อยากพักร้อนตลอดปี
สปาปลา ฟาร์มแกะ ต้นธารรีสอร์ท & สปา ขนอม

26 มีนาคม 2558
ถามคนขนอมว่าไปเที่ยวไหนดี
มีแต่คนแนะนำให้ไปปลาตอดเท้าที่ต้นธารรีสอร์ท
โดยต้องเสียค่าเข้าชมด้วยนะคะ
ราคานักท่องเที่ยวทั่วไปก็ท่านละ 150 บาท

ต้นธารรีสอร์ท แอนด์สปา ให้บริการที่พัก
สปาปลา ฟาร์มแกะ และสวนนกค่ะ
แค่ทางเข้าก็ร่มรื่นน่าประทับใจแล้วค่ะ

บ้านพักภายในรีสอร์ทค่ะ

บริเวณ สปาปลาค่ะ

ตอนลงไปใหม่ ๆ ทุกคนจะอาการคล้าย ๆ กันหมดค่ะ

แค่นั่งแช่น้ำตกเย็น ๆ ก็สบายสุด ๆ แล้วค่ะ

ต่อกันด้วยฟาร์มแกะ

น้องแกะที่นี่เชื่องสุด ๆ

เด็ก ๆ วิ่งไล่กันให้วุ่นเลยค่ะ ไม่ใช่เด็กไล่แกะนะคะ
แต่เป็นแกะวิ่งไล่ตามเด็ก ๆ ขอกินนมค่ะ
สุดท้ายเด็ก ๆ ต้องโยนขวดนมทิ้งกันเลย

กิจกรรมนี้ 20 บาทค่ะ

น้องเสื้อฟ้าเป็นไกด์นำเที่ยวสวนนก ดูแลสอนวิธีป้อนอาหารให้นก
เป็นไกด์ที่พูดน้อยแต่น้องน่ารักมาก ๆ ค่ะ

มื้่อเที่ยงก็ทานกันที่ร้านอาหารภายในต้นธารรีสอร์ทค่ะ
ร้านตั้งอยู่ก่อนทางลง สปาปลาค่ะ

ต้มส้มปลากระบอก

ติดใจจานนี้สุด ๆ ใบเหลียงผัดไข่ค่ะ

อาหารประจำตัว ไม่ได้ทานมา 2 วันแล้ว ส้มตำปลาร้าค่ะ
อร่อยด้วยนะคะ

ไก่ทอดน้ำปลาค่ะ

จานนี้เกือบถ่ายไม่ทัน ปลาอินทรีย์ทอดน้ำปลา
ติดดาวให้จานนี้เลยค่ะอร่อยมาก

มื้อนี้หมดไป 1,040 บาทค่ะ

พนักงานน่ารักทุกท่านนะคะ ยิ้มแย้มแจ่มใส

Last Update : 29 มีนาคม 2558 17:04:14 น. 1 comments

เสียค่าเข้าสวนแกะมั้ยค่ะคนล่ะเท่าไหร่

โดย: นีน่า IP: 1.46.2.43 วันที่: 9 ตุลาคม 2558 เวลา:22:56:59 น.

อยากพักร้อนตลอดปี

รูปภาพและเนื้อหาใน Blog นี้สงวนลิขสิทธิ์นะคะ
*****ขอความกรุณา*****
**อย่านำภาพและเนื้อหาใน Blog นี้ไปใช้โดยพลการ**
หากมีความประสงค์จะนำรูปภาพและเนื้อหาไปใช้
ขอความกรุณาติดต่อหลังไมค์เจ้าของ Blog นิดนึงค่ะ

[Add อยากพักร้อนตลอดปี's blog to your web]