Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2560
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728 
 
7 กุมภาพันธ์ 2560
 
All Blogs
 
รักษาสิวอุดตันง่ายๆ







รักษาสิวอุดตัน
สำหรับใครที่กำลังเผชิญกับปัญหาเรื่องสิวๆอยู่ล่ะก็ ลองปฎิบัติตามวิธีการ รักษาสิวอุดตัน ที่กำลังจะขอแนะนำผ่านบทความในวันนี้ รับรองว่า สิวอุดตัน จะหายเกลียงวับไปจากใบหน้าของทุกคนได้อย่างง่ายๆ ภายในระยะเวลาอันรวดเร็วเลยทีเดียว
วิธีกำจัดสิวแบบเร่งด่วนที่สามารถทำได้เองด้วยตัวคุณที่บ้าน
  • แต้มสิวด้วย CLINDA-M หลังการล้างหน้า ก่อนการเข้านอนทุกครั้ง ซึ่งจะช่วยทำให้สิวอักเสบเกิดการยุบตัวลงอย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นการช่วยทำให้หัวสิวเปิดทำให้เกิดการกำจัดไขมันส่วนเกินในรูขุมขนออกได้เป็นอย่างดีอีกด้วย และยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถหาซื้อได้ง่าย ราคาถูก ตามร้านขายยาทั่วไป
  • ล้างหน้าด้วยสบู่ Acne Aid เป็นหนึ่งในวิธีรักษาสิวอุดตันอย่างสุดประหยัด ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในเว็บบอร์ดทางด้านความงามต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นใน Pantip เป็นต้น นอกจานี้สบู่ล้างหน้า Acne Aid ยังสามารถหาซื้อได้ง่ายตามร้านขายยาโดยทั่วไปอีกด้วย ด้วยการล้างหน้าพร้อมกับถูวนไปรอบๆใบหน้าในขณะที่ทำการล้างอย่างเบามือประมาณ 1 นาที เพื่อช่วยเปิดรูขุมขนให้ส่วนผสมในสบู่ล้างหน้า สามารถเข้าไปทำความสะอาดผิวหน้าให้มากที่สุด ซึ่งในบริเวณที่เป็นสิวผิวหนังอักเสบ ขอแนะนำว่าให้ทำการถูอย่างเบามือ และวนทำความสะอาดให้น้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะไม่อย่างนั้นจะยิ่งกลายเป็นการไปช่วยกระตุ้นให้ สิวอุดตัน มีการอักเสบมากยิ่งขึ้น
  • พืชผักสมุนไพร หนึ่งในวิธีการ รักษาสิวอุดตัน ยอดนิยม ที่ได้รับการปฎิบัติมากมายหลายสูตรมาตั้งแต่โบราณ ด้วยการหยิบเอาของใกล้ตัวที่มีราคาถูก และปลอดภัยเพราะมาจากธรรมชาติมาใช้ ซึ่งเหล่าพืชผักที่มีคุณสมบัติในการช่วยรักษาสิวและสำหรับผิวแพ้ง่าย ได้แก่ กระเทียม ว่านหางจระเข้ ทุเรียน น้ำที่สกัดจากสเลดพังพอน แคโมมีล ใบบัวบก น้ำมะนาว มันฝรั่ง หอมแดง เป็นต้น ซึ่งวิธีการรักษาสิวด้วยสมุนไพรเหล่านี้ก็ไม่ยาก เพียงแค่นำไปคั้นเอาน้ำ หรือหั่นเป็นชิ้น แล้วจัดการแต้ม โปะ ลงไปในบริเวณที่เป็นสิวอักเสบ จากนั้นทิ้งเอาไว้ครู่หนึ่ง ประมาณ 5-15 นาที ขึ้นอยู่กับฤทธิ์ความเป็นกรดของสมุนไพรชนิดนั้นว่ามากน้อยเพียงใด จากนั้นจึงล้างบริเวณดังกล่าวออกด้วยน้ำสะอาด     วิธีการ รักษาสิวอุดตัน เหล่านี้ อาจจะฟังดูเหมือนง่ายๆ แต่ถ้าหากไม่ปฎิบัติตามอย่างเคร่งครัด เป็นประจำ อย่างสม่ำเสมอแล้ว ใบหน้าของคุณก็อาจจะต้องใช้เวลานานกว่าที่จะหายจากสิว



Create Date : 07 กุมภาพันธ์ 2560
Last Update : 7 กุมภาพันธ์ 2560 11:14:39 น. 0 comments
Counter : 1483 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 3638241
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 3638241's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.