อยากพักร้อนตลอดปี

La Ville Pool Villa Jomtien

โจทย์ของทริปนี้ เด็กขอสระว่ายน้ำส่วนตัว
ผู้ใหญ่ขอมีครัวทำอาหารได้
มีพื้นที่นั่งดื่มสุราร่วมกัน
ใกล้เซเว่น ใกล้ตลาด

ใกล้ร้านน้ำแข็ง มีโซดา
มีสุราขายยามค่ำคืนเผื่อหมด

ต้องมี 4 ห้องนอนขึ้นไปเพราะไปกัน 4 ครอบครัว

หาอยู่ 2 เดือน เสนอที่ประชุมไปประมาณ 5 - 6 ที่
สุดท้ายมาจบที่นี่ ที่จบได้เพราะงดลงประชามติ
งดออกเสียง ผู้หาตัดสินใจเพียงคนเดียวจบ โอนเงินมาพอ

พอสนใจที่ La Ville Pool Villa Jomtien เพราะหาเจอจากในเว็บ
โทรศัพท์ไปคุยกับเจ้าหน้าที่ ที่รับจอง
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจริง ๆ ที่นี่ต้องพัก 3 คืนขึ้นไป
ถ้าเข้าพักแค่ 2 คืนต้องชำระเงินเต็มจำนวน
ตายชักเงินตั้งสองหมื่นโอนไปกลัวอ่ะ
เลยถามพนักงานเอาดื้อ ๆ เลยว่าน้องขาพี่กลัวถูกโกง
น้องเค้าก็บอกว่าให้เข้าไปดูที่โครงการก่อนโอนก็ได้

หาข้อมูลในเน็ตเพื่อเช็คความน่าเชื่อถืออยู่ 2 วันเลยตัดสินใจโอน
ก่อนวันเดินทางกังวลใจพอสมควรเลยค่ะ
แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี โครงการมีตัวตนจริง
มืออาชีพอีกต่างหาก

วันที่เช็คอินต้องมัดจำให้กับทางโครงการ 5,000 บาท
ไฟฟ้าในบ้านใช้ได้ 100 ยูนิตต่อ 1 วันถ้าเกินต้องชำระเงินเพิ่ม
มีบริการทำความสะอาดให้ มีอาหารเช้าให้ด้วย

มีจานมีชาม มีช้อน มีอุปกรณ์ทำครัวค่อนข้างครบ
แก้วน้ำมีให้ 10 ชุดค่ะ แต่ไปครั้งนี้เก็บจานเก็บแก้วน้ำโครงการหมดเลย
เอาแก้วกับจานส่วนตัวที่เตรียมมาใช้ กลัวทำของเค้าแตกเพราะเด็กเยอะ

ห้องนอนห้องแรก ไม่ติดสระว่ายน้ำนะคะ ห้องน้ำอยู่ด้านนอก

ห้องนอนห้องที่สองก็ไม่ติดสระ แต่มีห้องน้ำในตัว

ห้องนอนห้องที่สาม ติดสระว่ายน้ำมีห้องน้ำในตัวค่ะ

ห้องนอนห้องที่สี่ก็ติดสระว่ายน้ำ มีห้องน้ำในตัวเช่นกันค่ะ

สรุปผลการเข้าพัก
บ้านพักทำความสะอาดได้ดีมาก ๆ ค่ะ
เจ้าหน้าที่น่ารักตั้้งแต่ตอนเช็คอินแล้ว
เช้าวันที่ 2 เดินมาสอบถามถึงที่พักเลย
ว่าสระว่ายน้ำโอเคไหมจะให้ทำความสะอาดไหม

เช้าวันสุดท้ายก่อนกลับ
น้ำไม่ไหลตอน 6 โมงเช้า เกรงใจเจ้าหน้าที่สุด ๆ
แต่ก็ลองโทรไปแจ้งเจ้าหน้าที่ รับสายแต่เช้าเลยค่ะ
แจ้งปัญหาไปรออยู่ไม่ถึง 10 นาทีมีเจ้าหน้าที่มาแก้ปัญหาให้
ตรงนี้ต้องบอกเลยว่าประทับใจสุด ๆ
เพราะยังเช้าอยู่เลยแต่เค้าพร้อมให้บริการแล้วอ่ะค่ะ

