Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2560
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728 
 
22 กุมภาพันธ์ 2560
 
All Blogs
 
ประเภทของประกันภัยรถยนต์



















ประกันรถยนต์ ออนไลน์


ประกันรถยนต์ชั้น1

การทำประกันประเภทนี้ จะคุ้มครองครบถ้วนที่สุดโดยจะให้ความคุ้มครองทั้งค่าเสียหายต่อรถยนต์คันที่เอาประกันและคันที่เป็นคู่กรณี อีกทั้งยังมีค่าเสียหายของทรัพย์สินทั้งในรถยนต์คันเอาประกันและคันคู่กรณีอีกด้วย แถมยังเหมารวมค่ารักษาพยาบาลและค่ายาสำหรับผู้ขับขี่ผู้โดยสารรถยนต์คันเอาประกันและรถยนต์คันคู่กรณีอีก ยังไม่หมด เพราะยังจะให้ค่าชดเชยตามความเสียหายกรณีรถยนต์คันเอาประกันเสียหายจากเหตุไฟไหม้จากอุบัติเหตุ เหตุน้ำท่วมและการโจรกรรม
ดังนั้นประกัน รถยนต์ ชั้น 1 จึงเหมาะมากสำหรับรถใหม่ป้ายแดงที่พึ่งออกใหม่ๆ หรือรถยนต์ที่มีผู้ขับขี่มือใหม่ยังไม่ค่อยคล่องในการขับรถยนต์ นอกจากนี้ยังเหมาะกับรถยนต์ที่ใช้งานเป็นประจำหรือใช้งานหนักอีกด้วย

ประกันชั้น 2

ประกันภัยรถยนต์ประเภทนี้ให้ความคุ้มครองที่รองลงมาจากประกันชั้น1 โดยเน้นให้ความคุ้มครองในค่าเสียหายของรถยนต์คันที่เอาประกันและคันคู่กรณี ค่าเสียหายทรัพย์สินทั้งในรถยนต์คันเอาประกันและคู่กรณี ค่ารักษาพยาบาลและค่ายาของผู้ขับขี่พร้อมผู้โดยสารคันเอาประกันและคู่กรณี อีกทั้งให้ค่าชดเชยความเสียหายหากรถคันเอาประกันเกิดไฟไหม้และโดนโจรกรรม ดังนั้นประกันภัยรถยนต์ประเภทนี้จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ใช้รถยนต์ไม่ค่อยบ่อยมาก หรือมีประสบการณ์ขับรถมามาก ขับรถปลอดภัย ไม่รวดเร็ว

ประกันชั้น2+

ประกันประเภทนี้ให้ความคุ้มครองกรณีรถยนต์เกิดการสูญหาย ไฟไหม้ และคุ้มครองรถยนต์คันเอาประกันกรณีเกิดอุบัติเหตุกับยานพาหนะทางบก โดยจะได้ค่ารักษาพยาบาลทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสารในรถยนต์คันคู่กรณี ด้วยเหตุนี้จึงเหมาะสำหรับรถที่ต้องจอดในพื้นที่ที่เสี่ยงต่อการโจรกรรมรถยนต์ หรือคนที่ไม่มีที่จอดรถแบบรั้วรอบขอบชิด

ประกันชั้น3+

ประกันชั้น 3+จะให้ความคุ้มครองกับทรัพย์สินของคู่กรณีและความเสียหายของตัวรถที่เกิดขึ้นจากอุบัติเหตุกับยานพาหนะทางบก ซึ่งแบบนี้จะไม่คุ้มครองรถหายหรือไฟไหม้และไม่คุ้มครองความเสียหายทั่วๆไปที่ไม่ทราบสาเหตุหรือไม่มีคู่กรณี ดังนั้นประกันประกัน 3+จึงเหมาะสำหรับรถเก่าๆที่ใช้งานมานานเกิน 7 ปีขึ้นไป สามารถจอดรถยนต์ในที่ๆไม่มีความเสี่ยงเรื่องการลักขโมยรถ

ประกันชั้น3

ให้ความคุ้มครองรถยนต์คันคู่กรณี ทั้ง ค่าเสียหายของทรัพย์สินในรถยนต์ ค่ารักษาพยาบาลและค่ายาสำหรับผู้ขับขี่ผู้โดยสาร โดยจะไม่ให้ค่าชดเชยความเสียหายรถยนต์คันเอาประกันภัย จึงเหมาะสำหรับรถยนต์ที่ไม่ได้นำออกมาใช้งานบ่อย หรือรถเก่าอายุ7 ปีขึ้นไปที่จอดในที่ไม่เสี่ยงต่อการสูญหาย

และยังมีประกันรถยนต์ ออนไลน์





Create Date : 22 กุมภาพันธ์ 2560
Last Update : 20 มีนาคม 2560 16:53:50 น. 0 comments
Counter : 877 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 3638241
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 3638241's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.