<<
พฤษภาคม 2555
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
31 พฤษภาคม 2555
 

ซุ่มซ่าม...

วันนี้ขอมาระบายสักเรื่องหนึ่งเถอะ ไม่รู้ว่ามันเป็นนิสัยตัวเองหรืออย่างไร เวลานอนหลับทีไร นอนตกเตียงทุกที บางวันตกแ้ล้วขึ้นมาบนเตียง หรือวันไหนง่วงสุดๆก็นอนกันข้างล่างเลย ตื่นมาอีกที อ้าว ทำไมตรูมานอนตรงนี้ได้ฟร่ะ -*-

ไอ้เรื่องซุ่มซ่ามก็เป็นทีหนึ่ง กระจกอยู่ข้างหน้าก็มองไม่เห็นโดนชนเป็นประจำ อายก็อาย หลายครั้งนะที่ระวัง แต่ระวังยังไงฟร่ะ ผลสุดท้ายตรูก็ชนอยู่ดี -*-

นี้ไม่รวมเหยียบขี้หมาขี้แมวนะ อันนี้บ่อยมาก ไม่เข้าใจจริงๆเลย ทำไมมันจะขี้ตรงที่ตรูเดินไ่ม่ได้หรือไงนะ ถ้าหมามันตอบได้ มันก็คงบอกกับมาว่า

"เออ ถ้าตรูเข้าห้องน้ำเป็น ตรูก็คงไม่เป็นหมาละ" ฮ่าๆ อันนี้แอบคิดเองนะ 

ที่บ้านเลี้ยงเลี้ยงแมวเยอะ เวลาเดินก็ต้องเดินดีๆไม่งั้นอาจจะเจอหลุมพลางลูกชายลูกสาวแสนรักวางไว้ใ้ห้พ่อมันเหยียบ T____T

วันนั้นก็เหมือนกัน จะไปปล่อยเต่าที่วัด ดันกลายเป็นปล่อยไก่ไปได้ ตอนเราเดินไปปล่อยไอ้เราก็ไม่เห็นว่าบันไดมันมีตะไคร้น้ำ เหยียบไปสิครับท่าน ไม่ต้องพูด โน้นๆพุ่งไปยังกับเป็นซุปเปอร์แมนทั้งคนทั้งเต่า โอ้ยๆ ไ่ม่ต้องบอกนะ ตกไหนไม่ตก พี่ครับมาตกคลองแสนแสบ -*- ไม่ต้องถามว่าเต่าไปไหน มันไปไกลตั้งแต่ที่ตกละ พอขึ้นมา ฮ่าๆ ไม่ต้องบรรยายสารรูปนะ เอาเป็นว่าสุดๆละกัน -*-


ถามว่าอายไหม ชินแล้วละ เกินกว่าที่จะอายไปแล้ว เอามือจับหน้าก็เหมือนว่ามันจะหนาขึ้นมาขึ้นทุกๆวัน ฮ่าๆ เอาเป็นว่าจะระวังให้มากกว่านี้ละกัน เรื่องซุ่มซามมีีอีกร้อยแปดเล่าวันเดียวคงไม่หมด เอาแค่วันนี้พอแค่นี้ก่อน เดี้ยวรีบทำงานต่อละครับ ^^





Create Date : 31 พฤษภาคม 2555
Last Update : 2 มิถุนายน 2555 20:41:26 น. 11 comments
Counter : 1153 Pageviews.  
 
 
 
 
ชอบคำนี้จัง คบคนที่ใจ ถ้าไม่ใจ ไม่ต้องมา 5555

โดนดี....แวะทักทายค่ะ ^^
 
 

โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด วันที่: 31 พฤษภาคม 2555 เวลา:22:27:06 น.  

 
 
 
ฮ่าๆๆ เข้ามาขำคนซุ่มซ่าม (ซ่าจะแอบเนียนไม่เม้นท์แต่...อดไม่ได้) ชิ๊ๆ ว่าเราเป็นเด็ก โด่เอ๊ยตัวเองก็เป็น...เด็กหนวดซุ่มซ่ามเหมือนกันแหละ
 
 

โดย: คมไผ่ วันที่: 31 พฤษภาคม 2555 เวลา:23:09:51 น.  