ตอนเช็คเอ้าท์ออกก็ลุ้นว่าจะใช้ไฟกันเกินป่าวหว่า
เพราะตอนเข้าพักก็พยายามแจ้งสมาชิกว่า
ให้ประหยัด ๆ ไฟกันด้วย

แต่ส่วนมากก็จะมารวมตัวกันอยู่ตรงห้องนั่งเล่น
ทำให้ใช้ไฟไม่เกินจ้า
เงินประกันจึงได้คืนครบ 5,000 บาทค่ะ

ปล. บ้านพักอยู่ในโครงการหมู่บ้าน The Ville เข้าไปครั้งแรก
หาทางเข้ายากนิดนึงนะคะ โทรถามเจ้าหน้าที่ตลอดทางเลยค่ะ
แต่ใกล้เซเว่น ใกล้ตลาด ใกล้ร้านค้าร้านอาหารค่ะ

Last Update : 3 มิถุนายน 2558 10:56:39 น.

Sea Side Jomtien

23 - 25 มีนาคม 2555
Sea Side Jomtien ตั้งอยู่ริมหาดจอมเทียน
จริง ๆ คงเป็นตึกแถวแล้วมารีโนเวททำใหม่ แต่ทำมาแล้วก็ดูดีค่ะ

โรงแรมอยู่เลยซอยจอมเทียน 16 มานิดเดียว
ต้องสังเกตดี ๆ เพราะซอยทางเข้าเล็กมาก

ที่จอดรถที่นี่ได้ไม่เกิน 10 คัน แถม ต้องจอดซ้อนคันกันด้วย
พนักงานจะโทรตามให้มาเลื่อนรถ ลำบากนิดนึง
แต่พี่ยามใส่ใจดูแลตอนรถเข้าออกตลอดเลย

ห้องที่เข้าพักวันนี้เป็นห้อง Penthouse อยูชั้นบนสุดคือ ชั้น 5 ค่ะ
ชั้น 5 จะมีแค่ห้องประชุมกับห้อง Penthouse แต่ไม่ติดกันนะคะคนละส่วน
จริง ๆ ตอนที่โทรไปจองจะจองห้องธรรมดาซัก 3 ห้อง
แต่ลองถามถึงห้องนี้ดู คุณสนฝ่ายจองห้องน่ารักค่ะ แนะนำเป็นห้องนี้
ซึ่งปกติมีที่นอนใหญ่แค่ที่เดียว ราคา 8,000 บาท
แต่คุณสนเพิ่มที่นอนใหญ่มาให้อีก 2 รวมในห้องมีที่นอนให้ 3 ที่ค่ะ
ห้องน้ำในห้องมีห้องเดียว ก็เปิดด้านนอกที่เป็นห้องน้ำของห้องประชุมเพิ่มให้อีก 2 ห้อง
ก็เลยใจง่ายตกลงจองเลยค่ะ

