคม 2552 21:13:20 น.  

 

ชอบดูหนังกับชอคโกแลตค่ะ

อิอิ

 

โดย: Moon~JulY 17 มีนาคม 2552 14:59:41 น.  

 

พี่ หมื่นทิพ (เทพบุตรตบะแตก!! ) ครับ

ผมขอรบกวนพี่ Review 2 เรื่องได้มั้ยครับพี่ครับ

-The Dark Knight อัศวินรัตติกาล

-Dragonball Evolution เปิดตำนานใหม่ นักสู้กู้โลก

ติดตามผลงานพี่มานานในการ Review ชอบอ่านครับ

_________________________.ขอบคุณครับ

 

โดย: เจ้าชายบัลลาด IP: 222.123.45.202 17 มีนาคม 2552 16:45:44 น.  

 

+ ต้องขอโทษด้วยครับ พี่ไม่ได้แวะมาเยี่ยมน้องหมื่นซะนานเลย (พอดีช่วงนี้ออฟฟิศพี่กำลังใช้บรรยากาศเคมูไก เก้าอี้กำลังสั่นคลอน เหอๆ ) ก็หวังว่าน้องหมื่นคงสบายดีนะครับ

+ เด๋วแวะเข้าไปอ่านหน้าหนังก่อนจ้า ไม่รู้ป่านนี้มีอัพเดทเพิ่มไปอีกกี่เรื่องแล้วอ่ะเนี่ย

 

โดย: บลูยอชท์ 17 มีนาคม 2552 23:50:31 น.  

 

แวะมายามดึก มาตรวจตราเฉยๆครับอิอิอิอิอิ ไปนอนดีกว่า

 

โดย: คนรักหนัง(007) IP: 58.8.102.164 18 มีนาคม 2552 2:57:24 น.  

 

ที่นี้รีวิวหนังแนวไหนครับ

 

โดย: Formoza 18 มีนาคม 2552 19:32:27 น.  

 

สวัสดีคะ
รบกวนเวลาแปปนะ ฝ้ายอยากจะแนะนำเวบ //www.aloha2shop.com เครื่องสำอางนำเข้าจากประเทศเกาหลีคะ ETUDE HOUSE,SKINFOOD,LOTREE ETC พร้อมทั้งเสื้อผ้าและกระเป๋าแฟชั่นเทรนด์มากคะ ราคานี้หาซื้อไม่ได้หรอคะ ที่สยามขายแพงกว่าเท่าตัว
ขอบคุนนะคะ.....

 

โดย: Fai IP: 124.120.177.14 18 มีนาคม 2552 22:55:45 น.  

 

+ ขอบคุณกำลังใจ (อย่างเฉียบพลัน) เมื่อเช้านี้จากน้องหมื่นด้วยนะขอรับ ... ตอนนี้พี่ต้องทากาวตราช้างติดมือไว้แล้วอ่ะครับ แหะๆ

 

โดย: บลูยอชท์ 19 มีนาคม 2552 0:33:39 น.  

 

เงียบๆไปนะ

 

โดย: คนรักหนัง(007) IP: 58.8.108.43 21 มีนาคม 2552 17:08:33 น.  

 

ถ้าพี่10000 แวะมาเช็ค บล็อค ถ้าเห็นคำถามของผมก็ตอบหน่อยละกันนะครับ

ผมจะถามว่า พี่10000คงทราบแล้วใช่ไหมครับว่า ผลงานชึ้นใหม่ของพี่ สตีเฟ่น ซอมเมอร์ส คือ จีไอโจ
รีสออฟครอบร้า ส่วนนักแสดงก็คงจะพอทราบคร่าวๆแล้วว่านักแสดงนั้นมีใครบ้าง

แต่มีรายหนึ่งที่งงๆ อยู่นั่นคือ พี่ เบรนเดน เฟรเซอร์ หรือพี่
ริคโอคอนเนล นักปราบมัมมี่ ตัวยงนั่นเอง เห็นข่าวบางที่ตามที่อ่านมา ก็บอกว่ามีชื่อ พี่แก เขาแสดงด้วยบางที่ก็ไม่มี แต่ดูจากตัวอย่างหนังและภาพโปสเตอร์แล้ว ผมก็ยังไม่เห็นหน้าคร่าตาพี่เขาชัดๆเลยนะครับเนี่ย

 

โดย: คนรักหนัง(007) IP: 58.8.108.43 21 มีนาคม 2552 17:29:26 น.  

 

หลังไมค์ครับผม

 

โดย: Ghoeby 23 มีนาคม 2552 8:28:05 น.  

 

ทำไมเงียบจัง ฮาโหล มาใครอยู่มั้ยครับ

 

โดย: Ghoeby 29 มีนาคม 2552 8:14:11 น.  

 

ผมก็ว่างั้นแหละเงียบมากเลย

 

โดย: คนรักหนัง(007) IP: 58.8.114.250 30 มีนาคม 2552 22:15:29 น.  

 

ขอเงียบก่อนแล้วกันนะครับช่วงนี้ งานมากมายจนไม่รู้จักแบ่งสรรปันส่วนอย่างไร ทั้งหลวงและราษฎร์ กับซูเปอร์หลวง ซูเปอร์ราษฎร์อีก ก็กำลังใช้สองมือน้อยๆ จัดการอยู่ครับ เหนื่อยเหมือนกันยอมรับเลยครับ

ส่วนพี่เบรนเดนนั้น เหมือนแกจะเล่นรับเชิญนะครับ ใน G I Joe น่ะ เห็นชื่อขึ้นในแบบ Uncredited คงไม่ได้เล่นนำล่ะกระมัง อันนี้เดานะครับ เพราะหนังก็ยังไม่ฉายเลยไม่รู้ว่าแกจะมาแว้บๆ หรือเป็นตัวสำคัญที่ไม่มีในเครดิต อันนี้ต้องรอดูครับ

 

โดย: หมื่นทิพ (เทพบุตรตบะแตก!! ) 31 มีนาคม 2552 12:42:38 น.  

