We always love you, Roger Federer !
Group Blog
 
All Blogs
 
RG 2009 : Federer has luck of the draw.




เอามาจาก Simon Reed บล็อกเกอร์ของ eurosport.yahoo
เขาเขียนไว้ค่ะ ว่าเส้นทางไปสู่รอบเซมิของเฮียค่อนข้างสดใสเอามาก ๆ

แต่สำหรับน้องแอนแล้ว ดรอว์รายการนี้ไม่ใช่ของง่าย
แต่อย่างไรก็ตามทุกคนก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะเลือกเองได้
- ได้ข่าวมาว่าคนจับดรอว์ของฝ่ายชายคือน้องอนา คนสวย
แชมป์เก่ารายการนี้ เมื่อปีที่แล้ว

ในรอบ 3 น้องแอน first bra น่าจะได้เจอกับคู่ต้อสู้
ที่จัดได้ว่าแข็งแกร่งคนนึง - Feliciano Lopez -
แต่คู่ต่อสู้ในรอบสองอย่าง Mischa Zverev ก็ไม่ใช่ของง่ายเช่นกัน

ส่วนนาดาลนั้นเจอคู่แข่งที่ผ่านได้ง่ายกว่า
เขาไม่น่าจะเสียเหงื่อไปมากมายเลยด้วยซ้ำในการแข่งขันแมทช์แรกของเขา
แต่ในรอบที่ 4 คู่แข่งของนาดาลจะ "หิน" ขึ้น
อาจจะเป็นโรบิน โซเดอริ่ง หรือเพื่อนร่วมชาติอย่างดาวิส เฟร์เรร์
และหากเป็นโซเดอริ่งก็น่าจะยากกว่า
(ความเห็นของ Reed นะไม่ใช่ของเวสาตรี)



ถึงแม้ว่าเมื่อ 2-3 สัปดาห์ก่อนที่เจอกันในรายการที่โรม
แล้วนาดาลเอาชนะไปได้ก็ตามที
แต่ในการแข่งขัน World Team Cup ที่ Dusseldorf
ในสัปดาห์ที่ผ่านมา โซเดอริ่งมีฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นมากทีเดียว
และในสายตาของ Reed น่าจะเป็นม้ามืดอีกคนหนึ่ง
ที่จะเบียดมือวางสูง ๆ ให้ตกรอบไปได้

สำหรับนาดาลมีสิทธิ์ว่าจะได้ไปเจอกับเพื่อนร่วมชาติอีกคนนึง
เฟอร์นันโด เบร์ดาสโก้ และแอนดี้ เมอร์เรย์ในรอบเซมิ



ในทางตรงกันข้ามเส้นทางของโรเจอร์ เฟเดอเรอร์
ค่อนข้างจะสดใสกว่า ถึงแม้ว่าอาจจะลำบากอยู่หน่อยในการที่จะต้องเจอกับ
Alberto Martin นักเทนนิสจากสเปนในแมทช์แรก

นอกจากนั้นแล้วดูเหมือนเส้นทางจะเปิดโล่งไปจนถึงรอบเซมิ
ที่เฟดจะต้องเจองานหินอย่าง โนวัค โจโควิชก็ตามที


กำลังงง ๆ อยู่กับ title ที่ Reed ตั้งเอาไว้ค่ะ
เอาชื่อเฮียขึ้นหน้า แต่พูดถึงเฮียนิดเดียวเอง มึนค่ะ


เลยมาเดาต่อตามแบบของนุชละกันนะ
รอบ 3 เฮียอาจจะได้เจอกับ Paul Henri Mathieu -เปาโล -เด็กพี่พู่
รอบ 16 คน ก็อาจเจอกับน้องเบิร์ด - Tomas Berdych - เด็กพี่พู่อีกเหมือนกัน
รอบ 8 คนก็คงเจอกับซี้เก่าที่ทำบุญร่วมกันมาเยอะ Andy Roddick
และรอบเซมิคงหนีไม่พ้น โนวัค โจโควิช







Create Date : 24 พฤษภาคม 2552
Last Update : 25 พฤษภาคม 2552 9:39:11 น. 117 comments
Counter : 694 Pageviews.

 
วันนี้มีแข่ง 16 คู่ค่ะ

1. Alexandre Sidorenko (FRA) v. Marat Safin (RUS)[20]
2. Wayne Odesnik (USA) v. Gilles Simon (FRA)[7]
3. Florent Serra (FRA) v. Fernando Verdasco (ESP)[8]
4.Andy Murray (GBR)[3] v. Juan Ignacio Chela (ARG)
5. Lleyton Hewitt (AUS) v. Ivo Karlovic (CRO)[26]
6. Radek Stepanek (CZE)[18] v. Gaston Gaudio (ARG)
7. Marcel Granollers (ESP) v. Josselin Ouanna (FRA)
8. Ernests Gulbis (LAT) v. Sam Querrey (USA)
9. Nicolas Almagro (ESP)[31] v. Agustin Calleri (ARG)
10.Frederico Gil (POR) v. David Ferrer (ESP)[14]
11.Denis Gremelmayr (GER) v.Andrey Golubev (KAZ)
12.Jan Hernych (CZE) v. Marin Cilic (CRO)[13]
13. Yen-Hsun Lu (TPE) v.Mathieu Montcourt (FRA)
14.Daniel Brands (GER) v. Robert Kendrick (USA)
15. Dudi Sela (ISR) v. Jean-Rene Lisnard (MON)
16.Peter Polansky (CAN) v. Philipp Petzschner (GER)

มาลุ้นกันค่ะ ว่าใครจะออก start ได้ดีกว่ากัน
คว้าแชมป์บล็อกได้เป็นวันแรก


โดย: เวสาตรี วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:12:44:24 น.  

 
มาแปะให้พี่พู่ดูอีกที ว่าทรูถ่ายทอดนะคะ



คุณแลนด์ตัวจริงไม่อยู่ ตัวปลอมสวมรอยซะเลย กรั่กๆๆๆ


โดย: ทองม้วนไส้หมูยอ :P (ลูกแก้วใสกิ๊งระริ๊ง ) วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:12:51:33 น.  

 

คุณแลนด์ตัวปลอมเนี่ย ฮามากค่ะ


โดย: เวสาตรี วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:13:17:33 น.  