 
 
 
สงสารเต่าจังค่ะ (ล้อเล่น)
เป็นกำลังใจให้คนซุ่มซ่ามนะคะ ฮ่ะๆ (แอบหัวเราะ) ^^
นิสัยคนเราแก้ยาก แต่ระมัดระวังให้มากขึ้นละกันนะคะ
 
 

โดย: Junkojopum วันที่: 1 มิถุนายน 2555 เวลา:17:26:53 น.  

 
 
 
สวัสดีวันศุกร์หรรษาค่ะ

เคยแต่นอนแล้วฝันว่าปวดฉี่ ตกใจตื่นเพราะเปียกไปหมด (ตอนเด็ก)
แสดงว่านอนดิ้นมากๆ ถ้าเป็นเด็กเขาจะบอกว่ากลางวันเล่นมาก
วิธีแก้ต้องหาเชือกมัดไว้กับเตียงจะได้ไม้ตกอีก 555
 
 

โดย: pantawan วันที่: 1 มิถุนายน 2555 เวลา:18:28:14 น.  

 
 
 
วันก่อนไปออกกำลังกาย . . . แล้วปิดประตูห้องอาบน้ำ . . .

เป็นกระจกทั้งบาน . . มีซอกเล็กๆ . . ยังอุตส่าห์เอานิ้วเข้าไประหว่างช่องนั้น . . . ก็หนีบซิ . . เจ็บมาก . .

เรื่องเตะโน้นนี่ . . . บ่อยจ้า . . หัวโขกกระตูรถก็บ่อย


วันนี้ปอมเลือกเสิร์ฟ น้ำนางเอกไว้ดื่มนะคะ คุณเบี๊ยด






 
 

โดย: กาปอมซ่า วันที่: 1 มิถุนายน 2555 เวลา:21:11:07 น.  

 
 
 
ตอนที่เดินบนถนน จะสะดุดร่องกระเบื้องประจำเลยค่ะ บางทีฝนตกใหม่ๆ มีน้ำขังในรอยแยก ก็จะไปเหยียบไอ้กระเบื้องแผ่นนั้นจนมันกระเด็นเปื้อนเสื้อ..แถมเมื่อวานเพิ่่งโดนรถวิ่งแล้วน้ำสาดมาใส่..
ปล. อีกนิดนึง เวลากินข้าวเสร็จช้อนส้อมอยู่บนจาน ก็ชอบเอามือไปปัดโดนทุกที.. เคยทำต่อหน้าอาจารย์ครั้งนึง.. โอย..อายมากอายสุดๆ
 
 

โดย: Junkojopum วันที่: 2 มิถุนายน 2555 เวลา:13:49:35 น.  

 
 
 
สวัสดีค่ะแวะมาทักทายวันเสาร์ค่ะ มีความสุขกับวันหยุดมาก ๆ นะคะ
 
 

โดย: อุ๊ (oumon ) วันที่: 2 มิถุนายน 2555 เวลา:16:16:59 น.  

 
 
 

สวัสดียามค่ำจ้าคุณเบี๊ยด

น้ำกระเจี๊ยบวันนี้ยังไม่มีจ้า . . .

แต่พรุ่งนี้สัญญาว่าจะเอามาฝาก

ระหว่างนี้หม่ำขนมชั้นสีส้ม . . ไปพลางๆนะจ๊ะ



 
 

โดย: กาปอมซ่า วันที่: 2 มิถุนายน 2555 เวลา:20:42:43 น.  

 
 
 
ขอกรี๊ดให้พี่เบี๊ยด(ในเพลงพี่ป๊อด) หน่อยค่ะ
ราตรีสวัสดิ์ค่ะ ^^
 
 

โดย: Junkojopum วันที่: 2 มิถุนายน 2555 เวลา:21:50:33 น.  