 

เอาไว้หนังฉายก็คง ต้องรอดูอีกทีละกันนะครับ

ส่วนช่วงนี้ที่พี่งานเข้ามากมายระวังสุขภาพด้วยนะครับ

 

โดย: คนรักหนัง(007) IP: 58.8.103.217 31 มีนาคม 2552 22:53:05 น.  

 

+ งานเยอะ แบ่งเวลาลำบาก มาที่บล็อกน้อยลงก็ถูกต้องแล้วล่ะครับ (ยังดีกว่าพี่ ที่เสี่ยงจะไม่มีงานให้ทำ เหอๆ ) ... ก็ขอให้น้องหมื่นเคลียร์งานให้เสร็จไวๆ นะครับผม

+ อ้อ! เกือบลืม ขอขอบคุณสำหรับคำตอบเรื่องภาษีเมื่อวันก่อนนะครับ พี่ใช้เป็นสิ่งประกอบการตัดสินใจเลยนะนั่น

 

โดย: บลูยอชท์ 31 มีนาคม 2552 23:49:49 น.  

 

เคยดูหนังเรื่องหนึ่งเมื่อประมาณ10กว่าปีที่แร้ว แต่จำไม่ได้ว่าเรื่องอ่ะไร แต่หุ่นผีมันเหมือนPuppet Master เลย


...แต่เนือ้เรื่องมันประมาณว่า คนเชิดหุ่นเลี้ยงหุ่นผีไว้ แต่วันนึงเพื่อนของเขาถูกฆ่าตาย เขาก็เอาวิญญานเพื่อนเขามาใส่ในหุ่นอีกตัว แล้วก็ตามแก้แค้น โดยมีหุ่นผีทั้งหลายช่วย มันใช่เรื่องPuppet Master หรือเป่าคะ
แต่ว่าภาคอ่ะไรเอ่ย คือ เราอยากหามาดูอีก เพราะมันซึ้งดี

 

โดย: dao IP: 58.8.205.132 1 เมษายน 2552 23:17:18 น.  

 

หวัดดีฮับ ผมว่าเรื่องน่าสนุกนะฮะ

 

โดย: jorjan IP: 58.8.88.58 3 เมษายน 2552 9:43:58 น.  

 

อยากรู้ชื่อจริงคุณเทพบุตรตบะแตกน่ะครับ

 

โดย: marty mcfly IP: 58.8.88.58 3 เมษายน 2552 9:48:04 น.  

 

อืมม์ หนังเรื่องที่คุณดาวถามมานั้นยังนึกไม่ออกเลยครับผม แฮะๆ คือแนวเรื่องมันคล้าย Pupper Master นะครับ แต่นึกย้อนไปทุกภาคแล้วก็ไม่มีตอนไหนที่เจ้าของหุ่นจะเอาหุ่นมาใส่วิญญาณเพื่อนลงไป คาดว่าน่าจะเป็นหนังเรื่องอื่นแต่ก็ยังนึกไม่ออกน่ะครับผม

ส่วนชื่อจริงของผมนั้น อยู่ยนปกหนังสือแล้วครับ

 

โดย: หมื่นทิพ (เทพบุตรตบะแตก!! ) 4 เมษายน 2552 10:20:52 น.  

 

คูณ หมื่นทิพย์ น่าจะ รีวิว หนังไทยย้อนยุคนะครับ
อยากให้มีจิงๆ

 

โดย: tin IP: 124.121.84.51 4 เมษายน 2552 11:37:45 น.  

 

อยากทำเหมือนกันครับคุณ tin เพราะผมว่าหนังไทยสมัยเก่านั้นมีคุณภาพมาก ถ้าไม่นับเรื่องเทคนิคพิเศษหรือความคมของฟิล์มนะครับ ผมว่าดีกรีเทียบเท่าหนังฮอลลีวู้ดในยุคเดียวกันได้เลย

ไว้ผมจะลองนำมาเขียนลงครับ เคยดูแล้วประทับใจก็หลายเรื่องอยู่ ยิ่ง TPBS เอามาให้ดูนี่ก็เข้าทางเลยล่ะ

 

โดย: หมื่นทิพ (เทพบุตรตบะแตก!! ) 4 เมษายน 2552 23:15:04 น.  

 

พี่หมื่นครับ ผมอ่านเรื่องของญาติพี่แล้วผมก็ไม่เข้าใจว่าทำไมเขาถึงยอมให้โดนกดอย่างนั้น ยังไงดันทุรังทนแบบนี้ต่อไปก็ได้ไม่คุ้มเสียจริงๆอ่ะครับ

ปล. เฮียซีกัลทำช๊อก เล่นเป็นนักล่าแวมไพร์ เอื๊อก 555+

 

โดย: โปงลางคุง IP: 124.120.106.254 5 เมษายน 2552 23:09:18 น.  

 

ผมว่า พี่ซีเก้า น่าจะถึงเวลา รีบูทตัวเองซักทีนะครับเพราะว่าหลายๆปีมานี้ พี่แกมัวแต่จับงานเกรดบีแบบนี้มาก็นมนานแล้วนะครับ น่าจะหยุดงานแบบนี้ซักที แล้วหันมาจับหนังใหญ่ๆดูบ้างนะครับเพื่อแกอาจจะดังแล้วมีชื่อ เสียงมากกว่าเดิมก็ได้

ขืนพี่ซีเก้าเป็นแบบนี้ไปนานๆ เดี๋ยวมันก็ไม่ต่างอะไรจากพวกพี่ แวนแดมป์ อะไรพวกนี้หรอกครับ...

 

โดย: คนรักหนัง(007) IP: 58.8.101.225 7 เมษายน 2552 11:41:18 น.  

 

เป็นกำลังใจให้ในการทำงานนะครับ พอดีผมเข้าแต่หน้า The Latest Post III นะครับ

 

โดย: McMurphy 7 เมษายน 2552 19:54:13 น.  

 

พี่มีจัดอันดับหนังป่าว 5 ดาว 4 ดาว

หรือ 10อันดับหนังประทับจัยมาหน่อย

 

โดย: MadDoG IP: 118.173.128.110 8 เมษายน 2552 15:26:31 น.  