 
เฟดเริ่มซ้อมแล้วนะคะ



โดย: เวสาตรี วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:13:44:09 น.  

 
เพิ่งรู้ว่าเมื่อวานมี charity match ที่โรลังด์ การ์รอส
และนาดาลแพ้ Brian Dabul นักเทนนิสอาร์เจนติน่าไป
0-1 เซ็ต (แข่งโชว์กันเซ็ตเดียวแหละ)
ในเมื่อเป็นแมทช์การกุศล น้องล่ำคงเล่นไม่เต็มที่มากกว่า



โดย: เวสาตรี วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:13:47:30 น.  

 
Federer talks the talk at French Open
By Howard Hendrich : ATP Tennis writer

Even though it’s the only Grand Slam site where he hasn’t won a championship,
Roger Federer feels quite comfortable in the City of Lights.

That’s in part because he’s fluent in French,
just one of his many languages,
a list that includes English and Swiss German.

“Everything here is very natural, very easy,”

Federer said.

What about when he goes to Spain, the land of his rival, Rafael Nadal?
That’s another story.

“I felt like it’s hard to get around sometimes in Madrid,
for instance, where I don’t speak the language,”

Federer said.

“I don’t go to many countries where,
you know, I don’t speak the language.”


He has lost in the last three French Open finals, each time to Nadal.

But Federer did end a five-match losing streak to Nadal—
which included the championship matches at Roland Garros and Wimbledon last year,
and the Australian Open this year—
by beating him in the Madrid Open final last weekend.

That victory gave Federer his first title of 2009.

And as good as he’s been over the past several years,
collecting 13 Grand Slam titles, he does take time to assess the state of his game.

“I always question myself, you know.
I’ve questioned myself in the best of times,
when I was winning four, five titles in a row.

‘What can I improve?’

‘What can I change to get better?’

I think it’s important to do that when you’re on top of your game,
but also again when things were not going so well,”
Federer said.

“There are certain times during the year where you just have to sit down and analyze:
Are you happy with what’s going on?
Could you do more? Should you do less?”


ที่มา : //sports.yahoo.com/ten/news;_ylt=AuOZ9b8f2UbaVeZvLbKkF944v7YF?slug=ap-frenchopen-notebook&prov=ap&type=lgns


โดย: เวสาตรี วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:14:10:13 น.  

 
อุ๊ย ทำไมนุ้งแอนถึงถูกเด้งไปแข่งคอร์ท Suzanne Lenglen ก็ไม่รู้ค่ะ
(ชิลกะป๋าได้แข่งคอร์ท Philippe Chatrier)
เป็นมือสามของโลกแล้ว.. แต่ลูกเมียน้อยเหมือนเดิมเด๊ะ


โดย: ลูกแก้วใสกิ๊งระริ๊ง วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:14:21:23 น.  

 


Switzerland's Roger Federer arrives for a training session for the French Open tennis tournament at the Roland Garros stadum in Paris, Friday May 22, 2009.


โดย: ลูกแก้วใสกิ๊งระริ๊ง วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:14:25:17 น.  

 
เดาเอาว่า เพราะชิลเป็นฝรั่งเศส
และคู่แข่งป๋าถึงจะโนเนมแต่ก็เป็นฝรั่งเศสค่ะ



โดย: เวสาตรี วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:14:26:19 น.  

 
เอามาให้ดูค่ะ ว่า 16 คู่เลือกใครไว้บ้าง

1. Alexandre Sidorenko (FRA) v. Marat Safin (RUS)[20]
2. Wayne Odesnik (USA) v. Gilles Simon (FRA)[7]
3. Florent Serra (FRA) v. Fernando Verdasco (ESP)[8]
4.Andy Murray (GBR)[3] v. Juan Ignacio Chela (ARG)
5. Lleyton Hewitt (AUS) v. Ivo Karlovic (CRO)[26]
6. Radek Stepanek (CZE)[18] v. Gaston Gaudio (ARG)
7. Marcel Granollers (ESP) v. Josselin Ouanna (FRA)
8. Ernests Gulbis (LAT) v. Sam Querrey (USA)
9. Nicolas Almagro (ESP)[31] v. Agustin Calleri (ARG)
10.Frederico Gil (POR) v. David Ferrer (ESP)[14]
11.Denis Gremelmayr (GER) v.Andrey Golubev (KAZ)
12.Jan Hernych (CZE) v. Marin Cilic (CRO)[13]
13. Yen-Hsun Lu (TPE) v.Mathieu Montcourt (FRA)
14.Daniel Brands (GER) v. Robert Kendrick (USA)
15. Dudi Sela (ISR) v. Jean-Rene Lisnard (MON)
16.Peter Polansky (CAN) v. Philipp Petzschner (GER)



โดย: เวสาตรี วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:14:40:07 น.  

 


King of clay suffers first defeat

For the first time ever, Rafael Nadal has been defeated here at Roland Garros!
Before the rest of the men’s draw get too excited
however, it should be pointed out that his loss came as part of
the traditional "Benny Berthet" charity exhibition matches.

Rafa went down 7-5 to Argentina’s Brian Dabul on Philippe Chatrier court in a single-set encounter,
with the brief shower which made the court slippery towards the end
perhaps seeing Nadal decide that discretion was the better part of valour.

Various exhibition matches were played throughout the day on Philippe Chatrier, Suzanne Lenglen and No1 courts,
with the proceeds going to five charities which are partners of the event.

Despite the overcast weather, there was a good turn-out with fans enjoying some spectacular tennis,
including appearances from local favourites Jo-Wilfried Tsonga and Fabrice Santoro amongst others.



โดย: เวสาตรี วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:14:45:33 น.  

 
ขอบคุณ คุณทองม้วนไส้หมูยอ นะคะ แค่ชื่อก็กินขาดแล้ว

คุณนุชคะ ดูจากที่คุณนุชเลือกมา ประมาณ 85% เหมือนพี่พู่เด๊ะ สงสัยแววแชมป์เริ่มเปล่งประกายแล้วค่ะ


โดย: Mattendy วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:14:54:19 น.  

