เมืองจำลองบางปู
สวยงามกว้างใหญ่ ไปหลายคนใช้รถสะดวกดีค่ะหรือจะปั่นจักรยานก็ดี

ได้เจอเพื่อนรัก ควายตัวนี้สวยมาาาากค่ะ อายุ 38 ปี ชอบควายมากเป็นการส่วนตัว

Last Update : 14 พฤศจิกายน 2556 18:28:02 น.

ครั้งนึงที่ กาญจนบุรี
เมืองประวัติศาสตร์สงคราม ชมเสือวัดหลวงตาบัว น้ำตกสวยหลายแห่ง พวกเราชอบกาญมากแล้วจะกลับมาเยี่ยมใหม่

Last Update : 14 พฤศจิกายน 2556 18:22:11 น.

สุราษธานี 2
แวะซื้อของฝากกันที่ตลาดสดเทศบาลค่ะ

ยามค่ำ ตลาดศาลเจ้า

อีกวันที่เขาสก

และเขื่อนรัชชประภา หรือ เขื่อนเชี่ยวหลานที่ประทับใจมิรู้ลืม กับผืนน้ำเขียวดังมรกต สวยมากๆค่ะ

หิวมาก แวะทานMK สุกี้ของชอบของครอบครัว

จบทริปค่ะ

Last Update : 14 พฤศจิกายน 2556 17:49:06 น.

สุราษธานี 1
บินลัดฟ้าไปสุราษกันค่ะ เป็นทริปใต้ครั้งแรก ค่อนข้างเข้ากับคนใต้ได้ดีมีเพื่อนเป็นคนใต้เยอะมากค่ะ สุราษเมืองไม่ใหญ่มากแต่น่าอยู่ อาหารอร่อยเยอะ ผู้คนดูดุแต่จริงไม่ดุค่ะรับรอง

เราพักกันที่ โรงแรมวังใต้ซึ่งคนใกล้ตัวบ่นอุบ ไม่ประทับใจสถานที่ วันพักแอร์ไม่เย็นแถมลูกสาวลงเล่นน้ำแล้วโดนกระเบื้องที่แตกก้นสระบาดเลือดอาบ หวังว่าทางโรงแรมคงจะซ่อมแล้วนะคะ ระวังด้วยนะคะ แต่พนักงานน่ารัก และไม่ไกลจากตลาดน้ำด้วยคะ

บรรยากาศที่พัก อาหารเช้าหลากหลายดีค่ะแต่ลืมเก็บภาพมาค่ะ

ขึ้นตุ๊กๆชมบรรยากาศรอบเมืองสุราษ

พักทาน KFC

เจอมะม่วงอกร่อง กรี๊ด....ค่ะหามานานแล้ว

ร้านอาหารแนะนำที่นี่ห้ามพลาดค่ะ Lucky Restaurant อาหารอร่อย ราคาน่ารัก

ต่อกันที่ทริป สุราษ 2 นะคะ

Last Update : 14 พฤศจิกายน 2556 17:31:51 น.

1 comment
เชียงใหม่ 3
วันนี้ชมรอบๆตัวเมืองเชียงใหม่โดยตุ๊กตุ๊ก

ทานอาหารเย็นที่ร้านริเวอร์ไซด์ ริมแม่น้ำปิง อาหารอร่อยบรรยากาศดี

อีกวันกับแพ็คเก็จทัวร์ที่คุ้มเกินบรรยายและประทับใจมิรู้ลืม

ชมกล้วยไม้

ขี่ช้างลงน้ำ+ชมการแสดงของช้างน้อย

นั่งเกวียนวัว

ล่องแพมีอาหารกลางวันด้วยนะคะ

ปิดทริปเชียงใหม่ กับบรรยากาศทานขันโตกที่ศูนย์วัฒนธรรมเชียงใหม่

จะกลับมาเเอ่วอีกแน่นอนนะเจ้า เจียงใหม่ที่ฮัก

Last Update : 13 พฤศจิกายน 2556 20:12:08 น.