 

+ โฉบมาเป็นกำลังใจให้อีก 1 แรงครับ ขอให้น้องหมื่นเคลียร์งานให้เสร็จโดยไว ได้ไปฉลองสงกรานต์กับหวานใจอย่างมีฟามสุขเน้อ

 

โดย: บลูยอชท์ 9 เมษายน 2552 0:18:07 น.  

 

ว้าว เป็นรอบ 500 ปีกว่าๆที่พี่หมื่นมาเยี่ยม Blog ผม 55+ (ล้อเล่นแต่พูดจริงนะครับ ล้อเล่นน่าครับ 55+)

 

โดย: McMurphy 9 เมษายน 2552 16:04:15 น.  

 


แอบอ่านบล็อคพี่นาน(รึเปล่า)ละ ^^

ชอบพี่เขียนรีวิวแหละ อ่านแล้วหนุก ชอบๆ

อยากได้รีวิวเรื่อง sweeney todd อ้ะ
แหะๆๆ

อีกอย่างๆงะ หนูอยากได้แหล่งซื้อหนังเก่าๆหน่อยคะ
อยากได้เซตฮันนิบาล ตั้งแต่ภาคแรกเลยอ้ะ

(( หาซื้อยากมากๆๆๆๆๆๆๆๆ เกิดช้ามันไม่ดีแบบนี้เอง - -*))


แล้วก็หนังแนวๆฆาตกรรมหน่อยงี้ ชอบจิงๆ

อ้อๆ อีกเรื่องอะ sweeney todd ก็หาซื้อไม่เห็นมีเลย
(หนังก็ยังไม่เก่าวะหน่อยน้า - -)

รบกวนด้วยคะ แหะๆๆ

ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

^^

 

โดย: dekdek IP: 58.64.123.184 9 เมษายน 2552 16:51:02 น.  

 

หวัดดีปีใหม่ไทยนะครับ

 

โดย: endless man 11 เมษายน 2552 16:25:44 น.  

 

สวัสดีปีใหม่ไทยครับ

 

โดย: Ghoeby 11 เมษายน 2552 22:08:10 น.  

 



สุขสันต์วันสงกรานต์ ค่ะ
ดีใจจัง ได้รู้จักผู้ชายที่น่ารัก ขอให้เป็นสามีที่ดีตลอดไปค่ะ
ไม่ภาระเลยเนาะ ถ้าเราทำสิ่งนั้นด้วยความสุขใจ

 

โดย: redclick 12 เมษายน 2552 8:39:00 น.  

 

สวัสดีปีใหม่ไทย นะครับ ทุกคน.............................

Love you foreveR

 

โดย: คนรักหนัง(007) IP: 58.8.231.169 12 เมษายน 2552 15:44:57 น.  

 

+ สุขสันต์วันสงกรานต์และปีใหม่ไทยนะครับน้องหมื่น ... ขอบคุณที่เขียนถึงหนังดีๆ ที่ชาวบล็อกได้อ่านอย่างมากมายตลอดมา และผลงานอีกหลากหลาย อย่างเช่นกำลังใจ และประวัติหนังเก่าๆ ใน MT ด้วยครับผม (ส่วนพ็อกเก็ตบุ๊ค พี่ยังเดินหาไม่เจอเลยแหะ หุๆ )

 

โดย: บลูยอชท์ 13 เมษายน 2552 0:06:39 น.  

 

ท่านหมื่นทิพครับ หวัดดีครับ มีคำถามครับ ส่งหลังไมค์เเล้วนะครับ

 

โดย: ลูกอบรสเขียด 14 เมษายน 2552 9:01:37 น.  

 

ว้าว เจ้าหนังตัวจริงเลยนะครับ อิอิ

 

โดย: rugby34 17 เมษายน 2552 21:43:27 น.  

 

หนังไทยเก่าๆ มันก็มีทั้งสนุกเเละไม่สนุกคับ
โดยเฉพาะพวกหนังบู้เเอกชั่น สมัยก่อนน่ะ
อะคับไม่สนุกเลย บอกตรงๆ
บางเรื่องก็จัดว่าเป็นหนังเกรด บี เช่น
อย่างหนัง ตระกูล บ้านผีปอบ
เเต่สวนมาก ผมชอบหนังที่ออกเเนววัยรุ่น
เช่น บุญชูภาคเก่า ยังเนี้ย

 

โดย: tin IP: 124.121.79.84 19 เมษายน 2552 17:43:46 น.  

 

หนังไทยเก่า ที่ชอบ หนังของ ไชโยฟิล์ม
เทคนิค เขาใช่ได้เลยนะในสมัยก่อน
ที่ดังๆ เเละน่าจดจำก็มี หนุมานพบ5ไอ้มดเเดง
หนุมาน7ยอดมนุษย์ ยอดมนุษย์คอมพิวเตอร์
ยักษ์วัดเเจ้งพบจัมโบ้เอ ผมเคยดูตอนสมัยเด็กๆ
คุณลองไปหาชมดู เดียวยังคงมีขายอยู่มั้ง


 

โดย: tin IP: 124.121.79.84 19 เมษายน 2552 17:53:21 น.  

 

jamesboon 007 ผมชอบภาค the man wite the golden gun มากเพราะมาถ่ายทำที่เมืองไทย เกาะตะปู
ในเรื่องสวยมาก เเต่ภาคนี้ดุไม่ค่อยมีเนื้อหา

 

โดย: tin IP: 124.121.79.84 19 เมษายน 2552 17:58:03 น.  

 

เออ คุณหมื่นทิพย์เขียน รีวิวหนัง ในหนังสือ movie time หรอคับ น่าจะรีวิวหนังไทยบ้างนะ

 

โดย: tin IP: 124.121.79.84 19 เมษายน 2552 18:01:18 น.  