 
อุ๊ย เปิด facebook มา เจอ video เฮียทักทายค่ะ
เคลิ้มซะ~ หยั่งกะเฮียส่งมาให้คนเดียว 555+



ใช้พลังงานมากในการลิ้งค์มา ต้องหาทางดึง video จาก facebook ลงเครื่องตัวเองแล้วอัพขึ้น youtube ค่ะ
ไม่รู้ว่าเมียร์ก้าเป็นคนถ่ายรึเปล่านะเนี่ย


โดย: ลูกแก้วใสกิ๊งระริ๊ง วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:14:57:32 น.  

 
จาก 16 คู่ หนูเลือกต่างจากพี่นุชแค่ 2 คู่เองค่ะ


โดย: ลูกแก้วใสกิ๊งระริ๊ง วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:14:58:44 น.  

 
พี่พู่คะ นุชอ่านกระทู้นั้นแล้วมึนมากค่ะ
กลายเป็นแฟนคลับเฟดเป็นคนผิดอีกแล้วเหรอ
ทำไมเค้าไม่ยอมรับความคิดเห็นคนอื่นเลย
เอาหลักวิชาการมาแปะให้อ่านแล้วก็ยังตะแบงอยู่ได้
บอกว่าเป็นบอร์ดสาธารณะ แต่พอมีคนไปเห็นแย้ง
ก็ยังออกมาเอาสีข้างเข้าถูก อ้างไปถึงบรรพบุรุษโน่นแน่ะ

นุชว่าเราอย่าไปแลกกับคนแบบนี้เลยนะ
ใครมาอ่านเข้าเค้าก็รู้เองแหละว่าอะไรเป็นอะไร

คนแบบนี้เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้นุชไม่อยาก
ไปตั้งกระทู้ตอบกระทู้ในห้องเทนนิส
พอมาคุยกันเองในบล็อก
นุชก็โดนอีกว่า.....ปิดตัวเอง
ให้คุยกันได้เฉพาะพวกเดียวกัน
โธ่ก็บล็อกนุชนะ นุชลงทุนลงแรงทำขึ้นมา
นุชอยากคุยกับใครมันก็เรื่องของนุชนี่นา
จะมาค่อนแคะนุชทำไม

เกิดเป็นเวสาตรีพี่เฟเดอเรอร์
ก็โดนพอ ๆ กับน้องรักเลยนะเนี่ย


โดย: เวสาตรี วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:15:04:13 น.  

 
แสดงว่าเที่ยวนี้เป็นโอกาสของเราแล้วนะ
น้องลูกแก้ว.....แต่จับมือกันทิ้งชาวบ้านเค้าไว้ข้างหลัง
หรือไม่ก็โดนเค้าทิ้งไว้ข้างหลังล่ะเนี่ย


โดย: เวสาตรี วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:15:19:25 น.  

 
ของน้องลูกแก้วต่างจากคุณนุช 2 คู่

ของพี่พู่ต่างจากที่คุณนุชเลือก 3 คู่ค่ะ

เรา 3 คนพี่น้องสงสัยแจ่มมากๆ คราวนี้



กระทู้ในห้องเทนนิส ตั้งมาก็ตอบไปค่ะ
ทำไมคนอื่นตอบได้เค้ารับฟัง
แต่พอ log in พวกเราเข้าไปตอบ แบบยกเหตุผลไปด้วย
ก็โดนหาว่าแตะไม่ได้ ไม่เปิดใจรับฟัง
ถ้าคุณไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่เราตอบไป คุณก็หาเหตุผลมาแย้งสิคะ
พอหาไม่ได้ก็อ้างมุมมอง อ้างทัศนคติ กันไป

ก็ไม่เป็นไรค่ะ เบื่อๆ พี่พู่ก็ออกไปเห่าข้างนอกบ้างพอขำๆ

บางกระทู้ที่ต่อว่าเฟดแบบขอความเห็นจริงๆ ก็มีนะคะ
พี่พู่ก็เข้าไปตอบบ้างซึ่งเค้าก็ อ๋อ เอออนะ คุณมีความเห็นแบบนี้เหรอ แต่ผมเห็นว่าแบบนั้นมากกว่านะ
พี่พู่ก็ว่า เอ่อ! แบบนี้สิเค้าถึงเรียกว่าแลกเปลี่ยนทัศนคติกัน
แบบสุภาพชน

ไม่ใช่มาตั้งกระทู้ หลอกให้มาตอบ กลับมาด่า แล้วจากไปอย่างสงบ พอเรื่องไม่จบ ไม่มีเหตุผลมาแย้ง อายที่เรารู้ว่ามาหาเรื่องด่าเรา ก็เอา Give มาหลอกให้จะได้หายกัน

วิธีแบบนี้น่ะ เด็กผู้ชายตัวเล็กๆ ข้างบ้านพี่พู่เค้ายังไม่ทำกันเลยค่ะ ไม่น่าเชื่อว่า คนมีมุมมองกว้างขวางขนาดนั้น จะคิดได้


โดย: Mattendy วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:15:56:30 น.  

 
อนาลงวอร์มแล้วค่ะ


โดย: Mrs.Unpredictable วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:16:07:38 น.  

 
^
^
หลังๆ ผมถึงจะไม่ค่อยตอบอ่ะครับ เพราะไม่รู้ว่าล่อเป้าหรือเปล่า

ผมจะตอบก็พวกเค้ามาว่ากันชัดเจนไปเลย อย่าง AG อ่ะ

ผมว่าแมนดีนะ ดีกว่าตั้งล่อเป้า แต่ก็มีที่ไม่ล่อเป้าจริงๆ ก็มี
ผมก็จะดูว่าเวลาเค้ากลับมาตอบเค้าเปิดใจรับจริงมั้ยอ่ะ

ถ้าไม่จริงก็ไม่ไปตอบเลยอ่ะครับ รู้สึกเสียเวลา แถมเราก็กลาย
เป็นเครื่องมือให้เค้าไปซะงั้นอีกต่างหาก


โดย: CheD-PeD วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:16:08:13 น.  

 
^
^
สงสัยวันหลังต้องเอาบ้างแล้วคุณปุ้ย
ไม่งั้นไม่มีประโยชน์เลย
เสียเวลา เสียอารมณ์
และหลายครั้งแล้วที่รู้สึกว่า
พวกนี้พอจำนนด้วยเหตุผล
ก็จะมาอ้างว่าพวกเราแตะไม่ได้
ประชดกลับมาอีก .....อย่างที่พี่พู่ว่าแหละ
เด็กเล็ก ๆ เค้ายังไม่ทำกันเลย.....


