กบเอง คนที่มองไม่ได้ด้วยตา แค่ อ่านด้วยใจ

กบเมืองชล
Location :
Chitagong Bangladesh

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




เขียนให้อ่านกันขำขำไม่ได้มีเจตนาอย่างอื่น ชอบหม่ำมาก
การเขียนหากไม่สุภาพประการใดขออภัยไว้ก่อนครับผม


อาชีพ ทำรองเท้า
ประสพการณ รองเท้า อาหาร
งานอดิเรก ถ่ายภาพ
ชอบ ทำบุญ กิน เที่ยว
คติ กินเหล้าในวัด ระวังติดคุก
สถานที่ท่องเที่ยว แสงสวยๆ อากาศดีดี
อาหาร รสไม่จัดมาก ไทย จีน ญี่ปุ่น ฝรั่ง
อดีต ไม่สำคัญ
ปัจจุบัน เมืองแขก
อนาคต ต้องดีกว่าเก่า
Group Blog
 
<<
มกราคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
27 มกราคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add กบเมืองชล's blog to your web]
Links
 

 

เก็บจดหมาย

เจอจดหมายลูกโซ่ เก็บมาให้อ่าน แบบว่า มันใกล้ตัวเองมาก

บทสนทนาของ ชาย หญิงคู่หนึ่งซึ่งเป็น แฟนกัน
ญ. :: คุณเคยคิดถึงฉันบ้างไหม?
ช. :: ไม่เคย
ญ. :: คุณชอบฉัน ไหม?
ช. :: ไม่
ญ. :: คุณอยากได้ฉันไหม?
ช. :: ไม่
ญ. :: คุณจะ ร้องไห้ไหม ถ้าฉันจากไป?
ช. :: ไม่
ญ. :: คุณจะอยู่เพื่อฉันไหม?
ช. :: ไม่
ญ. :: คุณจะทำอะไรสักให้ฉันได้ไหม?
ช. :: ไม่ ได้
ญ. :: คุณจะเลือกอะไร ระหว่าง 'ชีวิตคุณ กับ ชีวิตฉัน?
ช. :: ชีวิต ฉัน
.......
หญิงสาวรู้สึกเสียใจมาก เธอหันหลังวิ่ง หนีจากชายหนุ่มที่ ขึ้นชื่อว่าเป็นแฟนเธอ
แต่เขาก็วิ่งตามเธอไป พร้อมทั้ง ตะโกนว่า......
เหตุผลที่ฉันไม่เคยคิดถึงเธอ เพราะว่าเธออยู่ในความคิดฉันเสมอ
เหตุผลที่ ฉัน ไม่ชอบเธอ เพราะฉันรักเธอ
หตุผลที่ ฉัน ไม่อยากได้เธอ เพราะฉันต้องการ และจำ เป็นต้องมีเธอ
เหตูผลที่ฉันไม่ ร้องไห้ ถ้าเธอจากไป เพราะฉันคงจะตายทั้งเป็น ถ้าไม่มีเธอ
เหตุผลที่ฉัน ไม่อยู่ เพื่อเธอ เพราะฉันจะตายเพื่อเธอ
เหตุผล ที่ ฉันทำอะไรให้เธอสัก อย่างไม่ได้ เพราะฉันยินดีและเต็มใจทำให้เธอ ทุกอย่าง
และเหตุผลที่ฉันเลือกชีวิตฉัน เพราะ เธอคือชีวิต ฉัน




 

Create Date : 27 มกราคม 2552
5 comments
Last Update : 27 มกราคม 2552 22:55:00 น.
Counter : 932 Pageviews.

 

แวะมาทักทายค่ะ ไม่ได้เห็นกันนานนะคะ

อ่านจดหมายลูกโซ่ข้างบนนี้แล้ว ช่วงบนเนี่ยทำเอาน้อยใจกัดลิ้นตายไปก่อนได้รู้ความจริงนะคะเนี่ย คิคิ

 

โดย: วิสกี้โซดา 27 มกราคม 2552 23:29:33 น.  

 

ว๊านหวาน..........

 

โดย: แม่อ้วนคนสวย 28 มกราคม 2552 9:41:58 น.  

 

ฮาว์ อาร์ยู้ คุณกบ สบายดีม้ยคะ

วันน้ที่นี่ยุงเยอะจัง ง ง ง ง ง แฮ่ๆ เอิ๊กๆ

 

โดย: Stricky-rice 3 กุมภาพันธ์ 2552 23:01:34 น.  

 

ได้คนรักแบบนี้คงดีน่ะค่ะ

 

โดย: สแกวัลย์ 4 กุมภาพันธ์ 2552 5:32:19 น.  

 

แวะมาเยี่ยมตากบค่ะ

เดี๋ยวจะกลับใทยแล้ว คงใด้ใปมีทเเอนด์กรี๊ดกันนะคะ

 

โดย: มาดามอุ้ย 5 กุมภาพันธ์ 2552 11:22:02 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.