 

มีเรื่องรบกวน ถามเรื่อง หนังหน่อยครับ เรื่อง Hell Raiser ตั้งแต่ ภาค 1 - 4 เนี้ยตอนนี้จะหาซื้อได้ที่ไหนบ้างครับ เพราะเคยไปหาแล้วตั้งแต่ สีลม, ร้านบูมเมอแรง และ ที่ฟอร์จูน ไม่เจอเลย เจอแต่ภาคหลัง ๆ ครับ พอแนะนำร้านที่น่าจะมีได้ไหมครับ อีกเรื่องครับได้ข่าวว่า ปี 2010 เหรอ 2011 นี่แหละ จะนำ Hellraiser ภาคแรก มา Reboot ใหม่ ไม่ใช้รีเมคน่ะครับ รีบู้ท คือเหมือนกับ Dark knight ที่ รีบู้ดมาจาก Batman ภาคโจ้กเกอร์ครับ ไม่รู้ว่าคุณหมื่นทิพย์มีข่าวเพิ่มเติมไหม

 

โดย: Champ IP: 203.146.148.2 20 เมษายน 2552 14:03:38 น.  

 

ขอบคุณทุกท่านที่แวะเข้ามาเยี่ยมเยียนนะครับ ผมซะอีกที่นานๆ จะเข้ามาตอบทีต้องขออภัยจริงๆ ครับ ภารกิจมันแน่นมากจริงๆ ส่วนรีวิวที่ทยอยขอกันมา ผมก็จะพยายามจัดให้นะครับ แต่ยังไม่รับปากเป็นที่แน่นอน เพราะตัวผมเองก็ยังไม่แน่ใจเลยครับว่าจะมีเวลาเขียนหรือไม่ และแต่ละเรื่องที่ขอมาก็น่าเขียนแบบยาวๆ ทั้งนั้นเลยด้วย แล้วจะพยายามปั่นออกมานะครับ

ส่วนคำแนะนำผมก็น้อมรับที่จะนำไปปรับปรุงนะครับ เช่น ที่คุณ tin บอกเกี่ยวกับหนังไทย จริงๆ ผมก็ดูได้หมดแหละครับ เพียงแต่ยังไม่ได้เอามาเขียนเท่านั้นเอง อย่างบุญชูก็ชอบ แต่ยังไม่ได้เขียนเท่านั้นเอง (จริงๆ เคยเขียนลง MT ไปเมื่อนานมาแล้วน่ะครับ) ก็จะพยายามเพิ่มหนังไทยด้วยนะครับผม

สำหรับ Hellraiser นั้น ผมเห็นภาค 1 และ 2 นะครับผม มีที่ขายอยู่ แต่ขอบอกทางเมลล์แล้วกันนะครับผม ส่วนข่าวของ Hell ภาคสร้างใหม่ มีกำหนดว่าจะฉายปี 2011 ส่วนคนกำกับและเขียนบทก็คือ Pascal Laugier ซึ่งเคยมีผลงานเข้ามาฉายบ้านเราอย่าง Saint Ange แต่ข่าวนอกจากนี้ก็ยังไม่มีครับผม

 

โดย: หมื่นทิพ (เทพบุตรตบะแตก!! ) 21 เมษายน 2552 10:04:11 น.  

 

Monavie

 

โดย: mlmboy 21 เมษายน 2552 18:55:35 น.  

 

กระผมขอแค่ Review เรื่อง The Dark Knight แค่นั้น

พอนะครับ

และเรื่อง Crank 2 ด้วยดิครับ(พูดเล่น)ครับ





ปล.ผมจะแวะไปดูหนังสือพี่และอาจจะซื้อมันนะครับ

 

โดย: เจ้าชายบัลลาด IP: 222.123.143.197 21 เมษายน 2552 21:01:17 น.  

 

ถ้าเปนหนังแอ๊คชั่นชอบเรื่อง
The Rock ช่วงนั้นเปนยุคของเค้าจิง ทั้ง faceoff conair
diehard 4.0 ทีมเอฟเฟคเค้าดี คนอะไรอึดเว่อๆ ดูว่าเปนหนังก้อสนุกดี
armargeddon ทำอึ่งไปได้หลายช๊อต แต่ปนๆดราม่าหน่อย
ดราม่าก้อ forrest gump เค้าล้อเลียนประวัติศาต เลยดูเว่อๆหน่อย
ถ้าอยากดูแบบสมจริงต้องดู Shawshank
ถ้าหนังรักต้อง ไททานิค ดูแล้วโรแม่นๆมากๆ
จะดูหนังรักฮาๆก้อ 50frist date

และอีกหลายเรื่องประทับจัย ค่อยมาต่อ

 

โดย: MadDoG IP: 118.173.132.250 22 เมษายน 2552 12:30:27 น.  

 

ชอบเรื่อง The Shawshank Redemption มากๆ เหมือนกันครับ แล้วก็ Father of the Bride

เรื่อง JFK ก็ชอบนะครับ แล้วก็ Disney's The Kid... จริงๆ มีชอบหลายเรื่องครับ

 

โดย: หมื่นทิพ IP: 124.120.16.229 22 เมษายน 2552 14:03:51 น.  

 

ท่านหมื่นเเวะมาเยี่ยม Blog ผมบ้างสิ เเงๆ

 

โดย: ลูกอบรสเขียด 26 เมษายน 2552 9:58:19 น.  

 

อย่าเอาผมไปเทียบกับท่าน
มันเทียบไม่ติดเลยครับ ท่าน Review เยอะมาก
เเถมเทพอีกด้วย
ผมขอยอมรับ รับผมเป็นศิษย์ด้วย

 

โดย: ลูกอบรสเขียด 28 เมษายน 2552 20:53:39 น.  

 

อยากได้หนังเก่าเรื่อง Dragnet (1987) สันติบาลรวมมิตร ไม่ทราบว่าจะหาซื้อได้ที่ไหนครับ แบบว่าเก่าจริงๆอ่ะ

 

โดย: ชอบหนังเก่า IP: 114.128.233.144 29 เมษายน 2552 23:46:26 น.  

 

พี่10000ดู taken ของเลียม นีสัน รึยังอะครับ มันส์ดี

ถ้าดูแล้ว จะ รีวิวไหม

 

โดย: คนรักหนัง(007) IP: 58.8.104.55 1 พฤษภาคม 2552 20:06:05 น.  