 
 
 
ตลกจัง ไม่นึกว่าจะมีคนซุ้มซ่ามแบบเราเหมืิอนกัน
ของเรานี่ถ้าเป็นเมื่อก่อนเราจะอาย และเครียดมากกับอาการซุ้มซ่ามของตัวเอง กลัวคนอื่นรู้ว่าเราซุ้มซ่าม ถึงขนาดที่พยายามนิ่งตลอดจนทำให้เสียความเป้นตัวของตัวเองมาก ตอนหลังเราเลยคิดว่าเมื่อแก้ไม่ได้ ฉันก็จะอยู่กับมันอย่างมีความสุขซะเลย เอาสิ..ทีนี้จะไม่เก๊กจนเป้นหินแล้ว ฉะนั้นเวลาซุ้มซ่ามฉันก็จะหัวเเราะ ทำเป็นเรื่องตลก เพื่อน ๆ ก็จะพากันกรี๊ดกรีาด หัวเราะไปด้วย ก็คิดว่าเป้นเรื่องตลก ตอนนี้แฮปปี้มาก ฉันสามารถอยู่ร่วมกันกับมันอย่างมีความสุขซะแล้ว พอมานั่งนึกเรื่องย้อนหลังความซุ่มซ่ามก็นั่งขำ้ตัวเอง ..
เช่นว่าเมื่อก่อนตอนเรียนปี 1 เราจะลงเรียน ไม่พร้อมเพื่อน เวลาเรียนก็ต้องไปคนเดียว แล้วอยากบอกว่าเราเข้าห้องเรียนผิดบ่อยมาก เป็นว่าเล่น จนคิดว่าถ้าเข้าห้องถูกแสดงว่าเราผิดปกติ 55 ..แล้วยังไม่พอเพราะเรามักจะเข้าห้องสอบผิดหลายครั้งแล้ว ขนาดดูตารางสอบแล้ว ดูแล้วดูอีก ๆ ยังผิดเลย ปลงจริง ๆ สอบคณิตแต่ดั้นไปเข้าห้องที่เขากำลังจะสอบเคมีอยู่ ไม่นาละว่าแล้วทำไมข้อสอบแปลก..

 
 

โดย: นานา IP: 113.53.195.166 วันที่: 9 กันยายน 2558 เวลา:15:47:04 น.  

 
 
 
มีต่อนะค่ะ นอกจากซุ่มซ่าม ขี้ลืม เอ่อเเล้ว เรายังสร้างปาฎิหารย์ในความซุ่มซ่ามอีกด้วยเรื่องเป็นงัยติดตามเลยค่ะ
คื่อตอนนั้นเรากำลังสอบวิชาเลือกอยู่ ตอนนั้นเราทำข้อสอบไม่ได้เลยตัดสินใจส่งทั้งที่ยังตอบไม่หมด แต่พอจะไปส่งต้องเซ็นชื่อ หาชื่อเราไม่เจอ ห๊า ตายละ นึกขึ้นได้ในใบรายชื่อไม่มีชื่อเรา แสดงว่าเราสอบผิดห้องนะสิ ตายแล้ว สอบตกแน่คราวนี้ เพราะอาจารย์เค้มจะตาย ไม่ยอมให้เราไปเข้าห้องสอบใหม่หรอก เพราะก่อนหน้านี้มีผู้ชายคนหนึ่งที่เข้าห้องสอบผิดเหมือนกันแล้วเขายกมือบอกอาจารย์ แล้วอาจารย์ก็ไล่ออกไปบอกว่าเธอเข้าห้องผิดไม่มีสิทธิสอบแล้ว ขณะนั้นเวลาเหมาะเจาะพอดีมาก เพราะตอนนั้นเอิญโทสัพมา อจ.เลยออกไปคุยโทสับข้างนอก ได้การละคิดได้ดังนั้น เราก็รีบวิ่งออกไปจากห้องทันที โดยที่คว้ากระดาษข้อสอบออกไปด้วย ( กะว่าจะไปทำต่อ )
แล้วเราก็รีบวิ่งลงบันได้ ( ซึ่งตอนนี้เราอยู้ตึกชั้น 7 แต่เราสอบชั้น 6)
ข้างบันได้เราเจอเพื่อน ๆ ที่ ออกจากห้องสอบแล้ว แล้วเพื่อนสงสัยว่า "นี่เทอมาสอบห้องนี้ได้ยังงัยกัน ในเมื่อเทอเรียนห้องอื่น" ฉันตอบอย่างรีบ ๆ ว่า
" ก็ฉันเข้าห้องผิดนะสิ นี่กำลังจะไปเข้าห้องทำต่อแล้ว หลีกไปสิ อย่าขวางทาง ไม่มีเวลาแล้ว" เพื่อน ๆ พากันตกใจ อ้าปากค้าง แล้วฉันก็รีบวิ่งลงชั้น 6 เข้าห้องสอบพร้อมกระดาษสอบ ผ่านหน้าอจ. ที่คุมสอบอยู่อย่างหน้าตาเฉย ( จนฉันตกใจเหมือนกันที่ อจ.ที่คุมสอบมองไม่เห็นหรือไงนะ ฉันเดินผ่านหน้าไปแท้ ๆ รูสึกหลอน ๆ เหมือนตัวเองเป็นผียังไงไม่รู้ ) แล้วฉันก็เข้าไปนั่งโต๊ะว่างข้าง ๆ พี่คนนึงที่นั่งสอบอย่างหน้าตาเฉย แถมยังหน้าด้านขอพี่เขาลอกข้อสอบอีก ซึ่งตอนแรกพี่เขาก็ต้องตกใจที่จู่ ๆ เรามาจากไหนก็ไม่รู้มาทำข้อสอบต่อในห้อง แล้วในที่สุดเราก็สอบผ่านอย่างปาฎิหาร์ย ......มาวันนี้นึกพึลึกตัวเองจริง ๆ ว่าทำไปได้ยังไง และพอมีเพื่อนมาถาม แล้วเราเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้เพื่อนฟัน พวกเขาก็ส่ายหัว นี่เทอทำได้ยังไง พากันหัวเราะลั่น
 