โดย: เวสาตรี วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:16:15:24 น.  

 
ปวดหัวจริงๆ
รู้สึกตลอดเวลาเลยค่ะว่ากระทู้ไหนมีคำว่าเฟดเดอเรอร์
จะต้องมีมวลสาร negative energy วนเวียนๆ อยู่แถวนั้น
พร้อมจะว่า เสียดสี ค่อนขอด ตลอดเวลา

บางทีก็ไม่รู้ว่าโดนบ่อยจนกลายเป็น paranoid ไปแล้วหรือเปล่า
อยากจะบีบน้ำตาขอความเห็นใจเหมือนนางเอกละครหลังข่าวเหลือเกินค่ะ - -''

เซร็ง ไปดูอนาดีกว่า


โดย: ลูกแก้วใสกิ๊งระริ๊ง วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:16:21:50 น.  

 
มีแนวโน้มจะได้คะแนนแรกจากคู่นี้แล้วล่ะ


11.Denis Gremelmayr (GER) v.Andrey Golubev
(KAZ)

อิตา Golubev นำไป 3-1



โดย: เวสาตรี วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:16:26:47 น.  

 
ม่ายยยย..นะคะ พี่พู่เลือกอิตาเดนิสนี่นา
น้องลูกแก้วว่าไงคะ


โดย: Mattendy วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:16:37:41 น.  

 
อีตา Golubev นำ 5-2 แล้วค่ะ

จริง ๆ นุชก็ไม่รู้จักอีตานี่หรอก จิ้มไปงั้นเองแหละ


โดย: เวสาตรี วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:16:41:19 น.  

 
ผมเลือกใครไปยังจำไม่ได้เลยครับ


โดย: CheD-PeD วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:16:50:42 น.  

 
โห เลือกเดนิสไปอ่ะค่ะ
ชื่อได้ยินบ่อยกว่า ส่วนโกลูเบฟเคยดูทีนึงเมื่อSt.Petersburg ดูแก ย้วยๆง่ะ


โดย: Mrs.Unpredictable วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:16:50:58 น.  

 
สงสัยทั้งบล้อกจะมีแค่ 2 คนเลือกโกลูเบฟ


โดย: เวสาตรี วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:16:54:53 น.  

 
Hewitt กะตาโย่งเสมอกันอยู่ 5-5

Dudi Sela นำ 5-3


โดย: Mattendy วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:16:56:14 น.  

 
อิตาโย่งนำ ไทเบรคไปตั้ง 6-0 แล้วอ่ะ

นุชเลือกฮิววิตต์ค่ะ


โดย: เวสาตรี วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:17:06:27 น.  

 
ของผู้ชายนี่เซ็ทแรกยังพูดยากครับ GS มันเล่นตั้ง 3 ใน 5 อ่ะ

เรื่องความอึดนี่สำคัญอย่างแรง


โดย: CheD-PeD วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:17:16:18 น.  

 
นั่นดิ ลืมไปว่ามัน 3 ใน 5

ได้เซ็ตแรกอย่าเพิ่งดีใจไป

แอบเข้าไปดูดรอว์ของชาวบ้านมาค่ะ
เที่ยวนี้มีคนเลือกนาดาลเป็นแชมป์เพิ่มขึ้น
แม้กระทั่งคนที่ไม่คาดคิดมาก่อนเลยว่าจะเลือก


โดย: เวสาตรี วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:17:22:23 น.  

 
แต่ Golubev ก็ได้ไป 2 เซ็ตแล้วค่ะ 6-3 6-3


โดย: เวสาตรี วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:17:25:36 น.  

 
Group เรามีร่วมเล่นเกมคราวนี้ 18 คนนะคะ
ขาดคุณไก่กับน้องเพชร
สงสัยน้องเพชรคงวุ่นวายเรื่องเรียนอยู่เป็นแน่แท้
แต่คุณไก่นี่ลืมแง๋ๆ

สงสัย Golubev จะชนะค่ะคุณนุช ไม่เป็นไร มาเชียร์ Hewitt กะ Sela ดีก่า


โดย: Mattendy วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:17:37:19 น.  

 
Sela กำลังจะได้เซ็ต 2
แต่คู่ฮิววิตต์ท่าทางจะยาวแน่เลยค่ะ


โดย: เวสาตรี วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:17:41:04 น.  

 
Hewitt กะตาโย่งนี่มันจะ ไทร์เบรคทุกเซ็ตมั๊ยคะเนี่ย
สงสัยว่าถ้าเป็นงั๊น Hewitt เสียเปรียบแน่เลยค่ะ


โดย: Mattendy วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:17:49:33 น.  

 
ไปคุยโทรศัพท์แป๊บเดียว คู่ Golubev ชนะแล้วเหรอคะ


โดย: เวสาตรี วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:17:58:20 น.  

 


โดย: Mattendy วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:18:02:42 น.  

 
เมื่อกี้ทิ้งคอมไปดูอนามาค่ะ
โห เซตแรก ลุ้นซะหน้ามืดเลย
โยนลูกเสิร์ฟแล้วปิ๊ววว ผิดจังหวะโยนใหม่นี่มันน่าหุดหิดใจจริงๆ

ปล. เลือก Golubev เหมือนพี่นุชอ่ะค่ะ...
เพราะหน้าตาดีกว่าตาเดนนิส 555+


โดย: ลูกแก้วใสกิ๊งระริ๊ง วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:18:09:53 น.  

 
แต่ฮิววิตต์เสียเซ็ต 2 ไปแล้ว
สงสัยไม่ได้คะแนนคู่นี้แน่เลย


โดย: เวสาตรี วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:18:10:26 น.  

 
แต่... ตอนนี้มีแววว่าจะไปเสียคะแนนให้คู่ตี๋ Lu แทน


โดย: ลูกแก้วใสกิ๊งระริ๊ง วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:18:13:32 น.  

 
น่าจะมีสัก 4 คนได้คะแนนจากคู่นี้นะ
มีพี่นุช คุณแลนด์ น้องรวัลย์ และน้องลูกแก้ว

ประเดิมสวย
ตอนนี้ลุ้นคู่ Lu Yen ด้วยค่ะ
พี่นุชเลือกนักเทนนิสฝรั่งเศส
มีใครเลือกเหมือนพี่นุชบ้างไหม
ขนาดคนใกล้ ๆ เค้ายังไม่เลือกเลย ไปเลือก Lu ซะนี่


โดย: เวสาตรี วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:18:13:58 น.  