 

เอ่อถามอีกข้อ นะครับ พี่พอจะทราบไหมครับว่าหนังในตะกูล แท็กซี่หรือ แท็กซี่ขับระเบิดอะครับมันมีทั้งหมดกี่ภาค อะครับ ดูๆมาผมเห็นอยู่ 4 ภาคนะครับ ไม่รู้ว่ามีเยอะกว่านี้รึเปล่า

 

โดย: คนรักหนัง(007) IP: 58.8.230.237 4 พฤษภาคม 2552 12:36:56 น.  

 

 

โดย: Ghoeby 5 พฤษภาคม 2552 10:42:03 น.  

 

ผากข้อความหลังไมค์แล้วครับ

 

โดย: Ghoeby IP: 117.47.73.12 7 พฤษภาคม 2552 22:15:44 น.  

 

แวะมาครับ ^^

 

โดย: chris IP: 125.24.67.251 8 พฤษภาคม 2552 9:47:48 น.  

 



::::::: H A P P Y :: B I R T H D A Y :::::::


ขอให้มีความสุขมากๆและมีสุขภาพแข็งแรงนะคะ

 

โดย: หนีแม่มาอาร์ซีเอ 11 พฤษภาคม 2552 8:44:41 น.  

 

[ Click Me ]


สุขสันต์วันเกิดค่ะ ขอให้มีความสุขมากๆ มีสุขภาพแข็งแรงทั้งกายและใจ ทำสิ่งใดก็ขอให้ประสบความสำเร็จทุกประการค่ะ

 

โดย: แม่น้องแปงแปง 11 พฤษภาคม 2552 9:17:16 น.  

 

+ วันเกิดน้องหมื่นนี่ครับวันนี้ ... ก็ขอให้มีความสุขมากๆ ได้ดูหนังทุกเรื่องที่อยากดู ได้ออกพ็อกเก็ตบุ๊คอีกหลายๆ เล่มและให้ขายดีๆ ... ส่วนข่าวดีในชีวิตคู่ ถ้ามีเมื่อไหร่ก็อย่าลืมแจ้งด้วยนะคร้าบบบ

(ปล. แอบตกใจเหมือนกันกับ MT ฉบับสุดท้าย เพราะไม่คิดว่าจะมีวันนี้ )

 

โดย: บลูยอชท์ 11 พฤษภาคม 2552 10:15:39 น.  

 

เพิ่งเห็นเมื่อวันเสาร์เหมือนกันครับ ไม่คิดว่าจะปิดตัวไปเร็วขนาดนี้ สงสารพี่หมื่นที่ไม่มีงานเขียนที่นั่นอีกแล้วสิครับ สุขสันต์วันเกิดนะครับ ลงดูจดหมายอีเล็กฯที่ผมส่งไปสิครับ แฮ่ะๆ มาสุจสันต์ฯวันที่ผมปิดเทอมม.ต้นวันสุดท้ายพอดีเลยแหะ

 

โดย: McMurphy 11 พฤษภาคม 2552 11:09:22 น.  

 

เสียดาย movie time จังคับเล่มสุดท้ายเเล้ว
เนื้อหาในหนังสือเข้มข้นดี
เพิ่งซื้อได้ 2 - 3 เอง

 

โดย: tin IP: 124.121.83.18 11 พฤษภาคม 2552 13:19:12 น.  

 

 

โดย: โสมรัศมี 11 พฤษภาคม 2552 13:24:21 น.  

 

 

โดย: Takaw 11 พฤษภาคม 2552 14:15:46 น.  

 

 

โดย: ใจดีค่ะ 11 พฤษภาคม 2552 14:31:32 น.  

 


ป้าเชิญนางฟ้า..มาอวยพรวันเกิดค่ะ
ขอให้พบแต่สิ่งดีๆ คนที่ดีมีจิตใจดี
และเหตุการณ์ดีๆรวมทั้ง...
ความรักที่ดีที่สุดในชีวิตนะคะ
หวังว่าคงจะไม่ช้าไปนะคะ
*********
*******
*****
***
*


 

โดย: ป้าหู้เองจ่ะ (fifty-four ) 11 พฤษภาคม 2552 16:39:29 น.  

 

สุขสันต์วันเกิดค่ะ
ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ ^^

 

โดย: Charlotte Russe 11 พฤษภาคม 2552 17:53:48 น.  

 

สวัสดีครับท่านคนดังผู้ขยันออกหนังสือสร้างผลงานให้กับวงการหนังสือ
ส่วนผมก็แค่กรรมกรกระทู้ว่างงานคนหนึ่งที่เห็นวันเกิดตัวเองเป็นเพียงแค่วันธรรมด๊า ธรรมดาวันหนึ่ง แต่สำหรับท่านนี่ไม่รู้หรอกนะ
เอาเป็นว่าขอให้การงานการเงินและชีวิตรุ่งเรืองยิ่งขึ้นเรื่อยๆครับ คำอวยพรประจำที่ผมใช้ตลอดในกระทู้ตามบอร์ดต่างๆ

 

โดย: ไทยวรรษ สีทันดรสมุทร (spiralhead ) 11 พฤษภาคม 2552 19:08:49 น.  

 

H A P P Y B I R T H D A Y นะครับพี่10000

การให้สุขภาพดี และขอให้ชีวิตราบรื่นเต็มไปด้วยความสุขนะครับ

 

โดย: คนรักหนัง(007) IP: 58.8.206.119 12 พฤษภาคม 2552 20:49:50 น.  

 

Web Hosting เว็บโฮสติ้ง

 

โดย: mlmboy 14 พฤษภาคม 2552 19:48:57 น.  

 

ขอบคุณพี่หมื่นทิพมากครัฟที่ทำ บล็อคดีๆออกมา
อยากรบกวนพี่แนะนำหนัง เกาหลี ตลกๆๆๆ (ทีมพากพันธมิตร) ให้หน่อยงับ ส่วนตัวชอบแนวsex is 0 อะงับ

 

โดย: กอฟฟฟ IP: 124.120.72.19 14 พฤษภาคม 2552 22:44:41 น.  

