"No one can make you fell inferior without your consent." “ไม่มีใครทำให้เรารู้สึกต่ำต้อยได้ หากว่าเราไม่ยินยอม”

Group Blog
 
<<
มกราคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
9 มกราคม 2550
 
All Blogs
 
เพราะฉันคงนอนไม่หลับ ถ้าไม่กลับพร้อมเธอ......




นอนไม่หลับ (ถ้าไม่กลับพร้อมเธอ) - เม




ไม่ใช่เจ้าของเธอ ไม่ใช่ว่าฉันเป็นห่วงเธอ
ฉันไม่ได้รักเธอ แต่ฉันเป็นอะไรก็ไม่รู้

ยิ่งเห็นก็ยิ่งเคืองตา ถ้าเขายังชวนเธออยู่อย่างนี้
คืนนี้คงมีปัญหา

* เพราะฉันคงนอนไม่หลับ ถ้าไม่กลับพร้อมเธอ
ฉันคงนอนละเมอถ้าเธอไม่สนใจ ก็เรามาพบกัน
จะปล่อยให้ฉันต้องเหงาคนเดียวได้อย่างไร
รู้ไหมว่านอนไม่หลับถ้าไม่กลับพร้อมกัน
ฉันคงนอนไม่มันถ้าใจยังว้าวุ่นใจ
อยากให้แคร์นิดนึง อย่าไปกับเขา
เธอทำให้ฉัน เลิกได้ไหม

ไม่ได้เป็นแฟนนะ ไม่ใช่เจ้าของเธอ
ไม่ใช่ว่าฉันเป็นห่วงเธอ แต่ฉันไม่ค่อยชอบใจ
บอกเขาว่าค่อยเจอกันวันนั้น เอาไว้ฉันไม่ได้มา
วันนี้คิดว่าคงมีปัญหา อยากขอเธอได้ไหม

(ซ้ำ *)

(ซ้ำ *)






Create Date : 09 มกราคม 2550
Last Update : 9 มกราคม 2550 17:07:39 น. 1 comments
Counter : 550 Pageviews.

 
ชอบเพลงนี้เหมือนกันเลยค่ะ


โดย: kisara วันที่: 9 มกราคม 2550 เวลา:17:54:12 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Keep calm and Let it go
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Notice Board

สวัสดีทุกๆ คนค่า ยินดีต้อนรับสู่ บ้านนู๋เกดค่า ถ้ามีความคิดเห็นอะไรก็ฝาก comment ไว้ได้เลยนะคะ ขอบคุณคนน่ารัก(กว่า) ที่แวะมาเยี่ยมชมค่า

++GooD ThinG++
Color Codes ป้ามด
Friends' blogs
[Add Keep calm and Let it go's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.