 
วืดไปแล้ว 2 คะแนน


โดย: Mattendy วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:18:44:52 น.  

 
น้องลูเค้ารีไทร์ไปแล้วค่ะ ถ้าเฮวิตต์แพ้ก พี่พู่ไม่ได้เลยนะคะเนี่ย


โดย: Mattendy วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:18:46:43 น.  

 
ได้คู่ตี๋ Lu มาแบบฟลุ๊ก ๆ เลยนะเนี่ย
เฮ้อ อยู่ดี ๆ ก็ retire นิ


โดย: เวสาตรี วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:18:47:02 น.  

 
ฮิววิตต์ได้มาเซ็ตนึงแล้ว
เนี่ยจะเล่นไทเบรคทุกเซ็ตเลยเหรอ


โดย: เวสาตรี วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:18:54:35 น.  

 
เอ้ย เวบ atp challenge ขึ้นคะแนนได้ผิดรึเปล่าคะ
Golubev ชนะไม่ใช่เหรอ ทำไมหนูได้คะแนนเดียวเองง่ะ ที่โหล่เลย

แงงงงง~


โดย: ลูกแก้วใสกิ๊งระริ๊ง วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:19:38:15 น.  

 
เห็นด้วยกับพี่พู่นะคับ

ผมว่าทางนั้น ไม่เปิดความคิดตัวเองมากกว่า

อธิบายด้วยเหตุผล ในเมื่อตัวเองไม่เชื่อเหตุผลของคนอื่น แล้วยังเถียง

ป่วยการคับ ที่จะไปเถียงด้วย
ปล่อยไปแบบนี้ดีแล้วละ

ความจริงจะว่าไป เขาก็รู้นะ ว่าเป็นยังไง
เหมือนที่เขาโพสบอกไว้นั่นแหละ


โดย: None_โนะเนะ วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:19:38:58 น.  

 
เราคงต้องเหมือน แฟนคลับนาดาลนะคับ

ใครอยากตั้งกระทู้ ด่าอะไร ก็ด่าไป

พยายามทำหูเอานาเอาตาไปไร่

ผมจึงไม่แปลกใจว่า กระทู้ เกี่ยวกับนาดาลใน บอร์ดศุภ ถึงไม่ค่อยมี เพราะเขาคงรำคาน พวกนี้นี่แหละ


โดย: None_โนะเนะ วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:19:41:04 น.  

 
ทีนี้ก็ว่าจะเอาอย่างนั้นแหละ จะไม่เข้าไปตอบกระทู้อะไรในห้องนั้นอีกแล้ว กระทู้คลับก็จะไม่ตั้งด้วย
เค้าอยากจะว่าอะไรก็ว่ากันไป
ถึงอย่างไรเฟดก็ไม่ดีขึ้นหรือเลวลงเพราะคำพูดของคนพวกนี้หรอก
จะว่าไปยิ่งเค้าดิ้น ก็เท่ากับเค้าประจานตัวเองนะ

เข้าไปดูคะแนนดีกว่า ตอนนี้เท่าไหร่แล้วล่ะ


โดย: เวสาตรี วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:19:58:13 น.  

 
หวัดดีค่ะคุณวู๊ดดี้ กระทู้ในห้องเทนนิสก็ขำๆ ไปค่ะ อย่าไปสนใจเลย

Hewitt ทำท่าจะให้แต้มเราแล้วค่ะคุณนุช ฮิ้วววววว
อิป๋าซาฟก็เก๋ชะมัด 6-4 6-4
นันโด้ก็คงไม่มีปัญหา นับว่าไม่ขี้เหร่ค่ะ


โดย: Mattendy วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:20:03:58 น.  

 
หูยยย สงสัยคราวนี้พี่นุชนำโด่งค่ะ
มุ่งมั่นจะคว้าหมวกพี่พู่

ปล. พี่นุชเช็คหลังไมค์ด้วยเด้อค่า


โดย: ลูกแก้วใสกิ๊งระริ๊ง วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:20:06:27 น.  

 
ขอแปะหน่อยค่ะ เล่นมาหลายรายการแล้ว
ยังไม่เคยได้เลยล่ะ เห่อซะ



โดย: เวสาตรี วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:20:07:13 น.  

 
เลือกใครไปมั่งล่ะหว่า งง


โดย: Mrs.Unpredictable วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:20:08:14 น.  

 
เย้....Hewitt ชนะแล้วคร่า


โดย: Mattendy วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:20:11:14 น.  

 
อีก 1 คะแนน เยเย้ๆๆ


โดย: ลูกแก้วใสกิ๊งระริ๊ง วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:20:12:14 น.  

 
อิป๋ามันจะบ่นไรนักหนาคะเนี่ย ได้แต้มมันยังบ่นบ้าบอเลยค่ะ


โดย: Mattendy วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:20:20:28 น.  

 
ย้ำคิดย้ำทำ โดน 2 แต้มซ้อนๆ เหมือนเดิมเด๊ะ อิป๋าเอ๊ย


โดย: Mattendy วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:20:22:10 น.  

 
แต่ Hewitt ผมจำได้ครับ ว่าผมไม่ได้เลือก


โดย: CheD-PeD วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:20:25:01 น.  

 
อิเด็กนี่ก็หยอดจัง
มิสซิสหงุดหงิดแระนะ


โดย: Mrs.Unpredictable วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:20:25:06 น.  

 
Hewitt ชนะดีใจจัง


โดย: เวสาตรี วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:20:35:29 น.  

 
ท่าทางอิป๋าเหมือนคนแก่กำลังจะหัวใจวายไงไม่รู้ค่ะ จะไหวมั๊ยว๊า


โดย: Mattendy วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:20:37:32 น.  

 
ป๋าฮะ เสิร์ฟปิดแมทช์เลยนะฮะ


โดย: Mattendy วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:20:43:14 น.  

 
ได้แล้ววววววววววว เยส


โดย: Mrs.Unpredictable วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:20:48:08 น.  