 

จ๊าก...ลืมวันเกิดพี่หมื่นได้ไงเนี่ย สุขสันต์วันเกิดย้อนหลัง

 

โดย: Ghoeby 17 พฤษภาคม 2552 9:26:59 น.  

 

็Death wish 1 - soundtrack บรรยายไทย

ของแท้แพ๊งแพง..มีของถูำกไหมหนอ...

็Hard time - Charles Bronson-James Cobern
อยากได้มาก จะหาได้ที่ไหนหนอ

 

โดย: 2500 IP: 58.8.161.193 19 พฤษภาคม 2552 13:44:44 น.  

 

พี่หมื่นครับ ทำไม Fute หน้ามันช่าง... ตอนอ่านนี่คิดคนละแบบกัีบหน้าปกเลย -*-

 

โดย: chris IP: 125.24.92.239 22 พฤษภาคม 2552 17:03:46 น.  

 

โอ้ พึ่งรู้ว่าหนังสือสองเล่นนี้ของคุณหมื่นหรือนี่ ...
เห็นมานาน (แต่ยังไม่ได้อุดหนุน)

ชื่นชมมากๆ เขียนได้จะทุกแนวแล้วมั๊งครับเนี่ย

 

โดย: ผมอยากที่จะเชื่อ 25 พฤษภาคม 2552 10:12:37 น.  

 

สวัสดีค่ะ
เป็นครั้งแรกที่เข้ามาชมค่ะ
ขอทักทายเจ้าของบ้านก่อนเลยนะคะ
และรบกวนถามที่ซื้อแผ่นด้วยค่ะ
เรื่อง the parent trap ค่ะ
อยากได้มากแต่ไม่รู้ว่าจะซื้อได้ที่ไหน
ขอฝากmailนะคะ
skd_la_tu@hotmail.comค่ะ
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

 

โดย: yok IP: 125.24.104.138 25 พฤษภาคม 2552 14:10:24 น.  

 

โอ้ เมนต์ยาวแท้ๆ ชักจะเยอะ สงสัยต้องรีบขึ้นหน้าใหม่อีกครั้งแล้ว

หวัดดีทุกท่านนะครับผม สำหรับท่านใดที่จะสอบถามเรื่องหาหนังก็กรุณาฝากอีเมลล์ไว้ด้วยนะครับ ผมจะได้ตอบกลับไปแบบละเอียดอีกทีครับ

 

โดย: หมื่นทิพ (เทพบุตรตบะแตก!! ) 28 พฤษภาคม 2552 13:58:17 น.  

 

Smiley  ขอความช่วยเหลือ เล็กๆน้อยๆ


 จากคอหนังจ้า Smiley


ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา


ได้ดูหนังเรื่องอะไรมาบ้างเอ่ย..



มาช่วยกันลงคะแนน


เพื่อค้นหา 20 อันดับ


สุดยอดหนังของปีกันเถอะ



เราต้องการคุณ!!


คลิ๊กที่รูป เพื่อไปยังกระทู้เก็บคะแนนเลยจ้า




 

โดย: จูริง 30 พฤษภาคม 2552 19:40:47 น.  

 

อยากได้หนังเก่าเรื่อง Dragnet (1987) สันติบาลรวมมิตร ไม่ทราบว่าจะหาซื้อได้ที่ไหนครับ รบกวนตอบกลับทางเมลล์ bookd106@hotmail.com ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

 

โดย: tu IP: 114.128.233.144 31 พฤษภาคม 2552 0:55:53 น.  

 

Fute เนื้อหากับปกนิ ถึงรักกันแต่เราเข้ากันไม่ได้เลย

 

โดย: Ghoeby 2 มิถุนายน 2552 18:50:38 น.  

 

ผมอยากทราบว่าจะหาซื้อหนังเรื่องนี้ได้ที่ไหนครับ
From Beyond the Grave (มันโผล่มาจากหลุม)
เรียนผู้รู้ว่าจะหาที่ไหนได้ครับ ถ้าใครมีหรือครอบครองหนังเรื่องนี้อยู่ผมขอซื้อต่อนะครับ .....ได้โปรด

 

โดย: mad IP: 119.42.64.123 4 มิถุนายน 2552 15:57:08 น.  

 

ผมอยากทราบว่าจะหาซื้อหนังเรื่องนี้ได้ที่ไหนครับ
From Beyond the Grave (มันโผล่มาจากหลุม)
เรียนผู้รู้ว่าจะหาที่ไหนได้ครับ ถ้าใครมีหรือครอบครองหนังเรื่องนี้อยู่ผมขอซื้อต่อนะครับ .....ได้โปรด
เมล์นะครับ mad_bird19hotmail.com

 

โดย: mad IP: 119.42.64.123 4 มิถุนายน 2552 16:00:03 น.  

 

พี่10000 ครับ คือ ถ้าพี่ อัพบล้อกเมื่อไหร่ พี่ช่วยนำ รีวิว

the x-files มาให้หาง่ายๆหน่อยสิครับ ผมเสิรช์ ในกูเกิ้ล

มันมีแค่รีวิว ปีแรก 5 ตอนเองมั้งคับ ดูในหน้าแยกซีรี่

ฝรั่ง มันก็หาไม่เจอ อ่าครับ ไม่รู้อยู่ pageต่อไปหรือเปล่า

แต่ก็หาpageต่อไปไม่เจอนะ ขอบคุณมากครับ (จาได้อ่านครบๆ)

 

โดย: คนรักหนัง(007) IP: 58.8.231.17 8 มิถุนายน 2552 21:15:39 น.  

 

หวัดดีคร้าบบบบ พี่หมื่น สบายดีไหมครับ ไม่ได้เข้ามาซะนาน หนังใหม่ๆเยอะเลย ^___^

 

โดย: BOOM IP: 58.8.143.12 10 มิถุนายน 2552 13:32:23 น.  

 

 

โดย: redclick 17 มิถุนายน 2552 0:50:16 น.  

