ชีวิตเน่า ๆ ของคนตัวดำ ที่สุขบ้าง ทุกข์บ้าง ตามประสามนุษย์ฮึเหม็น...

All blogs

ใกล้ได้เวลาแล้ว --- 4 days to go

ตอนนี้กำลังวุ่น ๆ เลยล่ะ คิดหนักเพราะว่าไม่รู้จะแ็พคอะไรไปดี วันก่อนลากกระเป๋าออกมาวางไว้ แล้วก้อเดินไปหยิบโน่น หยิบนี่ที่คิดว่าจะเอาไปด้วยมาวางไปรอบกระเป๋า ดูไปดูมา ทำไมสมบัติบ้าตูเยอะยังงี้ว่ะ เหอเหอ ต้องยกไป ยกมาอยู่หลายรอบแน่ะ เพราะตัดสินใจไม่ได้อ่ะ พวกเสื้อผ้านี่ไม่เอาไปเยอะหรอก เอาสองสามสี่ตัว ที่จะใส่ในวันแรกที่ไปถึง กะว่าไปซื้อเอาดาบหน้า แหะแหะ ก้อเป็นพวกหวังน้ำบ่อหน้าอ่าคะ ตอนนี้ก้อยังไม่รู้เลยว่าจะไปพักที่ไหน ยังม่ะได้จองโรงแรมเลย แต่ไม่แน่บางทีอาจจะไปนอนกับเพื่อนที่แถวดินแดง ประหยัดค่าโรงแรมไป แต่ถ้าไปนอนโรงแรม เจ้ายุ้ยจะมานอนด้วย แบบว่าชีจะมาพาเราเที่ยวที่บางกอกอ่ะ

คุยกับแม่ แม่กลับบอกให้เราไปนอนกับพี่ชาย (ซึ่งเราลืมถามว่า มันอยู่แถวไหน ) อิอิ ดีเนาะ เป็นน้องประเภทไหนฟ่ะเรา ไม่รู้ว่าพี่ตัวเองอยู่ไหน .... สรุปว่าตอนนี้ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าตูจาไปนอนไหน .... เหลือเวลาอีกแค่ 4 วันเท่านั้นก้อจะถึงวันเดินทาง อิอิ ไฟต้องลนก้นก่อนอ่ะ ถึงจะตัดสินใจได้

เราว่าเราต้องคิดถึงบ้านแหง๋ ๆ เลยอ่ะ เพราะนี่เป็นซัมเมอร์แรกที่บ้านหลังนี้อ่ะ ต้นไม้ ดอกไม้รอบบ้านคงจะแข่งกันเจริญงอกงามแน่ ๆ แต่เราไม่ได้อยู่ดูพวกมันอ่ะ เอาไว้ซัมเมอร์หน้าน่ะจ้ะ บ้านจ๋า

ว่าแล้วก้อไปแพคกระเป๋าต่อดีกว่า (แพคเข้าแพคออกมาหลายรอบแล้วอ่ะ เหอเหอ)

Last Update : 16 มีนาคม 2550 21:34:40 น. 8 comments

เย้...จะกลับไทยเหรอตะเอง เสียดานอิฉันเพิ่งจะกลับมา
อดไปโป๊งชึ่งด้วยกันเลย...

คิดถึงเหมือนเดิมนะจ๊ะ อยากรู้ว่าใครตามไปที่บล๊อกนะ
อิอิ...

เดินทางปลอดภัย เที่ยวสนุก ช้อปมาเผื่อด้วยนะ กร๊ากก

โดย: มะบอกหรอก..ว่าใคร (between us ) วันที่: 16 มีนาคม 2550 เวลา:22:14:49 น.

ต๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
กรี๊ดดดดดดดดดดดดด หยิ๋งนุช

เป็นไงบ้าง สบายดีไหม คิดถึง

โดย: M-i-am วันที่: 16 มีนาคม 2550 เวลา:22:27:23 น.

ไปกี่วันคะเนี่ย น่าอิจฉาจัง
เราก็อยากกลับอีกรอบแต่ว่าเพิ่งมาคงอีกนาน
ยังไงก็ขอให้สนุกนะคะ เดินทางปลอดภัยค่ะ

โดย: LiLLa_JoY วันที่: 17 มีนาคม 2550 เวลา:0:14:54 น.

ขอบคุณคะ คุณ Lilla_Joy
ยังไม่รู้เลยคะ ว่าจะอยู่กี่วัน

โดย: เอ็ม (M-i-am ) วันที่: 17 มีนาคม 2550 เวลา:1:13:57 น.

หวัดดีค่ะเอ็ม จะกลับเมืองไทยหรอ หาที่นอนได้ยังเอ่ย ชอบบรรยากาศเงียบๆ มั๊ย ราคาย่อมเยาว์ด้วยนะ อยู่ซอยอินทรามระ 44 อ่ะค่า ชื่อ KT Guesthouse .. ขอให้เดินทางโดยสวัสดิภาพนะจ๊ะ

โดย: KungGuenter วันที่: 17 มีนาคม 2550 เวลา:1:51:17 น.

น้องเอ็มจ๋า..ก่อนกลับไทยแวะไปรับ Tag ที่บล็อกพี่นะค่ะ.. จะได้ไว้ให้พี่ดูให้หายคิดถึงค่ะ

โดย: peenoynoi วันที่: 17 มีนาคม 2550 เวลา:6:22:45 น.

เอ็มพี่ว่าแกไม่เหงาหรอก รับรองหญิงยุ้ยมาเที่ยวกับแกแน่เลยเอ็ม เดินทางปลอดภัยนะน้องรัก แล้วกลับมาสู้กันต่อ เหอ เหอ เป็นกำลังใจให้นะจ๊ะ

โดย: jaruwan_2520 วันที่: 17 มีนาคม 2550 เวลา:17:05:16 น.

ขอบคุณคะ คุณกุ้ง .. เด๋วจะหาดูในอินเตอร์เน็ตคะ

นู๋ทำแล้วน่าาา พี่น้อยหน่อย

พี่วรรณ ขอบคุณค้าาา ... เด๋วจะอาบแดดเผื่อนะพี่นะ

โดย: M-i-am วันที่: 18 มีนาคม 2550 เวลา:10:22:30 น.

M-i-am
ตรัง Sweden

บล๊อกของคนตัวดำ ที่ใจไม่ดำคะ ..ขอเตือนว่าบล๊อกนี้ไม่มีสาระน่าาา จขบ. ทำเพราะความอยากล้วน ๆ ความรู้ไม่ค่อยแน่นเท่าไหร่ (ตอนเรียนก้อบ้าเล่นเน็ต ไม่ฟังครูเลย) แต่ความอยากมีเต็มร้อยคะ

Hej och välkommen hit, har du tur så finns det nånstan på svenska så att du kan läsa--hihi

[Add M-i-am's blog to your web]