Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2560
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
11 พฤษภาคม 2560
 
All Blogs
 
ร่วมแชร์ประสบการณ์ ลงทุนอะไรดี มีสิทธิ์รวยไว



ลงทุนอะไรดี มีสิทธิ์รวยไว

เรื่องของความรวย คงไม่มีใครที่อยากปฏิเสธว่าไม่อยากรวย เพราะความรวยเป็นเหมือนเป้าหมายสูงสุดของแต่ละคน แม้ความรวยของแต่ละคนจะมีมูลค่าที่ต่างกัน แต่เราเชื่อว่าทุกคนต่างก็ดิ้นรนเพื่อให้ตัวเองได้ไปยืนอยู่บนจุดที่ใคร ๆ ต่างเรียกว่ารวย ในเมื่ออยากรวยก็ต้องมาเริ่มต้นกันที่คำถามนี้ ลงทุนอะไรดี ถึงจะรวย ซึ่งนักลงทุนส่วนมากจะนำเงินที่มีอยู่มาต่อยอด เพื่อให้เงินก้อนนั้นได้งอกเงยและให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่าสูงสุด สำหรับคนที่กำลังมองหาทางเลือกในการลงทุน เพื่อเริ่มต้นธุรกิจในรูปแบบต่าง ๆ ที่สนใจ เรามาร่วมแชร์ประสบการณ์กันว่าลงทุนอะไรดี ที่จะทำให้คุณรวยไวและได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่าที่สุดกันเลย

ลงทุนอะไรดี จึงกลายเป็นคำถามที่เชื่อว่าหลายคนมีคำตอบไว้ในใจ กันบ้างแล้ว แต่อาจจะยังลังเลใจหรือต้องการความเชื่อมั่นมากขึ้น และนั่นคือคำถามที่ต่อยอดลงไปอีกว่าควรลงทุนแบบไหนถึงจะได้ผลกำไรและได้รับค่าตอบแทนที่คุ้มค่ามากที่สุด หากพูดถึงนักลงทุนส่วนมากแล้ว พวกเขามักจะหลีกเลี่ยงที่จะลงทุนในธุรกิจที่มีความเสี่ยงสูง ซึ่งความเสี่ยงก็มีปัจจัยมาจากหลายสาเหตุด้วยกัน แต่ไม่ว่าคุณจะหาคำตอบว่าควร ลงทุนอะไรดี ถึงจะรวยไวไว้หลากหลายมากแค่ไหน แต่เราเชื่อว่าคุณก็อยากลงทุนในธุรกิจที่คุณชื่นชอบและพยายามทำให้ธุรกิจเหล่านั้นประสบความสำเร็จ ถึงแม้บางครั้งจะมีความเสี่ยงอยู่บ้าง แต่คุณก็เต็มใจที่จะลองลงมือทำและปรับเปลี่ยนให้เป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้นตามเป้าหมายที่คุณได้วางไว้ เพราะการได้ทำธุรกิจที่ตัวเองรักย่อมทำให้คุณพบความสุข บางคนหาความสุขกับการลงทุนมากกว่าการวางเป้าหมายที่จะกอบโกยเงินจากธุรกิจที่ได้ลงทุนไป การทำธุรกิจบางทีต้องอาศัยเวลาในการสร้างความมั่นคงและความน่าเชื่อถือ แต่นักลงทุนไม่น้อยที่ไม่อยากรอเวลาและอยากได้ผลตอบแทนทันที โดยเลือกที่จะลงทุนไปกับการซื้อหุ้น ซื้อกองทุน ไว้ เพื่อรอรับผลกำไรโดยที่คุณไม่ต้องลงมือทำอะไรเลย

ลงทุนอะไรดี จึงไม่ได้เป็นแค่คำถาม แต่มันคือการเริ่มต้นทำในสิ่งใหม่ ๆ การมองหาความรู้ใหม่ ๆ ที่จะเป็นทางเลือกให้คุณได้ลงทุนและประกอบธุรกิจในแบบที่คุณมีความรู้ ความสามารถ และมีประสบการณ์ รวมไปถึงเป็นการลงทุนกับสิ่งที่คุณรักอีกด้วย เอาเข้าจริง ๆ พอถึงเวลาที่คุณได้ลงมือทำธุรกิจด้วยตัวคุณเอง คุณอาจจะเห็นว่าความรวยเป็นเรื่องรองลงไปเลยด้วยซ้ำ เพราะจริง ๆ แล้ว การลงทุนที่ดีที่สุดคือการวางแผนอนาคตเพื่อให้คุณได้มีความมั่นคงไปอย่างยาวนาน เราเชื่อว่าตอนนี้คุณพบคำตอบตอบสำหรับคำถามอย่างลงทุนอะไรดีแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก //www.myfinance.news/2017/05/06/ลงทุนอะไรดี-ร่วมแชร์ประ/




Create Date : 11 พฤษภาคม 2560
Last Update : 11 พฤษภาคม 2560 2:58:39 น. 0 comments
Counter : 333 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 3638241
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 3638241's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.