ด้านนอกบริเวณ living room จะมีที่นอนอยู่ 1 ที่ค่ะ ไม่เกะกะ

เอาไว้นอนดูทีวีสบายเลย

ห้องนี้จะมีทีวีด้านนอก 1 เครื่อง และด้านในห้องนอนอีก 1 เครื่องค่ะ

โต๊ะทานข้าวสำหรับ 6 ที่ แต่โต๊ะสูงมาก คนตัวเล็กนั่งทานลำบากไปนิด

ส่วนครัวมีไมโครเวฟ กระติกน้ำร้อน เตาไฟฟ้า ซิงค์ล้างจาน

แต่ไม่มีจานชามช้อน กระทะ ไม่มีให้นะคะ

ตู้เย็นใหญ่ดีค่ะ

ห้องนอนกว้างขวางค่ะ มีทางเข้าหลายทางจัด เด็กวิ่งกันสนุกเลย

ห้องน้ำที่นี่ระบายอากาศสุด ๆ ชอบไม่อับค่ะ

ไฮไลท์ของห้องนี้ ที่ตัดสินใจจองเลยก็คงเป็นตรงนี้อ่ะค่ะ

ยามค่ำคืนถนนจอมเทียนก็สว่างไสวดีค่ะ ไม่น่ากลัว

ทริปนี้สมาชิกมีความสุขกันมาก ห้องพักดี วิวสวย

ไปซื้ออาหารสดแล้วให้เค้าทำให้ที่ตลาดนาเกลือมาทานกันสุขสุด ๆ ค่ะ

ด้านหน้าโรงแรม มีแค่ถนนคั่นก็ลงทะเลได้แล้วค่ะ

อาหารเช้าก่อนเข้าพักตามอ่านรีวิวของโรงแรมนี้จาก agoda

มีแต่คอมเม้นท์เรื่องอาหารเช้าไม่ค่อยเติมให้ พนักงานห้องอาหารไม่บริการ

ชัดเลยค่ะ ตรงตามคอมเม้นท์ทุกอย่าง

อาหารเช้า 8:30 ก็หมดแล้วไม่มีอะไรให้ทาน

ฝรั่งแจ้งพนักงานไปว่าอาหารหมด พนักงานห้องอาหารบอกเสียงแข็งแถมดังด้วยว่า

"wait ซิ u รอนิดรอหน่อยไม่ได้หรือไง แหม รีบกันจังเลยทำอยู่ด้านใน"

โอ้ แรงส์เนอะ

มาทานอาหารเช้ากันชั้นหนึ่งเลยค่ะ แต่ไม่ได้ถ่ายอาหารมาเลย เซ็งพนักงาน

เป็นอาหารเช้าที่ไม่อิ่มเลย แล้วก็ใช้เวลาในการทานเร็วมาก

เพราะไม่มีอะไรจะให้ทาน ข้ามฝั่งไปเล่นน้ำทะเลดีกว่า หาดสะอาดดีค่ะ

สรุปผลการเข้าพัก

พี่ยาม พนักงานหน้าฟร้อนท์ คุณสนฝ่ายจองห้องพักบริการดีมาก พูดจาดีเชียว

แต่พนักงานที่ร้านอาหาร คงเหนื่อยหรืออะไรไม่รู้ ไม่น่ารักเลย

ที่ติดใจคงเป็นเรื่องทำความสะอาดห้องพัก

คือวันที่สอง แขวนป้ายหน้าห้องไว้แล้ว ลงไปแจ้งที่ฟร้อนท์กันเหนียวไว้ด้วย

เข้าห้องมาอีกทีเกือบบ่าย 3 ห้องทุกอย่างอยู่ในความสงบ ไม่ได้ทำอะไรเลย

โทรไปแจ้งฟร้อนท์ว่าไม่ทำห้องให้ก็รบกวนมาเก็บขยะให้หน่อยได้ไหมค่ะ

ฟร้อนท์พูดจาดีค่ะ

ผ่านไปสักครึ่งชั่วโมง แม่บ้านก็มาเลย หน้าหงิกมาเชียว

แขกก็เลยหงิกใส่มั่ง แต่เห็นเปลี่ยนผ้าปูเตียงกับผ้าเช็ดตัวให้

ใจอ่อนเลยทิปไป หน้าตายิ้มแย้มขึ้นหน่อย คุยกันดีเลยคราวนี้

ทริปนี้สมาชิก happy กับห้องพักกันทุกคนค่ะ

อ้อ ที่นี่มีสระว่ายน้ำด้วยนะค่ะ อยู่ชั้น 2 แต่มันเล็กมาก

ไม่ค่อยน่าเล่นเท่าไหร่ เลยไม่ได้ถ่ายมา

เมื่อเทียบกับของ Dragon Beach โรงแรมข้าง ๆ แล้วคนละเรื่องเลยค่ะ

เห็นมี pool access ด้วย ตอนแรกสนใจมาก

แต่ตี 2 ตี 3 ฝรั่งยังเล่นน้ำกันอยู่เลย pool access ที่นี่เลยไม่น่าจะสงบเท่าไหร่

ยังไง ๆ Sea Side Jomtien ก็ยังน่าพักกว่าเพราะเรื่องวิวที่นี่กินขาดค่ะ

Last Update : 7 เมษายน 2555 8:57:40 น.
Counter : 1979 Pageviews.