 

สวัสดีค่ะ มาแนะนำเว็บไซต์ลงนิยายใหม่ค่ะ มีหลายๆ ระบบที่จะค่อยๆ เพิ่มเข้ามา เช่น ระบบโหวตแบบหลายค่า ระบบเลเวลนักอ่าน ระบบสำนักหรือเครือข่ายนักเขียน ถ้าสนใจลองเข้าไปดูตัวอย่างหน้าหลักนิยายที่นี่นะคะ //www.o2love-book.com/info/mystory.index.php?op=mystory&storyid=247&id=318

หรือทดลองสมัครได้ที่หน้าเว็บ //www.o2love-book.com
//www.o2lovebook.com

ขอบโทษจริงๆ ค่ะหากข้อความนี้รบกวนคุณ

 

โดย: sayuri2nana 21 มิถุนายน 2552 15:34:50 น.  

 

พี่10000 อยากได้ Blind Romance ( นัดบอดก่อนบอกรัก) ไม่ทราบว่า จะหาซื้อได้ที่ไหนหรอ
พี่ช่วยเมลลบอกด้วยนะ god.jesus_of_love@hotmail.com

thank na

 

โดย: promisemann IP: 58.9.177.56 24 มิถุนายน 2552 13:39:42 น.  

 

เฮ่อเนิ่นนานพี่10000ไม่มาเช็คบล็อคเลย

อิอิ

 

โดย: คนรักหนัง007 IP: 58.8.101.119 24 มิถุนายน 2552 17:12:03 น.  

 

ผมพึ่งกลับมาจากฝึกทหาร2เดือน พอกลับมาก็รีบแวะเข้ามมาดูว่าเปงไงบ้าง ไม่รู้ข่าวคราวเลยว่าตอนนี้วงการหนังไปถึงไหนแล้ว มีหนังใหม่อะไรน่าดูบ้าง ส่วนหนังเรื่องไหนที่พลาดดูไปก็ว่าจะไปหาแผ่นดู ช่วยๆ กันแนะนำหน่อยครับในช่วงที่ผมไปฝึกทหารคุณหมื่นได้วิจารณ์เดอะ ดาร์ค ไนท์ ไปหรือยังครับได้โปรดบอกทีครับ แล้วจะแวะเข้าเยี่ยมใหม่ ขอให้คุณหมื่นมีความสุขครับ

 

โดย: คนชอบดูหนัง IP: 118.173.89.14 5 กรกฎาคม 2552 11:02:57 น.  

 

โอ้วคุณ คนชอบดูหนัง ครับพี่10000เราช่วงนี้งานเยอะนะครับยังไม่ได้ วิจารณ์เดอะ ดาร์ค ไนท์ เลย(ผมเองก็รอๆอยู่นะ)

 

โดย: คนรักหนัง(007) IP: 58.8.98.121 5 กรกฎาคม 2552 21:47:34 น.  

 

ช่วงนี้ดูเงียบเหงาจังเลยนะครับ สงสัยงานคุณหมื่นจะเยอะ ขอให้ดูแลสุขภาพบ้างครับ เป็นกำลังใจเสมอ

 

โดย: คนชอบดูหนัง IP: 125.24.7.171 8 กรกฎาคม 2552 8:59:42 น.  

 

ขอบคุณทุกท่านที่ยังคงแวะเวียนมานะครับผม

ตัวผมเองตอนนี้งานก็ตะละบึมตรึมโบ้อยู่น่ะครับ อยากสะสางมาในนี้ในบล็อกให้เยอะๆ เหมือนกันครับ จะพยายามสลัดงานให้หลุดในเร็ววันแล้วก็พยายามกลับมาดูแลปัดกวาดบล็อกเหมือนแต่ก่อนนะครับผม

ขอบคุณอีกครั้งคร้าบ

 

โดย: หมื่นทิพ IP: 124.120.2.137 10 กรกฎาคม 2552 14:46:36 น.  

 

ชอบท่านหมื่นวิจารณ์หนังมาก ขอให้ท่านวิจารณ์หนังเรื่อง lar and the real girl กับ marley and me หน่อยครับ ขอบคุณครับ

 

โดย: โอมมี่ IP: 118.173.9.243 12 กรกฎาคม 2552 18:50:52 น.  

 

คุณหมื่นทิพย์ว่าไหมหนังสมัยนี้แพงจัง
แผ่นละร้อยกว่าบาท เศรษฐกิจก็ไม่ค่อยดี
สมมุติว่าเราซื้อมาเรื่องนึง
ปรากฏว่าหนังไม่สนุก
เราก็เสียเงินฟรีๆเลยเนอะ
คนส่วนใหญ่ชอบซื้อ ของปลอมก็งี้

 

โดย: TIN` IP: 124.121.86.252 13 กรกฎาคม 2552 18:27:35 น.  

 

ผมก็คิดเหมือนคุณ ติน เหมือนกันนะครับ เดี๋ยวนี้แผ่นมาสเตอร์ ของแท้ หนังใหญ่หนังออกใหม่ ราคาสูงสุดเกือบถึง 200 บาท แนะครับ ซึ่งผมว่ามันก็แพงไปนะสำหรับแผ่นซีดี ที่กำลังจะตกรุ่นเนี่ย แต่ตอนนี้หนังเก่าดีๆ แผ่นมาสเตอร์ ราคาก็เหลือประมาณ49-99บาทแล้วนะ (ถูกลงกว่าเมื่อก่อนเยอะ) แต่ผมว่าอีกซัก4-5ปีมันคงจะถูกลงกว่านี้อีก ..มั้งครับ..

 

โดย: คนรักหนัง007 IP: 58.8.107.31 14 กรกฎาคม 2552 22:39:17 น.  

 

วันก่อนเหมื่อนกัน เจอเเผ่น บูเรที่ห้าง เชื่อมั้ย
เเผ่นละพันกว่าบาท

 

โดย: tin IP: 124.121.86.216 27 กรกฎาคม 2552 16:13:19 น.  

