บันไดมนุษย์ images by free.in.th

All blogs

ทริปกาญจนบุรี วันท่องเที่ยวที่ น้ำตกเอราวัณ 11 กพ 07

เช้าวันนี้เริ่มต้นทานข้าวเช้าตอน 8 โมงที่บริเวณริมน้ำเป็นแบบ American Breakfast ผมใช้เวลาทานไม่นานนักเป็นว่าติดการ์ตูนอยากเรียบไปดูการ์ตูนตอน 8.30 น

การเที่ยวของวันนี้เริ่ม check out ออกตอน 10.30 น ขับรถไปทางอุทยานแห่งชาติเอราวัณ ไปกินข้าวเที่ยงที่โน้นเลย

น้ำตกเอราวัณมีทั้งหมด 7 ชั้น

ชั้นที่ 1 "ไหลคืนรัง"

ชั้นที่ 2 "วังมัจฉา"

ชั้นที่ 3 "ผาน้ำตก"

ชั้นที่ 4 "อกนางผีเสื้อ"

ชั้นที่ 5 "เบื่อไม่ลง"

ชั้นที่ 6 "ดงพฤกษา"

ชั้นที่ 7 "ภูผาเอราวัณ"

เมื่อสิ้นการเดินทางจากจุดนี้แล้ว ผมก็เลยไปที่เขื่อนศรีนครินทร์ครับ

Last Update : 15 กุมภาพันธ์ 2550 23:40:08 น.

ทริปกาญจนบุรี วันสบายที่ inchantree resort 10 กพ 07

ทริปครั้งนี้ไม่มีอะไรมากมายนัก เพียงแค่อยากจะไปพักผ่อนใกล้ๆกรุงเทพ ผมก็เลยได้จองห้องพักที่ inchantree resort ที่เมืองกาญเอาไว้ ในราคาห้องละ 1000 บาท/คืน

ผมเริ่มออกจากกรุงเทพ ก็ 10 โมงกว่าๆแล้ว ไปแวะกินก๋วยเตี๋ยวเรือเป็นอาหารกลางวันที่ตัวเมืองกาญ และก็แวะไปเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์สงครามก่อนเข้าที่พัก

ใช้เวลาเดินอยู่สักพัก ซึมซับความโหดร้ายของสงครามเป็นที่เพียงพอแล้วก็เข้าที่พัก

ที่พักอยู่ใกล้สะพานแม่น้ำแคว

ภายในห้องนอน

บรรยากาศภายในรีสอร์ท

มี internet ให้เล่นฟรีด้วยครับ

ระเบียงทานข้าวริมน้ำแคว

มีศาลาให้นั่งเล่นด้วยครับ

ผมใช้เวลาที่รีสอร์ทสักพักหนึ่งแล้วไปเที่ยวน้ำตกไทรโยคน้อย

เที่ยวน้ำตกแล้วก็เลยแวะมาถ่ายรูปเล่นที่สะพาน

ผมไปกินข้าวเย็นที่ตลาดนัดกลางเมืองกาญ แล้วกลับมาถ่ายรูปรีสอร์ทตอนกลางคืนก่อนเข้านอน

สรุปแล้วที่ inchantree resort นี้สถานที่ค่อนข้างน่ารัก ราคาก็ไม่แพง พนักงานก็บริการน่ารักดีครับ แต่เสียอย่างก็คือยุงเยอะครับ

Last Update : 14 กุมภาพันธ์ 2550 23:09:05 น.

ลานสน

ตราบที่ยังมีความฝัน ตราบนั้นก็ยังเดินหน้าสู้ต่อไป
Custom Search
[Add ลานสน's blog to your web]