ความทรงจำดีๆ..เกิดขึ้นได้เสมอ...

All blogs

ขับรถเที่ยวเรื่อยเปื่อย..เขาใหญ่..วังน้ำเขียว

Smileyทริปนี้อันเนื่องมาจากความต้องการของคุณแม่ค่ะ.
ลูกๆเลยจัดให้ ออกจากบ้านกันตอนกลางวัน
Smileyเลยแวะกินอาหารกลางวันกันที่นี้ค่ะ

Smileyไอศกรีมสามารถเลือกแ้ก้วได้และนำกลับบ้านเป็นของที่ระลึกได้เลยค่ะต่อจากนั้นเราเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางของเราที่เขาใหญ่ค่ะแต่ระหว่างทางสะดุดตาเข้าอย่างจังกับที่นี่ค่ะ Primo Posto เลยขอแวะเสียหน่อย

Smileyเขาเปิดเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ และวันนักขัตฤกษ์ค่าเข้าคนละ 55 บาทค่ะสามารถนำบัตรไปแลกไอติมหรือไปลดราคาเครื่องดื่มด้านในได้ค่ะ

ที่นี่ใช้เป็นสถานที่ถ่ายแบบ โฆษณาหรือMV ที่จำได้ก็มีMV อย่าให้ฉันเจอเธออีกที ของรุจSmiley ก็มาถ่ายที่นี่ค่ะ

.....Smiley....ไม่ไกลกันนักก็ถึงเขาใหญ่ค่ะ

ดื่มด่ำธรรมชาติเสร็จก็มาหาที่นอนกันข้างล่างค่ะ..พักกันที่ เดอะจังเกิ้ล เฮ้าส์ Smileyค่ะ

และเช้าวันใหม่ขับรถกินลมชมวิวไปเรื่อย...ไปยังวังน้ำเขียวค่ะ  รีสอร์ทสวยๆหรูๆข้างทางเยอะแยะไปหมด

แวะกินกาแฟกันที่นี่เลยค่ะSmiley..A Cup of love..วิวของร้านเขาดีจริงๆค่ะSmiley

ขับรถไปเที่ยวโน่น..เที่ยวนี่จนเหนื่อย(แต่ไม่ไดุ้่ถ่ายรูปมา..แบบว่าร้อน) ก็เลยหาที่พัก เราพักกันที่ Smiley บุหงาส่าหรี..รีสอร์ท...ลมเย็นได้ใจมากๆเลยค่ะ

ชอบห้องน้ำopen air อาบไปชมจันทร์ไป+ลมเย็นๆที่พัดเข้ามาในห้องน้ำ..(หนาว)

และสุดท้ายค่ะ...ภาพบรรยากาศยามเช้าของที่นี่...

สมใจคุณแม่เขาล่ะค่ะ....Smiley

Free TextEditor

Last Update : 2 มกราคม 2554 1:56:52 น.

ss_kc2527

ก็แค่คนธรรมดาคนหนึ่งค่ะ..ที่เคยอ่านเรื่องราวผ่านblogของคนอื่นแล้วรู้สึกว่าเรื่องบางเรื่องมีประโยชน์สำหรับเราก็เลยอยากลองทำบ้าง..เผื่อจะมีประโยชน์สำหรับคนอื่น(หรือเปล่า)..ฮิฮิ ..อย่างน้อยมันก็เป็นความสุขทางใจค่ะ เหมือนเป็นการแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันซะมากกว่า
[Add ss_kc2527's blog to your web]