กาสะลอง

1 - 2 เมษายน 2554
กาละสองรีสอร์ทยอดฮิตห้อง Pool Access ว่างแล้วดีใจจัง
โทรถามหลายทีห้อง Pool Access เต็มตลอดเลย

ที่นี่มี 2 โซน โซนเก่า และโซนเพิ่งสร้างใหม่ Pool Access อยู่โซนใหม่ค่ะ

ห้องเอื้องม่อนไข่ มีแค่ 6 ห้องเองค่ะ ห้องละ 2,440 บาท รวม อาหารเช้า เตียงเสริม 400 บาท

ห้องน้ำที่นี่สวยงามอลังการ ชอบค่ะ อยู่ในห้องนี้มากกว่าเตียงนอนอีก

จากห้องพักมองออกไปที่ pool ค่ะ

ห้องนี้จริง ๆ โลเคชั่นไม่ค่อยดีค่ะ เพราะฝั่งตรงข้ามเป็นร้านอาหารและห้องน้ำ
ใครเดินไปเดินมาก็เห็นหมด ต้องคอยปิดม่าน

ที่นี่มุมถ่ายรูปสวย ๆ เพียบค่ะ

ที่จอดรถ ตรงนี้เป็นลานโล่ง ๆ ไว้ให้รถบัสของกรุ๊ปทัวร์มาจอด
วันกลับเพิ่งจะตาสว่างว่าจอดด้านในโซนเก่า แล้วเดินทะลุมาก็ได้
แต่รถก็ไม่หายนะค่ะ

ห้อง Pool Access เลขห้อง 101 , 102 โลเคชั่นไม่ดีหน้าห้องเป็นกำแพงสระแคบ ๆ

ฝั่งตรงข้ามโรงแรมเป็นร้านส้มตำรสชาติดี ไปชิมพร้อมทำรีวิวเรียบร้อย
ส้มตำร้านเจ๊เข็ม

สรุปผลการเข้าพัก
ชอบที่นี่มากค่ะ ห้องพักกว้างขวางกว่าที่อื่น
ห้องน้ำอยู่สบาย นอนแช่ตัวสบายเลยค่ะ
แต่ความสะอาดของติงว่ายังไม่ดีเลยค่ะ ห้องเปิดเข้าไปเดินสากเท้าเลย
เตียงนอนไม่ค่อยแข็งแรง ทัวร์ลงเยอะด้วยค่ะ
อาหารเช้าธรรมดาตามสไตล์โรงแรมเล็ก ๆ
ยุงที่นี่ตัวใหญ่ยักษ์น่ากลัว แต่ดีไปอย่างตรงที่ยุงบินช้ามาก ตบง่ายดี
โดยรวมที่นี่ก็ยังน่าพักค่ะ

Last Update : 6 เมษายน 2554 14:05:14 น.

ManTra PuRa

5 - 7 มีนาคม 2554
ตามจิกสามีไปทำงาน แล้วตัวเองก็เฝ้าโรงแรม
เลยต้องหาโรงแรมที่มีสระว่ายน้ำงาม ๆ หน่อย
ใช้บริการ allresortthailand ให้ช่วยหาให้
ลงตัวที่โรงแรม MANTRA PURA พัทยาเหนือ

รีวิวห้องพักก่อนแล้วกันนะคะ ทางเข้าห้องพัก อยู่ชั้นล่าง
เป็นห้อง Pool Access ราคา 2,800 บาท

เข้าห้องมาก็กลิ่นหึ่งเลย ยังดีที่ไม่ใช่กลิ่นบุหรี่ เปิดประตูระบายกันเป็นวันเลยค่ะ กว่าจะหาย

แพนทรีเตรียมอาหาร

ห้องน้ำ มีจากุชชี่

แอร์ที่ห้องเป็นแบบเนี่ยอ่ะค่ะ

มองขึ้นไปสยองถ้าล้างเป็นจะจับล้างให้หมดเลยค่ะ

ฝุ่นที่ห้องเยอะค่ะ ที่หัวเตียงกับโต๊ะตามเช็ดหมดเลยค่ะ ทนไม่ไหว

จากในห้องมองออกไปที่สระว่ายน้ำค่ะ

ที่เทอเรซหน้าห้องชอบมากเลยค่ะ มีพัดลมให้ด้วย

มีรั้วเปิดปิด เป็นส่วนตัวดีค่ะ

มีกันสาดแบบเลื่อนออกได้ด้วย สวยดี

ทางเดินหน้าห้องค่ะ

สระว่ายน้ำ

ลงสระครั้งแรกมองหาที่ล้างตัว หาไม่เจอ เอาไงดีว่ะ ลงเลยละกัน
มาเจอเอาวันสุดท้าย ซ่อนอยู่หลังก้อนหินก้อนเนี่ย