 
ป๋าจัดไปให้อีก 1 แต้ม ถ้วนหน้ามั๊ยคะคะแนนนี้


โดย: Mattendy วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:20:51:21 น.  

 
ป๋าชนะ น้องรินชนะ โห .....
อะไรจะเริ่มดีขนาดนี้ ขอดีต่อไปเรื่อย ๆนะ


โดย: เวสาตรี วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:20:53:07 น.  

 
เด็กๆ มีใครเลือก my players เก็บไว้ในสกอร์บอร์ดรึยังคะ


โดย: Mattendy วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:21:13:20 น.  

 
เลือกแล้วครับพี่พู่

เฟด โนเล่ มาเรีย ซาฟิน่า JJ ตามนี้ครับ


โดย: CheD-PeD วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:21:19:41 น.  

 
เน็ตมันช้าค่ะ เปิดทีหลายหน้าต่างไม่ได้

น้องลูกแก้วพี่นุชตอบหลังไมค์ไปแล้วนะคะ


โดย: เวสาตรี วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:21:21:38 น.  

 
เลือกได้แล้วเหรอครับ

ผมคงมี


เฟด โนเล่ ที่ทิพย์ น้องวิ๊ก


อีกคน ตาแอน


โดย: YaiiaY วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:21:26:24 น.  

 
Almagro กับ Verdasco ชนะไปอีก 2 คู่แล้วนะคะ

my players กะว่าจะเลือก เฟด สตาน เฟเรร์ มาเรีย และซาฟิน่า ค่ะ


โดย: เวสาตรี วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:21:26:53 น.  

 
เพิ่งเข้าไปดูทู้นั้น


หุหุ


เชือดเฉือน ดีแท้




โดย: YaiiaY วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:21:28:43 น.  

 
ตอนนี้เนทหอยทากมาก ไม่ไหวแล้วค่ะ ตรงนี้เลยละกัน
คือจะบอกพี่นุชว่ารู้สึกว่าเค้าว่าแฟนเฟดนี่แหละค่ะ
แบบไม่ใช่บัตรผ่านไก่กาที่ไหน เห็นแล้วเลยเครียด ปวดหัวจี๊ดๆ - -''

ไม่รู้ว่าพี่นุชเข้าใจแบบเดียวกันรึเปล่าอ่ะค่ะ

ปล. ชิลอาการหนัก โอย...


โดย: ลูกแก้วใสกิ๊งระริ๊ง วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:21:30:46 น.  

 
อ้าว !!! ของคุณใหญ่ทำไมมีแต่หนุ่ม ๆ ล่ะคะ
ไม่เผื่อใจให้สาว ๆ มั่งเหรอ


โดย: เวสาตรี วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:21:41:07 น.  

 
Hewitt ชนะเหรอครับ สุดยอดดดด

ผมเปลี่ยนไปเปลี่ยนมากับตานี่หลายตลบเลย กว่าจะเคาะออกมา


โดย: scozember วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:21:42:28 น.  

 
ของพี่พู่มี เฟด สตาน น้องเบิร์ด น้องเดล แล้วก็ดิน่า ค่ะ


โดย: Mattendy วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:21:43:03 น.  

 
เข้าใจแบบนั้นแหละ ถึงตอบหนูไปว่า
ไม่น่าเชื่อว่าจะคิดได้แบบนั้น กำจริง ๆ
พี่นุชคงลาขาดจากห้องเทนนิสจริง ๆ แล้วล่ะเที่ยวนี้
เบื่อมาก


โดย: เวสาตรี วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:21:45:26 น.  

 
ของสาวๆ อิอิ

รอสีกวันสองวันค่อยใส่ครับ

เพราะ น้องวิ๊ก พี่ทิพย์ น่าจะไปอย่างไวว่อง


แล้วค่อยเอา ป้าวี น้าเซ มาใส่




โดย: YaiiaY วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:21:51:02 น.  

 
หนูไก่ไม่ได้เลือกอีกหละ

ได้ข่าวว่างานยุ่ง สู้ๆนะจ๊ะ สาวเอวบางร่างน้อย


โดย: YaiiaY วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:21:53:09 น.  

 
ตากล้องที่ Phillip Chatrier นึกว่าถ่ายหนังฟิล์มนัวร์อยู่รึเปล่าคะเนี่ย -__-''
เดี๋ยวตัดไปตรงนู้น หมุนไปตรงนี้ แพนสูง ลงต่ำ
...คือมันมึนค่ะ


โดย: ลูกแก้วใสกิ๊งระริ๊ง วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:21:56:29 น.  

 
สวัสดีค่ะ ทุกๆ คน

ฮึ! ดูอิตา Almagro สิคะ 3 ทัวร์นาเม้นท์ที่ผ่านมาเลือกให้ชนะตลอด แต่ he ก็แพ้รวด มาที่ FO เลยไม่เลือกค่ะ
แต่ดันชนะ ซะงั้น ฮึฮึ.. ไปแล้วอีก 1 คะแนนค่ะ


โดย: พระจันทร์เดือนหงาย วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:21:59:20 น.  

 
ห้องเทนนิสก้เลือกเข้าเป็นกระทู้ เลือกคุยเป็นคนๆ ไปเถอะค่ะ
เค้าก็คงไม่อยากสุงสิงกะเราเท่าไหร่หรอกค่ะพี่พู่ว่า


ประหลาดตรงที่ว่า เฟดแพ้ตกรอบไปก่อนก็เป็นเรื่อง
เฟดแพ้นัดชิงก็เป็นเรื่อง เฟดได้แชมป์ก็เป็นเรื่อง
เนี่ยสิคะ มันจะไม่ให้สงสัยได้ไงว่าตั้งใจเฉพาะกลุ่ม

เราก็อยู่กันไปแบบนี้แหละค่ะ แต่สำหรับพี่พู่นะคะ
ยิ่งถ้ารู้ว่าใครเกลียดเรา ยิ่งต้องอยู่ค่ะ ทิ่มแทงตา ทิ่มแทงใจมันไปเรื่อยๆ เกลียดนักใช่มั๊ย เจอแต่เราให้เฮงซวยไปตลอดชีวิตไปเลยละกัน


โดย: Mattendy วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:22:03:55 น.  

