โฉมสะคราญเพ้อฝัน

สำหรับเธอ..ผู้อยู่ในใจโดยไม่คาดฝัน..เธอผู้นั้นแม้จริงหรือคือแค่วิญญาณ


" ฉันกู่ร้องหาเธอในดินแดนแห่งการพลัดหลง
วันแล้ววันเล่ารูปเงาเธอหลอนลวง
ฉันรู้คือมายาจากจินตภาพของตนเอง
แต่ทว่าฉันกลับเต็มใจเติมมายาภาพเหล่านั้น
ให้หัวใจได้…. ดื่มกิน
บางขณะสักเสี้ยวแดนของแผ่นใจ
เธออาจจะเป็นเช่นดั่งฉัน
หากแม้นเรากล่าวถ้อยคำต่อกันได้โดย
มิขัดแย้งต่อสำนึกของความจริงบางอย่าง
เธอและฉันคงไม่ต้องฟูมฟาย…

ฉันอาจเจืออวลอุ่นหรือปวดร้าวพอๆกัน
อย่างไรฉันยังเคยได้รัก โดยค่าบริสุทธิ์จากสามัญใจ
ลึกในเลือดเนื้อ-วิญญาณ ฉันวางเธอไว้ในความงาม
ความฝัน ภาวะเวิ้งใจ อันนิรันดร์ เธอจะอยู่ในนั้น

เธอจักอยู่ในนั้นอยู่ภายในฉัน..ตลอดไป……"



Create Date : 10 พฤศจิกายน 2552
Last Update : 10 พฤศจิกายน 2552 21:39:10 น. 0 comments
Counter : 694 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 
 

โฉมสะคราญอันดับหนึ่ง
Location :


[Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add โฉมสะคราญอันดับหนึ่ง's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com