All blogs

แมวน้อย พาเที่ยว สถานีเกษตรหลวงอ่างขาง

ออกัส พาเที่ยว ดูดอกไม้สวย ๆ อากาศเย็นสบาย ที่ดอยอ่างขางครับ

จากการหาข้อมูลของ แม่กัส เราตกลงพักทันที่
สถานีเกษตรหลวง บ้านซากุระ เป็นบ้านแฝด 2 หลังติดกันครับ

ติดต่อ รับกุญแจ ที่สโมสรอ่างขางครับ ถ้าต้องการทานอาหารเย็นที่สโมสร สามารถซื้อคูปองไว้ได้ตั้งแต่ตอนรับกุญแจเลยครับ อาหารเย็นเป็นแบบบุฟเฟ่ต์ อาหารอร่อยมาก เดินหม่ำกันเพลินเลยครับ

ข้างๆ สโมสร จัดสวน น่ารัก ๆ ไว้ให้ถ่ายรูป ด้วยครับ

บนซุ้ม มีดอก Wisteria บานอยู่ด้วยครับ ถ้าบานเต็มซุ้ม คงสวยมากครับ

เดินมาอีกหน่อย เป็นร้านกาแฟ และร้านขายของที่ระลึกครับ

ศาลาด้านหลัง เป็นที่ทานอาหารเช้า อาหารเย็น จัดอยู่บริเวณหน้า สโมสรครับ

เข้าห้องพัก ไปสำรวจ ห้องพักกันดีกว่า

ถึงแล้ว บ้านพักซากุระ 6 อยู่หลังริมเลย มีความเป็นส่วนตัวมากครับ

ที่นอน เป็นแบบเตียงคู่ครับ ต้องดึงเตียงมาชนกันเอง

ระเบียงด้านนอกครับ

ห้องน้ำ

โคมไฟ สวยดีครับ ที่นี้ ไม่มีแอร์ หรือพัดลมนะครับ แต่อากาศเย็นกำลังดี
นอนหลับสบายมากครับ

ตื่นกันแต่เช้า เพื่อไปดูพระอาทิตย์ขึ้นกันที่บ้านขอบด้งครับ
แต่ ไม่มีทะเลหมอกอย่างที่หวัง เมฆก็เยอะ น่าเสียดายครับ

ตักบาตรตอนเช้ากันครับ

ออกัสอยู่ เขตชายแดนแล้วครับ

แอบส่อง ฮ่า ๆ

กลับ สถานีเกษตรหลวงอ่างขาง เดินชม ดอกไม้สวย ๆ กันครับ

สวนด้านหน้าครับ

ต่อกันที่ สวนกุหลาบอังกฤษ ครับ

ดอกท้อสีขาว และชมพู ไม่ได้เห็น ดอกนางพญาเสือโคร่ง เห็นดอกท้อก็ยังดีครับ

ภาพดอกไม้สวย ๆ ครับ

ที่สถานีเกษตรหลวงอ่างขาง เป็นสถานที่ ที่สวยมากๆ ครับ อากาศก็ดีมาก
อาหารก็อร่อยครับ อยู่ที่นี้ มีความสุขมากครับ

Last Update : 16 ตุลาคม 2556 0:50:34 น. 5 comments

กำลังหาข้อมูลไปช่วงปลายพ.ย.นี้พอดี ขอบคุณสำหรับภาพสวยๆค่ะ

โดย: kunaom วันที่: 16 ตุลาคม 2556 เวลา:11:46:28 น.

สวยง่ะ อนากไปอีกจัง

โดย: nonnoiGiwGiw วันที่: 16 ตุลาคม 2556 เวลา:17:13:25 น.

ยินดีครับ ออกัส ก็อยากกลับไปเที่ยวอีกเหมือนกันครับ คิดถึง ดอยอ่างขาง

โดย: เปรี้ยว_ซ่า_สะใจ วันที่: 16 ตุลาคม 2556 เวลา:17:21:20 น.

โดย: Kavanich96 วันที่: 17 ตุลาคม 2556 เวลา:3:35:19 น.

กำลังหาข้อมูลดอยอ่างขางเหมือนกัน
สวยจริง ๆ ค่ะ

โดย: มิลเม วันที่: 20 ตุลาคม 2556 เวลา:21:32:44 น.

แมวน้อยนักเดินทาง

[Add แมวน้อยนักเดินทาง's blog to your web]