 
สงสัยจะเสียคะแนนคู่แรกก็ Granoller นี่แหละ

คุณเจคะ Almagro เพิ่งได้แชมป์ที่ Estoril
แล้วตกรอบแรกที่มาดริด เพราะฉะนั้นตามทฤษฎี
รายการนี้ต้องไม่ตกรอบแรกค่ะ


โดย: เวสาตรี วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:22:06:00 น.  

 
เอ๊ะ รึจะเอาแบบพี่พู่ดีนะ
หมั่นไส้เรานัก เราก็เข้าไปกวนบ่อย ๆ
ให้ชีวิตเค้าไม่เป็นสุข ถ้าจะดี

คือไม่ไปก็มีคนพยายามเรียกร้องค่ะ
เข้าไปแล้วก็เดือดร้อนทั้งตัวเองและคนใกล้ตัว
เลยว่าจะตัดปัญหาไม่ไปยุ่งกับเค้าดีกว่า
เผื่อน้องรักจะโดนระรานน้อยลงด้วย


โดย: เวสาตรี วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:22:10:06 น.  

 
ขออภัยค่ะ จำผิด คนที่ได้แชมป์ที่ EStoril
คือ Albert Montanes ไม่ใช่ Almagro ค่ะ


โดย: เวสาตรี วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:22:21:59 น.  

 
กลับมาทักทายกับเพื่อนๆได้แล้วครับหายไปเป็นอาทิตย์จะมีใครรู้มั้ยนะ
คอมอืดอีกตามเคยแต่คราวนี้ไปซ่อมครั้งใหญ่ตอนนี้กลับมาแล้วหวังว่าจะไม่มีไรขัดข้องอีก
วันที่ picked up ก็ต้องไปหายืมเครื่องคนอื่นเขา

เว็บ Challenge circuit ของ atp ก็ช้านะไม่อัพเดทสักที


โดย: พาดาวันกลายพัน วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:22:23:24 น.  

 
หวัดดีค่ะ คุณตั้ม มาเร้วววเชียร์กันหลายๆ คน หนุกดีค่ะ


โดย: Mattendy วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:22:26:14 น.  

 
พ่อตาหวานของคุณนุชก็เข้าท่านะคะ เซ็ตแรกได้ไป 6-2
เซ็ต 2 นำอยู่ 3-1 เสิร์ฟเองด้วยค่ะ



โดย: Mattendy วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:22:32:19 น.  

 
เราหายไปหลายวัน แต่ Simon ท่าจะแย่เหมือนเดิม


โดย: พาดาวันกลายพัน วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:22:33:38 น.  

 
ต้องไปดูตอนชิลตีที่ ARAG world team championships ค่ะ คุณตั้ม
แล้วจะร้องออกมาว่า... เนี่ยนะ! เฟร้นช์นัมเบอร์วัน!!

แข่งเดี่ยว 2 แมทช์ คู่ 2 แมทช์
มันไม่ชนะซักแมทช์เดียว

ปวดใจจริงจริ๊ง


โดย: ซาล่าไม่ช่วยอะไรเลย~ (ลูกแก้วใสกิ๊งระริ๊ง ) วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:22:37:27 น.  

 
อ้าว !! ไม่ยักรู้ รู้งี้ให้ตกรอบแรกไปแล้วล่ะ


โดย: เวสาตรี วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:22:51:45 น.  

 
น้องลูกแก้วขาซาล่าช่วยให้ชื่นใจเมื่อได้เห็นค่ะ มันจะตีเป็นไงค่อยว่ากันอีกที

คุณตั้มอยู่เป็นเพื่อนพี่พู่ระดับล่างสุดกันไปก่อนนะคะ
อย่าหนีไปไหนซะก่อนล่ะ อยู่บนๆ ไม่ดีหรอกค่ะ ตกแล้วเจ็บ


โดย: Mattendy วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:22:52:50 น.  

 
ผมว่าผมคงจะอยู่ระดับล่างทุกรายการล่ะครับ แล้วแต่จะมีใครวนเวียนมาอยู่เป็นเพื่อนรึป่าวล่ะครับพี่พู่


โดย: พาดาวันกลายพัน วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:22:55:27 น.  

 
หูยยยยยย..คุณเวสาตรี ไฮโซค่ะ 8 แต้มนำโด่งคนเดียวเชียว


โดย: Mattendy วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:22:55:45 น.  

 
ขอแปะหน่อยค่ะ เห่อมาก

เผื่อพรุ่งนี้จะหล่นลงมา



โดย: เวสาตรี วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:22:59:20 น.  

 
เอ๊ยยยยยย จำได้ว่ากดให้พี่เลย์ตันชนะตา Karlovic นี่นา
ทำไมกลายเป็นตรงกันข้ามไปได้ละคะ กรี๊ดดดด

หนูไม่ได้กดดดดดด~


โดย: ลูกแก้วใสกิ๊งระริ๊ง วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:23:06:38 น.  

 
ถ้าไม่พลาดเดี๋ยวคงได้เพิ่มจาก Petzschner อีกคะแนนนึง

ตอนนี้พ่อหนุ่มตาหวานได้ 2 เซ็ตแล้ว



มีใครจะอยู่เชียร์น้องแอนมั๊ยคะ


โดย: เวสาตรี วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:23:07:51 น.  

 
ปาดน้ำตา ไปดูซาล่าปลอบใจตัวเองดีกว่าค่ะ ฮึกๆๆ


โดย: ลูกแก้วใสกิ๊งระริ๊ง วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:23:08:30 น.  

 
นอกจากจะมีนำเดี่ยวแล้ว

ยังมีบ๊วยเดี่ยวๆซะด้วยนะ


โดย: พาดาวันกลายพัน วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:23:14:10 น.  

 
^
^
บ๊วยเดี่ยว คิดได้ไงพ่อมหาจำเริญ


โดย: Mattendy วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:23:17:59 น.  

 
นั่นดิ คิดได้ไงเนี่ย
บ๊วยเดี่ยว แปลว่า บ๊วยเม็ดเดียวเหรอ


โดย: เวสาตรี วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:23:22:24 น.  

 
พี่พู่ขออนุญาตไปนอนขำนะคะ คุณนุช
เมื่อยมากๆ ไปนอนดูอิตา first bra ด้วย นำไป 3-1 ละ

อ่อ..คุณตั้ม เข้ามาตอบด้วยว่าเป็นอย่างที่คุณนุชถามรึเปล่า

Good Night ค่ะ


โดย: Mattendy วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:23:26:52 น.  