ห้องพักบนตึกทุกห้องมีที่นั่งด้านนอก มีพัดลมทุกห้องค่ะ

ห้องอาหารเช้า ขนาดเล็กมากค่ะ ไลน์อาหารก็มีเยอะนะค่ะ
แต่ที่นั่งน้อยมากค่ะ นั่งได้แค่ 8 โต๊ะ แต่แขกที่เข้าพักเยอะมากค่ะ
เล่นเก้าอี้ดนตรีกันแต่เช้า อ้อ แล้วก็มีที่นั่งด้านนอก แต่มันร้อนมากกกก

แก้วน้ำที่ห้องอาหารเช้า หลายใบเลยค่ะ มีรอยลิปสติกติด

ที่จอดรถที่นี่ก็เยอะนะค่ะ สำหรับรถเล็ก แต่เมื่อเจอรถบัสใหญ่เข้าไป เดี้ยงค่ะ
ที่จอดมีทั้งนอกอาคาร และใต้อาคารร่มค่ะตรงนี้ แต่จำกัดความสูง 2.20

เรื่องที่จอดรถ ทำเอาวุ่นเหมือนกันค่ะ คือวันอาทิตย์ออกไปหาข้าวเที่ยงทาน
กลับมาโรงแรมตอน 13:00 น. แต่ เข้าโรงแรมไม่ได้ มีกรวยมาตั้งไว้ห้ามเข้า

คือมีงานแต่งงานค่ะ โรงแรมไม่ได้แจ้งให้ทราบ วุ่นเลยค่ะ งานนี้
ไม่มีที่จอดรถ ข้างถนนด้านนอกก็เต็มยาวเลย เลยตัดสินใจพุ่งเข้าไปจอดเลย
แต่ต้องนั่งเฝ้ารถ รอให้มีใครออกแล้วก็เข้าจอดแทน ตรงนี้เคืองมาก
ยังดีที่ตอนเข้าจอด พี่พนักงานผู้ชายพูดจาดี
ช่วยวิ่งโบกรถ ถอยไปถอยมาอยู่นานเลยค่ะ กว่ารถจะได้เข้าที่จอด

ขอบ่นอีกเรื่องได้ไหม เรื่องห้องพัก ที่ใกล้สระเนี่ย
เล่นน้ำสะดวกดีค่ะ มองวิวสระน้ำก็สบายตาดี แต่
เหรียญต้องมี 2 ด้านเสมอใช่ไหมค่ะ
หน้าห้องพักมีเก้าอี้ส่วนกลางอยู่ แขกนั่งได้ค่ะ แต่แขกเล่นนั่งแล้วสูบบุหรี่ด้วย
แล้วกลิ่นมันก็ลอยเข้ามาในห้อง คือห้องพักไม่ได้ปิดประตูเปิดไว้ 1 บาน
เปิดทำไมอ่ะ ก็ระบายกลิ่นอับในห้องไง
สรุปดมกลิ่นอับในห้องดีกว่ากลิ่นบุหรี่ค่ะ

บุหรี่ไปแล้ว สุรามั่ง
ตกดึกสาว ๆ 3 น้อง นุ่งทูพีชมานั่งหน้าห้องเรา งัดบุหรี่มาดูด
ตอนแรกก็คุยกันเบา ๆ ดี แต่พอน้องนางสั่งเครื่องดื่มมากระตุ้น

แม่เจ้า กรี๊ดกันสระแตก กระโดดน้ำ เล่นกัน คุยกันโวยวายลั่นเลย
เลยต้องออกไปยืนมองกดดันน้องเค้าตรงกระจก
แผนนี้ไม่ได้ผล น้องเค้าชี้ชวนกันดูเราแล้วหัวเราะ เหมือนเราเป็นหมีแพนด้าในสวนสัตว์เลย หรือเป็นตัวอื่นหว่า
โทรแจ้งฟร้อนท์ ฟร้อนท์บอกสระปิด 4 ทุ่มค่ะ น้องเค้ามีสิทธิ์ เออดี แล้วสิทธิ์ฉันล่ะ
จะเที่ยงคืนแล้ว แม่น้องนางยังกรี๊ดกันสระแตกอยู่เลย
พนักงานที่พูลบาร์ก็น่ารัก เปิดเพลงเอาใจน้องกันลั่นเลย
ถ้าไม่เกรงใจสามี ที่เค้าไม่อยากให้มีปัญหาเวลามาเที่ยว
อยากออกไปดุด่าว่ากล่าวน้องเค้าหน่อย
ตี 1 ตื่นมาดู เออ แม่ทิ้งขี้บุหรี่ไว้ตามพื้นเต็มเลย พร้อมแก้วเหล้าที่เหลือให้ดูต่างหน้า

