~.♪เรื่องมันส์ ๆ ของวัสนันท์ และครอบครัว ♪ ~

แอ่วเหนือ...ไหว้พระ..ขี่รถม้า..ม่วนแต้เจ้า..♬ ~♪

สถานที่ : จังหวัดลำปาง (วัดพระธาตุลำปางหลวง, เมืองเขลางค์)
คำขวัญ : ถ่านหินลือชา รถม้าลือลั่น เครื่องปั้นลือนาม งามพระธาตุลือไกล ฝึกช้างใช้ลือโลก
สัญลักษณ์ : ไก่ขาว (ชามตราไก่)
ที่พัก: ลำปางริเวอร์ลอร์ด รีสอร์ท
ระยะเวลา: 2 วัน 1 คืน

การเดินทางครั้งนี้รวดเร็วหน่อยเพราะไปทางเครื่องบิน เนื่องจากมีเวลาน้อยเพราะไปทำธุระจึงไม่ได้เที่ยวมาก แต่ก็พอได้เที่ยวกันพอสมควร สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวในจ.ลำปางมีมากทั้งวัดเก่าแก่คู่เมืองเขลางค์หลายแห่งมีประวัติอันยาวนานน่าศึกษา, แหล่งธรรมชาติอย่าง น้ำตกแจ้ซ้อนและน้ำพุร้อน หรือขึ้นเขาชมดอยขุนตาล, วัฒนธรรม นั่งรถม้าท่องเที่ยวดูเมืองเขลางค์ ศูนย์ฝึกลูกช้างลำปาง, ของที่ระลึก งานฝีมือ เครื่องปั้นดินเผา, เครื่องไม้แกะสลัก ของฝาก ข้าวแต๋น, น้ำพริกอ่อง ภาษาถิ่นที่ ล้านนา

บินล่ะคร๊าบ...

สัญลักษณ์ไก่ขาว

ทางเข้าวัดพระธาตุลำปางหลวง

ประตูวัดพระธาตุลำปางหลวง
ภาพในวัดพระธาตุลำปางหลวง มีเยอะค่ะติดตามชมได้ที่หัวข้อ Photo ค่ะ

นั่งรถม้า..ชมเขลางค์นคร (เมืองลำปาง)

บ้านพักในลำปางริเวอร์ลอร์ด
เข้าที่พักเย็นมากแล้วจึงไปทานมื้อเย็นกันเลย

ก่อนถึงร้านอาหาร ต้องข้ามสะพานแขวนเด็ก ๆ ชอบ บอกว่าสะพานไดโนเสาร์

มื้อเย็น ทานริมแม่น้ำวัง แบบนี้

ชม พระอาทิตย์ตก...ริมแม่น้ำวัง

ภายในห้องพักตกแต่งสไตล์ล้านนา

ระเบียงห้องพัก มองเห็นวิวแม่น้ำวังค่ะ

Last Update : 6 กุมภาพันธ์ 2551 11:01:19 น. 3 comments

จริงๆ ลำปางเป็นเมืองมีเสน่ห์นะครับ

สงบและเรียบง่าย วัดวาหน้าเที่ยวมากๆ

แม่น้ำวังก็ยังคงมีเสน่ห์ไม่คลาย

ปล. นายแบบน่ารักนะครับ

โดย: ห่วงใย วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:12:18:24 น.

สนุกสนานดีเนาะ จะมีรูปตอนนั่งรถม้าไหมคะ

โดย: SIMAKHA วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:20:00:04 น.

น่าเที่ยวนะค่ะ สงบดีค่ะ
น่าไปพักผ่อนจังค่ะ

โดย: whitelady วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:21:12:01 น.

วัสนันท์

εїз ♪ น่ารักเรียบร้อยด้อยกิ๊ก ชอบนั่งคลิ๊กรักธรรมชาตินักหนา ไม่ต้องบอกว่าไลค์สามเวลา เพียงท่านคอมเม้นท์มาจักขอบคุณ ♫ ♬ ♪ ☆ Base on my's true story เรื่องจริงผู้เขียน ต้องการข้อมูลติดต่อได้ค่ะ ☆ ขอบคุณที่เข้าชมค่ะ /|\ εїз Thank you for visited ♫
Website counter
Google

Google SearchPantip

[Add วัสนันท์'s blog to your web]