Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
11 พฤศจิกายน 2553
 
All Blogs
 

ผลงานเรียนเกล้าผมน้องนก คนสวยจ้า

วันนี้เอาผลงานของน้องนก มาให้น้องๆชม ขออนุญาติน้องเค้าแล้วค่ะ เพราะปกติพี่จะไม่ลงรูปคนทำพร้อมผลงานของเด็ก แต่น้องนกเก่ง คนสอนเลยอยากโชว์ให้น้องๆ ดูค่ะ+55555 น้องเค้าอาจจะไม่ได้เก่งที่สุดเท่าที่พี่สอนมา แต่ก็ถือว่าทำงานได้ดีคนหนึ่งค่ะ เพราะน้องเค้าไม่เคยเรียนมาก่อน ทำได้ขนาดนี้ พี่ถือว่าน้อง เค้ามีพรสวรรค์ที่เดียว เผื่อเป็นแรงบันดาลใจให้หลายๆคน ที่สนใจการเกล้าผม น้องนกไม่เคยเรียนเกล้าผมมาก่อน แต่เคยเกล้าผมแบบงูๆปลาๆมาบ้าง ( น้องเค้าบอกนะ+5555) แต่ฝีมือไม่งูๆปลาๆ เลยนะหนู น้องนกเป็นเด็กฉลาด ทำให้ดูครั้งสองครั้งก็ทำได้แล้ว โดยเฉพาะตอนสานเปีย พี่ปลื้มนะ แต่ไม่ได้ชมไรมากมาย นกเป็นคนคุยสนุก นิสัยดี เม้าท์มอยตลอด หนูอย่าทิ้งการเกล้าผมนะค่ะ เพราะหนูมีพรสวรรค์ หวีผมเรียบดี

ดูรูปผลงานน้องเค้าเลยนะค่ะ





























พี่อยากจะบอกน้องๆที่เป็นช่างแต่งหน้า ช่างผม ที่ตั้งใจมาเรียนกับพี่ ตั้งใจจะเรียนเกล้าผมที่ใดก็ตาม ขอให้น้องๆตั้งใจ เรียนไปแล้วหมั่นกับไปฝึกฝน ถ้าไม่ได้ใช้ ไม่ได้ฝึกมือ เดี๋ยวก็ลืม เสียดายเงิน เสียดายเวลาที่มาเรียน เปล่าๆ พี่ก็แค่สอนพื้นฐาน การยี้ผม การติดกิ๊บ การพับผม ทุกอย่างน้องๆ ต้องกับไปฝึกฝนเอง ต้องอาศัยประสบการณ์ทั้งนั้น เหมือนการแต่งหน้า ทำผม ทุกที ทุกโรงเรียน ก็สอนคล้ายๆกัน แล้วแต่เทคนิคของแต่ละคน แต่ละโรงเรียน แตกต่างกันไป หนูต้องไปหาประสบการณ์เอง ทุกอย่างต้องอาศัยประสบการณ์หมั่นฝึกฝน สุดท้ายขอบคุณน้องนกมากๆนะค่ะ ที่ไว้วางใจมาเรียนกับพี่ พี่อาจจะสอนหนูเรื่องเกล้าผม หนูก็สอนในสิ่งที่พี่ไม่รู้หลายเรื่อง
ขอบคุณหนูจริงๆค่ะ






รวมงานสอน






















 

Create Date : 11 พฤศจิกายน 2553
2 comments
Last Update : 23 มิถุนายน 2555 22:54:39 น.
Counter : 2353 Pageviews.

 

หวัดดีค่ะพี่นก

แวะมาดูรูปตัวเอง ไม่น่าเชื่อว่าตัวเองจะเป็นคนเกล้าเอง 555+

ขอบคุณนะคะพี่ หนูได้ความรู้มากมายเลย จะพยายามฝึกเกล้าผมบ่อยๆค่ะ จะได้เก่งๆยิ่งขึ้น

 

โดย: PePe_kotori 18 พฤศจิกายน 2553 15:44:11 น.  

 

เก่งจังอ่ะตะเอง

 

โดย: แต้ว IP: 124.120.44.236 20 พฤศจิกายน 2553 20:26:44 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


nok_noyly
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 18 คน [?]




สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายหากผู้ใดละเมิด
ไม่ว่าการลอกเลียนแบบหรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดในบล๊อคนี้ผลงานทุกชิ้น เกิดจากผลงานของน้องๆที่มาเรียนทั้งนั้น ห้ามบุคคลใดแอบอ้างไปใช้
ทั้งโดยเผยแพร่และอ้างอิงถึงโดยไม่ได้รับอนุญาต


ขอบคุณที่มาเยืยมชมค่ะ

ใช้ถ้อยคำที่สุภาพด้วยนะค่ะ









https://www.bloggang.com/data/0/098nok/picture/1347113726.jpg
Friends' blogs
[Add nok_noyly's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.