สรุปผลการเข้าพัก
ห้องพักชอบนะค่ะ แต่ต้องทำความสะอาดให้ละเอียดกว่านี้
กลิ่นอับในห้องพัก เปิดประตูระบายทุกวัน วันสุดท้ายที่เข้าพักกลิ่นก็หายไปค่ะ
สระว่ายน้ำเล่นสนุกคะ โดนกระเบื้องบาดเท้าเป็นที่ระลึกกลับมาด้วย
บริการ ฟร้อนท์บางคนก็งี่เง่า แต่ส่วนมากจะน่ารักพูดจาดี โดยเฉพาะพี่ผู้ชายที่มีอายุหน่อย
พี่แม่บ้านทำความสะอาด ไม่ดี แต่พูดจาช่วยเหลือดีค่ะ
อาหารเช้า รสชาติดีค่ะ แต่ที่นั่งน้อยเกินไปค่ะ

Last Update : 9 มีนาคม 2554 11:06:28 น.

DUSIT PATTAYA

18 - 19 ธันวาคม 2553
อิทธิฤทธิ์ CraZy Rate ของ http://www.asiatravel.com/singapore/crazysales/index.html
ทำให้ได้เข้าพักที่โรงแรมดุสิตพัทยา ในราคา 2,000 ต้น ๆ
เพียงแค่ขับรถเข้าไปที่จอดรถก็ตะลึงอึ้งกับปริมาณรถที่จอด แน่นมาก

ภายนอกอาคารของโรงแรมดูมีอายุมากเลยค่ะ แต่ภายใน

สวยสดงดงามมาก
check in แล้ว ได้ห้อง 459 พนักงานแจ้งว่าอยู่ชั้น 4 ค่ะ
ไอ้เราก็โง่จัด ดิ่งหาลิฟท์เลย กดชั้น 4 เวรกรรม
ชั้น 4 ก็คือชั้นเดียวกับโถง Lobby เลยค่ะ ไม่ต้องขึ้นลิฟท์ใด ๆ ทั้งสิ้น
เข้าห้องดีกว่า

ห้องน้ำค่ะ ไม่มีสายชำระให้

เทอเรซด้านนอกค่ะ ห้องนี้วิวสวนค่ะ

วิวที่มองเห็นจากเทอเรซนะค่ะ ทางซ้ายพอมองเห็นทะเลเหมือนกัน

ทางเดินไปสระว่ายน้ำ

วิวสวน ฝั่งตรงข้ามไปห้องจัดเลี้ยง เมื่อคืนเสียงเพลงดังอย่างเมามัน เซ็ง

ฝั่งขวาค่ะ

ออกไปเดินเล่นด้านนอกกันบ้าง ห้อง 459 จะอยู่ใกล้ทางออกไปทะเลค่ะ
เดินออกไปแล้วหันกลับมามองตัวอาคาร ไม่เหมือนอยู่ดุสิตเลยค่ะ

แต่ดุสิตเค้าได้ที่ตั้งดีมาก วิวหาดตรงนี้สวยจริง ๆ

สระว่ายน้ำที่นี่ก็มีหลายสระค่ะ ด้านข้างก็มี 2 สระ แต่ไม่ได้ถ่ายมาค่ะ
ถ่ายมาแต่สระว่ายน้ำ ตรงด้านหน้าริมหาด 3 สระ

สระเด็กที่นี่สบายค่ะ ปล่อยตัวเล็กลงไปเล่นคนเดียวได้

สระเด็กก็จะเชื่อมต่อกับสระผู้ใหญ่ค่ะ

แล้วก็มีอีกสระอยู่ step ด้านล่าง

สระนี้ตอนเย็นได้รับความนิยมอย่างสูง เป็นจุดถ่ายรูปพระอาทิตย์ตกค่ะ

ใครอยากนั่งอาบแดด ก็มีเก้าอี้ชายหาด ให้เลือกนั่งได้หลาย step

จนไปถึงริมหาดเลยค่ะ

ที่เก้าอี้ชายหาด เบาะอย่างเน่าเลย แต่พักเดียวพี่พนักงานที่ริมหาด
ก็รีบไปเอาผ้าขนหนูมาปูรองให้ แล้วอีกผืนไว้ให้เช็ดตัวเวลาลงเล่นน้ำ
แต่วันที่ไป เอาไว้ห่ม เพราะอากาศหนาวค่ะ
หาดที่นี่มีพี่พนักงานของดุสิต ดูแลอยู่อย่างสะอาดเลยค่ะ
ลูกชายชอบมาก เล่นทรายนานเป็นชั่วโมงเลยค่ะ เพราะมีร่มไม้บังแดดให้