 

โดย: Junkojopum IP: 113.53.195.166 วันที่: 9 กันยายน 2558 เวลา:16:24:57 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

เที่ยงคืนเราพบกัน
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เที่ยงคืนเราพบกัน เที่ยงวันเรารอคอย....

เป็นคนหลงไหลตอนกลางคืน ชอบในสิ่งที่ลึกลับน่าค้นหา

ไม่ชอบมองสิ่งใดๆที่มองแค่ตาแล้วตัดสิ้น ไม่ชอบตอนกลางวันเพราะมันมองเห็นง่าย ชอบอะไรที่มองเห็นยากๆเหมือนตอนกลางคืน..แปลกไหม

ไม่ชอบตัดสินคน เพราะไม่ใช่ศาล เกลียดการดูถูกมากเป็นพิเศษ ใครทำตัวแบบนี้ ขอ ณ ที่นี้อย่ามาเสวนา เพราะเป็นคนไม่ชอบใครแล้ว ไม่ชอบเลย เสแสร้งไ่ม่เป็น

ไม่ใช่คนดี และมั่นใจว่าไม่ได้เลวเกินไป อยู่ในพื้นที่กึ่งกลาง

ถ่อยสำหรับคนที่ถ่อย สุภาพกับคนที่สุภาพ เมื่อก่อนเป็นคนใจร้อนมาก ปัจจุบันกำลังปิดปรับปรุงแก้ไขเรื่องอารมณ์

เป็นคนชอบคนง่าย รักคนยาก ชอบมองดาวเพราะสงสัยว่ามีใครมองเราตอบหรือป่าว

เป็นคนง่ายๆพื้นๆ

ตอนนี้คิดได้แค่นี้ ถ้าคิดได้มากกว่านี้จะมาเพิ่ม


ถ้าอ่านแล้วไม่ถูกชะตา ก็ให้ผ่านตาแล้วปิดลงไป

คบคนที่ใจ ถ้าไม่ใจ ไม่ต้องมา..


เย้ยชีวา เคว้งคว้างเดียวดาย

เครื่องชูใจ คือความรู้ทันมายา
[Add เที่ยงคืนเราพบกัน's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com