 

แน่นอนละครับ นี่แค่แผ่นนะ ไอ้เจ้าแผ่นนี่อะนะ เครื่องเล่น

มันก็หลายพัน(นี่แค่เอาถูกๆนะ)แถมยังเรื่องมากต้องใช้ทีวี

สีพลาสม่าเครื่องละเป็นหมื่นโอ้เจ้าจอร์จ นี่คงต้องขายบ้าน

ขายรถกันเลยหละมั้งครับกว่าจะได้เจ้าเครื่องเจ้าแผ่นนี่มา

ครองถ้าทีวีไม่ตรงเสป็กตามที่กำหนดไว้ ความละเอียด

ภาพก็ไม่ต่างอะไรจากดีวีดี แต่เจ้าบูเรนี่ยังอยู่ในช่วงที่

กำลังบุกเบิกตีตลาด อยู่นะครับมันก็เหมือนดีวีดีที่ออกมา

ช่วงแรกๆอะครับ คงต้องรออีกซักพักให้เข้าที่เข้าทางอิอิ

ราคาคงจะถูกกว่านี้นะครับ

 

โดย: คนรักหนัง007 IP: 61.90.14.193 27 กรกฎาคม 2552 19:17:37 น.  

 

พี่ครับ

แผ่นบูเรคืออะไรหรือครับ

 

โดย: เด็กเตี้ยน IP: 61.90.14.193 27 กรกฎาคม 2552 19:27:02 น.  

 

+ สวัสดีครับพี่หมื่นและทุกคนในเว็บ ไม่ได้มาคุยนานเลย แต่ผมดูรีวิวทุกวันครับ
+ แผ่นบลูเรย์ดิสค์ เป็นแผ่นที่มีความคมชัดกว่าแผ่นทั่วไปครับ ความจุก็มากกว่า ( ไม่ใช่ผู้รุ้ครับ อาจพูดอะไรผิดไปบ้างขออภัยครับ ) ที่แพง ก็ความเห็นเดียวกะคุณคนรักหนังครับ มันเพิ่งออกมาใหม่อ่ะ ( ความจริงก็ไม่ใหม่นะ เกือบๆ 2 ปีละ ) อดทนดูดีวีดีไปก่อนครับ จนกว่าจะถึงวันนั้น ( วันที่เรามีตังค์ 555+ )

 

โดย: ตี๋ IP: 114.128.102.49 28 กรกฎาคม 2552 20:05:57 น.  

 

คุณหมื่นทิพย์ครับ
ผมเพิ่งเข้ามาอ่านในเว็ปนี้
ผมอายุ 55 แล้ว กำลังคิดถึงความหลังครั้งวัยรุ่น
เลยคิดถึงหนังเรื่อง เมโลดี้ Melody Fair และหนังเรื่อง จูบนั้นคือฉันรักเธอ หรือ A Little Romance
อยากได้มาเก็บไว้และแบ่งๆให้เพื่อนๆดูกัน
คุณหมื่นทิพย์พอจะช่วยได้ไหมครับ
อีเมลล์ ruang-james@hotmail.com
เห็นใจคนแก่ๆด้วย ขอบคุณมากครับ

 

โดย: เรืองศักดิ์ IP: 58.64.116.126 31 กรกฎาคม 2552 9:31:31 น.  

 

สวัสดีทุกท่านครับผม แหะๆ ห่วงนี้ห่างจากหน้านี้ไปเลยจริงๆ สงสัยต้องขึ้นหน้าใหม่เพราะคอมเมนต์ยาวมากแล้วน่ะนะครับ

เรื่องแผ่นหนังที่แพงนั้น ก็เป็นเรื่องปกติแหละครับ เจ้าของสิทธิ์เขาก็มีภาระเรื่องค่าลิขสิทธิ์บวกกับค่าผลิตเยอะอยู่ การตั้งราคาสูงๆ ก็เพื่อความอยู่รอด อันนี้ก็เป็นเรื่องปกติจริงๆ ครับ ส่วนแผ่น Blu ray นั้น พี่ก็ยังไม่เคยได้สัมผัสนะ รู้ว่าชัด แต่ก็คิดๆ ว่าตอนนี้ DVD ก็พอแล้วล่ะ ยังไม่ได้ต้องการดูชัดขนาดสุดๆ

สำหรับหนังที่ถามกันมาสารภาพเลยครับว่ายังหามาให้ไม่ได้ พยายามลองเสาะหาแล้วแต่ยังไม่พบนะครับต้องขออภัยจริงๆ สำหรับหลายๆ ท่านที่ถามเอาไว้ ผมจะพยายามหาต่อ ถ้าเจอก็จะแจ้งไปตามเมลล์ที่ทิ้งไว้ให้นะครับ

ที่ถามมานั้น มีของคุณเรืองศักดิ์คนเดียวครับที่มีแวว ได้แก่เรื่อง A Little Romance ไว้ผมจะเมลล์ไปบอกนะครับผม

 

โดย: หมื่นทิพ (เทพบุตรตบะแตก!! ) 31 กรกฎาคม 2552 10:09:06 น.  

 

พี่เค้ามีหนังสือนิยายออกแล้วเหรอ... ชื่อเรื่องอะไรนะ
เราจะได้ไปหามาอ่านบ้างอ่ะ

 

โดย: เด็กน้อย IP: 58.10.102.246 24 กันยายน 2552 18:08:29 น.  

 

คุณหมื่นทิพย์ เคยดู คอกโคดายดันดีมั้ยครับ

ผมอยากให้รีวิวภาพยนตร์เรื่องนี้จัง

 

โดย: จิตตก IP: 124.122.197.93 12 พฤษภาคม 2553 17:56:04 น.  

 

55+ พี่หมื่นแฟนเหนียวแน่นดีจิงๆ มีคนขอหนังพี่เยอะแยะเลย พี่คงเคยดู หนังสัตว์โลกน่ารักใช่มั้ยคับ ? The ghost and the darknees เก่านิดนึงแต่ผมว่าเจ๋งดีพี่จะพูดถึงหนังเรื่องนี้ยังไงนะ ? ^^ งานหนักพักผ่อนก็อย่าลืมนะคับ
ปล. 55+ ตกตัว A ไปตัวจิงๆสำหรับหนังสือนิยายเรื่อง Beast

 

โดย: ใบชา IP: 222.123.131.88 10 กรกฎาคม 2553 16:35:37 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.