มีบริการนวดริมหาดให้ด้วย แต่ไม่ใช้บริการของโรงแรมนะ พี่เค้าเดินมาถาม

ที่นี่เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกีฬาเทนนิสค่ะ
แต่ลืมถ่ายสนามเล่น ดันถ่ายมาแต่ เรทราคา ขออภัย

ที่ชื่นชอบมากที่สุดของที่ดุสิต คงเป็นสวนในร่ม ที่เป็นทางเดินไปสปาของที่นี่ค่ะ

แล้วก็มาถึงเรื่องเม้าส์ดุสิตสักหน่อย
ตรงส่วนร้านเบเกอรี่ ของที่นี่หรูหราอลังการ เลยซื้อมาชิม 2 ชิ้น
ชิ้นนี้ รสชาติต้องเรียนว่า ทุเรศมากกกกก ชิ้นนี้ เกือบ 100 บาท

ส่วนชิ้นนี้พอรับได้ แต่ไม่โดดเด่น

คือจะบอกว่าใครมีโอกาสไปพักดุสิต อย่างได้หลงไปซื้อทีเดียวเชียว

สรุปผลการเข้าพัก
ประทับใจค่ะ ชอบที่สุดคือชายหาดค่ะ เล่นน้ำได้ เล่นทรายได้เพราะสะอาดค่ะ

แล้วก็บริการจากพนักงานทุกท่าน ประทับใจมาก เต็ม 10 ให้ 11 เลยค่ะ
แต่ ตรงเคาร์เตอร์ check out ตอนออกแจ้งพนักงานสาวสวยไปว่า ห้อง 459 out ค่ะ
เธอก็คงโทรไปหาแม่บ้าน แล้วสั่งด้วยน้ำเสียงไม่เป็นมิตร ดุสุด ๆ ว่า 459 out แล้ววางสายไปเลย
ไอ้เราก็ยืนอึ้งเลย ตายชัก ทั้งโรงแรมคงเจอยัยนี่แหละว้าที่ไม่เป็นมิตร
ผิดคาดค่ะ เธอปรับน้ำเสียงอย่างรวดเร็วแล้วถามว่า "ได้ทานขนมที่บาร์ไปไหมค่ะ"
เราก็บอกว่าไม่ได้ทานเลยค่ะ เธอก็ยกมือไหว้ยิ้มหวาน
"เรียบร้อยแล้วค่ะ ขอบคุณที่ใช้บริการนะค่ะ เดินทางปลอดภัยสวัสดีค่ะ"
เราก็รีบรับไหว้แบบ อึ้งในความเป็นมืออาชีพ

แล้วอีกเรื่องก็คงเป็นเรื่อง เสียงดนตรีดังจากห้องจัดเลี้ยง เลิกดึกด้วย
ชั้นเดียวกันพอดี เซ็ง แต่เหนื่อยเลยหลับไปได้ค่ะ
คงไม่ได้กลับเข้าพักอีกแล้วแหละค่ะ เพราะราคาแบบนี้คงหาไม่ได้ง่าย ๆ
ประสบการณ์ 5 ดาว ดุสิตพัทยา ครั้งเดียวคุ้มแล้วค่ะ

1  2  3  4

อยากพักร้อนตลอดปี

รูปภาพและเนื้อหาใน Blog นี้สงวนลิขสิทธิ์นะคะ
*****ขอความกรุณา*****
**อย่านำภาพและเนื้อหาใน Blog นี้ไปใช้โดยพลการ**
หากมีความประสงค์จะนำรูปภาพและเนื้อหาไปใช้
ขอความกรุณาติดต่อหลังไมค์เจ้าของ Blog นิดนึงค่ะ

[Add อยากพักร้อนตลอดปี's blog to your web]