 
ท่าทางจะคิดกันในทางไม่ค่อยดีซะแล้ว


โดย: พาดาวันกลายพัน วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:23:30:06 น.  

 
^
^
นุชถามตรง ๆนะ ไม่มี hidden agenda
พี่พู่ขำแบบนี้ เดี๋ยวนุชโดนดุหรอก

good night ค่ะ


โดย: เวสาตรี วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:23:31:29 น.  

 
ไม่ชอบแก้ตัวน่ะครับ...ชอบแก้ไข
กลัวจะคุยกันยาวเหมือนกระทู้เฟดได้แชมป์แมดริด


โดย: พาดาวันกลายพัน วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:23:31:49 น.  

 
ขอลาไปด้วยคนค่ะ วิ่งไปวิ่งมาระหว่างคอมกะทีวีเนี่ย มึนส์
แต่วันนี้แอนไม่ใส่ first bra แล้วนะคะพี่พู่
สงสัยโดนเราล้อมาก งอน ใส่เสื้อดำล้วนซะเลย

ฝันดีนะคะพี่นุช พี่พู่ คุณตั้ม


โดย: ลูกแก้วใสกิ๊งระริ๊ง วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:23:31:54 น.  

 
บายๆครับ คุณลูกแก้ว


โดย: พาดาวันกลายพัน วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:23:33:14 น.  

 
บ๊วยเม็ดเดียว คือ อะไรหรอครับงง

(ไม่ได้มุขนะ งงจริง)


โดย: CheD-PeD วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:23:34:17 น.  

 
ผมเองก็หวังว่าตื่นเช้ามาทราบผลการแข่งขันเพิ่มเติมจะไม่กลายเป็นบ๊วยเดี่ยวนะครับ

อาจกลายเป็นบ๊วยคู่แทน ก็แล้วแต่ใครจะมาคู่กับเรา รออยู่นะคร้าบ


โดย: พาดาวันกลายพัน วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:23:34:56 น.  

 
ไม่รู้เหมือนกันค่ะ
ต้องไปถามพี่พู่ ตอนพิมพ์ลงไปนุชไม่ได้คิดอะไรเลยนะ
บ๊วยเดี่ยว ภาษาไทยก็ความหมายเดียวกับบ๊วย 1 เม็ดหรือบ็วยเม็ดเดียวแหละ

เหมือนพืชใบเลี้ยงเดี่ยว คือพืชที่มีใบเลี้ยง 1 ใบไงล่ะ

เฮ้อ.....ทำไมต้องคิดกันมากมายด้วยนะ
ส่งให้ ตลก.ตีความเลยดีไหม

ฝันดีนะน้องลูกแก้ว


โดย: เวสาตรี วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:23:42:47 น.  

 
ตารางแข่งพรุ่งนี้ออกแล้วนะคะ
Chatrier Court

1 Women's Singles - 1st Rnd.

Dinara Safina (RUS)[1] v. Anne Keothavong (GBR)

Men's Singles - 1st Rnd.

2. Rafael Nadal (ESP)[1] v. Marcos Daniel (BRA)
3 Alberto Martin (ESP) v. Roger Federer (SUI)[2]

4 Women's Singles - 1st Rnd.

Marion Bartoli (FRA)[13] v. Pauline Parmentier (FRA)

สตานแข่งคู่แรกที่ คอร์ต 1 ค่ะ
เปาโลแข่งคู๋ 3 ที่คอร์ตซูซาน
แล้วต่อด้วยคู่ของร็อดดิก

เริ่ม 11 โมง - ปารีส
บ่าย 4 โมงที่กรุงเทพค่ะ
คู่เฟดน่าจะประมาณ 2 ทุ่มขึ้นไปนะ






โดย: เวสาตรี วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:23:50:13 น.  

 
เฟเรร์ชนะไปแล้วค่ะ 3-0 เซ็ต
คงได้คะแนนกันทุกคนใช่ไหม

ลาไปนอนด้วยเหมือนกันค่ะ

Good night ค่ะ


โดย: เวสาตรี วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:23:53:23 น.  

 
เอามาฝากค่ะ ทั้งหล่อพี่หล่อน้อง เซฟกันตามสบายมีตั้ง 200 รูป
ว่าแต่ว่ามีกันยังง่ะ
//picasaweb.google.com/SportsCenterPro/MastersMaryCohrRogerFedererVsStanislasWawrinka#



โดย: Mrs.Unpredictable วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:23:56:42 น.  

 
สวัสดีค่ะ คุณนุช

ขอบคุณสำหรับ ข้อมูลของ Almagro ค่ะ เลยเข้าไปดูเพิ่มเติม
Almagro ได้แช้มป์ที่ Acapulco ช่วงปลาย ก.พ. นู่นค่ะอันนี้ขอบอกตกข่าวเจ้าค่ะ

เช้าวันนี้ คะแนนอยู่รองบ๊วย ไม่รองบ๊วยเดี่ยวนะ ยังมีคุณอี๊ดเป็นเพื่อนด้วย.555


โดย: พระจันทร์เดือนหงาย วันที่: 25 พฤษภาคม 2552 เวลา:7:32:01 น.  

 
บอกแล้วว่า อาถรรพน์แชมป์บล็อกมีจริง
ไม่เชื่อถามวูดดี้ได้เลย


โดย: เวสาตรี วันที่: 25 พฤษภาคม 2552 เวลา:7:38:57 น.  

 
ระบบคะแนนของเอทีพียังค้างอยู่เลยค่ะ
เมื่อคืนก่อนนอนก็เท่านี้แหละ


โดย: เวสาตรี วันที่: 25 พฤษภาคม 2552 เวลา:7:42:02 น.  

 
ขึ้นบล็อกใหม่แล้วนะคะ


โดย: เวสาตรี วันที่: 25 พฤษภาคม 2552 เวลา:8:00:42 น.  

 
ยังค้าง up date คะแนนอีก 7 คู่ ค่ะ
จากเมื่อวานแข่งไป 16 คู่


โดย: พระจันทร์เดือนหงาย วันที่: 25 พฤษภาคม 2552 เวลา:8:01:10 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

เวสาตรี
Location :


[Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add เวสาตรี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.